VietBF - View Single Post - Tô Lâm phát biểu tại Hội nghị an ninh quốc tế tại St. Petersburg
View Single Post
  #1  
Old  Default Tô Lâm phát biểu tại Hội nghị an ninh quốc tế tại St. Petersburg
Bộ trưởng công an Tô Lâm nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác Nga-ASEAN trong các lĩnh vực thuộc hai chủ đề chính của Hội nghị: Để làm sâu sắc hơn hợp tác ASEAN-Nga, Nga cần: Nâng cao vai tṛ là cường quốc lớn và đối tác không thể thiếu của ASEAN, đóng góp trách nhiệm và hiệu quả hơn nữa vào các nỗ lực đối thoại, hợp tác và xây dựng ḷng tin.



Hội nghị quốc tế lần thứ XII các quan chức cao cấp phụ trách các vấn đề an ninh đă khai mạc sáng nay 24/4 tại thành phố St. Petersburg, Liên bang Nga. Hội nghị sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25 tháng Tư.

Chương tŕnh nghị sự gồm hai chủ đề chính: Đảm bảo an ninh mạng trong bối cảnh h́nh thành trật tự thế giới đa trung tâm: Những thử thách và cơ hội; Giữ ǵn bản sắc dân tộc và các giá trị truyền thống như một yếu tố không thể tách rời trong việc giữ ǵn ninh an quốc tế, ḥa b́nh và ổn định. Tổng thống Nga Vladimir Putin đă có bài phát biểu chào mừng Hội nghị.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-24-2024
Reputation: 21022


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,367
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.PNG
Views:	0
Size:	137.0 KB
ID:	2365432  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,981 Times in 4,015 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.04459 seconds with 10 queries