VietBF - View Single Post - USA Video: Người Việt Hải Ngoại vui chơi ăn tết, tiếp tục giành chiến thắng
View Single Post
Old 02-11-2019   #5
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,274
Thanks: 6,090
Thanked 1,648 Times in 1,054 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 240 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Exclamation

Quote:
Originally Posted by daibac5656 View Post
Hahaha... Lũ ba-que and my Stupid family nên chuẩn bị "đào ngũ trước chệt quân" trực chỉ châu Phi. Phải pḥng xa lũ chệt sắp mang quân "cưỡng chiếm" nước Mỹ đấy nhá... C̣n nếu muốn ở lại Mỹ th́ cứ learn from my Stupid family tập tành bưng bô chệt cho nhuần nhuyễn hơn nữa nghen bay.... (nhớ liếm hết cho sạch as my family always DO nha)..

Tiên sư cha my Stupid family 1 lũ đốn mạt!!!


Originally Posted by daibac5656 View Post
Quá hay! Tao thiệt là phục tao quá xá quà xa....!!!!
queebee is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to queebee For This Useful Post:
cha12 ba (02-12-2019), TOMSFO (02-12-2019)
 
Page generated in 0.04514 seconds with 10 queries