SO VỚI TỘI TRẠNG của RICHARD NIXON TH̀ TỘI của DONALD TRUMP C̉N TỆ HƠN NHIỀU ... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default SO VỚI TỘI TRẠNG của RICHARD NIXON TH̀ TỘI của DONALD TRUMP C̉N TỆ HƠN NHIỀU ...
10/05/19

(Nói trước nghen, tui không có chống đối và bôi nhọ nước Mỹ của ngài Trump nha. Đây chỉ là bài dịch thuật của bài báo mà ông Paul Brandus viết trên tờ USA TODAY tui lụm được ngoài phi trường thôi nhe ...
Muốn chửi kẽ nào VÔ ƠN th́ vô trang báo USA TODAY t́m cha nào có tên Paul Brandus mà chửi nha. Tui Vô Tội ...)


Giao Thanh Pham


Donald Trump c̣n tệ hơn nhiều so với cựu tổng thống mất chức Richard Nixon. Chẳng những thế, ông ta thậm chí có thể đă phạm tội phản quốc trong thời gian làm tổng thống. Đây là bài báo của ông Paul Brandus, chuyên mục Ư Kiến của tờ báo USA TODAY.

Cứ nh́n lại quá khứ của hơn 45 năm trước, nước Mỹ của chúng ta có một tổng thống đă làm những việc như sau:

- Phân phối lại của cải bằng cách đánh thuế người giàu và san sẻ bớt cho người nghèo.

- Quyền lợi của người dân được tăng cường.

- Đă kư một đạo luật gia tăng sự an toàn nơi công sở.

- Đổ tiền vào làm sạch môi trường sống của người dân.

- Thậm chí c̣n giúp tài trợ cho Đài Phát Thanh Công Cộng của quốc gia.

Người dân sẽ hài ḷng lắm về những điều đó, đúng không?

Và thực tế, chúng ta đă có một tổng thống như vậy. Tên ông ấy là Richard Nixon. Tất nhiên, tất cả những điều kể trên phần lớn đă bị rơi vào quên lăng ngày hôm nay, chẳng những thế, những sự kiện đó đă bị lu mờ v́ vụ Watergate - vụ bê bối đă bắt buộc ông ta phải từ chức bỏ ghế tổng thống vào năm 1974. Bởi ông ta đă bị luận tội và thậm chí có thể bị kết án tại Thượng viện.

Cũng nhờ những việc làm tốt đẹp kể trên cũng như cái lỗi lầm trong vụ Watergate, mà ông Nixon được xếp hạng là tổng thống tốt đứng hạng thứ 28 trong lịch sử nước Mỹ - hoặc xếp hạng tồi tệ thứ 16, tùy thuộc vào cách nh́n của từng người. Đó là kết quả của một cuộc khảo sát của các nhà sử học ở Hoa Kỳ.

Trong 10 hạng mục, th́ ông Richard Nixon đạt điểm trung b́nh, nhưng ông ta được hầu hết là điểm 10 trong Quan Hệ Quốc Tế. Thế nhưng khi được chấm về khía cạnh Đạo Đức Của Người Lănh Đạo (Moral Authority), th́ ông ta nằm ở gần cuối bảng, xếp thứ 42, bởi việc nói dối với người dân Mỹ và che đậy một tội ác chính là việc vi phạm Hiến Pháp hết sức trầm trọng.

***

Thế th́ các nhà sử học ở Hoa Kỳ sẽ đánh giá Trump như thế nào?

Tổng thống Donald Trump chắc chắn cũng sẽ được đưa vào một cuộc khảo sát tương tự trong tương lai. Cuộc khảo sát đó được thực hiện mỗi khi chúng ta có một tổng thống mới.

Thế th́ bạn nghĩ ông Trump sẽ được xếp hạng ở vị trí nào?

Để bắt đầu, hăy so sánh hành động của ông Trump với tất cả những thành tựu mà cựu tổng thống Nixon đă làm và được đề cập ở trên. Ông Trump là người chống lại các chính sách của Nixon.

1- Sau khi ông ta hứa hẹn dối trá vào năm 2017 về điều mà ông ta rêu rao rằng, giới giàu có ở Mỹ, sẽ không được hưởng bất cứ ǵ về cái Tax Cut ông ta đưa ra, nhưng thực tế th́ đến nay, ai cũng thấy rằng "ông ta đă dâng cho họ và cho chính ông ta cùng gia đ́nh ông ta một khoản giảm thuế khổng lồ.

2- Ông Trump đă thảo luận với các nghị sĩ của đảng Cộng Ḥa ở Thượng viện rằng việc cắt giảm An Sinh Xă Hội và Medicare phải được quyết định như là dự án thứ hai quan trọng trong nhiệm kỳ này của ông ta. Không ít người đă được xem bản dự thảo đề xuất trước về việc cắt giảm này của ông ta trong kế hoạch chi tiêu cho ngân sách tài khóa năm 2020 mà ông ta đề xuất phải cắt giảm.

3- Vấn đề tăng cường an toàn nơi làm việc của ông Trump so với Nixon th́ sao?

Ông Trump đă tuyên bố vào đầu năm 2017 rằng “Tôi muốn bảo vệ người công nhân Hoa Kỳ”. Nhưng đó thực ra chỉ là một lời dối trá. Chính quyền của ông Trump đă đẩy lùi sự bảo vệ công nhân Hoa Kỳ, đă dễ dăi cho các xí nghiệp đẩy mạnh các công việc nguy hiểm như khai thác than đá, làm việc trên các giàn khoan dầu và trong các cơ xưởng chế biến thịt, và c̣n nhiều hơn thế nữa. Nh́n chung, "chính quyền Trump ra sức bảo vệ các công ty, các xí nghiệp và đă xóa bỏ nhiều quy tắc dẫn đến nguy cơ làm tổn thương và thiệt hại đến công nhân hơn là giúp đỡ họ như ông ta đă tuyên bố trước đây. “Và điều đó thật là đáng xấu hổ", ông chủ tịch AFL-CIO Richard Trumka đă nói như vậy vào tháng 8 vừa qua trên Fox News.

4- Trump không có cửa khi so sánh với ông Nixon về việc làm sạch môi trường.

Nixon đă đề xuất lập ra một Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường lần đầu tiên vào tháng 7 năm 1970 và nó bắt đầu ra đời và hoạt động chỉ 5 tháng sau đó. Trong khi đó, từ ngày lên nhậm chức tổng thống tới nay, ông Trump luôn t́m mọi cách để rút ruột nó, và đă thực hiện điều đó một cách mạnh bạo và gấp rút. Hăy nh́n mỗi khi ông Trump khoe khoang về những thành quả mà ông ta đă cắt giảm một cách dối trá, rồi nhơn nhơn tự đắc với những tràng pháo tay cuồng nhiệt của những người ủng hộ ông ta, nhưng những điều mà ông ta né tránh không đề cập với họ là ông ta đang giúp tạo ra những điều vô cùng tồi tệ làm ô nhiễm không khí họ hít thở, ô nhiễm nguồn nước họ uống, các việc xả thải, xả các chất độc hại bừa băi chung quanh nơi họ ở và c̣n rất nhiều thứ tai hại khác nữa. Họ bị lừa gạt nên đă hoan nghênh và sau đó khi trở về nhà, họ không biết là ông Trump đă ra sức tiếp tay phá vỡ 85 quá tŕnh hoạt động để bảo vệ môi trường chỉ trong một thời gian chưa đầy 30 tháng.

Kể ra th́ c̣n nhiều lắm nhưng nhiêu đó thôi th́ các bạn đă đủ thấy rồi, đó là: Ông Trump thực sự tệ hại hơn Nixon rất nhiều. Và tôi thậm chí c̣n chưa liệt kê ra một góc của những vụ bê bối khác. Những ǵ ông Trump đă làm đều gây tổn hại nhiều hơn cho đất nước chúng ta. Đối với tôi, chỉ cần tóm tắt một sự kiện này là đủ nói lên sự tệ hại của Donald Trump, đó là: Cuộc gặp gỡ trắng trợn và tai tiếng của ông ta với Bộ Trưởng Ngoại Giao Nga, ông Serge Lavrov và ông Đại Sứ Nga, ông Kis Kislyak tại Oval Office vào tháng 5 năm 2017.

Nó táo tợn đến mức được các giới chức an ninh của Hoa Kỳ báo động là rất nguy hại, đó là việc ông Trump đă tiết lộ những bí mật về các nhân viên tin t́nh báo ở Trung Đông cho 2 ông Bộ Trưởng Ngoại Giao và Đại Sứ Nga trong cuộc gặp gỡ này. Bên cạnh đó, dựa trên ba nguồn tin mà tờ Washington Post có được th́ ông Trump đă nói với các vị khách của Điện Cẩm Linh này rằng, ông ta không hề quan tâm về việc người Nga đă can thiệp và lũng đoạn vào cuộc bầu cử năm 2016 của Hoa Kỳ. Và đến hôm nay, chúng ta đă thấy được rất rơ điều đó.

Những việc làm trên đây của Donald Trump chứng minh cái điểm mà từ trước đến nay các giới chức cũng như người dân Mỹ luôn nghi ngờ, đó là việc ông Trump trực tiếp cũng như gián tiếp kêu gọi sự tiếp tay thoải mái từ các lănh đạo của các quốc gia khác trên thế giới, ngay cả từ kẻ thù, trong việc lũng đoạn bầu cử ở Mỹ. Đó không ǵ khác hơn ngoài tội phản quốc.

Kẻ thù tấn công chúng ta và vị chỉ huy tối cao của chúng ta lại không quan tâm ...

Nếu điều này là đúng th́ lần đầu tiên tôi sẽ phải xử dụng một từ ngữ làm tôi đau khổ vô cùng, đó là: TỘI PHẢN QUỐC.

Điều này tuyệt đối Không Phải Là Quan Điểm Của Cá Nhân Tôi, nhưng nó chính là Điều 3, Mục 3 trong Hiến Pháp yêu dấu của chúng ta: Tội phản bội Tổ Quốc, nó không chỉ bao gồm việc đối mặt gây chiến với Hoa Kỳ, nhưng c̣n có cả việc tuân lệnh kẻ thù hoặc tiếp tay hoặc giúp đỡ kẻ thù chống lại Hoa Kỳ nữa.

Người Nga đă tấn công chúng ta và nếu chỉ huy tối cao của đất nước, người đă đặt tay lên Kinh Thánh thề sẽ bảo vệ tổ quốc và chúng ta, lại nói rằng điều đó không làm ông ta bận tâm, th́ đấy có khác ǵ việc tiếp tay cho kẻ thù? Tội Phản Quốc.

Ngày hôm nay, chúng ta đă có nhiều bằng chứng cho thấy rơ ràng rằng ông Trump đă dựa vào cũng như đă lên tiếng nhờ vả vào các chính quyền nước ngoài như Ukraine, như Úc và ngay cả Trung Quốc để đào bới những thứ bẩn thỉu của đối thủ nhằm giúp ông ta về mặt chính trị.

Đối với tất cả các mánh khóe bẩn thỉu của ḿnh vào thời đó, Richard Nixon có nằm mơ, cũng không bao giờ dám nghĩ tới việc thực hiện những việc mà Donald Trump đă làm.

Thế nhưng, ông Trump là một người Không Có Bản Chất Đạo Đức Lại Thiếu Luôn Cả Sự Đàng Hoàng và Đứng Đắn. Th́ nếu so với ông Richard Nixon, ông Trump Tệ Hơn Về Mọi Mặt. Chẳng những thế, ông Trump c̣n tồi tệ hơn bất kỳ một tổng thống nào trong lịch sử của Hoa Kỳ từ trước tới nay.

***

Bài viết của ông Paul Brandus, founder and White House bureau chief of West Wing Reports, is the author of "Under This Roof: The White House and the Presidency" and is a member of USA TODAY's Board of Contributors.
http://paulbrandus.com/about/
https://www.facebook.com/giao.pham.1...54769927870351
.

cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
cha12 ba's Avatar
Release: 10-05-2019
Reputation: 539418


Profile:
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pb-spot-560x560.png
Views:	0
Size:	373.9 KB
ID:	1464369  
cha12 ba_is_offline
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75 cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
The Following 5 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (10-05-2019), meyeucon (10-06-2019), qqquaker (10-05-2019), QueMe (10-06-2019), tctd (10-05-2019)
Old 10-05-2019   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

th́ nh́n cụ dump là biết rồi .. có lo cho dân không? không, chỉ biết lo cho cái ghế tổng thống của ḿnh v́ sợ rớt đài . là một tổng thống chuyên môn đi luờng gặt nguời khác, chia rẽ nội bộ , chuyên môn đi kiếm chuyện hết nguời này đến nguời khác có chết không có nguời tới giúp (chắc cũng có cái lũ bợ trong đây .. mấy tuần nay tui nó lại chui lên nói tốt cho cụ thôi), câu kết với nuớc ngoài để hại nguời trong nhà .. rồi c̣n nhiều nữa mà không kể hết ...

tội của dump th́ làm sao mà so sánh với richard nixon đuợc ..
tctd_is_offline   Reply With Quote
Old 10-05-2019   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
(Nói trước nghen, tui không có chống đối và bôi nhọ nước Mỹ của ngài Trump nha. Đây chỉ là bài dịch thuật của bài báo mà ông Paul Brandus viết trên tờ USA TODAY tui lụm được ngoài phi trường thôi nhe ...
Muốn chửi kẽ nào VÔ ƠN th́ vô trang báo USA TODAY t́m cha nào có tên Paul Brandus mà chửi nha. Tui Vô Tội ...)
nói truớc nói sau ǵ bạn ơi .. bây giờ bạn có cho link tụi nó vô US Today th́ tụi nó cũng không dám vô đâu .. có biết tiếng anh đâu mà vô chửi .. hahahah
tctd_is_offline   Reply With Quote
Old 10-05-2019   #4
CamOnEm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,718
Thanks: 0
Thanked 881 Times in 490 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 708 Post(s)
Rep Power: 16
CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6
CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6
Default

cha12ba
lay bai dịch của bọn truyèn thông Dàn CHủ Mỷ Fake News

https://www.youtube.com/embed/lVp30HUFbQQ
https://www.youtube.com/embed/KNlldjbFv0c

https://www.youtube.com/embed/xiIf1zfKUQc
CamOnEm_is_offline   Reply With Quote
Old 10-06-2019   #5
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by CamOnEm View Post
cha12ba
.
mày vô cái link duới đây mà chửi .. nó có để sẳn email cho mày liên lạc đó ..

http://paulbrandus.com/about/
tctd_is_offline   Reply With Quote
Old 10-06-2019   #6
04OCEAN
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2017
Posts: 298
Thanks: 5
Thanked 129 Times in 73 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 8
04OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đánh lũ Chệt u đầu lỗ trán là tui hả hê rồi
04OCEAN_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to 04OCEAN For This Useful Post:
hoanglan22 (10-06-2019), trungthu (10-06-2019)
Old 10-06-2019   #7
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,200
Thanks: 16,130
Thanked 32,977 Times in 9,613 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default







Tiết Lộ Của Nhà Báo Về Ông Trump Khiến Nhiều Người Kinh Ngạc
“Một nửa nước Mỹ không đồng ư với ông. Báo chí đặt điều về ông. Nhưng mỗi ngày, ông đều thức dậy với một nụ cười thật tươi bởi v́ ông đang làm nước Mỹ vĩ đại trở lại. Ông chính là Donald Trump.” –
Liz Crokin. Liz Crokin là một nhà báo chuyên nghiệp […]
Liz Crokin là một nhà báo chuyên nghiệp có hơn một thập kỷ phỏng vấn và viết bài về Donald Trump.
Những tiết lộ mới nhất của bà về Tổng thống Hoa Kỳ đă khiến không ít người phải thốt lên rằng: “Thật không thể tưởng tượng được!”
Dưới đây là chia sẻ của Crokin về ông Trump:
Là một nhà báo viết mục giải trí, tôi đă có cơ hội viết về Trump trong hơn một thập kỷ, và trong tất cả các năm của tôi viết về ông, tôi chưa từng nghe bất cứ điều ǵ tiêu cực về người đàn ông này cho đến khi
ông tuyên bố ông sẽ tranh cử tổng thống.
Hăy nhớ rằng tôi đă được trả rất nhiều tiền để đào bới những điều không tốt đẹp của những người nổi tiếng như Trump để sinh sống.
V́ thế, một câu chuyện tai tiếng về ông tỷ phú nổi tiếng có khả năng bán được cho rất nhiều báo và sẽ là một niềm hănh diện to lớn cho tôi.
Tuy nhiên, tôi phát hiện ra rằng ông là một người không uống rượu, không dùng ma túy, ông ấy là một doanh nhân chăm chỉ và hoàn toàn dành tâm trí cho vợ và các con yêu quư của ḿnh.
Trên hết, ông là một trong những nhân vật nổi tiếng hào phóng nhất thế giới với một trái tim chứa nhiều vàng hơn cả căn nhà giá 100.000.000 đô-la ở New York của ông.
Năm 2004 là năm phát sóng tập đầu tiên của “The Apprentice” (Người tập sự) và lúc đó tôi đang làm việc với tư cách kư giả viết chuyên mục giải trí cho “Red Eye Edition of the Chicago Tribune” và kư giả tự do cho tờ “Us Weekly”.
Tôi có cảm giác đinh ninh rằng người tham gia thi đấu của Chicago là Bill Rancic, sẽ giành chiến thắng trong chương tŕnh truyền h́nh thực tế này.
V́ vậy, tôi đă liên lạc với anh ta và muốn viết toàn tập mùa thứ nhất của The Apprentice. Tôi đă xoay sở để được mời đến New York vào đêm chung kết của chương tŕnh và phần hậu tiệc.
Đây là nơi đầu tiên tôi gặp Trump và đă hỏi ông một số câu hỏi.
Năm đó, Rancic đă giành chiến thắng “The Apprentice”. Tôi đă tham dự liên tiếp các buổi chung kết của “The Apprentice” vào hai năm sau đó.
Giữa những cuộc chung kết và những chuyến viếng thăm thường xuyên của ông Trump cùng gia đ́nh tới Chicago để lo việc xây cất khu Trump International Hotel & Tower, tôi đă có cơ hội gặp gỡ hầu hết các
thành viên trong gia đ́nh ông..
Tôi đă không biết ǵ ngoài những kinh nghiệm tích cực về họ.
Bởi v́ giới truyền thông đă thiếu sót thê thảm trong việc tường tŕnh về ông Trump, tôi đă quyết định gom chung lại một số trong những hành vi thiện mỹ ông đă dấn thân thực hiện trong hơn ba thập kỷ mà xem ra không ai chú ư hoặc chúng đă rơi vào những cái tai nghe mà không thấy.
Năm 1986, ông Trump đă ngăn cản việc tịch thu nhà và trang trại của gia đ́nh nông dân Annabell Hill sau khi chồng bà đă tự tử.
Ông Trump đích thân gọi điện đến cơ quan đấu giá để ngăn chặn việc bán nhà của bà và đă cấp tiền góa bụa cho bà.
Ông quyết định hành động sau khi đọc được những lời cầu xin giúp đỡ của bà Hill trên các bản tin.
Năm 1988, một máy bay thương mại từ chối chở bé Andrew Ten 3 tuổi, con trai của một giáo sĩ giáo phái Do Thái Chính Thống đang mắc một căn bệnh hiếm, cần đi chữa bệnh ở một tiểu bang xa v́ em cần phải mang theo ḿnh một hệ thống máy hỗ trợ sự sống phức tạp.
Cha mẹ của em đau buồn và tuyệt vọng đă liên lạc với Donald Trump để được giúp đỡ và ông đă không ngần ngại gửi máy bay riêng của ḿnh để đưa em bé từ Los Angeles đến New York để em có thể có được điều trị.
Năm 1991, 200 lính thủy quân phục vụ trong Chiến dịch Băo Sa Mạc đang chờ tại Trại Lejeune ở Bắc Carolina để lên máy bay trở về với gia đ́nh họ.
Tuy nhiên, họ được thông báo chuyến bay không thể đến và sẽ bị hoăn mấy ngày v́ bị sai lầm lịch tŕnh cho nên họ không thể trở về đúng hẹn với gia đ́nh.
Khi biết được tin này, ông Trump đă gửi máy bay của ḿnh để đưa họ về bằng hai chuyến đi từ Bắc Carolina đến Miami để họ có thể trở về đoàn tụ với những người thân yêu của họ.
Năm 1995, một người lái xe dừng lại để giúp ông Trump v́ chiếc limo của ông bị xẹp lốp. Trump hỏi người Samaritan (người làm việc tốt) là ông phải trả công cho anh như thế nào. Tất cả những ǵ anh này muốn chỉ là một bó hoa cho vợ anh. Một vài tuần sau đó Trump gửi tặng anh một bó hoa với thiệp ghi hàng chữ:
“Chúng tôi đă trả xong hết tiền nợ thế chấp nhà của bạn”.
Năm 1996, ông Trump đă đệ đơn kiện thành phố Palm Beach, Florida để cáo buộc chính quyền thị trấn đă kỳ thị câu lạc bộ Mar-a-Lago thuộc khu vui chơi của ông bởi v́ câu lạc bộ này cho phép người Do Thái và người da đen vào chơi.
Ông Abraham Foxman, giám đốc của Hiệp Hội Chống Bôi nhọ
(Anti-Defamation League) vào thời buổi đó, nói rằng ông Trump “đă đem ánh sáng đến vùng Palm Beach – không phải chiếu ánh sáng lên vẻ đẹp long lanh của nó, mà là lên khuôn mặt kỳ thị và bần thỉu của nó”.
Foxman cũng ghi thêm rằng sự tấn công của Trump lên nạn kỳ thị đă có tác dụng tràn xuống bởi v́ các câu lạc bộ khác đă noi gương ông bắt đầu nhận người Do Thái và người da đen.
Năm 2000, Maury Povich, người dẫn chương tŕnh đă kể câu chuyện của bé gái tên là Megan đang chiến đấu với bệnh gịn xương trong chương tŕnh của ông và đúng lúc ấy Trump đă xem được.
Trump nói rằng câu chuyện và thái độ tích cực của cô bé đă chạm vào trái tim của ḿnh.
V́ vậy, ông đă liên lạc với Maury và tặng cô bé cùng gia đ́nh cô một chi phiếu rất hào phóng.
Năm 2008, sau khi những người trong gia đ́nh diễn viên Jennifer Hudson bị sát hại thê thảm tại Chicago, ông Trump đă đưa cô diễn viên từng đoạt giải Oscar và gia đ́nh của cô đến ở tại khách sạn Windy City của ông miễn phí.
Ngoài ra, Trump c̣n cho an ninh gia tăng biện pháp bảo vệ để đảm bảo cô Hudson và các thành viên gia đ́nh của cô được an toàn trong suốt khoảng thời gian khó khăn đó.
Năm 2013, người tài xế xe bus Darell Barton ở New York nh́n thấy một phụ nữ đứng gần mép cầu đang nh́n xuống luồng tàu bè lưu thông phía dưới.
Ông ta dừng xe và chạy đến ôm cô lại và cứu cô, thuyết phục cô đừng nhảy xuống. Khi ông Trump nghe được chuyện này, ông liền gửi đến ông tài xế anh hùng này một tấm chi phiếu chỉ v́ ông tin rằng hành vi cứu người của ông này đáng được tặng thưởng.
Năm 2014, Trump đă cho Trung Sĩ Andrew Tahmooressi 24.000 USD
sau khi ông này đă trải qua bảy tháng trong một nhà tù ở Mexico v́ đă vô t́nh vượt qua biên giới Mỹ-Mexico.
Ông Trump đă mở hầu bao để giúp người lính này trở lại cuộc sống b́nh thường mặc dù Tổng thống đương nhiệm Barack Obama khi đó đă không hề có hành động ǵ, thậm chí là một cuộc điện thoại.
Năm 2016, Melissa Consin Young đă tham dự một buổi tụ họp ủng hộ Trump và cô rơi nước mắt cám ơn ông Trump đă thay đổi cuộc sống của cô.
Cô cho biết cô đă từng đứng với Trump trên sân khấu để tự hào nhận vương miện Hoa Hậu của tiểu bang Wisconsin Hoa Kỳ vào năm 2005.
Tuy nhiên, nhiều năm sau, cô phải vật lộn với chứng bệnh nan y và trong những ngày đen tối nhất của cô, cô cho biết cô đă nhận được một lá thư viết tay từ Trump nói rằng “cô là người phụ nữ dũng cảm nhất mà tôi biết”.
Cô cho biết những cơ hội làm ăn mà cô nhận được từ Trump và tổ chức của ông cuối cùng đă cung cấp đầy đủ vốn cho con trai của ḿnh học xong trường cao đẳng.
Lynne Patton, một phụ nữ da đen nhân viên điều hành cho Tổ chức Trump, đă đưa ra một bản khai vào năm 2016 để bênh vực cho ông chủ của ḿnh và chống lại những cáo buộc rằng ông Trump là người kỳ thị chủng tộc và là một kẻ độc hành độc đoán.
Bà vừa khóc vừa tiết lộ, bà đă vật lộn khó khăn thế nào với việc lạm dụng thuốc và nghiện ma túy trong nhiều năm.
Thay v́ đá bà vào lề đường, bà cho biết Tập đoàn Trump và toàn bộ gia đ́nh của ông đă thành tâm đứng cạnh bà suốt “thời gian vô cùng khó khăn đó”.
Ḷng tốt của Trump không có giới hạn và sự rộng lượng của ông đă, và vẫn tiếp tục chạm tới cuộc sống của người dân thuộc mọi giới tính, chủng tộc và tôn giáo.
Khi thấy ai thiếu thốn th́ ông muốn giúp đỡ.
Hai thập kỷ trước, Oprah hỏi Trump trong một cuộc phỏng vấn truyền h́nh xem ông có muốn tranh cử tổng thống không.
Ông nói:
“Nếu t́nh h́nh trở nên quá tệ, tôi sẽ không bao giờ muốn hoàn toàn bỏ ư định ứng cử đó, bởi v́ tôi thực sự đă quá chán khi nh́n thấy những ǵ đang xảy ra với đất nước này”.
Ngày đó đă đến. Trump thấy rằng nước Mỹ đang cần thay đổi và ông muốn giúp đỡ.
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (10-06-2019), trungthu (10-06-2019)
Old 10-06-2019   #8
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,200
Thanks: 16,130
Thanked 32,977 Times in 9,613 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

And the impeachment witch-hunt is falling apart day by day! �� #TRUMP2020








rightwingtribune.com


Ukraine Envoy Kurt Volker Testifies to Congress & Destroys Dems’ Impeachment Narrative By Contradicting It
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (10-06-2019), trungthu (10-06-2019)
Old 10-06-2019   #9
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,200
Thanks: 16,130
Thanked 32,977 Times in 9,613 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

The Dems will have another witness waiting at the wings just to keep their comedy show alive.
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (10-06-2019), trungthu (10-06-2019)
Old 10-06-2019   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by CamOnEm View Post
cho video
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
trungthu (10-06-2019)
Old 10-06-2019   #11
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

có nhiều tên quá dại chỉ biết nói nhưng không biết nghĩ , cứ tưởng ḿnh là tiếng anh giỏi nên khinh thường mọi người ở đây không hiểu tiếng anh nhiều . Nhiều khi họ c̣n giỏi hơn nhưng họ không khoe khoang .

C̣n thằng kia .. là biết tŕnh độ của nó như thế nào rồi hết cỡ ...chỉ có bấy cà lăm nhiêu đó thôi
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Old 10-06-2019   #12
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

History repeats itself!

"I am not a crook, I resign!"

A new POTUS, the 46th President, assumes role before the 2019 year end.

Many criminal law suits filed against the assumed-not-crook who lost everything after a "bloody married" divorce

Hahahahaha
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18749 seconds with 14 queries