Iraq "hất cẳng" quân đội Mỹ khó hay dễ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Iraq "hất cẳng" quân đội Mỹ khó hay dễ?
Các nhà lập pháp tại Quốc hội Iraq đã bỏ phiếu quyết định Mỹ phải rút toàn bộ binh lính khỏi nước này, đánh dấu một bước đi cực kỳ quan trọng đối với đất nước này. . Nhưng thực sự buộc Mỹ phải rút hết quân không đơn giản là chỉ cần một nghị quyết như vậy.

Theo giới phân tích, việc loại bỏ sự hiện diện của quân đội Mỹ ở Iraq không chỉ cần một nghị quyết là xong (Ảnh: RT)

Một nghị quyết kêu gọi rút hết binh sĩ nước ngoài khỏi lãnh thổ Iraq đã được Quốc hội Iraq thông qua vào hôm cuối tuần trước. Văn bản không ràng buộc vẫn chưa được chính phủ Iraq xem xét này được đưa ra nhằm phản ứng trước vụ ám sát chỉ huy lực lượng tinh nhuệ Quds của Iran, tướng Qasem Soleimani, cùng một số tướng lĩnh quân đội khác của Iran và Iraq - trong đó có thủ lĩnh lực lượng dân quân PMU của Iraq Abu Mahdi al-Muhandis.

Chính quyền Washington tỏ ra thản nhiên trước nghị quyết của Quốc hội Iraq. Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo còn lên tiếng bảo vệ sự hiện diện của quân đội Mỹ ở quốc gia này, khẳng định rằng người dân Iraq ủng hộ điều đó.

"Chúng tôi tự tin rằng người dân Iraq muốn Mỹ tiếp tục ở đó để thực hiện chiến dịch chống khủng bố" - ông Pompeo nói với kênh Fox News.

Nhưng ông Pompeo dường như quên một thực tế rằng quân đội Mỹ đã từng tấn công các lực lượng của Iraq. Lực lượng dân quân PMU của Iraq, vốn đóng vai trò chủ chốt trong cuộc chiến chống phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng, là một nhánh của quân đội Iraq - theo chuyên gia phân tích Nicolas J.S Davies.

"Giờ sẽ có một cuộc đối đầu giữa chính phủ Iraq và chính phủ Mỹ. Mỹ đã tấn công các lực lượng vũ trang của Iraq, đó là cách mà chuyện này bắt đầu" - ông Davies nói với hãng thông tấn RT của Nga - "Chính phủ Iraq hoàn toàn có quyền để yêu cầu Mỹ rời khỏi, và nếu Mỹ phản đối đề nghị này, vậy thì một cuộc đối đầu lớn sẽ xảy ra".

Việc sát hại tướng Soleimani cùng các đối tác của ông không chỉ vi phạm nghiêm trọng các quy tắc quốc tế mà còn vi phạm thỏa thuận giữa chính quyền Baghdad và Washington; ông Davies nhấn mạnh, bởi vậy mà động thái mới nhất của Quốc hội Iraq không có gì là bất ngờ.

"Mỹ thực sự đang hành xử như một quốc gia bất hảo (Rogue state) ở thời điểm này. Hành động của họ vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế xét theo nhiều góc độ" - ông DAvies nói, thêm rằng binh sĩ Mỹ tới Iraq là theo lời mời của chính phủ Iraq.

Còn theo nhà báo kiêm chuyên gia phân tích Andre Vltchek, quyết định của Quốc hội Iraq là một "diễn biến lớn" đối với đất nước này, giúp họ tiến gần hơn một bước tới việc chấm dứt sự chiếm đóng kéo dài.

"Chúng ta chưa từng thấy quân đội Mỹ rời đi chỉ bởi vì Quốc hội của nước bị chiếm đóng không bỏ phiếu để thực thi điều đó. Bởi vậy, thật không dễ dàng để Iraq loại bỏ quân đội Mỹ và NATO" - ông Vltchek nói với RT.

Chính quyền Washington được cho là sẽ vận dụng "đủ mọi chiêu bài" để ở lại Iraq; ông Vltchek nói. Việc di chuyển các lực lượng tới khu tự trị của người Kurd ở Iraq "như họ đã từng làm trong quá khứ" là một cách mà Mỹ có thể lựa chọn. Thế nhưng, tình hình trong khu vực hiện nay đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm bắt đầu cuộc chiến ở Iraq năm 2003, và các thế lực vùng miền cùng các nhóm vũ trang địa phương cũng thể hiện rõ sự đoàn kết. Cái chết của tướng Soleimani càng khiến các phe phái đoàn kết hơn.

Ông Michael Maloof - cựu quan chức Lầu Năm Góc - thì nhận định rằng mong muốn hất cẳng Mỹ khỏi Iraq có thể không thành, bởi các chính trị gia của Iraq - trong đó có cả Thủ tướng lâm thời, người đang dẫn dắt nỗ lực này - trước đây tỏ ra khá do dự trong việc này, tức ở thời điểm trước vụ không kích khiến tướng Soleimani tử nạn.

"Trước khi xảy ra vụ ám sát tướng Soleimani, đã tồn tại sự bất đồng trong hàng ngũ các quan chức người Shi'ite (của Iraq), đó là nguyên nhân mà họ không thể đưa ra quyết định. Họ đã thảo luận về vấn đề đó suốt nhiều tháng liền - việc loại bỏ sự hiện diện của binh sĩ nước ngoài, đặc biệt là Mỹ - để tránh xảy ra vấn đề mà giờ chúng ta đang chứng kiến" - ông Maloof nói.

Theo ông Maloof, các lực lượng địa phương Iraq giờ đã đủ khả năng để dập tắt mối đe dọa khủng bố hiện hữu - và giờ là lúc binh sĩ Mỹ "bị hất cẳng" thay vì tự rời khỏi Iraq sau khi hoàn thành nhiệm vụ của họ.
"Câu hỏi bây giờ là: Nếu được yêu cầu rút hết quân, liệu Mỹ có rời khỏi Iraq hay không? Nếu họ không làm thế, vậy thì một lần nữa họ lại trở thành một lực lượng chiếm đóng".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-06-2020
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1510737  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-06-2020   #2
luyenchuong3000
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,869 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default







OBAMA NGƯỜI HỒI GIÁO ĐÃ TỪNG LÀM TT HOA KỲ.
O ôm giấc mơ Mỹ, muốn bình đẳng chính trị để được làm nghị sĩ dân biểu làm Tổng Thống...Tất cả đều thành đạt, làm nô nức những ai cũng mơ giấc mơ Mỹ....
Nhưng những loại người thích vậy mà lại không yêu quý quốc gia Mỹ thì chỉ là những hạng người tầm thường ham danh ham lợi và bán nước dễ như bán bản thân mình.
Được làm Tổng Thống Mỹ, nhưng luôn chỉ trích Mỹ, xem thường các giá trị thiêng liêng Mỹ, xem thường Thiên Chúa...
Vì Hồi Giáo mà đem nước Mỹ với Chúa của họ dập đầu xuống từng người Hồi Giáo cam kết không để hồi Giáo bị lép vế...
O giống như một tên chuyên đi khích đầu này, thốc đầu kia cho cả thế giới Hồi Giáo xem Mỹ là kẻ thù truyền kiếp...
Hãy xem những lời lẽ, Obama ta đây chứng tỏ với các Vua chúa Hồi quốc, với Giáo chủ Hồi giáo mà nhận diện rõ một tên bất tài tiểu hân hạ cấp, từng đại diện người da màu nhưng càng làm đại diện càng đem xấu hổ cho nhau cho cái phận mình
Đây là góp nhặt lời phát biểu của O trong thế giới Hồi Giáo nhóm họp tại Arap Saudi.
" Obama:
- Tôi cũng hiểu rõ món nợ của xã hội văn minh đối với thế giới Hồi giáo, giai đoạn thực dân đã tước đoạt quyền và cơ hội của thế giới Hồi Giáo
- Những quốc gia đông dân Hồi Giáo luôn bị đối xử như những quân cờ
- Giữa cuộc chiến tranh lạnh, Mỹ đã tham gia vào việc lật đổ chính phủ dân cử của Iran.
- Tôi coi trách nhiệm của mình với tư cách là tổng Thống của Hoa Kỳ là chiến đấu chống lại giọng điệu tiêu cực đối với Hồi Giáo ở bất cứ nơi đâu nó xuất hiện.
- Tôi khẳng định rằng Hoa Kỳ đang không và sẽ không có chiến tranh với Hồi giáo.
- Bất cứ trật tự thế giới nào nâng một quốc gia hay một nhóm người nào cao hơn những quốc gia hay nhóm người khác nào chắc chắn sẽ bị thất bại
Cám ơn các bạn, cầu yên bình của Thượng Đế đến với các bạn - Câu chào của Hồi Giáo "
Gần đây, thân hận của Obama đã bị thanh tra tìm lý lịch. người ta đã khám phá ra một bí mật cuộc đời của O hoàn toàn không có dấu vết...O học ở đại học nào không ai biết không có ai là bạn đồng môn còn nhớ O. O ở đâu và làm gì khi nói mình có thời gian sinh sống ở Indonesia, các hình ảnh đám cưới hoàn toàn không ai có thể thấy....
Tất cả bị bỏ quên vì haầu hư Đảng dân chủ chỉ khao khát lập nên một con người da màu làm ứng cử viên tổng Thống để giấc mơ Mỹ mãi mãi là chổ di cư cho những tâm hồn mộng mơ làm điều to tát...
Nhưng hởi ơi...Họ hoàn toàn KHÔNG YÊU NƯỚC MỸ.
Thi 07/01/20
Ngày mai Thi sẽ đăng những lời phát biểu của Tổng Thêống trump- Một người YÊU NƯỚC MỸ VÀ NHÂN DÂN MỸ THIẾT THA.
một tâm hồn của Thiên thần của người cao cả, của một người Thầy dạy cho các lãnh đạo Hồi giáo trong thế giới của hồi Giáo...
luyenchuong3000_is_offline  
Old 01-06-2020   #3
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
..
Tui không đồng tình với chuyện CSVN làm. Nhưng họ đã làm đúng cho họ khi không cho tổng tuyển cử ở VN (vì sợ cái đám VNCH quá khích cũng xuyên tạc không thua gì chúng).

Cỡ như thằng này thì tuyên truyền láo gì nó cũng "hốt" vô đầu nó hết, là thí dụ điển hình.
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
nangsom (01-06-2020)
Old 01-06-2020   #4
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

học theo VC treo đầu dê bán thịt chó

ông Trump đã lật đổ thằng TT Venezuala chưa ??
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
nangsom (01-06-2020)
Old 01-06-2020   #5
nangsom
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post






OBAMA NGƯỜI HỒI GIÁO ĐÃ TỪNG LÀM TT HOA KỲ.
O ôm giấc mơ Mỹ, muốn bình đẳng chính trị để được làm nghị sĩ dân biểu làm Tổng Thống...Tất cả đều thành đạt, làm nô nức những ai cũng mơ giấc mơ Mỹ....
Nhưng những loại người thích vậy mà lại không yêu quý quốc gia Mỹ thì chỉ là những hạng người tầm thường ham danh ham lợi và bán nước dễ như bán bản thân mình.
Được làm Tổng Thống Mỹ, nhưng luôn chỉ trích Mỹ, xem thường các giá trị thiêng liêng Mỹ, xem thường Thiên Chúa...
Vì Hồi Giáo mà đem nước Mỹ với Chúa của họ dập đầu xuống từng người Hồi Giáo cam kết không để hồi Giáo bị lép vế...
O giống như một tên chuyên đi khích đầu này, thốc đầu kia cho cả thế giới Hồi Giáo xem Mỹ là kẻ thù truyền kiếp...
Hãy xem những lời lẽ, Obama ta đây chứng tỏ với các Vua chúa Hồi quốc, với Giáo chủ Hồi giáo mà nhận diện rõ một tên bất tài tiểu hân hạ cấp, từng đại diện người da màu nhưng càng làm đại diện càng đem xấu hổ cho nhau cho cái phận mình
Đây là góp nhặt lời phát biểu của O trong thế giới Hồi Giáo nhóm họp tại Arap Saudi.
" Obama:
- Tôi cũng hiểu rõ món nợ của xã hội văn minh đối với thế giới Hồi giáo, giai đoạn thực dân đã tước đoạt quyền và cơ hội của thế giới Hồi Giáo
- Những quốc gia đông dân Hồi Giáo luôn bị đối xử như những quân cờ
- Giữa cuộc chiến tranh lạnh, Mỹ đã tham gia vào việc lật đổ chính phủ dân cử của Iran.
- Tôi coi trách nhiệm của mình với tư cách là tổng Thống của Hoa Kỳ là chiến đấu chống lại giọng điệu tiêu cực đối với Hồi Giáo ở bất cứ nơi đâu nó xuất hiện.
- Tôi khẳng định rằng Hoa Kỳ đang không và sẽ không có chiến tranh với Hồi giáo.
- Bất cứ trật tự thế giới nào nâng một quốc gia hay một nhóm người nào cao hơn những quốc gia hay nhóm người khác nào chắc chắn sẽ bị thất bại
Cám ơn các bạn, cầu yên bình của Thượng Đế đến với các bạn - Câu chào của Hồi Giáo "
Gần đây, thân hận của Obama đã bị thanh tra tìm lý lịch. người ta đã khám phá ra một bí mật cuộc đời của O hoàn toàn không có dấu vết...O học ở đại học nào không ai biết không có ai là bạn đồng môn còn nhớ O. O ở đâu và làm gì khi nói mình có thời gian sinh sống ở Indonesia, các hình ảnh đám cưới hoàn toàn không ai có thể thấy....
Tất cả bị bỏ quên vì haầu hư Đảng dân chủ chỉ khao khát lập nên một con người da màu làm ứng cử viên tổng Thống để giấc mơ Mỹ mãi mãi là chổ di cư cho những tâm hồn mộng mơ làm điều to tát...
Nhưng hởi ơi...Họ hoàn toàn KHÔNG YÊU NƯỚC MỸ.
Thi 07/01/20
Ngày mai Thi sẽ đăng những lời phát biểu của Tổng Thêống trump- Một người YÊU NƯỚC MỸ VÀ NHÂN DÂN MỸ THIẾT THA.
một tâm hồn của Thiên thần của người cao cả, của một người Thầy dạy cho các lãnh đạo Hồi giáo trong thế giới của hồi Giáo...
LC3000 rỏ ràng mày là cái thằng có đầu, mà không có óc.
Thấy người ta làm bậy cũng làm theo.
Đừng tưởng mọi người ngu hơn mầy nhé.
Phải cái hình này không?

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Mahmoud-Ahmadinejad-Ali-Khamenei.jpg
Views:	0
Size:	481.5 KB
ID:	1510738  
nangsom_is_offline  
Old 01-06-2020   #6
nangsom
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

@luyenchuong3000
Nếu bạn muốn biết hình Obama khum lưng lấy từ hình gốc nào, thì cứ liên hệ với tôi nhé.
Trong này chắc chắn là còn nhiều người cao gấp mấy lần tôi nữa, nhưng họ chỉ ngồi nhịp đùi coi anh làm thôi.
Thật ra cũng không phải của anh làm, mà anh chỉ đi copy của người khác một cách ngớ ngẩn, và không cần suy nghĩ đúng sai, Đâu là thật, đâu là giả. Cho tới mấy bài báo cũng vậy. Tìm ra không phải khó.
Hãy tỉnh lại đi LC3000!
nangsom_is_offline  
Old 01-06-2020   #7
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
@luyenchuong3000
Nếu bạn muốn biết hình Obama khum lưng lấy từ hình gốc nào, thì cứ liên hệ với tôi nhé.
Trong này chắc chắn là còn nhiều người cao gấp mấy lần tôi nữa, nhưng họ chỉ ngồi nhịp đùi coi anh làm thôi.
Thật ra cũng không phải của anh làm, mà anh chỉ đi copy của người khác một cách ngớ ngẩn, và không cần suy nghĩ đúng sai, Đâu là thật, đâu là giả. Cho tới mấy bài báo cũng vậy. Tìm ra không phải khó.
Hãy tỉnh lại đi LC3000!
Hy vọng (mà chỉ hy vọng thôi) thằng cuồng đó còn một chút liêm sĩ biết quê mà "tắt đài" copy&paste rãi truyền đơn, sau khi bị anh bạn dạy cho một bài học.
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
nangsom (01-07-2020)
Old 01-07-2020   #8
nangsom
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by Family Guy View Post
Hy vọng (mà chỉ hy vọng thôi) thằng cuồng đó còn một chút liêm sĩ biết quê mà "tắt đài" copy&paste rãi truyền đơn, sau khi bị anh bạn dạy cho một bài học.
Cám ơn bác! tôi chỉ múa rìu qua mắt thợ thôi. Trong này còn nhiều tiền bối lắm.

Nhưng hắn chỉ nghĩ rằng: trên đời này chỉ có suy nghĩ và việc làm của hắn là đúng. Khi hắn copy và paste những bài nói xấu về Obama, thì tôi và các bạn khác cũng có thể tìm trên báo, FB những bài nói xấu về Trum, cũng copy và đăng lên. Nhưng rất tiếc tôi không phải hạng cuồng.
Dù là Obama hay Trum, ai làm bậy tôi vẫn phê bình, tôi không cuồng ai cả.
Phải hình này không @luyenchuong3000



LC nên tìm những hình như thế này để so sánh về ''lảnh tụ'' của mình nhé.
Rồi đây lát nữa LC3000 sẽ post hình photoshop lên và nói rằng Obama quỳ gối trước giáo chủ hồi giáo chăng? thôi để tôi post trước nhé.


Không biết Trum có thời gian để chơi đùa với trẻ em không, LC3000?


Chỉ bực mình muốn chỉ dạy cái đúng cho em út thôi.
Mong các lão tiền bối thứ lỗi!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	obama-bowing.jpg
Views:	0
Size:	739.3 KB
ID:	1510997   Click image for larger version

Name:	images (16).jpg
Views:	0
Size:	10.8 KB
ID:	1511008   Click image for larger version

Name:	Barack-Obama-Talking-to-Children--81117.jpg
Views:	0
Size:	183.8 KB
ID:	1511009  
nangsom_is_offline  
Old 01-07-2020   #9
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
..
Cũng như hình này (đã được photoshopped) được đám bợ Trump chuyền tay nhau phải không ?

Hình SẠO ĐÃ PHOTOSHOPPED:


Hình THẬT:


Nên nói Trump fans dể tin và "đần" cũng không sai chút nào.
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
nangsom (01-07-2020)
Old 01-07-2020   #10
nangsom
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by Family Guy View Post
Cũng như hình này (đã được photoshopped) được đám bợ Trump chuyền tay nhau phải không ?

Hình SẠO ĐÃ PHOTOSHOPPED:


Hình THẬT:


Nên nói Trump fans dể tin và "đần" cũng không sai chút nào.
Họ cứ nghĩ mọi người đều đần như họ cả, chỉ tại các bác đây không ai lên tiếng thôi.

Trên mạng, FB thiếu gì bài báo và hình ảnh phê bình về Trum.
Tôi không thích những chuyện ấy, Nếu hắn muốn: copy & paste, cũng chẳng khó gì với tôi và cả những người ở đây đâu.

Chỉ mong rằng hắn hãy chấm dứt trò chơi rẻ tiền này thôi. Và hãy nói lên những gì mình suy nghĩ thì nó tốt hơn.
nangsom_is_offline  
Old 01-07-2020   #11
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

mấy cái photoshop đó phản tác dụng dù là bên nào

toàn là bịa, ngay cả video giờ cũng cẩn thận
Ho Chu Tiem_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17950 seconds with 14 queries