Donald Trump: Gă ngốc hay ông tổng thống không biết lùi bước? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Donald Trump: Gă ngốc hay ông tổng thống không biết lùi bước?
Giữa cơn băo điều tra phế truất đang trút xuống đầu Donald Trump và những người thân tín xung quanh v́ ông đă đề nghị Tổng thống Ukraine điều tra những dấu hiệu tham nhũng của hạt giống số một của Đảng Dân chủ, Joe Biden, th́ nay công khai trước những phóng viên của Ṭa Bạch Ốc, ông Trump dơng dạc tuyên bố cả Trung Quốc cũng nên điều tra bố con nhà Biden.



Tổng thống Donald Trump, Cựu Phó tổng thống Joe Biden và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi.
Đảng Dân chủ ngơ ngác và truyền thông th́ nổ tung. Ông Trump rốt cuộc là gă ngốc đang tự chui đầu vào rọ hay đơn giản là ông quá tự tin vào bản thân ḿnh?

Trong tuần qua truyền thông Mỹ và quốc tế không ngơi nghỉ chạy theo cuộc điều tra phế truất tổng thống của Đảng Dân chủ, mặc dù tới nay cuộc điều tra này vẫn chưa đưa đến được điều ǵ sáng tỏ. Thậm chí bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, người bấm nút khởi động cuộc điều tra c̣n thừa nhận rằng bà không biết cuộc “đàn hặc này kéo dài đến bao giờ”, nó có thể mất hàng năm, tức là măi đến sau cuộc bầu cử 2020 th́ vẫn chưa ngă ngũ. Ông Trump có lẽ cũng không lạ ǵ những cuộc điều tra dài hơi tốn tiền như thế này của phe Dân chủ. Rốt cuộc th́ ông đă trải qua cuộc “săn phù thủy” tập một của Robert Mueller, người mà vượt quá thẩm quyền và trách nhiệm của một công tố viên đă kết thúc cuộc điều tra kéo dài 2 năm rưỡi với tuyên bố ông ta “không thể kết tội Tổng thống Trump thông đồng với Nga trong bầu cử 2016”, nhưng cũng “không giải tội cho ông Trump”. Từ bao giờ một công tố viên ở Mỹ có quyền “giải tội cho bị cáo” trong khi nền tảng của hệ thống tư pháp ở Mỹ là giả định “vô tội cho đến khi bị chứng minh điều ngược lại”?

Nhưng Đảng Dân chủ có lẽ ít quan tâm đến các nền tảng pháp lư và đạo đức. Tháng 10 năm 1998, Tổng thống của Đảng này là Bill Clinton bị đưa ra bỏ phiếu luận tội bởi v́ ông này đă liên tục nói dối Quốc hội và người dân Mỹ về quan hệ “ngoài luồng” của ông này đối với cô đào thực tập Monica Lewinsky và cáo buộc quấy rối t́nh dục với một nữ nhân viên khác. Đảng Dân chủ, bao gồm cả bà Pelosi lẫn Adam Schiff, lao ra bảo vệ tổng thống của ḿnh bất chấp Bill Clinton bị chứng minh là kẻ nói dối cả quốc gia. Cuối cùng v́ không có đủ phiếu ở Thượng viện, Đảng Cộng ḥa đă không thể phế truất Clinton.

Riêng về Ukraine, hồi tháng 5, CNN đưa tin ít nhất 3 thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ đă viết thư gửi cho Tổng Công tố Ukraine, thúc giục ông này tiếp tục điều tra các vụ án tham nhũng có liên quan đến Donald Trump và ám chỉ rằng sự ủng hộ của họ đối với Ukraine có thể lay chuyển nếu ông này làm khác đi. Washington Post, một trang tin nổi tiếng không ưa Trump, đă tóm gọn “tiêu chuẩn kép của Đảng Dân chủ về Ukraine” như sau: “Vậy th́ khi Đảng Dân chủ thúc ép Ukraine điều tra ông Trump th́ không sao, nhưng khi ông Trump muốn chính phủ Ukraine điều tra Hunter Biden th́ không được sao?” Đâu chỉ có không được, Đảng Dân chủ c̣n muốn phế truất ông Trump chỉ v́ chuyện đó.

Năm 2014, Hunter Biden, con trai của Phó Tổng thống Joe Biden, người vừa bị đuổi khỏi Hải quân Mỹ v́ dùng ma túy, đă được mời tới Ukraine để làm việc trong ban giám đốc của một công ty dầu khí của nước này. Mức lương Hunter được nhận là tận 50.000 USD/tháng trong khi ông này vừa không có chuyên môn lẫn kinh nghiệm về ngành dầu khí. Ngoài ra, bố con nhà Biden c̣n bị cáo buộc làm những phi vụ mờ ám tương tự ở Trung Quốc.

Nay gió lại đổi chiều, Đảng Dân chủ đang tập hợp được một lực lượng khổng lồ mà trước đó vài tháng c̣n bị chia rẽ nặng nề, dưới “ngọn cờ phế Trump”. Cùng với lực lượng truyền thông hùng hậu, đảng này đang cố gắng tô vẽ tổng thống thành một kẻ lạm quyền, một kẻ “nhổ toẹt vào hiến pháp và lời thề nhậm chức của ḿnh” bằng việc gây sức ép lên chính phủ nước ngoài để bôi nhọ đối thủ chính trị Joe Biden ḥng giành lợi thế trong cuộc bầu cử 2020. Truyền thông cũng giúp sức tạo ra bầu không khí như ông Trump sắp bị phế đến nơi, mặc dù đây mới chỉ là cuộc điều tra của các ủy ban Hạ viện để xem có nên tiến hành thủ tục phế truất ông Trump hay không.

Cựu Phó Tổng thống Biden là người được ưa chuộng nhất trong Đảng Dân chủ để đối đầu với ông Trump vào năm sau. Nhưng quan sát những ǵ ông ta thể hiện trong các cuộc tranh luận sơ bộ, cũng như dấu hiệu của “chứng mất trí nhớ tạm thời” của ông ta, hẳn đảng này phải lo ngại lắm về khả năng Biden có thể thắng Trump.

Melania Trump, đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, một người khá kín tiếng sau lưng chồng ḿnh, từng nhận xét rằng ông chồng của bà là một người không bao giờ khuất phục và nếu bạn đấm ông ta một cú, ông sẽ “đấm lại 10 lần mạnh hơn”. Và ông Trump đang giáng những “cú đấm” của ḿnh vào cuộc điều tra mà ông gọi là “lố bịch” của Đảng Dân chủ.

Trong khi cuộc điều tra luận tội c̣n chưa tiến hành, cuộc điện đàm của ông Trump mới chỉ là những cáo buộc và đồn đoán, th́ ông Trump tuyên bố luôn là ông sẽ giải mật cuộc điện đàm này. Đảng Dân chủ đă bị sốc. Không ai giải mật một cuộc gọi cá nhân với một tổng thống nước ngoài, nhưng ông Trump đă làm như vậy. Và Đảng Dân chủ không c̣n cách nào khác ngoài loan báo tiến hành cuộc điều tra luận tội ngay lập tức, chỉ vài tiếng trước khi Ṭa Bạch Ốc công bố toàn bộ bản ghi chép của cuộc gọi trên.

Theo Tổng thống Trump, hầu hết Đảng Cộng ḥa, một số lượng ít ỏi các kênh truyền thông cánh hữu c̣n lại ở Mỹ và những cử tri ủng hộ Trump, th́ văn bản giải mật đă chứng minh cho thiên hạ thấy rằng ông Trump không hề dùng tài trợ để gây áp lực buộc Tổng thống Ukraine Zelensky phải bôi nhọ Joe Biden cho ḿnh như cáo buộc trước đó của truyền thông. Ông Trump gọi đó là một “cuộc nói chuyện tuyệt đẹp”, hết sức b́nh thường, c̣n Đảng Dân chủ và phe c̣n lại của nước Mỹ th́ có một cách diễn giải khác. Cuộc điều tra, bởi v́ nó được quyết định tiến hành trước khi văn bản giải mật công bố, vẫn tiếp tục tiến hành. Những nhân vật thân cận của Tổng thống Mỹ như Ngoại trưởng Mike Pompeo và luật sư riêng của Trump Rudy Giuliani đă bị gọi tên yêu cầu điều trần. Đảng Dân chủ c̣n “quyết tâm” đ̣i tra xét tất cả những cuộc điện đàm của ông với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Một cuộc công kích toàn diện, giống như những ǵ đă diễn ra trong cuộc điều tra của Mueller lại sắp tái diễn lại. Trong t́nh thế như vậy, ông Trump lại công khai đề xuất cả Trung Quốc cũng nên điều tra nhà Biden.

Tuyên bố này của ông Trump khiến Đảng Dân chủ sửng sốt, c̣n giới truyền thông th́ làm như ông Trump đă tặng cho đối thủ chính trị của ḿnh một chứng cứ để luận tội ông.

“Cả thế giới đă chứng kiến Tổng thống Trump lên truyền h́nh quốc gia, lại yêu cầu một thế lực nước ngoài khác can thiệp vào cuộc bầu cử 2020 sắp tới”, Nancy Pelosi nói.

“Việc tổng thống Hoa Kỳ khuyến khích một quốc gia nước ngoài can thiệp và trợ giúp chiến dịch tranh cử của ông ta bằng cách điều tra đối thủ là vi phạm cơ bản đối với lời tuyên thệ tổng thống”, Adam Schiff nói.

Ông Trump có lỡ lời hay phát ngôn này nằm trong tính toán của ông? Trong những tuyên bố công khai và trên Twitter, Tổng thống Mỹ khẳng định rằng ông không làm ǵ trái luật, thậm chí ông có trách nhiệm phải điều tra đến cùng tham nhũng của giới chức Mỹ.

“Với tư cách là Tổng thống, tôi có trách nhiệm phải chấm dứt tham nhũng, thậm chí điều đó nghĩa là yêu cầu sự trợ giúp của một hay nhiều nước khác. Điều này đă luôn được thực hiện. Nó không có liên quan ǵ đến chính trị hay chiến dịch chính trị chống lại nhà Biden. Việc này là về vụ tham nhũng của họ”, ông Trump nói.

Ông Trump chưa bao giờ nhận sai khi đề nghị Ukraine điều tra bố con Biden trong cuộc điện thoại ngày 25/7, và việc ông yêu cầu Trung Quốc điều tra nhà Biden càng khẳng định cho quan điểm của ông: Biden không phải là một “kẻ không thể động đến được”, và bất chấp ông ta có ra tranh cử hay không th́ ông Trump vẫn phải điều tra các cáo buộc tham nhũng của ông ta ở nước ngoài.

Lănh đạo Đảng Dân chủ tại Hạ viện, bà Pelosi, nhận định rằng những “gào thét” của ông Trump trên Twitter và ở bên ngoài chứng tỏ ông đang “run sợ” cuộc điều tra luận tội mà bà ta đang tiến hành. Nhưng theo nguồn tin của tờ The Hill và CNN, Tổng thống Trump và Đảng Cộng ḥa đang “thách” bà Pelosi và Đảng Dân chủ tiến hành bỏ phiếu luận tội ông ở Quốc hội, tức là kết thúc luôn cuộc điều tra này để sang bước tiếp theo. Rơ ràng không phải là phản ứng nên có của một người đang “run sợ” bị điều tra.

Nhiều người nhận thấy rằng tất cả những ồn ào mà Đảng Dân chủ đang làm chỉ để duy tŕ cuộc điều tra này kéo dài càng lâu càng tốt, với mục đích hạ uy tín của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử tới. Đảng Dân chủ hoàn toàn không dám thực hiện tiến tŕnh luận tội, bởi v́ cả khi Hạ viện do họ kiểm soát có thông qua, th́ tiến tŕnh cũng sẽ bị Thượng viện ngăn lại. Và ác mộng của Đảng Dân chủ sẽ là phải chứng kiến tỷ lệ tín nhiệm Tổng thống Trump tăng vọt ngay trước cuộc bầu cử năm 2020, giống như những ǵ đă xảy ra với Bill Clinton vào năm 1999.

Trọng Đức

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 10-05-2019
Reputation: 762484


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trump-biden-pelosi-768x442.jpg
Views:	0
Size:	63.8 KB
ID:	1464249  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (10-05-2019), phokhuya (10-05-2019), tonydavidson (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #2
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

1 lăo già tánh đàn bà và giận hờn như con nít.
Chỉ thích nghe nịnh hót
Hủ lậu , độc đoán . không có tư duy cải tiến
Kỳ thị chủng tộc và giới tính
ncpat_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to ncpat For This Useful Post:
cha12 ba (10-05-2019), The.Cuong (10-06-2019)
Old 10-05-2019   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,456 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Ngồi vào ṣng rồi th́ c̣n vốn là cứ đánh.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
cha12 ba (10-05-2019), hoanglan22 (10-05-2019), tampleime (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ngồi vào ṣng rồi th́ c̣n vốn là cứ đánh.

bác PK, All-in!....

Ngày hôm nay hơi bận, sẽ trở lại đàm đạo với bác ...chúc cuối tuần vui vẻ
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
phokhuya (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #5
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ngồi vào ṣng rồi th́ c̣n vốn là cứ đánh.
Nhà Bác cũng chơi casino nhiều ha ...góc dường columbia và 82 thuở trước ṣng bài ở đó không biết bây giờ c̣n không ? con đường này chạy thẳng có Kmart ( đóng cửa ) quẹo trái là blue lake . hồi đó ḿnh ở khu này . Góc đường 82 và columbia ngay điểm này có cái Topless ḿnh hay ghé vào

Lâu quá cũng quên đi nhiều columbia hay là lombard ...
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,654
Thanks: 21,569
Thanked 29,587 Times in 9,081 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4012 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tui tin hông phải ngốc mà là điếc không sợ súng .!!!
anhhaila is_online_now   Reply With Quote
Old 10-05-2019   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,456 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Nhà Bác cũng chơi casino nhiều ha ...góc dường columbia và 82 thuở trước ṣng bài ở đó không biết bây giờ c̣n không ? con đường này chạy thẳng có Kmart ( đóng cửa ) quẹo trái là blue lake . hồi đó ḿnh ở khu này . Góc đường 82 và columbia ngay điểm này có cái Topless ḿnh hay ghé vào

Lâu quá cũng quên đi nhiều columbia hay là lombard ...
Columbia đó bác,
Bây giờ khác nhiều rồi, mấy chỗ đó đều đóng cửa. Gần đây mới mở casino lớn bên Vancouver, WA nên bà con dồn hết lên đó ủng hộ tiền điện.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Old 10-05-2019   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Columbia đó bác,
Bây giờ khác nhiều rồi, mấy chỗ đó đều đóng cửa. Gần đây mới mở casino lớn bên Vancouver, WA nên bà con dồn hết lên đó ủng hộ tiền điện.
Wow ch́ qua cái cầu là tới rồi , shopping mall c̣n ở đó không bác hay dẹp luôn rồi . Ừ mà bác ở đường nào vậy ??? hồi xưa ḿnh ở con đường interstate & lombard sau đó chuyển qua sandy rồi move tới gần Bluelake , bán căn nhà bên đó được 600 ( 2005 )trả tiền nhà bank lại c̣n được 320 cuối cùng qua CA mua nhà bên đây quá mắc . Thua xa căn nhà ḿnh ở bên Blue lake phía sau nhà của ḿnh nh́n ra Blue lake đó Bác ,
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #9
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,456 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Wow ch́ qua cái cầu là tới rồi , shopping mall c̣n ở đó không bác hay dẹp luôn rồi
Nhiều người cũng chỉ qua cái cầu đó rồi về không được luôn hihihiih. Mấy cái mall cũng c̣n, nhưng mà không tấp nập như trước nữa. Phần th́ shop online nhiều, phần th́ mấy tiệm nhỏ cũng đóng cửa nên hết nhộn nhịp rồi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Bác ở đường nào vậy ???hồi đó ḿnh ở từ năm 1985 cho đến 2005 mới qua CA cho đến bây giờ
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15033 seconds with 14 queries