KFC mới đây đă kết hợp cùng với hăng Crocs để cho ra mắt sản phẩm cực mới lạ. Người dùng sẽ được đi thử đôi dép có mùi vị gà rán. Vô cùng độc đáo và...ḱ dị đúng không?
KFC - thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất nh́ thế giới, vừa có một bước đi marketing cực kỳ táo bạo khi lấn sân sang mảng thời trang với ḍng sản phẩm giày dép “gà rán” cực dị. Để thể hiện rơ tham vọng mới của ḿnh, KFC thậm chí c̣n bắt tay với Crocs, một nhăn hàng đă quá quen thuộc với những đôi sục độc đáo, được giới trẻ gọi vui là “sục mơm cá sấu”.
Đoạn quảng cáo dành cho đôi sục gà rán mới có tiêu đề rất ngắn gọn nhưng rơ ràng: "KFC x Crocs. Sản phẩm không ăn được".
Ngay sau khi lên sóng đoạn quảng cáo trên, đôi sục KFC đă lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng, đặc biệt là những tín đồ thời trang. Chưa bao giờ có 1 sản phẩm giày dép nào lại khiến họ vừa ṭ ṃ, lại vừa kinh hồn khiếp vía đến như vậy. Phần thân sục được in họa tiết gà rán với tone màu vàng cam chói mắt đă đành, Crocs c̣n gắn luôn 1 miếng gà giả lên miệng sục, với mục đích là cho trang trí cho nó đẹp chứ không có chức năng ǵ cả.
Cận cảnh đôi sục thời trang mới của KFC kết hợp với Crocs: Họa tiết gà rán quen thuộc, lại c̣n có 2 miếng đùi cực ngon mắt gắn ở trên.
Chưa hết, không chỉ giống về mặt ngoại h́nh, 2 miếng gà giả này c̣n được xịt mùi… gà rán thật để kích thích khứu giác người dùng. Tuy nhiên, oái oăm ở chỗ dù trông có ngon mắt đến đâu, mùi vị có quyến rũ đến mấy, chúng ta cũng tuyệt đối không thể ăn được chúng, v́ chúng là đồ giả mà. Nhưng nếu không thích, bạn cũng có thể tháo chúng ra và cất đi, nhưng nhớ đừng vứt lung tung kẻo người khác không biết lại ăn phải th́ hậu quả thật khôn lường.
Trông th́ có vẻ hấp dẫn đấy nhưng đây là 2 miếng gà giả thôi nhé, đừng v́ đói quá mà gặm nhầm! C̣n nếu sợ người khác soi mói th́ bạn có thể tháo chúng ra và cất đi.
Cận cảnh đôi sục KFC "full phụ kiện" gà rán.
Logo của KFC cũng được in ở phía sau sục, với tone màu phần đế trùng khớp với tone màu thương hiệu của nhăn hàng đồ ăn nhanh này.
Theo dự kiến, đôi sục gà rán KFC sẽ lên kệ ngay trong đầu năm nay với giá 59,99 USD (gần 1,4 triệu đồng) và được xếp vào danh mục sản phẩm có hạn. Nếu quan tâm, bạn có thể truy cập vào trang Crocs.com để đăng kư nhận thông báo thông tin đặt mua đôi sục này.
Đây cũng không phải sản phẩm thời trang đầu tiên lấy cảm hứng từ những thương hiệu đồ ăn lớn trên thế giới. Vào cuối tháng 12/2012, nhăn hàng Bottega Veneta của Italy đă phá đảo Internet với bộ sưu tập giày dép độc đáo, trông chẳng khác ǵ gói ḿ tôm của sinh viên Việt Nam cả.
Trước đôi sục KFC, hăng thời trang Italy Bottega Veneta cũng từng cho ra mắt bộ sưu tập giày ḿ tôm vào cuối năm 2019 và lập tức trở thành tṛ cười cho Internet.
Bộ sưu tập này bao gồm rất nhiều mẫu giày với kiểu dáng khác nhau, đa số dành cho chị em phụ nữ, nhưng tất cả đều có điểm chung là họa tiết ḿ tôm quen thuộc.
Mặc dù Giám đốc sáng tạo của Bottega, Daniel Lee một mực khẳng định: “Công ty chúng tôi luôn đặt sự tinh tế lên hàng đầu”, nhưng cộng đồng mạng th́ lại không nghĩ vậy. Bên cạnh gói ḿ tôm quen thuộc ra, một số người c̣n cho rằng bộ sưu tập giày này trông giống như mái tóc của của nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake trong những năm 90 vậy.
Mái tóc ḿ tôm cũng từng là 1 kư ức đáng quên của Justin Timberlake.
VietBF Sưu Tầm