10 tên tội đồ phá hoại đứng đầu sổ của nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 10 tên tội đồ phá hoại đứng đầu sổ của nước Mỹ
Lời mở đầu

Frank Hawkins là một cựu nhân viên t́nh báo của Lục Quân Hoa Kỳ, là phóng viên đặc trách quốc ngoại của hăng thông tấn AP, một doanh gia đầu tư quốc tế, một viên chức điều hành kỳ cựu ngành báo chí, sáng lập viên và là chủ nhân một số xí nghiệp về tiếp thị, cùng là tác giả của một số tiểu thuyết đă xuất bản. Ông hiện hưu trí tại tiểu bang North Carolina. fhawk852@gmail.com



The 10 Most Destructive Americans of My 8 Decades – H́nh tư liệu

Nước Mỹ đă trải qua một sự thay đổi khủng khiếp trong thời gian gần 80 năm của cuộc đời tôi. Ngày nay, Nước Mỹ đă bị phân hóa thật vô cùng cay đắng, sự giáo dục đă xuống cấp trầm trọng và nền tảng luân lư ở vào t́nh trạng không khác chỉ mành treo chuông, trong một xă hội mà những kẻ được gọi là “chính trị gia ḍng chính” luôn thúc đẩy một hệ thống chính trị núp trong chiêu bài, hướng về vết xe đổ xă hội chủ nghĩa, và chủ trương mở rộng cửa biên giới.

TT Donald Trump của Hoa kỳ bị đe dọa truất phế bởi v́ phe bên kia không thích ông ta. Giới truyền thông Hoa kỳ – đă một thời trung dung không nghiêng bên nào – bỗng chốc biến h́nh thành một đám du thủ du thực tả khuynh. Làm sao mà một nước Mỹ có một nền chính trị ổn định, đan vào nhau như không rời của những năm 1950, mà hôm nay lại đến t́nh trạng này chỉ qua một thế hệ? Ai đă là thủ phạm ? Và đây, xin ghi lại bảng phong thần của 10 tên phá hoại đứng đầu sổ của Nước Mỹ trong 80 năm qua.

10) Mark Felt – Quyền giám đốc của FBI, mệnh danh là “Deep Throat” trong thời x́-căng-đan Watergate. Đây là vụ việc đầu tiên x́ ra công chúng về một viên chức FBI can thiệp trực tiếp vào sinh hoạt chính trị của Hoa kỳ. Anh này chính là thầy hoặc là ông “tổ” dẫn đường của đám James Comey, Peter Strzok, Lisa Page và Andrew McCabe.

9) Bill Ayers – Là bộ mặt của sự tàn phá nền giáo dục Hoa kỳ bằng “lư tưởng” tả khuynh. Là một tên khủng bố vô lương dành suốt đời và sự nghiệp để đưa nền giáo dục Mỹ theo con đường Thiên Tả. Anh này đă giúp viết cuốn sách cho Obama: “Dreams of My Father.”

8) Teddy Kennedy – Nhiều người chỉ nhớ Teddy là anh chàng bỏ mặc cho Mary Joe Kopechne chết trong xe của anh ta ở hồ Chappaquiddick. Nhưng sự phá hoại của nhân vật này chỉ đến sau khi anh ta tránh né được pháp luật sau cái chết của người bạn gái và trở thành một cao thù của đảng Dân Chủ ở Thượng Nghị Viện, đẩy mạnh chính sánh Liberal trong các lănh vực Y tế và Giáo dục. Sự phá hoại lớn nhất là đạo luật di dân “1965 Hart-Cellar” mà Ted Kennedy đưa qua Thượng viện, đă giới hạn di dân từ Âu châu, để gia tăng di dân từ các nước thứ ba vào Mỹ, không xét theo kỹ năng, mà chỉ tính theo đầu người mỗi năm, để đưa vào định cư tại Mỹ.

7) Walter Cronkite – Xướng ngôn viên truyền h́nh của CBS từng được dân Mỹ mến chuộng, đă chính trị hóa truyền thông của Hoa kỳ bằng cách tả cuộc Tổng Công kích Tết Mậu Thân trong chiến tranh Việt Nam là “một Chiến Thắng” của Cộng Sản Bắc Việt, và từ đó, Cronkite đă khiến đưa dư luận Mỹ vào cuộc chống chiến tranh Việt Nam. Trên thực tế, cuộc tổng công kích đó là một thảm bại quân sự cho Cộng Sản Bắc Việt và bọn Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, mà sau này bọn lănh tụ CSBV đă phải thú nhận. Mấy mươi năm sau th́ chính Cromkite cũng thú nhận rằng ḿnh sai. Nhưng đă trễ. Không thể quay lại bánh xe lịch sử, thảm họa đă đè lên đầu dân Việt.

6) Bill and Hillary Clinton – Thật khó mà tách rời kẻ cướp với bà già này. Cả sự nghiệp tổng thống của Bill là cưỡi theo làm gió cuối mùa của những ǵ vinh quang thời TT Reagan để lại. Nhưng cái tính Playboy của anh này đă làm vấy bẩn cái ǵ đẹp đẽ nhất chung quanh chức Tổng Thống. Để đổi lấy bằng tiền, anh Tổng Thống này đă gở bỏ mọi rào cản, nhượng không kỹ thuật quân sự cho Trung cộng. Hillary nào có kém ǵ, là một phó tế (cùng Obama) thờ hồn ma của Saul Alinsky – ông tổ của “Community Organizing” – dù đă chết từ năm 1972, vẫn có ảnh hưởng về lư tường Thiên Tả đối với Ô và Hill. Hillary là một chính trị gia ác độc nhất mà tôi được biết suốt gần 80 năm cuộc đời. Chẳng những bà ta cố che đậy những tội tấn công t́nh dục của chồng bằng cách thóa mạ và sách nhiễu những phụ nữ đă tố cáo Bill, mà c̣n dùng ảnh hưởng chức vụ của ḿnh trên khắp thế giới để moi tiền cho cái tổ chức lụn bại có tên là Clinton Foundation. Chính chị này đă kư bán 20% kho dự trữ Uranium của Hoa kỳ cho Nga sau khi Bill nhận được tiền diễn thuyết là $500,000 đô-la tại Moscow và sau khi cái Foundation này (tài trợ cho nếp sống xa hoa của Bill) đă nhận được hàng trăm triệu đô-la từ các công ty được hưởng lợi từ cuộc mua bán này.Danh dự của vùng thủ đô Hoa Thịnh Đốn bị giết chết bởi cặp bà già – kẻ cắp này.

5) Valerie Jarrett – là vị thần hộ mạng của chính phủ Obama. Sinh ra trong gia đ́nh Cộng Sản, cha của bà này, ông ngoại của bà này và cha chồng của bà (Vernon Jarrett là bạn than và đồng minh của ông thầy của Obama là Frank Marshall Davis) là Cộng Sản chính hiệu, cuồng tín, đang nằm trong ṿng điều tra của chính phủ Hoa kỳ. Thế mà suốt 8 năm của Obama, bà này đă rỉ tai anh Tổng Thống những chương tŕnh nghị sự có tính cách chống Mỹ, rỉ tai về chính sách thiên Hồi giáo, chống Do Thái, rỉ tai về những lư tưởng xă hội chủ nghĩa và cộng sản, cũng như những nghị sự bám quyền lực bằng mọi cách.

4) Jimmy Carter – Tổng thống 39 Carter đă châm ng̣i cho Hồi giáo quá khích ngày nay bằng cách hạ bệ triều đại quốc vương Shah ở Iran và dọn đường cho Ayatollah Khomeini lên nắm quyền tại Tehran. Nước Iran đă trở thành là kẻ bảo trợ và cổ vơ cho các phong trào khủng bố của Hồi giáo trên thế giới. Khi ṭa đại sứ Hoa kỳ bị bọn Hồi giáo chiếm giữ, Carter đă yếu x́u trong mọi phản ứng, và điều đó đă khiến cho bọn khủng bố gia tăng sức mạnh và tiếng tăm trên thế giới.

3) Lyndon Johnson – TT Johnson đă chuyển những xung khắc chính trị của Việt Nam thành một cuộc chiến tranh lớn cho nước Mỹ. Cuộc chiến đó có thể đă kết thúc sớm nếu ông ta chịu nghe lời của các tướng lănh thay v́ nghe lời của anh cựu giám đốc hăng xe hơi là Robert McNamara. Hậu quả là: 1) 58,000 người Mỹ đă chết và hang chục ngàn cuộc đời bị hủy hoại; và 2) Một cuộc chiến đă phân hóa nước Mỹ và từ đó tạo nên những nhóm Thiên Tả đă xâm nhập vào hệ thống tuyển mộ nhập ngũ và từ đó đă khuấy nhiễu và hệ thống giáo dục và học đường của Hoa. Và càng tệ hơn, Johnson đă tuyên chiến với Nghèo Đói và phá hủy gia đ́nh của người da đen bằng cách đưa họ tùy thuộc vào trợ cấp của chính phủ (do Dân Chủ chủ trương). Chính ông đă tạo nên “cuộc thảm sát” về chủng tộc, cho đến ngày nay ngọn lửa vẫn c̣n bốc khói. Đáng lẽ tội này đáng đưa ông ta lên đầu sổ.

2) Barack Hussein Obama – Anh này đưa nước Mỹ vào một cuộc thảm bại khi cố biến Hoa kỳ từ một xă hội của thị trường tự do thành chủ nghĩa xă hội – cộng sản.Khi chúng ta càng bước sâu vào thời kỳ của Trump, chúng ta biết them mỗi ngày về việc Obama đă chính trị hóa và tha hóa những cơ quan đầu năo của chính phủ, đáng kể nhất FBI, t́nh báo CIA và cơ quan thuế vụ IRS, và từ đó làm lung lay niềm tin của người dân Mỹ đối với chính phủ liên bang mà ngày xưa họ đă từng tin rằng công b́nh, không thiên vị trong mọi hành động. Obama đă làm thoái hóa các vấn đề chủng tộc, gây phưc tạp liên hệ về màu da, bằng cách khuấy động ưu tư và hiềm khích của người da đen, và đẩy mạnh chính trị mang chiêu bài cấp tiến.Obama đă công khai ủng hộ đám cầm quyền Iran, và cái chính sách khom lưng xin lỗi thế giới mệnh danh là “lănh đạo từ phía sau” đă làm suy yếu nước Mỹ trầm trọng trên trường quốc tế. Cố gắng của Obama để can thiệp vào bầu cử của Do Thái, cố gắng lật đổ thủ tướng Netanyahu là một trong những điều làm mất mặt Hoa kỳ được thực hiện bởi một tổng thống Mỹ, rất đáng xấu hổ.

1] John Kerry – Chắc một số độc giả sẽ cho rằng Kerry không đáng bị cho vào đầu sổ những tội phạm phá hoại nước Mỹ. Tôi cho anh ta vào đầu bảng phong thần là v́ anh ta là một tên người Mỹ đáng khinh và hạ tiện nhất trong cơi đời mà tôi được nh́n thấy. Sau khi 3 cái “faked Purple Hearts” mề đai trong thời gian phục vụ không mấy anh dũng tại Vietnam, anh ta xin giải ngũ sớm khỏi US Navy. Với tư cách là sĩ qua hải quân trừ bị, và rơ rang là phạm “Uniform Code of Military Justice”, Kerry đă đến Paris và gặp riêng với Cộng Sản Bắc Việt và Giải Phóng Miền Nam. Anh ta trở về Mỹ oang oang như con vẹt của Sô Viết về chiến tranh Việt Nam và nói trước Quốc Hội Mỹ rằng quân đội Hoa kỳ không khác chi đoàn quân xâm lăng của Thành Cát Tư Hăn.

Rơ ràng là một hành động phản quốc của Kerry, khi nói tuyên truyền cho kẻ thù vào thời điểm đang chiến tranh. Kerry c̣n cho chúng ta ngậm bồ ḥn khi anh ta đang làm ngoại trưởng của Obama, là vào nằm vào giường ngủ với đám cầm quyền Iran (đă từng hô khẩu hiệu “Nước Mỹ phải chết”), bật đèn xanh cho các tay tổ khủng bố này được tự do chế bom nguyên tử cùng với hàng tỷ Mỹ kim yểm trợ cho những hoạt động khủng bố của Iran. Nhờ những cựu chiến binh cùng chiến đấu với Kerry đă vạch mặt anh ta mà chúng ta tránh được thảm họa vào năm Kerry ứng cử TT năm 2004, như một con rối của kẻ thù. Tuy nhiên, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, chúng ta lại ôm chầm lấy một đấng quân vương có tên là Ngọc Huyền, khiến FBI, CIA, IRS nát như tương!







CỘI NGUỒN CỘNG SẢN CỦA JOHN KERRY

Nguồn: http://www.dinhsong.net/DS/ChinhTriK...spx?ind=103#A1 - Văn Hóa Vụ TVBQGVN

John Kerry trong kỳ Lễ Hội Satan

Năm 1966 là năm Đại Lễ Satan (Prince of Darkness). Gần đến những ngày nầy trong mùa hè của năm lễ hội đó, Anton LaVey, một cựu nghệ sỹ gánh xiếc suy đồi, và cũng là một tên Do Thái, đă chính thức thành lập Giáo Phái Church of Satan ở San Francisco. Đó là ngày 6/6/1966, hay 6-6-66, con số ma thuật của Do Thái.

Tại Đại Học Yale ở New Haven, tiểu bang Connecticut, một thanh niên đă sống trọn năm 1966 trong nơi cư ngụ mới tăm tối của anh ta, mệnh danh là the Tomb (Ngôi Nhà Mồ). The Tomb là một kiến trúc bằng đá tựa như một lăng tẩm kiểu Gothic nằm bên ngoài khuôn viên đại học, tiếp giáp với một nghĩa trang cổ với toàn những bia mộ thuộc giáo phái Tam Điểm (Masonic), những hầm mộ với h́nh thù quái dị, và cái vườn được mệnh danh là "Garden of the Dead (Vườn người Chết)."

Người thanh niên đó là John Kerry (tên gốc Do Thái là John F. Kohn). Thực ra The Tomb là Chi Hệ 322 (Chapter 322) của Giáo phái Order of Skull & Bones, một hội quán Tam điểm bí mật (clandestine lodge of Freemasonry) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1832. Mỗi năm có 15 người (1+5 = 16, lại một con số ma thuật của Do Thái) được chọn lọc cẩn thận theo huyết thống để vào cư ngụ bên trong những bức tường kiên cố. Trong lễ kết nạp vào Giáo Phái nầy, mỗi ngươi nằm trần truồng bên trong một quan tài và "liên kết (bonds)" với những thành viên "bonesmen" khác bằng cách thú nhận những tư tưởng và hành động t́nh dục của ḿnh từ lúc mới sinh ra. Sau đó mỗi thành viên được cho một cái xương người, như một lưu ức, với cái tên mới được khắc trên đó.

Hầu hết những cái tên được chọn cho những thành viên "bonesmen" đều hoặc là đa thần/vô thần (pagan) hoặc có ư nghĩa tà đạo trắng trợn (blatantly satanic). Ví dụ, (i) Averell Harriman – cựu Thống Đốc tiểu bang New York, và là cựu Đại Sứ Mỹ ở Liên Xô – được phong cho tên "Thor," Thần Sấm trong số những Thần Viking, (ii) Henry Luce, tổng biên tờ Time, và Life, có tên là "Baah," và (iii) McGeorge Bundy, cố vấn ngoại giao cho Tổng Thống Lyndon B. Johnson, có tên là "Odin" một thần khác của các Thần Viking. Bush cha, khi được kết nạp vào hệ Bones được ban cho một danh hiệu gợi h́nh là "Magog," một tên được Thánh Kinh dùng để chỉ một chúa quỷ đóng vai tṛ then chốt trong những biến cố tiên tri. Lạ thay, tên được bọn "bonesmen" đặt cho Bush con, George W. Bush, là "Temporary." Không hiểu tại sao.

John Kerry chính là Long Devil

Nhiều tài liệu cho thấy tên huyền bí được đám "bonesmen" đặt cho John Kerry chính xác là "Long Devil" (xin tạm dịch là Ác Quỷ Chân Dài)! Đương nhiên chữ "Long" có thể ám chỉ chiều cao của Kerry, c̣n chữ "Devil" muốn nói ǵ? Tại sao đám niên trưởng của Hệ Skull & Bones lại quyết định đặt cho Kerry cái tên thô lỗ như thế? Họ đă và đang biết được điều ǵ bí ẩn về Kerry? John Kerry (tốt nghiệp Yale niên khóa 1966) đă đi phục vụ trong Hải Quân Hoa Kỳ ở Việt Nam, một quốc gia đang đẫm máu chiến tranh thời đó. Mặc dù chỉ ở đó có bốn tháng, Thiếu úy (và sau đó là Trung úy) John Kerry đă góp một phần trong vụ tàn sát đẫm máu đó. Một số người nói rằng sự kiện ông ta từ chối không cho tiết lộ tất cả những hồ sơ nhân viên quân đội của ông chứng tỏ Kerry muốn che đậy những tội ác mà đích thân ông đă ra lệnh tiến hành Vào ngày 22/4/1971, khi ra điều trần trước Ủy Ban Ngoại Giao Thượng Viện, John Kerry xuất hiện trông giống một kẻ hippie, tóc để dài, nhưng bấy giờ là một dân sự. Ông nói với Thượng Viện rằng ông có bằng chứng về những hành động dă man và những tội ác chiến tranh của Hoa Kỳ - tức lục quân, hải quân và thủy quân lục chiến - "đă đích thân hiếp dâm, cắt tai, cắt đầu, cài điện và chỗ kín và mở điện cho giật chết, san bằng làng mạc theo kiểu Thành Cát Tư Hăn, bắn chết trâu ḅ và chó làm thú vui, và hạ độc gia súc..." Chính Kerry là một trong số những kẻ tội phạm đó chăng? Nghi vấn nầy không phải là vô căn cứ, v́ đối với những giáo phái tà đạo, Ác Quỷ (Satan) luôn đứng phí sau những vu tra tấn, hành hạ, và sát nhân.

John Kerry: Sản phẩm của Illuminati và CIA

Dưới sự giám sát của hệ siêu quyền lực Illuminati của Do Thái quốc tế, cơ quan t́nh báo CIA đă hậu thuẫn những hành động nầy. Cơ quan nầy đă dàn dựng tên tà đạo Jerry Barcia và băng nhạc Grateful Dead của y (băng nhạc Rock được ưa chuộng của Al Gore – theo tập san Rolling Stone. Theo Gerald Heard và Viện Nghiên Cứu Stanford Research Institute International, CIA đă phân phối hàng tấn chất ma túy LSD cho cả một thế hệ trẻ. Đó là một thử nghiệm về kiểm soát tinh thần của hệ thống Illuminati.)

Năm 1965, John Kerry, con trai của một gia đ́nh Do Thái giàu có ở Wall Street ḍng họ Kohn ở New York và Boston, được Illuminati tuyển chọn cho những âm mưu lớn. Kerry là một trong số 15 thành viên ưu tú nhất thuộc năm cuối của Yale được tiếp nhận vào hội kín của giáo phái Order of Skull & Bones. Sau khi tốt nghiệp Đại Học Yale năm 1966, Kerry nhanh chóng được CIA tuyển vào như một trong số những ứng tuyển ưu ái nhất. Việc bổ nhiệm vào cơ quan t́nh báo được giữ bí mật tuyệt đối.

Thực ra từ lâu CIA đă được biết đến như một sào huyệt, hay lănh địa của những tín đồ Bonesmen. Những giám đốc nhân viên của tổ chức Illuminatiđă chăm sóc chu đáo Kerry ngay từ đầu. Trước tiên chúng đổi họ của ông từ Kohn thành Kerry. Đương nhiên họ Kohn phơi bày nguồn gốc Do Thái quá rơ trong khi họ Kerry được xem như một họ Ái Nhĩ Lan nào đó, có lợi về mặt chính trị, v́ Massachusetts đông dân Ái Nhĩ Lan. John Forbes Kerry, tên họ đầy đủ của ông được chọn để có được chữ tắt JFK nhằm dựa hơi ḍng họ Kennedy. Kerry cũng được lệnh cải đạo sang Thiên Chúa Giáo, lại một chiêu thuật hữu hiệu trong một tiểu bang phần lớn theo đạo này.

Lai lịch cộng sản của John Kerry

Với tất cả căn bản nền tảng nói trên, John Kerry, một tín đồ Illuminati đă được gởi sang học các chương tŕnh dự bị ở Âu Châu và sau đó trở về Yale để tốt nghiệp đại học. Thực ra, John Kerry là một tay phản chiến thân cộng nhiệt t́nh khi c̣n ở Yale – trước khi nhập ngủ - và đă hoạt động tích cực trong phong trào chống Chiến Tranh VN sau khi giải ngủ. John Kerry đă từng được ân thưởng hậu hĩ v́ ḷng trung thành tuyệt đối với lư tưởng Lucifer. (Theo Kinh Thánh, Lucifer là con rắn trong Vườn Địa Đàng đă cám dỗ Eve, người đàn bà đầu tiên của nhân loại, và tuyên bố cuối cùng sẽ đánh bại Thượng Đế để cai trị trời và đất).

Giả vờ làm một tín đồ Thiên Chúa Giáo gốc Ái Nhĩ Lan, đầu tiên Kerry dă trở thành Phó Thống Đốc tiểu bang Massachusetts, dưới quyền của tín hữu cùng giáo phái, Thống Đốc Michael Dukakis, một người theo phái tự do cực đoan. Trong quá tŕnh nầy, Kerry đă duy tŕ những liên hệ với nhiều nhóm Cộng Sản công khai khác nhau. Hầu như tại mọi trạm tranh cử, người ta đều nh́n thấy Kerry chào bằng cách đưa cao một nắm tay, một biểu tượng lâu đời của những đảng viên Mác-Lê. Đó cũng là lối chào của Bella Abzug, Nữ Dân Biểu Cộng Sản của New York đồng thời là nữ đồng chí của Hillary Clinton.

Trong vai một nhân viên ch́m của CIA, John Kerry đă gia nhập với hàng ngàn tên cộng sản thuộc cánh Mao Trạch Đông trong một cuộc biểu t́nh chống Mỹ ở Washington, D.C. vào tháng 4/1971. Ngày nay, những chính trị gia trong cuộc đánh giá TNS cánh tả Kerry như là thành viên tự do nhất của toàn thể Thượng Viện. Ông luôn luôn bỏ phiếu cho nghị tŕnh đồng tính, hôn nhân đồng tính, phụ thu thuế môi trường đánh vào xăng dầu, và phá thai tự do. Kerry cũng là một người cỗ vũ cho một Trật Tự Thế Giới Mới và giao phó chủ quyền Hoa Kỳ cho Liên Hiệp Quốc và những tổ chức quốc tế khác.

Teresa, ngươi vợ Do Thái của Kerry sở hữu phần lớn công ty Heinz; và công ty nầy đă xuất nguồn 55 trong số 67 nhà máy của họ ra nước ngoài, khiến khoảng 10 ngàn người ở Hoa Kỳ mất việc. Kerry không những hậu thuẫn chủ trương xuất nguồn mà c̣n nhiệt liệt tán đồng chủ trương nhập cư, trợ cấp xă hội, phúc lợi y tế và những phúc lợi khác cho di dân bất hợp pháp.

Mục tiêu đánh phá của John Kerry

Vai tṛ chủ yếu của John Kerry khi c̣n trong Thượng Viện Hoa Kỳ là tận tụy phục vụ hệ thống Illuminati bằng cách thăng tiến những mục tiêu của New World Order. Chính Kerry đă cho ch́m xuồng Dự Luật Nhân Quyền Việt Nam.

1.-Trật Tự Thế Giới Mới. Đó chính là giấc mơ hoang tưởng của tập đoàn Do Thái Quốc Tế bắt nguồn từ khởi thủy của chủ nghĩa cộng sản nhằm mục tiêu xóa hẳn những biên giới vật lư của các quốc gia quy ước, một đặc ân mà bọn Do Thái trời đày không thể nào có được. Israel, mănh đất mà chúng cưỡng chiếm ở Palestine, quá ư nhỏ bé và nghèo nàn không thể thỏa măn giấc mơ hoang tưởng của chúng. Khi những kẻ vô gia cư cỗ xúy Thế Giới Mới hay Thế Giới Đại Đồng, ư đồ của chúng là tống kẻ khác ra khỏi biên giới quốc gia của họ rồi cướp quyền cai trị ở đó sau khi sát nhập quốc gia nầy và một World Government do tập đoàn World Jewry cai trị. Chủ nghĩa Cộng Sản của Tập đoàn tài phiệt Do Thái nầy không chủ trương giải phóng giai cấp vô san hay giai cấp công nhân nhự chúng rêu rao mà chỉ giải phóng túi tiền của phần c̣n lại của nhân loại thông qua dbóc lộc, tội ác, và lừa đảo.

2.-Liên Hiệp Quốc và các Tổ chức Quốc tế khác. Thực chất đây là những công cụ của tập đoàn World Jewry. Khi chủ tương trao chủ quyền của Hoa Kỳ cho Liên Hiệp Quốc và các tổ chức quốc tế khác, John Kerry thi hành mệnh lệnh của World Jewry, và đồng thời của Cộng Sản Quốc tế. Liên Hiệp Quốc, chẳng hạn, nguyên ủy là một tổ chức của Do Thái và Nga Xô. Ngày nay người ta phát hiện Alger Hiss, người của Truman chuyên trách tổ chức Liên Hiệp Quốc, là một điệp viên nồng cốt của Liên Xô. Hiss nằm trên chóp bu của Bộ Ngoại Giao, và mọi bí mật mà hắn biết th́ Stalin cũng đă biết. Thế th́ chính sách của Obama/Kerry hiện nay là ǵ nếu không phải là từng bước triệt hạ Hoa Kỳ như một siêu cường độc lập về mặt chủ quyền?

3.-Chủ trương nhập cư, đồng tính. Đây cũng chính là âm mưu của Do Thái muốn xóa hẳn biên giới chủng tộc và truyền thống nhân bản của các quốc gia quy ước nhằm đưa toàn bộ nhân loại vào một "Thế giới đại đồng" hỗn mang để Do Thái dễ bề cai trị; bấy giờ mặc cảm trời đày vô tổ quốc của bọn Do Thái may ra mới được bôi xóa.

John Kerry: kẻ đốt nhà

Kerry thường được gọi là một "fireman" (xin tạm dịch là kẻ đốt nhà). Y chuyên phun lửa để trấn át mọi bàn thảo và những vụ tai tiếng dính líu đến CIA, Illuminati, và những đám tay sai của chúng. Khi một dự án của CIA hay Illuminati bị lâm nguy, kẻ đốt nhà Kerry liền tiếp cứu! (1) Bưng bít vụ tai tiếng BCCI.

John Kerry được các đồng nhiệm của ông xem là một "publicity Hound" (con chó săn tuyên truyền). Mặc dù không phải là một thượng nghị ỹ thâm niên thời đó, năm 1989 Kerry bỗng nhiên được các đồng viện giao phó một nhiệm vụ tế nhị là xem xét một loạt những cáo buộc cho rằng "BCCI", một ngân hàng quốc tế do Illuminati làm chủ đă dính líu nghiêm trọng trong các vụ rửa tiền, chuyển tiền, hối lộ, khủng bố, và nhiều tội danh khác nữa. Khi những thành viên niên trưởng Skull & Bones và những đồng môn của họ trong Thượng Viện – kể cả TNS Cộng Ḥa Orrin Hatch của tiểu bang Utah – bảo Kerry hăy âm thầm dập tắt những cáo buộc khó chịu nầy và giải quyết êm thấm nhằm gỡ tội cho những việc làm sai trái của ngân hàng nói trên, Kerry đă tuân lệnh không nói một lời, v́ muốn nhanh chóng làm vừa ḷng họ.

Hai năm sau, vụ bưng bít ngân hàng BCCI bị "bật mí" khi ngân hàng nầy thua lỗ và khai phá sản, khiến những người thọ thuế và những nhà đầu tư thiếu cảnh giác mất trắng khoảng 500 triệu. Đương nhiên trước đó những tay đầu sỏ của tổ chức Brotherhood đă dọn sạch những tài khoản của chúng, nhờ được báo trước một vài năm bởi tiền thám và hảo đồng môn là TNS John Kerry. Sau đó, vào năm 1991, trong một thủ đoạn bang giao công cộng quái đảng và siêu thực, Kerry bỗng nhiên tuyên bố rằng ủy ban Thượng Viện của ông sẽ mở lại những điều trần liên quan đến ngân hàng phá sản nói trên. Nhưng ích ǵ? Ngựa đă sổ chuồng. Thực vậy, ít lâu sau, Kerry lặng lẽ đóng lại cuộc tái "điều tra" của ủy ban của ông.

John Kerry: nói láo về POW/MIA

Khi TNS Jesse Helm và một vài người khác trong Quốc Hội lên tiếng cho rằng một số tù binh hay mất tích (POW/MIA) vẫn c̣n sống đâu đó ở Việt Nam, chính quyền Bush cha lúng túng trước những cáo buộc cho rằng những viên chức của ông đă ngồi chơi xơi nước và không làm ǵ cả để giải quyết vấn đề tù binh và mất tích, nên Bush đă nhanh chóng cầu cứu tín hữu bonesman John Kerry. Để cứu nguy tinh thế, Kerry mạnh dạng lên tiếng trước những ống kính truyền thông rằng ủy ban của ông sẽ mở một "cuộc điều tra qui mô."

Đương nhiên, vai tṛ của Kerry là chia lửa cho Tổng Thống và Ngũ Giác Đài, đồng thời giúp đỡ Illuminati Brotherhood tiến hành âm mưu. Dường như tập đoàn Illuminati Brotherhood bấy giờ đang mong muốn khai thác những vùng đất giàu dầu mỏ ở Cộng Sản Việt nam và những nước láng giềng như Cam-bốt và Lào. TNS Kerry và ủy ban của ông nhanh chóng hành quân, quyết liệt bác bỏ những vị trí đă được khẳng định là có tù binh ở Việt Nam và dè bỉu vấn đề POW/MIA. Sau đó là minh chứng dứt điểm: vào cuối năm 1991, TNS Kerry đích thân bay sang Việt Nam trên một chuyến đi "t́m sự kiện (fact-finding)."

Kết quả "phấn khởi": H́nh ảnh đẹp trai của Kerry trên truyền h́nh cam đoan với chúng ta không c̣n tù binh nào bị giam giữ và cũng không có những phiên bản đáng tin cậy nào về những ǵ đă xảy ra cho những binh sỹ Mỹ mất tích. Ở điểm nầy, mặc dù một tướng KGB Nga Xô đă công khai thú nhận rằng trong những năm Chiến Tranh VN, KGB đă khai đă vận chuyển nhiều binh sỹ Mỹ bị cầm tù ở VN sang những nhà tù KGB Nga Xô để thẩm vấn về t́nh báo kỹ thuật cao và những kỹ thuật quân sự khác của họ.

Nguồn: The 10 Most Destructive Americans of My 8 Decades. Tác giả: Frank Hawkins; Chuyển ngữ: Tường Giang

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 11-06-2019
Reputation: 762478


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image.png
Views:	0
Size:	630.6 KB
ID:	1479909   Click image for larger version

Name:	kerry_pro_mao_demo.jpg
Views:	0
Size:	66.4 KB
ID:	1479910   Click image for larger version

Name:	kerry_04.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1479911  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 8 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 11-06-2019   #2
wendy123
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 186
Thanks: 8
Thanked 30 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 0
wendy123 has a little shameless behaviour in the past
Default

an noi lao leu
wendy123_is_offline   Reply With Quote
Old 11-06-2019   #3
banmai05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 559
Thanks: 6
Thanked 428 Times in 220 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 17
banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Tự do ngôn luận là quyền căn bản của con người ở các quốc gia tự do dân chủ đúng nghĩa nhưng dùng tự do ngôn luận để phỉ báng trực tiếp hoặc đưa tin nhục mạ người khác th́ đáng bị trừng phạt. Ngay cả đối với những kẻ đáng bị nghi ngờ phạm tội nhưng chưa chứng minh được hành vi tội ác cũng vẫn được đối xử công bằng. Trường hợp những nhân vật được đề cập trong bài viết trên như thế nào ai cũng rơ không cần phải nhắc lại nhưng họ hoàn toàn không bị kết án, nếu chỉ v́ phe đảng mà lên án họ viết bại nhục mạ nếu họ đưa ra pháp luật sẽ bị trừng phạt dích đáng.
banmai05_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to banmai05 For This Useful Post:
eaglevn (11-06-2019), hoanglan22 (11-06-2019), phokhuya (11-12-2019)
Old 11-06-2019   #4
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Có ai muốn kiện th́ kiện ông Frank Hawkins là tác giả viết bài

https://www.americanthinker.com/arti...8_decades.html
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
hoanglan22 (11-06-2019), phokhuya (11-12-2019), trungthu (11-06-2019)
Old 11-06-2019   #5
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by banmai05 View Post
Tự do ngôn luận là quyền căn bản của con người ở các quốc gia tự do dân chủ đúng nghĩa nhưng dùng tự do ngôn luận để phỉ báng trực tiếp hoặc đưa tin nhục mạ người khác th́ đáng bị trừng phạt. Ngay cả đối với những kẻ đáng bị nghi ngờ phạm tội nhưng chưa chứng minh được hành vi tội ác cũng vẫn được đối xử công bằng. Trường hợp những nhân vật được đề cập trong bài viết trên như thế nào ai cũng rơ không cần phải nhắc lại nhưng họ hoàn toàn không bị kết án, nếu chỉ v́ phe đảng mà lên án họ viết bại nhục mạ nếu họ đưa ra pháp luật sẽ bị trừng phạt dích đáng.
Theo tôi nghĩ Tác giả bài viết nêu lên những dữ kiện của lịch sử nhiều hơn .

Nếu đọc qua các nhân vật nước mỹ cũng nhiều Tác già cũng đưa những vị có danh tiếng vào .

Nếu Tác giả này mà nhục mạ th́ có lẽ mấy vị trong danh sách trên đă kiện Tác giả ra ṭa .

Copy com của bạn

"Ngay cả đối với những kẻ đáng bị nghi ngờ phạm tội nhưng chưa chứng minh được hành vi tội ác cũng vẫn được đối xử công bằng."

" nếu chỉ v́ phe đảng mà lên án họ viết bại nhục mạ nếu họ đưa ra pháp luật sẽ bị trừng phạt dích đáng "

'''''''''''''

Và trong t́nh h́nh hiện nay ..Những người nào đă và đang nhục mạ TT Trump ngay cả đảng DC và các truyền thông cũng không chứng cớ .... So sánh có khác ǵ đâu ...Vậy có công bằng không ???
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (11-12-2019), SlyGuy (11-06-2019), trungthu (11-06-2019)
Old 11-06-2019   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by wendy123 View Post
an noi lao leu
Bạn có ư kiến ǵ hay hơn Tác giả đă tŕnh bày xin nói rơ thêm mọi người học hỏi . Mặc dù bạn gơ chữ việt không dấu mọi người vẫn cố gắng đọc những ư kiến tŕnh bày của bạn C̣n không bạn có thể gơ tiếng Anh cũng được
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (11-12-2019), SlyGuy (11-06-2019)
Old 11-06-2019   #7
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Bạn có ư kiến ǵ hay hơn Tác giả đă tŕnh bày xin nói rơ thêm mọi người học hỏi . Mặc dù bạn gơ chữ việt không dấu mọi người vẫn cố gắng đọc những ư kiến tŕnh bày của bạn C̣n không bạn có thể gơ tiếng Anh cũng được
Những sự kiện này đả xăy ra và là lịch sử..thông tin này có đăng ở nhiều website khác ... Tôi nghĩ Bạn HL không cần bào chửa chi cho mệt .... ai nói ǵ mặt ai ...
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
hoanglan22 (11-06-2019), phokhuya (11-12-2019)
Old 11-06-2019   #8
banmai05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 559
Thanks: 6
Thanked 428 Times in 220 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 17
banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Gửi bạn Hoang Lan, tôi nghĩ những kẻ chỉ nói xấu TT Trump cũng không công bằng, cho dù thái độ khiêu khích của ông tạo nên quá nhiều kẻ thù, tuy vậy hăy nhận xét công tâm đúng sai đều có thể chứng minh được như vậy mới không vi phạm quyền tự do ngôn luận, hẳn bạn đồng ư với tôi? Riêng tôi nếu những nhân vật trên thật sự là tội đồ của nước Mỹ đă bị cả dân tộc Mỹ kết án không cần chúng ta phải lên tiêng. Dĩ nhiên người viết bài này có thể sẽ bị kiên ra toà về tội phỉ báng nếu người bị mạ lỵ muốn, nhưng cả những người loan truyền tin có ẩn ư ǵ đó cũng đáng bị kết tội. Vả lại chưa thấy ai nói TT Trump là kẻ tội độ

Last edited by banmai05; 11-06-2019 at 06:08.
banmai05_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to banmai05 For This Useful Post:
eaglevn (11-06-2019), hoanglan22 (11-06-2019), phokhuya (11-12-2019)
Old 11-06-2019   #9
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by banmai05 View Post
Gửi bạn Hoang Lan, tôi nghĩ những kẻ chỉ nói xấu TT Trump cũng không công bằng, cho dù thái độ khiêu khích của ông tạo nên quá nhiều kẻ thù, tuy vậy hăy nhận xét công tâm đúng sai đều có thể chứng minh được như vậy mới không vi phạm quyền tự do ngôn luận, hẳn bạn đồng ư với tôi? Riêng tôi nếu những nhân vật trên thật sự là tội đồ của nước Mỹ đă bị cả dân tộc Mỹ kết án không cần chúng ta phải lên tiêng. Dĩ nhiên người viết bài này có thể sẽ bị kiên ra toà về tội phỉ báng nếu người bị mạ lỵ muốn, nhưng cả những người loan truyền tin có ẩn ư ǵ đó cũng đáng bị kết tội. Vả lại chưa thấy ai nói TT Trump là kẻ tội độ
Tui đồng ư với bạn . Về Ông TT Trump nhiều khi thấy ông ta phát biểu chính lời nói của ông ta lên tiếng chứ không phải là ông ta viết trên tuưt hay truyền thông ,,, là tui đă không thich cái lối nói rồi . Nhưng tui chỉ nh́n qua sự kiện việc làm và thành quả cho dù không hoàn toàn100 % nhưng không thể phủ nhận những việc Ông ta làm cũng có ít nhiều thành quả .

Và Bạn cũng nh́n thấy những cái com của tui chưa bao giờ chửi TT Trump là thằng điên , thằng khùng etc ... và cũng chưa bao giờ chửi TT đời trước là thằng đen cho dù những vị TT của đất mỹ nói chuyện sai theo lập luận của những vị này đối với dân > Màn chính trị của đất mỹ là vậy ở mỗi cá nhân khi ra tranh cử .

Nhưng ở đây vài cụ ....chỉ v́ mất quyền lợi nên quá khích mà thôi



Copy lời com của bạn Vả lại chưa thấy ai nói TT Trump là kẻ tội độ

....
Bạn có thể theo dơi thêm nhiều tin tức của phe DC kết tội như thế nào qua các bài báo truyền thông . Ngay cả trong forum này đám cụ nhà ta đă kết tội rồi ...

Tui rất mến bạn có những sự trung thực và lời nói thẳng và tui hiểu ư của bạn
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (11-12-2019), SlyGuy (11-06-2019)
Old 11-06-2019   #10
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,274
Thanks: 6,090
Thanked 1,648 Times in 1,054 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 240 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
United States Of Americ Icon

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Bạn có ư kiến ǵ hay hơn Tác giả đă tŕnh bày xin nói rơ thêm mọi người học hỏi . Mặc dù bạn gơ chữ việt không dấu mọi người vẫn cố gắng đọc những ư kiến tŕnh bày của bạn C̣n không bạn có thể gơ tiếng Anh cũng được
Maybe my understanding so little, I would say one person (Trump) grows Beautiful tree, the others try as much as they can to kill (piss on it) the Beautiful tree = Make America great again
queebee_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to queebee For This Useful Post:
hoanglan22 (11-06-2019), phokhuya (11-12-2019), SlyGuy (11-06-2019), trungthu (11-13-2019)
Old 11-06-2019   #11
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by queebee View Post
Maybe my understanding so little, I would say one person (Trump) grows Beautiful tree, the others try as much as they can to kill (piss on it) the Beautiful tree = Make America great again

Yes I totally agree with you...……………..
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
hoanglan22 (11-06-2019), phokhuya (11-12-2019), queebee (11-06-2019), trungthu (11-13-2019)
Old 11-11-2019   #12
diem_den
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2017
Posts: 162
Thanks: 1
Thanked 44 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 76 Post(s)
Rep Power: 0
diem_den has a little shameless behaviour in the pastdiem_den has a little shameless behaviour in the pastdiem_den has a little shameless behaviour in the past
Default

Ủa, bây đang nói ai vậy? tao là fan DC tao không thích cái kiểu tụi bây nói móc bà già này nghe!
diem_den_is_offline   Reply With Quote
Old 11-15-2019   #13
thunghia
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 89
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
thunghia Reputation Uy Tín Level 1
Default

tôi nghỉ TT Trump c̣n tệ hơn 10 người nêu trên
thunghia_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.21004 seconds with 14 queries