USA Tại sao tàu sân bay Mỹ không có loại vũ khí nào đánh bại? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Tại sao tàu sân bay Mỹ không có loại vũ khí nào đánh bại?
Có 5 lư do không loại vũ khí nào đánh bại được tàu sân bay Mỹ,. Nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ. Đó là gì?

Với kích thước siêu khủng, lớp vỏ kiên cố và khả năng tác chiến đa dạng, cùng một lúc có thể tung ra nhiều đ̣n đánh chí mạng mà không cần sự hỗ trợ trên mặt đất, hạm đội 10 tàu sân bay mà Mỹ đang sở hữu là minh chứng tiêu biểu cho sức mạnh quân sự đáng gờm của nước này trên mặt biển.



Tàu sân bay cho đến nay vẫn là pháo đài bất khả chiến bại của Hải quân Mỹ (Ảnh: Internet)

Không ai có thể nghi ngờ về khả năng vô đối của các loại tàu sân bay mà không một chiến hạm nào khác có thể sánh bằng. Cho đến nay, chỉ có Mỹ là nước duy nhất có một hạm đội đủ lớn để vận hành ít nhất 3 tàu sân bay hoạt động trong cùng một lúc.

Nhiều chuyên gia lo sợ rằng kích thước quá đồ sộ sẽ khiến tàu sân bay trở thành mục tiêu tấn công “béo bở” của kẻ thù. Thế nhưng, trừ khi sử dụng vũ khí hạt nhân, khả năng đối phương tiếp cận và đánh đắm tàu sân bay của Mỹ gần như là con số 0.

Dưới đây là những lư do chính v́ sao tàu sân bay Mỹ gần như là một pháo đài bất khả chiến bại:

Khả năng di chuyển nhanh và cơ động

Các loại tàu sân bay lớp Nimitz ở thời điểm hiện tại, hay lớp Ford thay thế chúng trong tương lai, đều là những loại chiến hạm to lớn nhất từng được lắp ráp. Chúng có tới 25 lớp sàn với chiều cao lên tới 250 feet (tương đương 76,2 m) và có độ giăn nước lên tới 100.000 tấn. Với hàng trăm lớp chống nước, hàng ngh́n tấn giáp, không một loại ḿn hoặc ngư lôi chuyên dụng nào có khả năng xuyên phá được chúng.

Và to lớn không đồng nghĩa với chậm chạp, khi những tàu sân bay này có thể tăng tốc tới hơn 56 km/h, thừa sức để cắt đuôi nhiều loại tàu ngầm, nên việc ḍ t́m và theo dơi chúng thường rất khó khăn. Hơn nữa, chỉ với 30 phút sau khi nhận thấy có kẻ địch, phạm vi hoạt động của một tàu sân bay có thể lên tới 700 dặm vuông; và sau 90 phút, phạm vi này c̣n tăng lên tới 6000 dặm vuông.

Khả năng pḥng thủ “thành đồng vách sắt”

Toàn bộ các tàu sân bay của Mỹ đều trang bị các hệ thống pḥng thủ chủ động và thụ động trên diện rộng, có thể chống lại toàn bộ các mối đe dọa từ xa như tên lửa hành tŕnh tầm thấp hay các tàu ngầm. Hệ thồng này bao gồm một loạt các loại cảm biến có hiệu suất cao, tên lửa hành tŕnh có radar, các khẩu súng Gatling 20 mm có khả năng bắn 50 phát đạn trong 1 giây.

Bên cạnh đó, không lực trên một tàu sân bay bao gồm trên 60 loại chiến đấu cơ, trong đó có một phi đội máy bay cảnh giới có khả năng phát hiện các mối đe dọa (gồm cả kính tiềm vọng của radar phe địch) từ khoảng cách rất xa, và các máy bay trực thăng được trang bị khả năng chống tàu ngầm, chống phương tiện trên mặt nước và chống ḿn.

Tất cả các loại cảm biến và vũ khí pḥng thủ trên tàu sân bay đều được điều khiển bởi trung tâm chỉ huy ngay trên tàu cho các hành động phối hợp tác chiến chống lại kẻ thù.

Tàu sân bay không bao giờ đi một ḿnh



Tàu sân bay bao giờ cũng được hộ tống bởi các loại tàu chiến tối tân khác (Ảnh: Internet)

Thông thường, các tàu sân bay Mỹ bao giờ cũng được triển khai như một phần của một “nhóm tác chiến” gồm nhiều chiến hạm được trang bị hệ thống chiến đấu Aegis, hệ thống tên lửa và pḥng không tối tân nhất thế giới, có khả năng bắn hạ mọi mối nguy hiểm trên không như các loại tên lửa đạn đạo. Nó được liên kết với các hệ thống tấn công và pḥng thủ khác trên các tàu tấn công mặt nước của Mỹ có khả năng bắn hạ các loại tàu ngầm, tàu trên mặt nước và ngư lôi, hoặc thậm chí tấn công cả các loại cảm biến dùng để điều khiển tên lửa hành tŕnh của đối phương.

Kết hợp với không lực trên tàu sân bay, các chiến hạm này có thể nhanh chóng làm suy yếu bất kỳ hệ thống nào dùng để do thám hạm đội của ḿnh. Một nhóm tác chiến của tàu sân bay thậm chí c̣n có thể tiến hành các cuộc tập kích lén lút dưới mặt nước để đánh bại các mối đe dọa cả ở trên hoặc dưới ḷng biển.

Các chiến thuật hải quân tối đa hóa khả năng sống sót



Aegis vẫn được coi là hệ thống pḥng thủ tối tân nhất trên thế giới (Ảnh: Internet)

Mặc dù các tàu sân bay đều được trang bị nhiều lớp lá chắn p ḥng thủ kiên cố nhất, chúng vẫn chưa chắc có thể chiếm ưu thế trước những đối thủ tiềm tàng. V́ thế, những chiến thuật vận hành đối với các loại tàu sân bay đă liên tục được phát triển để giảm thiểu tối đa rủi ro gặp phải, đồng thời vẫn tung những cú đấm chí mạng về phía đối thủ.

Ví dụ, một tàu sân bay sẽ không được cử đến một vùng biển đầy ḿn cho đến khi khu vực này được dọn dẹp sạch sẽ. Nó thường hoạt động ở một vùng biển mở hơn là đi vào một vùng nước eo hẹp, nơi những đe dọa từ những phương tiện khác thường khó nhận biết hơn. Nó sẽ không ngừng di chuyển để gây khó dễ cho việc xác định mục tiêu từ kẻ địch.

Ngoài ra, tàu sân bay c̣n có khả năng kết nối với nhiều vùng khác nhau, từ dưới đáy biển cho đến gần quỹ đạo Trái Đất, để có thể phán đoán t́nh huống một cách chi tiết nhất.

Công nghệ tiên tiến làm tăng khả năng pḥng thủ

Mặc dù vẫn c̣n nhiều suy đoán được đưa ra về những mối nguy hiểm đang hiện diện với các tàu sân bay, song Hải quân Mỹ vẫn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ tấn công và pḥng thủ mới với mục tiêu chống lại những mối đe dọa trên.

Tiến bộ quan trọng nhất trong những năm trở lại đây là việc kết nối các khí tài hải quân vào cùng một khu vực, để có thể phát huy tối đa các tính năng của các loại cảm biến và vũ khí. Các sáng kiến khác, như chương tŕnh Tích hợp Điều khiển Hỏa lực – Pḥng không của Hải quân Mỹ, có tác dụng kết nối với nhau toàn bộ những hệ thống chiến đấu hiện có vào một thế trận pḥng thủ nhanh chóng, liền mạch mà rất ít kẻ thù có cơ hội xâm nhập.

Rất nhiều tiến bộ cũng đang được tŕnh làng, từ các máy bay tàng h́nh có khả năng trinh sát xuyên thấu, hệ thống gây nhiễu loạn tàu địch, cho đến những thiết bị tối tân có khả năng gây nhầm lẫn cho hệ thống dẫn đường tên lửa của đối phương.



Các chiến thuật trên tàu sân bay liên tục thay đổi để đối phó với những thách thức mới (Ảnh: Internet)

Tựu trung, điểm mấu chốt làm nên khả năng bất khả chiến bại của tàu sân bay là hầu như rất ít quốc gia có khả năng đánh bại những pháo đài trên biển này của người Mỹ. Trừ khi dùng vũ khí hạt nhân, không một phương án nào khác có thể đánh đắm dù chỉ một trong số chúng. Mặc dù Hải quân Mỹ phải thay đổi chiến thuật để đối phó với sự bùng nổ của các loại tên lửa chống hạm có tốc độ cao, cùng với sự vươn tầm sức mạnh của quân đội Trung Quốc ở phía Tây Thái B́nh Dương, các tàu sân bay cỡ lớn vẫn luôn là một trong số những hệ thống chiến đấu an toàn và hữu dụng nhất của quân đội Mỹ.

Với phạm vi không giới hạn và sự cơ động nay được trợ lực thêm bởi động cơ hạt nhân, hầu như không có vùng biển nào mà các tàu sân bay không vươn tới để củng cố lợi ích của Mỹ. Và với mức độ đầu tư của lực lượng hải quân vào các kỹ nghệ chiến đấu mới, tàu sân bay vẫn sẽ giữ vị thế độc bá của ḿnh trong nhiều thập kỷ tới.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-10-2019
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.jpg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	1434128   Click image for larger version

Name:	392.jpg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	1434129   Click image for larger version

Name:	393.jpg
Views:	0
Size:	104.3 KB
ID:	1434130   Click image for larger version

Name:	394.jpg
Views:	0
Size:	63.3 KB
ID:	1434131  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
Thai Binh (08-11-2019)
Old 08-10-2019   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

nào giờ có đânh đâu làm sao biết không có loại vũ khí nào ???
Ho Chu Tiem_is_offline  
Old 08-10-2019   #3
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
nào giờ có đânh đâu làm sao biết không có loại vũ khí nào ???


Có, WWII !!!
laingo10_is_offline  
Old 08-10-2019   #4
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by laingo10 View Post
Có, WWII !!!
WWII làm ǵ có tàu nầy ?
Ho Chu Tiem_is_offline  
Old 08-10-2019   #5
dono_duck
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
dono_duck's Avatar
 
Join Date: Jun 2019
Posts: 690
Thanks: 452
Thanked 1,040 Times in 475 Posts
Mentioned: 43 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 233 Post(s)
Rep Power: 5
dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by laingo10 View Post
Có, WWII !!!
Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
WWII làm ǵ có tàu nầy ?
sau thế chiến thứ nhất th́ mỹ bắt đầu có tàu sân bay
nhưng khổ nỗi lúc có mấy chiếc này th́ mỹ chỉ đập mấy thằng nhỏ thôi
c̣n mấy thằng lớn th́ có đụng thằng nào đâu mà biết mạnh hay không mạnh
dono_duck_is_offline  
The Following User Says Thank You to dono_duck For This Useful Post:
Ho Chu Tiem (08-11-2019)
Old 08-11-2019   #6
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , không có ǵ mà khổng thể ,dù đó là 1 sắt độ dầy bao nhiêu cũng vậy....trên đời này,ai mà chỉ ra được cái ǵ mà vĩnh viễn ,tui quỳ gối kêu bằng cha....ngay cả quả đất nhân loại đang sống cũng vậy.....
kuti_is_offline  
Old 08-11-2019   #7
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Yes, there is: The Bigger They Are The Harder They Fall!

Well, they could sink faster ...... just like the Titanic.

Don't tell Xi Chum about this. He will get mad. He is an idiot!
QueMe_is_offline  
The Following User Says Thank You to QueMe For This Useful Post:
The.Cuong (08-11-2019)
Old 08-11-2019   #8
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by dono_duck View Post
sau thế chiến thứ nhất th́ mỹ bắt đầu có tàu sân bay
nhưng khổ nỗi lúc có mấy chiếc này th́ mỹ chỉ đập mấy thằng nhỏ thôi
c̣n mấy thằng lớn th́ có đụng thằng nào đâu mà biết mạnh hay không mạnh
Correctly, có đụng thằng nào tầm cỡ đâu, toàn đánh mấy thằng cắc ké
Ho Chu Tiem_is_offline  
Old 08-11-2019   #9
F**K.OFF
Banned
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 109
Thanks: 3
Thanked 7 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 0
F**K.OFF has a little shameless behaviour in the pastF**K.OFF has a little shameless behaviour in the pastF**K.OFF has a little shameless behaviour in the pastF**K.OFF has a little shameless behaviour in the pastF**K.OFF has a little shameless behaviour in the past
Default

Bị VC uưnh chạy tét ghèn, ngóc đầu không nổi, xà lỏn c̣n chưa kịp mặc đó.... Tàu sân bay đâu? Hay chỉ sử dụng để đào ngũ hàng loạt, chứ đánh đấm có ra tṛ đéo ǵ....
F**K.OFF_is_offline  
Old 08-11-2019   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đọc lại lịch sử thế chiến 1 và 2 đi mấy cha nội ...Thằng mỹ không nhúng tay vào th́ đám phát xít làm cỏ hết rồi . Chỉ nội 2 trái bom nguyên tử dội xuống nhật phải đầu hàng .

Thằng đức cũng tè le ...thằng nga cũng xém chết , pháp th́ nhờ mỹ . Coi phim COMBAT chỉ là bộ phim diễn tả trong thế chiến 1 và 2 th́ mở cái bộ óc suy diễn ra nhiều vấn đề , mặc dù bộ phim chỉ nói về chiến tranh trong cái chiến thuật chứ không nói về chiến lược của mỹ đâu .

Với vũ khí hiện nay th́ nhiều nước vẫn có khả năng đánh ch́m HKMH . Nhưng kết quả sẽ phải trả giá rất đắt khi đối chọi với mỹ .

Chỉ một chuyện nhỏ thôi thời chiến tranh VN , mỹ đă nhử thằng bắc việt tấn công tàu mỹ và sau đó mỹ làm ǵ ???
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
DuyTam.30475 (08-11-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13738 seconds with 14 queries