Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 08-28-2019   #1
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Thanks: 24,826
Thanked 15,471 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
vnchcir "Trùm" biểu t́nh Hong Kong bất ngờ gặp người đẹp như tiên cầm dù vàng Việt Nam Cộng Ḥa

"Trùm" biểu t́nh Hong Kong Hoàng Chi Phong bất ngờ gặp người đẹp như tiên Trần Kiều Ngọc cầm dù vàng Việt Nam Cộng Ḥa.

Bấm vào ảnh dưới để chạy Video


Lời chia sẻ của Hoàng Chi Phong đến giới trẻ VN
"Mọi sự đe dọa, bắt bớ, chỉ khiến tôi có thêm sức mạnh và nghị lực dấn thân trên con đường đòi hỏi dân chủ, quyền tự quyết cho người dân Hồng Kông"
"Giới Trẻ Hồng Kông và Việt Nam hãy đứng lên, bây giờ hoặc là không bao giờ!"
Thân mời các bạn trẻ theo dõi cuộc chia sẻ của Hoàng Chi Phong như sau:
Bấm vào ảnh dưới để chạy Video


Gặp gỡ Joshua Wong (Hoàng Chi Phong)
Anh chị em thân mến,


Với tình hình nóng bỏng tại Hồng Kông qua những cuộc biểu tình vĩ đại kéo dài hơn ba tháng trời đã khiến cả thế giới đều phải thán phục. Điều đặc biệt nhất, những cuộc biểu tình của lịch sử này lại được sự tham gia tích cực của đại đa số giới trẻ ở lứa tuổi trung học và sinh viên.


Nhân chuyến đi công tác tại Đài Loan, Kiều Ngọc tận dụng cơ hội ghé Hồng Kông thăm cậu bạn trẻ Hoàng Chi Phong để tìm hiểu rõ nguyên nhân và động lực của các bạn trẻ Hồng Kông.
Kính mong anh chị em giúp phổ biến rộng rãi bài viết này. Xin cảm ơn anh chị em.


Hong Kong không phải Trung Quốc, Hong Kong là một phần của thế giới tự do.

Bắc Kinh đe doạ bằng cách gửi quân đội tới nhưng chúng ta không sợ hăi.

Nếu người Hong Kong không thể có Hong Kong, th́ Trung Quốc cũng không thể có Hong Kong.

Hong Kong đang ở tuyến đầu của cuộc đấu tranh v́ dân chủ toàn cầu.


Andy Chan, Joshua Wong... những người c̣n rất trẻ ở Hong Kong đă nói những điều đó trước người dân Hong Kong và làm lay động lương tri thế giới.

Tháng 6, một phần tư dân số Hong Kong xuống đường chống dự Luật dẫn độ về Trung Quốc và họ đă chiến thắng - chính quyền đặc khu buộc phải huỷ bỏ dự luật có nguy cơ bóp nghẹt không gian dân chủ, bóp chết quyền tự do biểu đạt của người Hong Kong.


Tháng 8, người Hong Kong tiếp tục xuống đường, từ chỗ đối đầu với chính quyền tay sai đặc khu đă trở thành đối đầu trực diện với chính quyền Bắc Kinh. Hàng triệu người Hong Kong đang đoàn kết v́ chung một mục tiêu, đó là đấu tranh cho khát vọng tự do, dân chủ và độc lập chính trị.

Một Hong Kong sẽ là quá nhỏ trước Bắc Kinh. Một Joshua Wong cũng c̣n quá trẻ trước Tập Cận B́nh.

Nhưng, hàng triệu Joshua Wong sẽ khác. Thế giới văn minh hướng về Hong Kong sẽ khác.

Hướng về Hong Kong v́ Hong Kong là một nguồn cảm hứng.


Hướng về người Hong Kong không phải v́ nó sẽ làm chính quyền Bắc Kinh suy yếu, sẽ giúp Việt Nam giữ ǵn được Băi Tư Chính của ḿnh, hay giúp Đài Loan giành được độc lập cho họ.

“Cuộc nổi dậy Hong Kong” cần được ủng hộ v́ những đứa trẻ Hong Kong xuống đường chỉ v́ tự do, chứ không phải v́ miếng cơm manh áo.

Và đây mới thực sự là nguồn cảm hứng thuần khiết của thế giới tự do và đặc biệt là những nơi c̣n đang khao khát tự do.


Hoàng Chi Phong hay Joshua Wong (tiếng Trung: 黃之鋒, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1996) là một nhà hoạt động sinh viên Hồng Kông là người triệu tập và người sáng lập của nhóm hoạt động học sinh Hồng Kông Học dân tư triều lúc mới 14 tuổi. Phong cũng là một trong những người đứng đầu cuộc biểu t́nh tại Hồng Kông 2014, c̣n được gọi là "Cách mạng dù".


Hoàng Chi Phong sinh ngày 13 tháng 10 năm 1996 tại Hồng Kông, ngay từ nhỏ đă bị chẩn đoán là mắc chứng khó đọc. Chịu ảnh hưởng của cha mẹ, từ nhỏ cậu đă thích tham gia các hoạt động xă hội. Ngày 20 tháng 5 năm 2011, anh cùng một học sinh trung học khác là Lâm Lương Ngạn (Ivan Lam) thành lập phong trào Học dân tư triều, với mục tiêu giúp học sinh sinh viên có tiếng nói chính trị. Nhóm này tổ chức phản đối môn học mới tên là "Giáo dục luân lư và Quốc gia", mà cơ quan hành chính Hồng Kông dự định thêm vào. Phong lúc đó nói: "Chúng tôi không để bị nhồi sọ." Cùng với anh ta, 120.000 người đă xuống đường biểu t́nh. Cơ quan hành chính sau cùng đă phải hủy bỏ môn này.

Tháng 8 năm 2014, Wong được nhận vào Đại học Mở Hồng Kông, theo học chuyên ngành khoa học xă hội (chính trị và hành chính công). Trong buổi tuyên bố băi khóa tháng 9/2014, Hoàng Chi Phong bịt mắt bằng khăn đỏ, tượng trưng cho chế độ đỏ của Trung Quốc làm mù mắt sinh viên.


Vào ngày 26 tháng 9 năm 2014, Phong cùng với 74 người biểu t́nh khác bị cảnh sát Hồng Kông bắt trong cuộc Biểu t́nh tại Hồng Kông 2014, sau khi hàng trăm sinh viên tràn vào sân của tổng hành dinh chính phủ để đ̣i hỏi quyền lợi cho người dân về chính trị và là một dấu hiệu phản đối quyết định thay đổi luật bầu cử ở Hồng Kông. Tuy nhiên không được thả sớm như những người khác, Phong bị giam gần khoảng 2 ngày. Báo The Wall Street Journal gọi Phong là gương mặt tiêu biểu của cuộc biểu t́nh này ở Hồng Kông.

Ngày 27.11.2014, Hoàng Chi Phong, đă bị đưa ra ṭa về tội chống đối người thi hành công vụ. Sau đó anh được trả tự do với điều kiện đóng tiền bảo lănh, cho đến khi ṭa mở lại vào ngày 14/1 tới. Cho đến khi xử, anh bị cấm đến khu Vượng Giác. Luật sư của anh, Michael Vidler cho là « việc truy tố mang động cơ chính trị ».

Rạng sáng 2 tháng 12, thủ lĩnh biểu t́nh Hong Kong Joshua Wong (Hoàng Chi Phong) và 2 thành viên khác trong nhóm hoạt động Scholarism (Học dân Tư triều) tuyên bố bắt đầu tuyệt thực 4 ngày đ̣i hỏi Đặc khu trưởng Lương Chấn Anh chấp nhận đàm phán với người biểu t́nh về kế hoạch cải cách bầu cử.

Nhân viên Di trú của Malaysia đă không cho nhà hoạt động Hồng Kông Joshua Wong vào, sau khi anh ta tới sân bay Penang vào ngày 26/5/2015. Joshua Wong tới Malaysia theo lời mời của một tổ chức xă hội dân sự ở đó để chia sẻ kinh nghiệm và góc nh́n của ḿnh về cuộc cách mạng Dù và biến cố ngày 4 tháng Sáu (Sự kiện Thiên An Môn).

Khoảng 1 giờ sáng ngày 5 tháng 10 năm 2016, Hoàng Chi Phong bị nhà chức trách Thái Lan bắt giữ tại sân bay Suvarnabhumi sau khi đáp máy bay từ Hong Kong để phát biểu trước các sinh viên tại Đại học Chulalongkorn và Đại học Thammasat nhân kỷ niệm 40 năm vụ thảm sát sinh viên năm 1976 tại nước này theo lời mời của nhà hoạt động sinh viên Thái Netiwit Chotipatpaisal. Anh bị giam giữ tại đồn cảnh sát sân bay Bangkok khoảng 12 tiếng trong khi các nhà chức trách Thái Lan từ chối việc để anh liên lạc với gia đ́nh hoặc luật sư. Anh bị trục xuất về Hồng Kông cùng ngày hôm đó. Anh đă viết một cuốn sách với tựa là "I am not a Hero" (Tôi không phải là anh hùng).
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoangchiphongvaduvangvietnamconghoa (1).jpg
Views:	0
Size:	74.1 KB
ID:	1443249   Click image for larger version

Name:	hoangchiphongvaduvangvietnamconghoa (2).jpg
Views:	0
Size:	113.8 KB
ID:	1443250   Click image for larger version

Name:	hoangchiphongvaduvangvietnamconghoa (3).jpg
Views:	0
Size:	85.7 KB
ID:	1443251   Click image for larger version

Name:	hoangchiphongvaduvangvietnamconghoa (4).jpg
Views:	0
Size:	110.6 KB
ID:	1443252  

Click image for larger version

Name:	nguoidepvnchtrankieungoc (1).jpg
Views:	0
Size:	128.0 KB
ID:	1443253   Click image for larger version

Name:	trankieungoc.jpg
Views:	0
Size:	213.5 KB
ID:	1443254   Click image for larger version

Name:	nguoidepvnchtrankieungoc (4).jpg
Views:	0
Size:	141.0 KB
ID:	1443255   Click image for larger version

Name:	nguoidepvnchtrankieungoc (3).jpg
Views:	0
Size:	77.3 KB
ID:	1443256  

Click image for larger version

Name:	nguoidepvnchtrankieungoc (2).jpg
Views:	0
Size:	267.0 KB
ID:	1443257  
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following 11 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Old 08-28-2019   #2
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , tuổi trẻ tài cao...khâm phục.... thanks you!
kuti_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to kuti For This Useful Post:
Old 08-28-2019   #3
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,096
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nguoi Viet Trong va ngoai` nuoc dang cho*` doi va theo doi~ buoi phong van
cua Kieu - Ngoc , rat cam on nhung hy sinh cao ca cua tuoi tre ma` Kieu Ngoc
danh cho dat nuoc
binhvy_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to binhvy For This Useful Post:
Old 08-28-2019   #4
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,096
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Rat cam on Kieu Ngoc co' mot cuoc phong van rat y' nghia~, mang lai cam hung'
cho the gioi va thuc tinh gioi tre Viet Nam . Hang` chuc...chuc trieu nguoi Viet
Nam Trong va` nuoc , tren the gioi dang theo gioi cuoc phong van Joshua Wong
cua Kieu Oanh.
Toan dan ca nuoc rat cam on Kieu Oanh dam' quen^ ban than, tuoi tre bo~ ca
tuong lai dan^' than vao` cuoc dau tranh cho tu do cua hon 92 Trieu
nguoi
binhvy_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to binhvy For This Useful Post:
Old 08-28-2019   #5
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,648
Thanks: 6
Thanked 2,820 Times in 1,498 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by kuti View Post
Ừ , tuổi trẻ tài cao...khâm phục.... thanks you!
tuổi trẻ thanh niên VN phần đông chỉ lo ăn nhậu, bóng đá ,làm nhửng chuyện ruồi bu chứ họ làm sao so sánh được với thanh niên HK
duyle_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to duyle For This Useful Post:
cha12 ba (08-29-2019), nhattran03 (08-29-2019), phokhuya (08-28-2019), RealMadrid (08-29-2019)
Old 08-28-2019   #6
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,981
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 22
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
Default

tacrang_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tacrang For This Useful Post:
RealMadrid (09-01-2019)
Old 08-28-2019   #7
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Con này lại đón gió nữa rồi! Nó từng tuyên bố nó không chống cộng sản! Nó chỉ chống tội ác! Với lập trường lập lờ của nó có tin được không? Con này nó là luật sư như con kỳ duyên mà không lo làm ăn, lại nhảy qua lănh vực hoạt động cộng đồng VN ở Úc với danh xưng*"không chống cộng sản! Chỉ chống tội ác!" Vậy thử hỏi trong mấy năm qua, nó chống được bao nhiêu tội ác rồi? Nay lại nhào qua cộng đồng HK đón gió là y đồ ǵ???
kietkml_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
ICEEXPRESS (08-30-2019), RealMadrid (09-01-2019)
Old 08-28-2019   #8
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

tuổi trẻ HK thật đáng ngưỡng mộ !
Ấn tượng nhất là chiến thuật «Three NOs » rất mới mẻ và hiệu quả.
Người dân HK can đảm như vậy, sớm muộn gì họ cũng có được quyền tự do như họ mong muốn.

Cám ơn người bạn trẻ Kiều Ngọc nói riêng và những bạn trẻ VN còn đang đau đáu về sự tồn vinh của đất nước nói chung.
cgdl_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to cgdl For This Useful Post:
cha12 ba (08-29-2019), Gibbs (08-28-2019), ICEEXPRESS (08-30-2019), phokhuya (08-28-2019), RealMadrid (08-29-2019)
Old 08-28-2019   #9
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,266 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by kietkml View Post
Con này lại đón gió nữa rồi! Nó từng tuyên bố nó không chống cộng sản! Nó chỉ chống tội ác! Với lập trường lập lờ của nó có tin được không? Con này nó là luật sư như con kỳ duyên mà không lo làm ăn, lại nhảy qua lănh vực hoạt động cộng đồng VN ở Úc với danh xưng*"không chống cộng sản! Chỉ chống tội ác!" Vậy thử hỏi trong mấy năm qua, nó chống được bao nhiêu tội ác rồi? Nay lại nhào qua cộng đồng HK đón gió là y đồ ǵ???
Ḿnh thấy đó là điều tốt muh. Nếu cô này đă từng nói không chống cộng, nhưng bây giờ đă hiểu rơ VC là như thế nào th́ cô ta hưởng ứng phong trào chống cộng. C̣n như cái đám từng hô hào chống cộng, nhưng bây giờ lại bợ đỡ VC, đó mới là những người đáng khinh.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 08-28-2019   #10
trungthu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,628
Thanks: 25,882
Thanked 3,605 Times in 1,315 Posts
Mentioned: 403 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1259 Post(s)
Rep Power: 23
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
Unhappy

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ḿnh thấy đó là điều tốt muh. Nếu cô này đă từng nói không chống cộng, nhưng bây giờ đă hiểu rơ VC là như thế nào th́ cô ta hưởng ứng phong trào chống cộng. C̣n như cái đám từng hô hào chống cộng, nhưng bây giờ lại bợ đỡ VC, đó mới là những người đáng khinh.
Q u á hay
trungthu_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to trungthu For This Useful Post:
cha12 ba (08-29-2019), nhattran03 (08-29-2019), phokhuya (08-28-2019), RealMadrid (08-29-2019)
Old 08-29-2019   #11
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ḿnh thấy đó là điều tốt muh. Nếu cô này đă từng nói không chống cộng, nhưng bây giờ đă hiểu rơ VC là như thế nào th́ cô ta hưởng ứng phong trào chống cộng. C̣n như cái đám từng hô hào chống cộng, nhưng bây giờ lại bợ đỡ VC, đó mới là những người đáng khinh.
Quote:
Originally Posted by trungthu View Post
Q u á hay
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
phokhuya (08-29-2019), RealMadrid (08-29-2019)
Old 08-30-2019   #12
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,198
Thanks: 316
Thanked 1,310 Times in 780 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 266 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

"sẳc tức thị không" của ai nói quên rồi, nhưng rất đáng để ư.
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.