Luận Tội Hay Không Luận Tội! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Luận Tội Hay Không Luận Tội!
Phải chăng nhiệm vụ lớn của chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi là hăm hại tổng thống của đảng Cọng Ḥa để tranh giành ghế cho đảng Dân Chủ ?

Đây là một chữ mà đảng Dân Chủ trong 3 năm qua miệt mài theo gót TT Trump. Ngày đêm họ cố gắng t́m cho ra cách tốt nhất để luận tội TTTrump. Họ thường tranh luận từ ngày cho đến đêm chỉ một chữ duy nhất LUẬN TỘI (IMPEACHMENT).
Khổ một nỗi phải t́m cho ra một cách nào tốt nhất để luận tội TT Trump.



Vụ án dàn dựng TT Trump thông đồng với Nga qua cuộc bầu cử vừa qua đă tiêu ra ma rồi cũng làm tiêu luôn ḷng kỳ vọng của đảng Dân Chủ trong việc luận tội TT Trump.

Mất keo này bày keo khác, đảng Dân Chủ vừa qua lại rầm rộ tố cáo TTTrump về một cuộc điện đàm giữa TT Donald Trump và TT Ukraine Volodymyr Zelensky vào ngày 25/7, cho rằng TT Trump đă khăng khăng yêu cầu phía Ukraine phải điều tra vụ án liên quan đến con trai của ông Joe Biden – là Hunter Biden người trong ban giám đốc của công ty khí đốt Burisma.

Từ trước đến nay, người Mỹ trung b́nh có thể hiểu được là chỉ có hai tổng thống đă bị Hạ viện luận tội là TT Andrew Andrew Johnson vào năm 1868 và TT Bill Clinton năm 1999. Nhưng cả hai người đều không mất việc.

Một số cơ quan Truyền Thông Việt Nam tại hải ngoại lại ngông cuồng cho rằng TT Trump sau khi bị luận tội sẽ vào ngồi tù. Thật t́nh chúng tôi không biết quư vị muốn ǵ ? có ăn tiền của các công ty truyền thông thiên tả th́ cũng nên v́ hai chữ liêm sỉ của dân tộc VN mà không muối mặt đi tuyên truyền bậy bạ.

Thật ra đó là câu nói của bà Nancy Pelosi Chủ tịch Hạ viện đă có lần báo cáo với Dân biểu Hạ viện rằng, bà không muốn thấy Trump bị luận tội mà bà chỉ muốn gặp ông ta trong tù.

Hơn ai hết bà Nancy Pelosi biết rằng luận tội không thể dẫn đến việc bỏ tù tổng thống. Nhưng đó là sự mong muốn của bà ta rằng sau khi TT Trump bị đánh bại th́ ông không có cơ hội tái tranh cử nữa.

Ước vọng của đảng Dân Chủ bây giờ chỉ có vậy. Đối với dân Mỹ th́ hiện nay không có ai sáng giá bằng TT Trump. Ông Bernie Sanders quảng cáo cho con đường Xă Hội Chủ Nghĩa mà hầu hết dân Mỹ không muốn nghe. Nhưng tin gần đây ông Bernie Sanders đă bị heartattack và đang đ́nh chỉ chương tŕnh vận động tranh cử năm 2020. C̣n Joe Biden th́ đang luưnh quưnh trong vụ tham nhũng với Ukraine và Trung Cộng, không biết làm cách nào thoát ra khỏi vụ tai tiếng này.

Như vậy để t́m hiểu về sự luận tội chúng ta cần phải hiểu luận tội là ǵ? Việc luận tội không liên quan ǵ đến các vụ truy tố h́nh sự do Bộ Tư pháp Hoa Kỳ thực hiện v́ vi phạm luật liên bang. Tuy nhiên việc vi phạm h́nh sự cũng có thể là nguyên nhân để luận tội.

Theo sự Hướng dẫn Hiến pháp Hoa kỳ , luận tội là một quy tŕnh được nêu trong Điều II, Mục 4 của Hiến pháp để quốc hội băi nhiệm chức vụ tổng thống, phó tổng thống, và tất cả các quan chức dân sự của Hoa Kỳ ở các tiểu bang v́ tội phản bội, hối lộ, hoặc các h́nh thức của các tội ác khác.

Ngoài ra c̣n có một quy tŕnh thứ hai chỉ áp dụng cho tổng thống. Bản sửa đổi thứ 25 quy định về việc chuyển tạm thời quyền hạn của tổng thống sang phó tổng thống nếu một tổng thống không thể thực hiện các nhiệm vụ củavăn pḥng của ḿnh, chẳng hạn như do khuyết tật về thể chất hoặc khuyết tật khác.

Tuy nhiên theo Điều I, Mục 2 của Hiến pháp, chỉ có Hạ viện mới có thể thông qua nghị định luận tội cáo buộc một tổng thống đă phạm tội. V́ vậy mà bà Nancy Pelosi ngày đêm chỉ nói một chữ Impeachment.

Khi đảng Dân Chủ ra một nghị định như vậy th́ chỉ cần một cuộc bỏ phiếu đa số đơn giản, nhưng đó chỉ là một danh sách chưa được chứng minh về các cáo buộc mà một tổng thống đă thực hiện .

Nếu Hạ Viện thông qua bản nghị định luận tội th́ sẽ được chuyển lên Thượng viện xét xử theo Điều I Chương 3 của Hiến pháp Hoa Kỳ. Và ThượngNghị Viện có đủ quyền hành trong việc luận tội này. Thượng viện về bản chất trở thành một phiên toà xét xử với tất cả Thượng Nghị Sĩ ngồi trong ghế thẫm phán và bồi thẫm đoàn trong khi đó Hạ Viện có thể đóng vai tṛ công tố viện. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ư là hoàn toàn tùy thuộc vào Thượng viện quyết định có nên tổ chức phiên ṭa hay không.?

Điều này có nghĩa là ngay cả khi đa số đảng Dân chủ tại Hạ viện bỏ phiếu luận tội Trump, th́ đa số đảng Cộng ḥa tại Thượng viện vẫn có thểquyết định thậm chí không xem xét đến việc cách chức ông.

Trong trường hợp cần phải xét xử để bải nhiệm TT Trump, đảng Dân Chủ cần phải có 67 phiếu thông qua trong 100 phiếu tại Thượng viện. Nhưng hiện nay Đảng Dân Chủ chỉ có 47 phiếu như vậy Đảng Dân Chủ phải cần thêm 20 phiếu nữa mới đủ túc số để bải nhiệm. Nhưng đảng Dân Chủ lấy đâu cho ra 20 phiếu để bải nhiệm TT Trump như họ ngày đêm lải nhải Impeach Impeach . Đó là một rào cản rất cao mà có lẽ không thể vượt qua trong trường hợp của TT Trump.

Nói cho cùng th́ các hội viên của Quốc hội nên cảnh giác với việc lạm dụng cơ quan luận tội theo cách như vậy, bởi v́ nó có thể làm mất ổn định cấu trúc hiến pháp của dân chúng Hoa Kỳ bằng cách loại bỏ một tổng thống được bầu hợp lệ mà một vị TT được bầu hợp lệ đó là sự chọn lựa và ư nguyện của đa số người dân.

V́ vậy cho dù qúi vị là đảng Cộng ḥa hay Dân chủ, và cho dù qúi vị ủng hộ hay phản đối Trump, qúi vị nên phản đối việc luận tội là một hành vi thường được lạm dụng chống lại các tổng thống Hoa Kỳ trong chiêu bài chính trị. Một ngày nào đó, một tổng thống mà qúi vị nghĩ đang làm một công việc tuyệt vời cho đất nước mà lại v́ quyền lợi của đảng phái mà bị triệt hạ và thao túng nhằm đạt mục tiêu của họ th́ thật là bất hạnh cho đất nước này.

V́ lẽ đó chúng tôi cũng xin khuyên mấy ông truyền thông Vẹm hay các vị đang bị đồng tiền lung lạc hăy truyền đạt những ǵ có thật đến đồng hương chúng ta hơn là phóng cái loa đă rè, đă cũ với nhưng tin thất thiệt vào phường khóm.


Tôn Nữ Hoàng Hoa

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 10-09-2019
Reputation: 761976


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image.png
Views:	0
Size:	303.6 KB
ID:	1466064  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
longhue (10-09-2019)
Old 10-09-2019   #2
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,159
Thanks: 2,543
Thanked 5,644 Times in 1,723 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1119 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

"Trump đă khăng khăng yêu cầu phía Ukraine phải điều tra vụ án liên quan đến con trai của ông Joe Biden – là Hunter Biden người trong ban giám đốc của công ty khí đốt Burisma."
và hôm thứ năm tuần trước Trump công khai muốn nhờ Tàu chệt điều tra cha con Biden làm ăn ở China...

Vậy Trump có tội ǵ mà phải bị luận tội???????????????
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
hoanglan22 (10-09-2019), luyenchuong3000 (10-09-2019)
Old 10-09-2019   #3
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

Lạm dụng quyền lực ép bức ngoại bang để tư lợi cá nhân cho cuộc bầu cử 2020 .
Tống cổ lăo ra WH
ncpat_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2019   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,377
Thanks: 9,202
Thanked 7,710 Times in 2,643 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 880 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Lết ṃn chim hết rồi ngoại ơi

dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2019   #5
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Final Result : Vô tội

luận hay không luạn không quan trọng lắm
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2019   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Lết ṃn chim hết rồi ngoại ơi

Mắc cười quá
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2019   #7
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,377
Thanks: 9,202
Thanked 7,710 Times in 2,643 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 880 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Mắc cười quá
Nứngx́ ra nước, ra con rồi làm ǵ nà Ngoại Nứngx́? Ask dicking bimbos xem after impeachment rồi làm ǵ được nè. sperm still there and đít bự Killary still there until WH silverware walk out with no legs. what a waste LMFAO! oh wait.. wait.. I voted for them twice!


Last edited by dnguyen1; 10-09-2019 at 15:36.
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
hoanglan22 (10-10-2019)
Old 10-09-2019   #8
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,159
Thanks: 2,543
Thanked 5,644 Times in 1,723 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1119 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by ncpat View Post
Lạm dụng quyền lực ép bức ngoại bang để tư lợi cá nhân cho cuộc bầu cử 2020 .
Tống cổ lăo ra WH
1) Joe Biden chưa phải là người đại diện cuối cùng của đảng DC ra tranh TT và Trump cũng chưa hẳn là đại diện của đảng CH ra tranh TT ( đảng DC có thể có người nào khác…c̣n đảng CH th́ Trump có chắc chắn ra tái tranh cử không hay lư do ǵ đó mà toàn bộ đảng CH bỏ phiếu lại và đưa người khác ra đại diện đảng CH ra tranh cử th́ sao!?) Chúng ta phải chờ tới giữa năm 2020 hai đảng DC & CH mới chính thức tuyên bố ai sẽ là người ra tranh cử TT.

2) Joe Biden vẫn là người dân và Trump là TT hiện tại th́ có đặc quyền yêu cầu các nước khác trên thế giới điều tra mọi công dân của nước ḿnh là Joe Biden (hay Nancy Pelosi hoặc Hillary Clinton hay) có tham nhũng, tội phạm, rửa tiền, mua bán vũ khí trái phép hay buôn lậu ma túy…th́ không có ǵ là sai trái phạm luật phải vậy không???


3) Cộng điểm 1 & 2 lại ta thấy Joe Biden và TT Trump cả 2 người chưa phải là đối đầu với nhau hay là đối thủ chính trị cho cuộc đua chính thức tranh cử TT Mỹ năm 2020 th́ không thể nói rằng "
Quote:
Originally Posted by ncpat View Post
Lạm dụng quyền lực ép bức ngoại bang để tư lợi cá nhân cho cuộc bầu cử 2020 .
Tống cổ lăo ra WH
"

Bởi 3 yếu tố trên nên đó là lư do mà Trump mạnh miệng tuyên bố hôm thứ năm tuần trước là công khai muốn nhờ Tàu chệt điều tra cha con Biden làm ăn ở China luôn và bây giờ thách thức luôn Nancy Pelosi và đảng DC đưa việc luận tội ra bỏ phiếu!

Ai có ư kiến ǵ đưa ra cho mọi người học hỏi
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
dnguyen1 (10-09-2019)
Old 10-10-2019   #9
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Nứngx́ ra nước, ra con rồi làm ǵ nà Ngoại Nứngx́? Ask dicking bimbos xem after impeachment rồi làm ǵ được nè. sperm still there and đít bự Killary still there until WH silverware walk out with no legs. what a waste LMFAO! oh wait.. wait.. I voted for them twice!

Trùi !!! chết thằng nhỏ sau khi x́ ra .. đi ngũ rồi sư phụ....
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Old 10-10-2019   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
1) Joe Biden chưa phải là người đại diện cuối cùng của đảng DC ra tranh TT và Trump cũng chưa hẳn là đại diện của đảng CH ra tranh TT ( đảng DC có thể có người nào khác…c̣n đảng CH th́ Trump có chắc chắn ra tái tranh cử không hay lư do ǵ đó mà toàn bộ đảng CH bỏ phiếu lại và đưa người khác ra đại diện đảng CH ra tranh cử th́ sao!?) Chúng ta phải chờ tới giữa năm 2020 hai đảng DC & CH mới chính thức tuyên bố ai sẽ là người ra tranh cử TT.

2) Joe Biden vẫn là người dân và Trump là TT hiện tại th́ có đặc quyền yêu cầu các nước khác trên thế giới điều tra mọi công dân của nước ḿnh là Joe Biden (hay Nancy Pelosi hoặc Hillary Clinton hay) có tham nhũng, tội phạm, rửa tiền, mua bán vũ khí trái phép hay buôn lậu ma túy…th́ không có ǵ là sai trái phạm luật phải vậy không???


3) Cộng điểm 1 & 2 lại ta thấy Joe Biden và TT Trump cả 2 người chưa phải là đối đầu với nhau hay là đối thủ chính trị cho cuộc đua chính thức tranh cử TT Mỹ năm 2020 th́ không thể nói rằng ""

Bởi 3 yếu tố trên nên đó là lư do mà Trump mạnh miệng tuyên bố hôm thứ năm tuần trước là công khai muốn nhờ Tàu chệt điều tra cha con Biden làm ăn ở China luôn và bây giờ thách thức luôn Nancy Pelosi và đảng DC đưa việc luận tội ra bỏ phiếu!

Ai có ư kiến ǵ đưa ra cho mọi người học hỏi
Nhận xét rất hay tŕnh bày rơ ràng trong cách bàn luận
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12715 seconds with 14 queries