Joe Biden đă ngăn cản Obama tuần tra hải quân ở Biển Đông ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-18-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default Joe Biden đă ngăn cản Obama tuần tra hải quân ở Biển Đông ?

Michael Pillsbury, một trong những chuyên gia hàng đầu của Mỹ về Trung Quốc nói rằng, chính cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ dưới thời ông Obama, ông Joe Biden đă ngăn chặn Hải quân Hoa Kỳ tuần tra thách thức các yêu sách lănh thổ của Trung Cộng ở Biển Đông.



“Ông ta đặc biệt không nhận thức được ǵ về các mối đe dọa quân sự. Một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi đă thấy ông ta làm…..là khi ông ta c̣n là Phó Tổng thống, khi ông Obama muốn tuần tra Hải quân ở Biển Đông th́ Biden đă ngăn chặn họ trong suốt bốn năm – Ông ta không muốn thách thức các yêu sách của Trung Cộng ở Biển Đông”, ông Pillsbury nói trong một sự kiện trực tiếp về chiến dịch tranh cử của ông Trump.

“V́ vậy, bạn có thể nghĩ Obama khá tệ khi đối phó vấn đề Trung Cộng, nhưng không hoàn toàn như vậy – Obama muốn chống lại Trung Cộng v́ lư do môi trường, ô nhiễm toàn cầu, v.v… Biden khác với Obama, ông ta mềm yếu và thậm chí c̣n nhu nhược trước những câu chuyện và lời dối trá của Trung Quốc. Tôi thực sự lo cho ông ta”, Michael Pillsbury nói.

Dưới chính quyền Obama, Hải quân Hoa Kỳ đă ngừng tuần tra những vùng biển chiến lược quan trọng từ năm 2012 đến 2015 v́ lo ngại làm phiền lụy Trung Cộng. Lợi dụng thời gian đó, Trung Quốc đă xây dựng các đảo nhân tạo trên Biển Đông và trang bị các hệ thống vũ khí ở đó, mặc dù hứa hẹn với chính quyền Obama rằng sẽ không làm vậy.

Pillsbury đă phục vụ trong vai tṛ t́nh báo và quốc pḥng trong mọi chính quyền kể từ thời Nixon và là tác giả của cuốn sách xuất bản năm 2015 Cuộc đua trăm năm: Chiến lược bí mật của Trung Quốc thay thế nước Mỹ trở thành siêu cường toàn cầu.

Pillsbury cho biết, Biden là một phần của “giới tinh hoa toàn cầu hóa”, với quan điểm cố chấp rằng Trung Cộng không phải là mối đe dọa đối với Hoa Kỳ, được minh họa khi ông ta bác bỏ mối đe dọa này tại một sự kiện tranh cử.

Trung Cộng sẽ ăn bữa trưa của chúng ta ư? Thôi đi, mọi người”, Biden nói tại một sự kiện tranh cử ở thành phố Iowa, bang Iowa, vào tháng 5/2019, một tuần sau khi tuyên bố tranh cử Tổng thống.

Pillsbury cho biết b́nh luận của Biden đă cho thấy ông ta tin rằng Trung Cộng yếu thế.

“Người Trung Cộng thực sự ngây ngất. Giống như ‘Bây giờ anh chàng của chúng ta đang tranh cử tổng thống Mỹ’”, ông Pillsbury nói.

Bà K. T. McFarland, cựu Phó cố vấn an ninh quốc gia dưới thời Michael Flynn trong bốn tháng đầu tiên của chính quyền Trump cũng phát biểu tại buổi vận động tranh cử này, đă lặp lại ư kiến của Pillsbury. Bà nói rằng bà đă ở Bắc Kinh vào tháng 11/2019, gặp gỡ lănh đạo cấp cao của chính phủ Trung Cộng, trong mỗi cuộc họp mà bà có mặt “th́ giả định đều là Joe Biden sẽ giành chiến thắng”.

Bà nói khi các quan chức Trung Cộng được thông báo rằng Trump rất có thể tái đắc cử, “họ đă rất kinh hoàng, v́ họ nghĩ rằng anh chàng của họ là Joe Biden, họ đang trên đà tấn tới, tất cả những ǵ cần là thêm 5 năm nữa và họ sẽ thay thế Hoa Kỳ, và Joe Biden sẽ giúp họ làm điều đó”.


“Người Trung Cộng nghĩ rằng họ đă mua Joe Biden, và họ nghĩ rằng họ sở hữu Joe Biden”, bà nói.“Ông ta là người họ yêu thích”, Pillsbury nói thêm.

Pillsbury cho biết ngay cả một số cố vấn trong chiến dịch tranh cử của chính Biden – những người tin vào đường lối cứng rắn chống lại Trung Cộng – nói rằng họ không thể khiến Biden thay đổi quan điểm của ông ta về Trung Cộng.

“Tôi biết rất nhiều cố vấn của Joe Biden đă xuất bản các bài báo. Có ít nhất bốn người trong số họ có tư tưởng chống Trung Quốc mạnh mẽ. Họ có quan điểm ‘diều hâu’ về Trung Cộng. Họ ngầm nói cho tôi và những người khác rằng họ không thể thuyết phục được Joe Biden. Quan điểm cá nhân của ông ta về Trung Cộng mạnh mẽ đến mức họ không thể giúp ông ta làm những điều đúng đắn”, ông Pillsbury nói.

“Chúng tôi bị mắc kẹt với quan điểm cá nhân của Biden về Trung Cộng, thậm chí cả với gia đ́nh ông ta…, một hiện tượng kỳ lạ mà dường như cá nhân Biden đă cam kết giúp đỡ Trung Cộng và Liên Hợp Quốc”, ông nói.

Pillsbury và McFarland cũng đă đề cập đến việc con trai của Biden, Hunter Biden đă bay trên chiếc Không Lực 2 cùng với Phó Tổng thống trong chuyến đi tới Bắc Kinh vào tháng 12/2013 và mười ngày sau đạt được thỏa thuận với các nhà đầu tư Trung Quốc trong một quỹ mà ông ta tham gia.

“Tổng thống Trump đă chỉ ra và tôi nghĩ là nó chính xác, rằng hầu như không ai có thể – trong môi trường công ty phương Tây – có thể vào Trung Cộng và gây quỹ được một triệu đô la. Nó đă là điều không thể. Các vị thậm chí không thể hồi hương lợi nhuận của các công ty Mỹ ở Trung Cộng”, theo ông Pillsbury.

“Tất cả những điều này là một phần của các cuộc đàm phán thương mại và tại sao vấn đề thuế quan lại được đưa vào. Trong trường hợp của con trai Joe Biden, lần đầu tiên vào Trung Cộng trên chiếc Không Lực 2 với cha, ở lại khoảng mười ngày và thật kỳ diệu khi bước ra với một cam kết một tỷ đô la quỹ tương hỗ mà anh ta lập ra”, ông nói.

“Điều đó trông thật tệ. Và như Tổng thống Trump nói, chỉ có ‘phép màu’ để vào Trung Cộng và kiếm được một tỷ đô la. Không ai có thể làm điều đó thậm chí ngay cả ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs”, ông bổ sung.

Pillsbury cho biết một vấn đề khác với Biden là “Ông ta có cam kết sâu sắc với Liên Hợp Quốc và toàn bộ hệ thống của Liên Hợp Quốc”, điều đó sẽ ngăn cản ông ta thực hiện một hành động cương quyết như Trump đă làm, khi ngừng tài trợ cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) v́ đă chậm cảnh báo thế giới về mức độ nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Pillsbury nói rằng khi Biden “nghe thấy điều ǵ đó như Tổ chức Y tế Thế giới nói điều này, ông ta sẽ phục tùng mù quáng”.

“Ông ta là một phần của cái gọi là ‘tinh hoa toàn cầu hóa’ hay ‘giới quyền uy Washington’. Đó là một nhóm mà Donald Trump chống lại – gọi là ‘cái đầm lầy’ “, Pillsbury nói thêm.

“Tổng thống Trump xứng đáng được tín nhiệm v́ đă đứng lên trước mối đe dọa Trung Cộng trong khi vẫn duy tŕ các kênh liên lạc với người Trung Cộng”, ông nói.

Pillsbury cho biết Trump vẫn giữ thuế quan đối với Trung Cộng bất chấp có niềm tin rằng ông đă hủy bỏ thuế quan để có được thỏa thuận thương mại với Trung Cộng.

“Trump đă giữ mức thuế quan 25% cho gần 400 tỷ USD hàng xuất khẩu của Trung Cộng vào Hoa Kỳ. V́ vậy, ông ấy kiếm tiền từ người Trung Cộng trong khi nông dân của chúng ta được bồi thường. Và thẳng thắn mà nói gần đây người Trung Cộng đă bắt đầu mở cửa cho thịt ḅ, thịt lợn và thịt gia cầm Mỹ, thứ mà chúng ta đă không làm được trước đây”, ông nói.

“Nếu Biden chiến thắng, nó nghĩa là thực sự kết thúc. Bản thân Biden đă nói ông ta không ủng hộ các mức thuế này; ông ta là nhà giao dịch tự do, một người theo chủ nghĩa toàn cầu hóa và mối nguy hiểm nằm ngay ở đó… khi có một vị Tổng thống là Biden”, ông nói.

McFarland cho biết một cuộc bỏ phiếu cho Biden sẽ là một cuộc bỏ phiếu cho Thế kỷ 21 do Trung Cộng điều hành.

“Mục đích của họ là thay thế Hoa Kỳ dẫn đầu về kinh tế, sức mạnh quân sự, ngoại giao, sức mạnh kinh tế, siêu sao công nghệ và họ có mọi cách để thực hiện nó”, bà nói.

“Joe Biden đă không làm tṛn nghĩa vụ và trong bốn năm tới người Trung Cộng lên kế hoạch để đạt được mục tiêu của họ. Nếu bạn bầu Joe Biden, bạn đang làm ǵ? Về cơ bản điều đó có nghĩa bạn bầu chọn một Thế kỷ 21 mà sẽ được điều hành bởi người Trung Cộng”, bà nói.

Theo Breitbart

Hương Thảo
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.gif
Views:	0
Size:	3.99 MB
ID:	1584047  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 05-18-2020   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bọn thổ tả cá mè một lứa, theo tôi nghĩ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	businessmen-are-working-in-a-team-in-the-same-boat-vector-17225349.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	1584048  
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-20-2020), phokhuya (05-18-2020)
Old 05-18-2020   #3
lacloidi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
lacloidi's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 604
Thanks: 0
Thanked 316 Times in 174 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 272 Post(s)
Rep Power: 16
lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5lacloidi Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by vinhduong68 View Post
Bọn thổ tả cá mè một lứa, theo tôi nghĩ.
Đảng dân chủ là đảng cộng sản trá h́nh nó thân cộng.
Nó lên nắm quyền lại ṭa bạch ốc ,tàu cộng sẽ tiếp tục trở lại chơi gác nước Mỹ như thời Obumer.
lacloidi_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to lacloidi For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-20-2020), phokhuya (05-18-2020)
Old 05-18-2020   #4
TẾT
Banned
 
Join Date: Feb 2020
Posts: 72
Thanks: 4
Thanked 21 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 0
TẾT Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dân Mĩ phải ngu lắm mới bỏ phiếu cho thằng Joe lừ đừ này.
TẾT_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to TẾT For This Useful Post:
phokhuya (05-18-2020), vinhduong68 (05-18-2020)
Old 05-18-2020   #5
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by TẾT View Post
Dân Mĩ phải ngu lắm mới bỏ phiếu cho thằng Joe lừ đừ này.
tụi thổ tả này nó không ngu và rất tinh ranh, thổ tả này sẽ bỏ phiếu cho Sicko Joe chỉ v́ ḷng hận thù chứ không cần ai giỏi hơn ai.
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
hoanglan22 (05-18-2020), luyenchuong3000 (08-20-2020), phokhuya (09-02-2020), SlyGuy (05-21-2020)
Old 05-21-2020   #6
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Biden has been in government for 47 years.. Can anyone articulate what he's done for this Country in 47 years ?? .. He has done NOTHING but get RICH..

Tài cán & bản lảnh của Biden th́ không thấy chỉ thấy ông ta móc nối, tham ô và có những hành vi dâm dục lộ liểu ở nơi công cộng ... Trump 2020..

Click image for larger version

Name:	maxresdefault_LI.jpg
Views:	0
Size:	834.6 KB
ID:	1585673

Click image for larger version

Name:	Trump_2020_Bill_Front_1024x1024@2x.jpg
Views:	0
Size:	202.8 KB
ID:	1585674
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
lavu (05-21-2020), luyenchuong3000 (08-26-2020), phokhuya (09-02-2020), tbbt (09-07-2020)
Old 05-21-2020   #7
lavu
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 16,907
Thanks: 7,305
Thanked 86,096 Times in 14,114 Posts
Mentioned: 63 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2162 Post(s)
Rep Power: 61
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by SlyGuy View Post
Biden has been in government for 47 years.. Can anyone articulate what he's done for this Country in 47 years ?? .. He has done NOTHING but get RICH..

Tài cán & bản lảnh của Biden th́ không thấy chỉ thấy ông ta móc nối, tham ô và có những hành vi dâm dục lộ liểu ở nơi công cộng ... Trump 2020..

Attachment 1585673

Attachment 1585674

... đường dây tham nhũng của tụi nó cũng hệ thống ghê ... nghe nói thằng này có bà con với Pornosie ...
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Untitled.jpg
Views:	0
Size:	167.8 KB
ID:	1585786  
lavu_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to lavu For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-20-2020), phokhuya (09-02-2020), SlyGuy (05-21-2020)
Old 05-21-2020   #8
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... đường dây tham nhũng của tụi nó cũng hệ thống ghê ... nghe nói thằng này có bà con với Pornosie ...

Những hành động xàm sở phụ nữ của Joe Biden cũng làm phe nhà DC hoăng sợ .. đến nổi bà Pelosi phải nhắc khéo : "Joe nên giữ khoăng cách với mọi người Nhất là với Đàn bà" ... Hahaha ..

"Pelosi advised Biden to keep his distance with people he interacts with — especially WOMAN" ... Hahaha.. oh my

https://nypost.com/2019/04/02/pelosi...ly-with-women/

SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
lavu (05-21-2020), luyenchuong3000 (08-26-2020), phokhuya (09-02-2020), tbbt (09-07-2020)
Old 05-21-2020   #9
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... đường dây tham nhũng của tụi nó cũng hệ thống ghê ... nghe nói thằng này có bà con với Pornosie ...

https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1346894

Sân sau nè cha nội
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
lavu (05-21-2020), luyenchuong3000 (08-20-2020), phokhuya (09-02-2020), SlyGuy (09-04-2020), tbbt (08-21-2020)
Old 05-21-2020   #10
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post

Cái đầm lầy này rất to , sâu và rất đục .. mới nh́n vô không thể nào thấy được .. nhưng nếu Trump có bản lảnh & thời gian ..và có nhiều sự ủng hộ của phe nhà th́ khi tát cạn nước bảo đảm sẻ ḷi ra những nhân vật tiếng tăm trong guồng máy chính phủ Mỹ nằm loi nhoi trên vũng bùn chẳng hạn như Pelosi, Hillary, Obama, Biden .. Hăy nh́n vô tài sản của họ trước và sau cũng cho ta thấy 1 phần nào .
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
lavu (05-21-2020), luyenchuong3000 (08-26-2020), phokhuya (09-02-2020), tbbt (09-07-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10904 seconds with 14 queries