View Single Post
Old 09-18-2024   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Jan 2005
Posts: 36,305
Rep Power: 86
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Default

Khoảng 19h ngày 17/9 , một đoàn tàu đang chạy từ Cát Linh về Hà Đông, khi đến ga Phùng Khoang, quận Hà Đông thì bất ngờ dừng lại. Phải gần 1 tiếng sau, Hanoi Metro mới khắc phục xong sự cố để thông toàn tuyến. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông xảy ra sự cố.
Mới khai thác được vài ba năm mà đã lỗi lên lỗi xuống thế này thì đúng chuẩn hàng của nước bạn vàng Trung Quốc. Đó là chưa kể Cát Linh - Hà Đông đã đội vốn lên hơn 10.000 tỷ đồng khi triển khai, chứ nếu làm theo ngân sách gốc thì chắc giờ tháo bán sắt vụn để vớt vát chút ngân sách là vừa. Phải biết rằng, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông trải qua 5 đời Bộ trưởng mới có thể khai thác, gồm các ông: Đào Đình Bình, Hồ Nghĩa Dũng, Đinh La Thăng, Trương Quang Nghĩa, Nguyễn Văn Thể. Thì đủ hiểu mức độ là việc "hiệu quả" và độ xà xẻo tiền bạc nhân dân của bộ máy này giỏi như thế nào.
Suốt ngày mị dân, tuyên truyền láo lếu cho lắm, đầu tư đâu thì hỏng đó, hết BRT rồi đến các tuyến đường sắt, nên đừng hòi vì sao dân ghét cay ghét đắng cái lũ hại nước hại dân. Chỉ biết vẽ vời, đội vốn, lỗ rồi tăng giá bù lỗ để vơ vét là giỏi, còn làm chẳng gì nên hồn cả. Thật quan ngại hết sức.
Linh Linh
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px