Đây là văn hóa dối trá của Nhà Trắng thời TT Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là văn hóa dối trá của Nhà Trắng thời TT Trump
Sau báo cáo Mueller, uy tín của Tổng thống Mỹ Donald Trump giảm sút. Mọi người đang cho rằng qua báo cáo này, lộ rơ văn hóa dối trá của Nhà Trắng thời Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Mặc dù vẫn chưa phải là bản báo cáo đầy đủ, nhưng những thông tin từ báo cáo Mueller được Bộ Tư pháp công bố cho thấy h́nh ảnh lừa dối của Nhà Trắng dưới thời ông Trump.
Một ngày tháng 5/2017, khi ông Trump đang gặp gỡ các cố vấn trong Pḥng Bầu dục để thảo luận về người thay thế cho giám đốc FBI vừa bị sa thải, điện thoại của Bộ trưởng Tư pháp lúc đó là Jeff Sessions bất ngờ đổ chuông.

Ông Sessions ra ngoài nghe điện thoại và sau đó trở lại để báo tin xấu với tổng thống: Robert Mueller đă được bổ nhiệm vào vị trí công tố viên đặc biệt để điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016 và xem xét liệu ông Trump có cản trở vụ điều tra trước đó của FBI hay không.

Tổng thống Mỹ sững sờ. "Ôi. Chúa Ơi. Điều này thật kinh khủng. Đây là dấu chấm hết cho nhiệm kỳ tổng thống của tôi. Chết tôi rồi", ông Trump đă nói những lời như vậy.

Cuối cùng th́ đó chưa phải dấu chấm hết cho nhiệm kỳ tổng thống ông Trump, nhưng lại là thứ liên tục chi phối phần c̣n lại của nhiệm kỳ. Dù cuộc điều tra kéo dài 2 năm kết thúc mà không có cáo buộc nào được đưa ra với tổng thống Mỹ, báo cáo Mueller đă vẽ bức chân dung xấu xí của Nhà Trắng, nơi người đứng đầu nỗ lực trong tuyệt vọng để cản trở cuộc điều tra, và những cố vấn cũng tuyệt vọng không kém để ngăn cản ông Trump làm điều đó.



Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng hôm 18/4. Ảnh: AP.
Nhà Trắng trong báo cáo Mueller là nơi đầy rẫy xung đột, định h́nh bởi văn hóa thiếu trung thực khi tổng thống lừa dối công chúng và lừa dối chính những cấp dưới của ḿnh, sau đó c̣n ép buộc các phụ tá phải nói dối giúp ḿnh. Ông Trump liên tục đe dọa sai thải những ai dám làm trái ư, trong khi những người này đe dọa thà từ chức c̣n hơn là vượt qua giới hạn luật pháp.

Có những thời điểm, tổng thống Mỹ làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi bộc lộ sự giận dữ và thù hằn khiến cho các phụ tá quay lưng làm nhân chứng chống lại ông. Bản báo cáo cho rằng một phần ông Trump không bị kết tội cản trở công lư là v́ các phụ tá nh́n thấy trước nguy hiểm, ngăn ông Trump làm theo bản năng. Các ghi chép, thư điện tử, tin nhắn và những cuộc phỏng vấn trong báo cáo cho thấy h́nh ảnh một Nhà Trắng lúc nào cũng hết sức căng thẳng.

Báo cáo có đoạn, Chánh văn pḥng Reince Priebus (đă từ chức) cho rằng việc tổng thống chỉ trích bộ trưởng Tư pháp có thể coi là hành động "kề dao vào cổ Bộ Tư pháp". Trong khi đó, luật sư Nhà Trắng Donald McGahn th́ phàn nàn với ông Priebus rằng tổng thống đang muốn ḿnh làm "những chuyện điên rồ". Đáp lại, ông Trump gọi ông McGahn là "thằng khốn dối trá".

"Chúng tôi sẽ lo cho ông"
Ngay từ những ngày đầu tiên, ông Trump và các nhân viên đă vật lộn để che giấu mối đe dọa từ cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ và những nghi ngờ về mối liên hệ từ đội ngũ tranh cử với Moscow.

Chỉ vài tuần sau khi bước vào Nhà Trắng, ông Trump sa thải Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn, người đă nói dối trước FBI về các cuộc tṛ chuyện với Nga. Ông Trump đă ôm chầm lấy ông Flynn và nói: "Chúng tôi sẽ tiến cử ông. Ông là một người tốt. Chúng tôi sẽ lo cho ông".



Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn bước ra sau phiên ṭa xem xét tội danh diễn ra vào tháng 7/2018. Ảnh: AP.
Ông Trump và con rể Jared Kushner đă nhầm khi cho rằng sa thải cố vấn Flynn sẽ khiến FBI hủy bỏ cuộc điều tra đang được dẫn dắt bởi Giám đốc James Comey. Trong bữa trưa với Thống đốc New Jersey khi đó là Chris Christie, tổng thống yêu cầu ông Christie gọi điện cho người bạn Comey và nói: "Bảo với ông ấy rằng ông ấy là một phần của đội".

Ông Christie cho rằng yêu cầu của tổng thống là "vô lư" và không làm theo.

Các cố vấn khác sợ rằng ông Trump đă không nói ra sự thật với công chúng. Sau cuộc họp báo trong đó ông phủ nhận có quan hệ làm ăn ở Nga, luật sư riêng Cohen, người từng lên kế hoạch xây dựng một ṭa tháp Trump ở Moscow, đă bày tỏ quan ngại về điều đó. Tổng thống nói rằng v́ dự án chưa được kư kết, nên không cần phải đề cập.

"Ông bỏ tôi lại trên ḥn đảo"
Khi cuộc điều tra ngày càng trở nên áp lực, ông Trump muốn chắc chắn ông Sessions ở lại đứng đầu Bộ Tư pháp. Tổng thống yêu cầu luật sư Nhà Trắng McGahn nói với ông Sessions rằng không được rút khỏi các cuộc điều tra (ông Sessions rút khỏi các cuộc điều tra của Bộ Tư pháp về cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ do có xung đột lợi ích v́ từng tham gia chiến dịch tranh cử của ông Trump). Mặc dù McGahn đă gọi điện cho Sessions ba lần, nhưng bộ trưởng Tư pháp vẫn đưa ra quyết định đó.

Tổng thống vô cùng giận dữ. Trump gọi McGahn vào Pḥng Bầu dục ngay hôm sau. "Tôi không có một luật sư nào cả", ông Trump nói và ước rằng ḿnh vẫn c̣n có sự phục vụ của Roy Cohn, luật sư từng làm việc cho ḿnh ở New York. Ông Trump cũng ghen tị với các tổng thống trước đó khi cho rằng họ có một bộ trưởng Tư pháp trung thành, với trường hợp của Robert Kennedy với JFK hay Eric Holder với Obama.

Tổng thống hét vào mặt McGahn, cho rằng Sessions là người yếu đuối. Steve Bannon, chiến lược gia của ông Trump khi đó, nói rằng tổng thống chưa bao giờ giận dữ như vậy.

Ông Trump đă hỏi Đô đốc Michael Rogers, giám đốc cơ quan an ninh quốc gia (NSA), xem người này có thể làm ǵ để hạn chế những tin tức về cuộc điều tra. Phó giám đốc NSA Richard Ledgett, người có mặt trong cuộc điện đàm ngày hôm đó cho rằng đó là trải nghiệm kỳ lạ nhất sau 40 năm làm việc trong chính phủ.

Ông Trump cũng nhắc tới cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ nhiều lần khi nói chuyện với các giám đốc t́nh báo. Từng có thời điểm, ông Trump gợi ư với Đô đốc Rogers rằng "Cái thứ Nga đó phải biến mất", tuy nhiên người đứng đầu NSA cho biết ông không cảm thấy áp lực phải thực hiện một hành động cụ thể.

Tổng thống ngày càng tập trung vào ông Comey, người làm ông rất khó chịu lúc đó. Trong buổi điều trần tại điện Capitol hôm 3/5/2017, giám đốc FBI từ chối tiết lộ ông Trump có đang bị điều tra hay không.



Bản báo cáo Mueller được Bộ Tư pháp công bố cho thấy cựu Bộ trưởng Jeff Sessions đă có những ngày làm việc vô cùng căng thẳng trong chính quyền Trump. Ảnh: New Yorker.
Vô cùng giận giữ, ông Trump trút cơn thịnh nộ lên Bộ trưởng Sessions: "Điều này tệ quá Jeff. Tất cả là bởi v́ ông rút lui. Ông bỏ tôi lại trên ḥn đảo. Tôi chẳng thể làm ǵ được cả".

Ông Sessions cho biết ḿnh không có lựa chọn nào khác, nhưng gợi ư cho ông Trump về một khởi đầu mới ở FBI, và rằng tổng thống cần cân nhắc thay thế James Comey.

Tổng thống đă xác định được mục tiêu, và quyết tâm loại bỏ giám đốc FBI.

Cố vấn Steve Bannon kể lại ông Trump đă gặp James Comey ít nhất là 8 lần trong ngày 3/5 và 4/5. Tổng thống chia sẻ: "Ông ấy (Comey) nói với tôi 3 lần rằng tôi đang không bị điều tra". Trump cũng nói thêm rằng: "Ông ấy (Comey) là người đang diễn tṛ. Ông ấy muốn có sự chú ư. Tôi chẳng quen người Nga nào cả. Làm ǵ có thông đồng".

Bannon khuyên ông Trump không nên sa thải giám đốc FBI v́ "thuyền đă rời bến rồi", và việc sa thải Comey sẽ không ngăn cản cuộc điều tra được đâu.

"Khởi đầu của sự kết thúc?"
Ông Trump bỏ ngoài tai những lời khuyên và ra quyết định sa thải Comey vào ngày 9/5, biện minh cho hành động này bằng việc cáo buộc ông Comey đă làm không tốt trong cuộc điều tra vụ bê bối email của bà Clinton năm 2016. Cả McGahn và Priebus đều phản đối quyết định này, nhưng ông Trump khẳng định trong lá thư sa thải giảm đốc FBI rằng Comey đă nói với ông ba lần về việc ông đang không bị điều tra.

Các phụ tá đều hết sức quan ngại. "Đây có phải là khởi đầu của sự kết thúc không?", bà Annie Donaldson, trợ lư số một của ông McGahn, đă viết vậy trong sổ ghi chép.

Thư kư báo chí Sarah Sanders (khi đó c̣n là cấp phó), nói với các phóng viên rằng Nhà Trắng đă nói chuyện với "vô số thành viên của FBI", những người ủng hộ quyết định sa thải Comey - nhưng sau đó thú nhận với các điều tra viên rằng đó là lời nói dối. Bà Sanders cho biết ḿnh đă "bị lỡ mồm" trong "khoảnh khắc nóng vội" .



Thư kư Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders đang phải chịu rất nhiều sức ép sau khi báo cáo Mueller cho thấy bà đă nói dối các phóng viên và công chúng Mỹ về vụ sa thải Giám đốc FBI James Comey. Ảnh: Getty.
Sau khi ông Comey bị sa thải, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Rod Rosenstein đă chỉ định cựu giám đốc FBI Robert Mueller tiếp quản vụ điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ. Lo sợ rằng điều này có thể dẫn tới dấu chấm hết cho nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh, ông Trump một lần nữa lại trút giận lên Bộ trưởng Sessions.

"Làm sao ông có thể để điều này xảy ra hả Jeff? Lẽ ra ông phải bảo vệ tôi", ông Trump nói.

"Tất cả mọi người nói với tôi rằng nếu một trong những công tố viên độc lập vào cuộc, điều đó sẽ hủy hoại nhiệm kỳ tổng thống của tôi. Cuộc điều tra sẽ mất hàng năm trời, và tôi sẽ không thể làm ǵ cả. Đây là điều tệ nhất từng xảy đến với tôi".

Ông Trump yêu cầu bộ trưởng Tư pháp từ chức và ông Sessions đồng ư. Ngày hôm sau ông Sessions đi tới Pḥng Bầu dục và đưa lá đơn từ chức cho tổng thống.

Trump bỏ bức thư vào túi và hỏi lại xem ông Sessions có muốn tiếp tục làm việc hay không. Cuối cùng khi ông Sessions đồng ư, ông Trump nói rằng ḿnh muốn ông Sessions ở lại. Hai người bắt tay, nhưng ông Trump vẫn giữ lá thư.

Khi biết đến sự tồn tại của lá thư, Chánh văn pḥng Priebus và cố vấn Bannon lo ngại rằng nếu giữ nó, tổng thống có thể gây ảnh hưởng một cách không phù hợp với ông Sessions. Ông Priebus cho rằng bức thư sẽ được sử dụng như một chiếc ṿng kim cô để kiểm soát bộ trưởng Tư pháp.

Phải 4 này sau đó, ông Trump mới trao trả bức thư cho Bộ trưởng Sessions, với lời nhắn: "Không chấp nhận".

Tuy nhiên tổng thống vẫn không từ bỏ mong muốn kiểm soát cuộc điều tra, gọi điện tới nhà ông Sessions, hỏi xem liệu ông có thể quay trở lại cuộc điều tra để lái Bộ Tư pháp chuyển hướng sang xử lư bà Clinton. Ông Sessions từ chối.

"Mueller cần phải ra đi"
Nếu ông Sessions không thể kiểm soát ông Mueller theo ư Trump, tổng thống sẽ đi t́m ai đó có thể làm việc này. Ngày 17/6, ông Trump gọi điện cho McGahn từ Trại David, yêu cầu McGahn bảo Thứ trưởng Rosenstein sa thải ông Mueller, do có xung đột lợi ích.

Trong cuộc hội thoại dài 23 phút, Trump nói rằng: "Ông phải làm điều này. Ông phải gọi cho Rod (Rosenstein)". McGahn và những cố vấn khác cho rằng vấn đề xung đột lợi ích là vớ vẩn và không có thật.

Tổng thống sau đó gọi lại lần nữa: "Mueller cần phải ra đi. Gọi lại cho tôi sau khi ông làm xong điều đó".



Luật sư Nhà Trắng Donald McGahn từng chuẩn bị sẵn lá đơn từ chức trước những đ̣i hỏi không hợp lư của Tổng thống Trump. Ảnh: AP.
Ông McGahn, chia sẻ rằng đại ư ḿnh muốn là một người ngay thẳng chứ không phải một người răm rắp nghe theo lời tổng thống, lái xe đến văn pḥng thu dọn đồ đạc và nộp đơn từ chức. Khi McGahn nói với Priebus và Bannon về vấn đề này, họ ngăn cản khiến ông rút lại quyết định.

Không suy chuyển, ông Trump gọi cựu quản lư chiến dịch tranh cử của ḿnh là Corey Lewandowski, nhờ Lewandowski gửi một lời nhắn tới Bộ trưởng Sessions. Tin nhắn này yêu cầu ông Sessions đứng ra phát biểu trước công chúng và nói rằng ông Trump đang bị cuộc điều tra "đối xử rất không công bằng".

Lewandowski cuối cùng đă không thể gặp Bộ trưởng Sessions để gửi lời nhắn đó. Ông Trump cũng thẳng thừng chỉ trích bộ trưởng Tư pháp trong cuộc phỏng vấn với New York Times. Ông Sessions cũng nhận thức được vị trí chênh vênh của ḿnh và luôn mang theo lá thư từ chức trong túi khi làm việc ở Nhà Trắng.

"Tôi sẽ phải loại bỏ ông ấy"
Ông Trump tiếp tục gây sức ép, buộc bộ trưởng tư pháp lấy lại quyền kiểm soát với cuộc điều tra. Đến ngày 16/10, tổng thống gặp trực tiếp ông Sessions và yêu cầu chuyển hướng sang điều tra email cá nhân của bà Clinton. Ông Sessions không đưa ra lời hứa nào.

Áp lực gia tăng với ông Trump vào tháng 11 khi các luật sư của ông Michael Flynn nói rằng thân chủ sẽ chấp nhận thỏa thuận với các công tố viên. Đến hôm 6/12, 5 ngày sau khi ông Flynn thừa nhận nói dối về chuyện liên lạc với chính phủ Nga, tổng thống kéo bộ trưởng Tư pháp ra gặp riêng sau một cuộc họp, gợi ư ông Sessions cần phải "tái tham gia" vào cuộc điều tra. "Ông sẽ là anh hùng", ông Trump nói với Bộ trưởng Sessions.

Đầu năm 2018, New York Times đưa tin ông Trump từng t́m cách sa thải công tố viên Mueller. Tổng thống ngay lập tức gây áp lực lên ông McGahn, yêu cầu phủ nhận câu chuyện, nhưng McGahn không làm điều đó v́ ông biết những ǵ báo đưa là chính xác.

Ông Trump kịch liệt yêu cầu McGahn phủ nhận câu chuyện. "Nếu ông ấy không viết một lá thư, th́ có lẽ tôi sẽ phải loại bỏ ông ấy", tổng thống nói.



Những thông tin trong bản báo cáo Mueller có thể khiến ông Trump đau đầu trong suốt phần c̣n lại nhiệm kỳ tổng thống, dù cho chưa có cáo buộc nào được đưa ra với ông. Ảnh: New York Times.
Tướng John Kelly, người thay thế vị trí Chánh văn pḥng Nhà Trắng của ông Priebus, sắp xếp một cuộc gặp giữa tổng thống và luật sư Nhà Trắng.

"Tôi chưa bao yêu cầu sa thải Mueller. Tôi chưa bao giờ dùng từ 'sa thải'. Câu chuyện này có vẻ không ổn. Ông phải sửa lại nó. Ông là luật sư Nhà Trắng. Tôi có dùng từ 'sa thải' hay không?"

Ông McGahn trả lời: "Những ǵ ngài nói là, 'Gọi Rod, nói với Rod rằng Mueller có xung đột lợi ích và không thể trở thành công tố viên đặc biệt'". Luật sư Nhà Trắng cũng từ chối "sửa lại thông tin" của báo chí.

Ông Trump sau đó phàn nàn rằng tại sao McGahn lại viết lại những ǵ đang diễn ra. "Tại sao ông lại ghi chép? Luật sư không ghi chép. Tôi chưa bao giờ có luật sư nào ghi chép cả", tổng thống nói.

McGahn đáp lại rằng ông ghi lại mọi thứ v́ ông là "luật sư thực sự", và luật sư thực sự th́ luôn ghi chép để làm tài liệu.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-21-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpeg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1369158   Click image for larger version

Name:	282.jpeg
Views:	0
Size:	58.5 KB
ID:	1369159   Click image for larger version

Name:	283.jpg
Views:	0
Size:	108.5 KB
ID:	1369160   Click image for larger version

Name:	284.jpg
Views:	0
Size:	116.9 KB
ID:	1369161  

Click image for larger version

Name:	285.jpg
Views:	0
Size:	80.9 KB
ID:	1369162   Click image for larger version

Name:	286.jpg
Views:	0
Size:	141.5 KB
ID:	1369163  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following 4 Users Say Thank You to PinaColada For This Useful Post:
LosAngelesLakers (04-22-2019), nangsom (04-22-2019), RealMadrid (04-21-2019), thangtram (04-22-2019)
Old 04-21-2019   #2
Conlaclong
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 105
Thanks: 24
Thanked 23 Times in 14 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 10
Conlaclong Reputation Uy Tín Level 1Conlaclong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tụi dân chủ vừa ăn cướp vừa la làng.
Vừa vu khống, dựng chuyện, điều tra xong (người hoàn toàn là của đảng dân chủ, những người tài giỏi nhất nước Mỹ thuộc phe sâu bọ này). Khi cháy nhà ḷi mặt chuột th́ chúng lại la làng không chấp nhận kết quả điều tra trái ngược ư nguyện chủa chúng.
Hăy tưởng tượng nước Mỹ suy tàn sau 8 năm của Obama (nợ công tăng gấp 3 lần, tất cả các tổng thống khác làm tăng nợ, cộng lại cũng chỉ bằng 1/2 của Obama- kỹ lục trong lịch sử Mỹ, bao tiền để dành cả 100 năm, đă hoang tàn), nếu Hillary lên cầm quyền dưới sự điều khiển phá hoại nước Mỹ của Obama ... nước Mỹ sẽ vĩnh viễn thuộc về tay đảng dân chủ do tự do mở cửa cho người nhập cư bất hợp pháp, sẽ đi bầu gian dối, và bầu nhiều lần cho họ ... và nước Mỹ sẽ suy ràn như Venezuela !
Conlaclong_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Conlaclong For This Useful Post:
luyenchuong3000 (04-21-2019), redbean (04-21-2019)
Old 04-21-2019   #3
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Quote:
Đây là văn hóa dối trá của Nhà Trắng thời TT Trump
hahah!! tui khoái câu này nha.. nhưng mà nghĩ cho cùng th́ không phải là văn hóa dối trá của nhà trắng v́ nhà trắng truớc giờ đâu có dối trá .. chỉ là do trâm mang cái xăo trá, gian xăo vô nhà trắng thôi .. chứ đâu có ai dối trá ..
theone09_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to theone09 For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), nangsom (04-22-2019), thangtram (04-22-2019)
Old 04-21-2019   #4
CamOnEm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,718
Thanks: 0
Thanked 881 Times in 490 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 708 Post(s)
Rep Power: 16
CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6
CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6
Default

Leu lao
Den bay gio ma van con boi moc
Dung la bon khon nan
CamOnEm_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to CamOnEm For This Useful Post:
redbean (04-21-2019)
Old 04-21-2019   #5
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by CamOnEm View Post
Leu lao
Den bay gio ma van con boi moc
Dung la bon khon nan
Nếu mầy cứ tiếp tục copy cái "kinh" này và đi răi thêm nhiều lần trong nhiều posts nữa th́ chắc chắn cuộc điều tra chủ của mầy sẽ dừng lại đó

Đám bợ Trump chúng đi lượm mấy cái "kinh" rác rồi chúng vô forum nói lại như mấy con két không sai một lời nữa.
Family Guy_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), LosAngelesLakers (04-22-2019), nangsom (04-22-2019), thangtram (04-22-2019), theone09 (04-21-2019)
Old 04-21-2019   #6
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Conlaclong View Post
Tụi dân chủ vừa ăn cướp vừa la làng.
Vừa vu khống, dựng chuyện, điều tra xong (người hoàn toàn là của đảng dân chủ, những người tài giỏi nhất nước Mỹ thuộc phe sâu bọ này). Khi cháy nhà ḷi mặt chuột th́ chúng lại la làng không chấp nhận kết quả điều tra trái ngược ư nguyện chủa chúng.
Hăy tưởng tượng nước Mỹ suy tàn sau 8 năm của Obama (nợ công tăng gấp 3 lần, tất cả các tổng thống khác làm tăng nợ, cộng lại cũng chỉ bằng 1/2 của Obama- kỹ lục trong lịch sử Mỹ, bao tiền để dành cả 100 năm, đă hoang tàn), nếu Hillary lên cầm quyền dưới sự điều khiển phá hoại nước Mỹ của Obama ... nước Mỹ sẽ vĩnh viễn thuộc về tay đảng dân chủ do tự do mở cửa cho người nhập cư bất hợp pháp, sẽ đi bầu gian dối, và bầu nhiều lần cho họ ... và nước Mỹ sẽ suy ràn như Venezuela !
C̣n thằng kia ? Mầy copy bài "kinh" này ở cái blog của VN nào mà chỉ có chuyện răi truyền đơn thôi mà cũng làm không xong nữa vậy huh thằng đần?
Family Guy_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), nangsom (04-22-2019), thangtram (04-22-2019), theone09 (04-21-2019)
Old 04-22-2019   #7
chethanh50
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2018
Posts: 1,355
Thanks: 11
Thanked 581 Times in 372 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 555 Post(s)
Rep Power: 8
chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by Conlaclong View Post
Tụi dân chủ vừa ăn cướp vừa la làng.
Vừa vu khống, dựng chuyện, điều tra xong (người hoàn toàn là của đảng dân chủ, những người tài giỏi nhất nước Mỹ thuộc phe sâu bọ này). Khi cháy nhà ḷi mặt chuột th́ chúng lại la làng không chấp nhận kết quả điều tra trái ngược ư nguyện chủa chúng.
Hăy tưởng tượng nước Mỹ suy tàn sau 8 năm của Obama (nợ công tăng gấp 3 lần, tất cả các tổng thống khác làm tăng nợ, cộng lại cũng chỉ bằng 1/2 của Obama- kỹ lục trong lịch sử Mỹ, bao tiền để dành cả 100 năm, đă hoang tàn), nếu Hillary lên cầm quyền dưới sự điều khiển phá hoại nước Mỹ của Obama ... nước Mỹ sẽ vĩnh viễn thuộc về tay đảng dân chủ do tự do mở cửa cho người nhập cư bất hợp pháp, sẽ đi bầu gian dối, và bầu nhiều lần cho họ ... và nước Mỹ sẽ suy ràn như Venezuela !


lâu lắm rồi mới gặp được 1 người THÔNG MINH và đầu có NĂO . c̣n phần đông là 1 lủ có đầu nhưng không có NĂO . suốt ngày chỉ tôn thờ thằng chó OBAMA
chethanh50_is_offline   Reply With Quote
Old 04-22-2019   #8
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by chethanh50 View Post
[/COLOR]

lâu lắm rồi mới gặp được 1 người THÔNG MINH và đầu có NĂO . c̣n phần đông là 1 lủ có đầu nhưng không có NĂO . suốt ngày chỉ tôn thờ thằng chó OBAMA
không thích Trump là thờ Obama ?

triết lư ǵ đây ?

làm ơn đi ăn học thêm nói chuyện cho ra 1 con người
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), thangtram (04-22-2019)
Old 04-22-2019   #9
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@theone09

hihi, Nhà Trắng với Nhà Đen, Đỏ, Tím, Vàng cái quái ǵ, Hai Lúa tui t́m hoài trên Google Maps sao 0 thấy vậy bạn hiền ?? Chỉ thấy toàn Aroma Beach Resort 0 à, hihi Putin và họ Tập cười tủm tỉm...Tự Do Dân Chủ tụi bây hóa ra c̣n trùm xảo trá hơn cả ông cố tụi tao nữa, khiếp thật, bravo Mr. Useful Idiot !

Th́ đó, nói hoài...từ một người có tâm gian tà th́ tất cả những ǵ liên quan đều bị xoáy theo sự lừa đảo này thôi, 0 có ǵ lạ. Cái ghê tởm và đáng phỉ nhổ là lăo xúi dục nhân viên làm xằng bậy, phạm pháp; ra lệnh 0 được th́ xéo, cút, thoát (!) ngay, bẩn mắt lé, lươn lẹo (!) của lăo ! Truyền thông hầu hết đều đưa thông tin đáng tin cậy đấy chứ...mà giờ đây lộ ra bộ mặt bưng bít, giấu diếm, che đậy tội lỗi của ḿnh = cách muốn dẹp luôn truyền thông, chỉ cấp giấy phép cho Fox News mà thôi: "cơ quan ngôn luận chính thức và duy nhất" của Trump xảo trá !

Nghĩ cũng tức cười: ăn vụng tưởng x́ tiền bịt miệng mà kết cuộc vẫn ḷi ra, haha...đổ thừa và bán cái cho Cohen, rồi sau đó từ khen đến chê mà chửi và đe dọa Cohen...Don Trump chỉ cần 2 năm hơn là biến tất cả thành băng đảng Mafia hết , khá thật ! Lăo đă vội chê Mueller, rồi khen lấy khen để, rồi lại chửi, bulls vv...24/24 ở nhà chắc cũng làm thế: ăn cắp quen tay ngủ ngày quen mắt, nói láo quen mồm !

Giờ đây lại càng rơ ràng hơn, cho ta thấy những người bị sa thải hoặc từ chức đều là những người có tâm hoặc cũng sợ bị liên lụy, lo chạy trước, tẩu là thượng sách, c̣n hơn là ôm chân lăo là có ngày ăn thẹo ! Chở xem Stone, Assange, Butina & Co khai ǵ...Müller 23.5 nói ǵ để QH dựa vào đó mà truy tố Trump, trong khuôn khổ pháp lư th́ cứ làm thôi ! Dân chủ hay 0 là ở điểm này ha bro !

PS: tại sao lăo lại sợ Müller đến thế nhỉ, nếu 0 có làm ǵ man trá ?? Đây là The million-dollar question !

Last edited by thangtram; 04-22-2019 at 15:25.
thangtram_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), theone09 (04-22-2019)
Old 04-22-2019   #10
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by dieuhanh View Post
Bravo, Mr. MAGA President!!!!!
Tiên sư cha 1 lũ phản quốc... Đáng xử tử hết.... Giống như lũ ba-que đào ngũ trước địch quân vậy á....
triết lư nầy nghe quen quen giống bên Mẫu Tâm

ai không thích Trump là phản quốc

Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019)
Old 04-22-2019   #11
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by chethanh50 View Post
[/COLOR]

lâu lắm rồi mới gặp được 1 người THÔNG MINH và đầu có NĂO.. .
Bạn nói rất đúng!

V́ thế bạn cũng đừng thắc mắc rằng, nhà thương điên dành cho những người này cũng chỉ là con số ít.
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), thangtram (04-22-2019)
Old 04-28-2019   #12
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by chethanh50 View Post
[/COLOR]

lâu lắm rồi mới gặp được 1 người THÔNG MINH và đầu có NĂO . c̣n phần đông là 1 lủ có đầu nhưng không có NĂO . suốt ngày chỉ tôn thờ thằng chó OBAMA
Quote:
mầy nói như vậy mầy có nghĩ là người ta gọi mầy là thằng MẤT DẠY không ? dù sao ông ấy cũng đáng tuỗi ÔNG CỐ NỘI cũa mầy đó , chính trị là chính trị nhưng đừng có HỖN LÁO , MẤT DẠY . cũng như thằng nào chữi ÔNG TỖNG THỐNG THIỆU là THẰNG , th́ tao cũng chữi thằng đó MẤT DẠY luôn . ok
https://vietbf.com/forum/showthread....70#post3633170
Quote:
có ngày TRUMP quăng mầy ra khỏi nước MỸ , cũng giống như tụi ACUADOR đă quăng thằng Assenge ra khỏi TOÀ ĐẠI SỨ . v́ mầy là thằng ngu mà bày đặt NGUY HIỄM . mầy chữi ai MẤT DẠY ? mầy ngó lại coi mầy KHÔN HƠN AI mà mầy đi chữi người ta .. chính trị mà , có người thích đăng nầy , có người thích đăng kia . đó là cái quyền tự do cũa người ta .mầy đéo có tư cách ǵ để b́nh luận cả . mầy chỉ qua là thằng TỴ NẠN .ăn nhờ ở đău mà thôi . cho dù mầy có là QUỐC TỊCH MỸ hay mầy sống ở đây 100000 năm đi nữa , th́ tụi mỹ trắng vẫn coi mầy là dân DA MÀU mà thôi . tỉnh mộng đi thằng CHÓ
https://vietbf.com/forum/showthread....45#post3626245
Hai câu này ai nói mà hay quá vậy ta? Nhưng ḿnh biết là sai mà cứ làm th́ đó gọi là ǵ? Là đạo đức...không thật? hahaha

Nói có sách mách có chứng, nhà em không hề vu khống cho ai. Nếu ai đă lỡ nổ, xạo lờ, hay vv và vv mà bị nhà em bắt gặp, cũng sẽ trưng ra trước văn vơ bá quan luôn hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to laughster For This Useful Post:
dalat47 (04-29-2019), thangtram (04-29-2019)
Old 04-29-2019   #13
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@laughster

mèn ơi, chữ đỏ lét mà c̣n nhỏ xíu (!) nữa chứ....chóng mặt wá bro ơi !


*****

Đă nói là là 0 gian hùng th́ khó làm giàu...thật thà th́ đủ ăn nhưng 0 có kẻ thù (my decision)...Trump gian tà chỉ là chuyện tầm thường, nhưng như một khúc nam châm hút những tà thần hầu hạ mới đủ vây và lông cánh mà ...phá hoại...Đạo đức băng hoại th́ ắt fải loạn chứ 0 tránh khỏi...SO SAD !
thangtram_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thangtram For This Useful Post:
laughster (04-29-2019)
Old 04-29-2019   #14
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
@laughster

mèn ơi, chữ đỏ lét mà c̣n nhỏ xíu (!) nữa chứ....chóng mặt wá bro ơi !


*****

Đă nói là là 0 gian hùng th́ khó làm giàu...thật thà th́ đủ ăn nhưng 0 có kẻ thù (my decision)...Trump gian tà chỉ là chuyện tầm thường, nhưng như một khúc nam châm hút những tà thần hầu hạ mới đủ vây và lông cánh mà ...phá hoại...Đạo đức băng hoại th́ ắt fải loạn chứ 0 tránh khỏi...SO SAD !
Hơ hơ, tại ḿnh sợ ngừ ta không nhớ hay không thấy nên làm chử hơi to và đỏ một tí. Lời khuyên vàng ngọc của ngừ ta ḿnh phải nhớ... cho dù họ có quên th́ ḿnh đem ra nhắc cũng tốt cho cả 2 thôi hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
thangtram (04-30-2019)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.22312 seconds with 14 queries