Cô gái "khoe" ăn trứng rùa biển nhận cái kết đắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái "khoe" ăn trứng rùa biển nhận cái kết đắng
Một cô gái khoe ảnh trứng rùa lên trang cá nhân, cô gái này còn không ngần ngại nói về việc ăn trứng rùa. Sau vụ việc này cô gái đã nhận được một bài học đắt giá.

Ngày 11/3, anh Quốc Cường, sống tại Côn Đảo, chia sẻ những hình ảnh nhằm tố cáo một cô gái trẻ với hành vi ăn trứng rùa biển. Anh cho biết vô tình thấy một tài khoản Instagram đăng bức hình chụp trứng rùa biển nên ấn vào xem. Nội dung bình luận phía dưới bức ảnh khiến anh bức xúc.

Khi một người bạn hỏi: "Ăn (trứng rùa biển) hả mày". Chủ tài khoản cũng không ngần ngại đáp: "Luộc lên ăn bổ lắm, hàng cấm mãi mới nhờ được người lấy cho". Những lời nói này gây ra làn sóng phẫn nộ, đặc biệt là người yêu động vật. Anh Cường quyết định chia sẻ sự việc lên trang cá nhân, đồng thời gửi báo cáo cho một nhóm bảo vệ động vật hoang dã.

P.T.H - chủ nhân của tấm hình trên đang chịu rất nhiều lời chỉ trích. Chia sẻ với iOne về sự việc, người này cho biết: "Đó chỉ là một câu chém gió, bông đùa trên mạng mà mọi người cho là thật. Việc này bị cấm mà, ai mà dám làm. Đợt mình đi Côn Đảo là tháng 2, có phải mùa đẻ trứng đâu mà có trứng".

Khi được hỏi đi vào mùa rùa không đẻ trứng, vậy nguồn gốc bức ảnh lấy từ câu. H phân trần: "Mình lấy ảnh ở trên Instagram của một bạn nào đó, cũng không nhớ rõ nữa. Mình cũng không biết có phải trứng rùa không nữa vì chưa thấy bao giờ".

Cô gái cho biết thêm, nếu cơ quan chức năng vào cuộc, cô sẵn sàng hợp tác điều tra để làm rõ. Cô mong cộng đồng mạng ngừng việc chửi bới khi chưa rõ đầu đuôi câu chuyện vì làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống người khác.

Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên ENV - nơi tiếp nhận các trường hợp vi phạm và đấu tranh chống nạn buôn bán động vật hoang dã trái phép - cho biết: Theo Nghị định 160 do Chính phủ ban hành, rùa biển thuộc một trong những nhóm loài động vật được bảo vệ cao nhất trong pháp luật Việt Nam. Đối với các trường hợp săn bắt, giết hại, vận chuyển... có thể bị xem xét khởi tố hình sự lên đến 15 năm tù.

"Hiện ENV đang xác minh sự việc và cân nhắc phương thức xử lý nếu phát hiện vi phạm", đại diện đơn vị này này nói.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-13-2019
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trung-rua-9350-1552448491.jpg
Views:	0
Size:	109.3 KB
ID:	1349270  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-13-2019   #2
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: GB
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ăn trứng dái vừa bổ vừa đã, ai thèm ăn trứng rùa hả hả !!
omega_is_offline   Reply With Quote
Old 03-15-2019   #3
wonderful
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by omega View Post
Ăn trứng dái vừa bổ vừa đã, ai thèm ăn trứng rùa hả hả !!
Nếu cô nầy mà ăn nhằm trứng dái của Bro thì bro đừng từ chối nha....đực rựa mà...mình đâu có mất mác gì đâu mà sợ..
wonderful_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (04-25-2019)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07193 seconds with 14 queries