VƠ QUÍT DÀY, MÓNG TAY NHỌN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 06-25-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,980 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default VƠ QUÍT DÀY, MÓNG TAY NHỌN

Nh́n kỹ những ǵ đảng Dân Chủ đang làm để giành chiến thắng kỳ bầu cử Tổng Thống ngày 3.11.2020 tới đây, chúng ta cũng nên “thông cảm” với họ. V́ “không chống th́ chết” mà chống th́ cũng không

…sống nỗi. Nói cách khác là hết đường binh, mà binh lúc đầu óc đang lộn xộn, trí năo rối ren th́ chỉ đem lại từ sai lầm này đến sai lầm khác, càng binh càng sai. Sự kiện đảng Dân Chủ phải chọn Joe Biden làm ứng cử viên Tổng Thống chứng tỏ Dân Chủ đă hết người.
Trong khi đó, Tàu Cọng do Tập Cần B́nh lănh đạo cũng đồng thuyền đồng hội với đảng Dân Chủ; nếu Tổng Thống Donald Trump tái đắc cử, Tàu Cọng chưa chết cũng ngất ngư, chờ ngày chết, do đó, Trung Cọng đă hợp lực với đảng Con Lừa tức Dân Chủ. Sự kiện có cán bô Tàu Cọng trong hàng ngũ biểu t́nh gần đây chứng tỏ Trung Cọng đă lo lắng đến mức không kể liêm sĩ tốt xấu và hậu quả, v́ một khi chính quyền Tổng Thống Trump điều tra được những người này xuất phát từ Sứ Quán Trung Cọng, phải “ăn nói” làm sao đây với thế giới? Đúng là đói ăn vụng túng làm liều.
Nguyên nhân nào?

Nguyên nhân nào đă đưa đảng Dân Chủ đi vào cửa tử như vậy? Một là 8 năm cầm quyền của Obama đă phá hoại nước Mỹ và nâng đỡ Hồi Giáo v́ hắn ta là một tín đồ Hồi Giáo, lại tham lam tiền bạc, bị Tàu Cọng xỏ mũi, hai là truyền thông ḍng chính (TTDC) và đảng Dân Chủ quá lạc quan và khinh địch qua những “chất độc chiến thắng” mà TTDC đưa ra khiến cả Hillary cũng “tin thật” ḿnh sẽ là Tổng Thống cho đến phút chót. Do đó, khi bị thất bại đảng Dân Chủ như con thú bị thương. Ngay những ngày đầu họ đă làm một việc hết sức dại dột là không công nhận kết quả bầu cử và quyết phá hoại công việc của Tổng Thống Đonald Trump, những màn mượn tay của kẻ về chót ở kết quả bầu cử để yêu cầu đếm phiếu lại, biểu t́nh chống đối nhiều nơi, ngăn cản không cho Tổng Thống xây bức tường tại ranh giới Mexico khiến cả thế giới chứ chẳng riêng ǵ người Mỹ phẫn nộ, chứng tỏ chủ tịch Hạ Viện Hoa Kỳ Pelosi chỉ phá hoại công việc của Tổng Thống bất kể có lợi ích hay không cho dân tộc Hoa Kỳ. Và rất nhiều tội ác khác như tham nhũng v.v… tạo nên một NÚI tội ác cần phải “qua phà” với điều kiện Tổng Thống Hoa Kỳ 8 năm tới phải là người của đảng Dân Chủ và c̣n thêm một điều kiện nữa: phải thuộc về phe nhóm của họ, cũng v́ vậy mà họ loại bỏ Sanders dù ông này “xuất sắc hơn Joe Biden”.
Không thắng th́ chết.
Nếu đảng Dân Chủ không thắng Tổng Thống Donald Trump nhiệm kỳ 2020-2024 th́ công cuộc Tát Đầm Lầy” của TT Trump sẽ kết thức sau khi TT Trump tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ 2 và những tai to mặt lớn như Obama, Hillary Clinton, Pelosi,, Joe Biden, v.v…sẽ vào tù. Về phía Tàu Cọng cũng thế, tội ác tung virus Covid-19 vào giết hại các nước tự do dân chủ của Tập Cận B́nh sẽ được TT Trump đưa lên bàn mổ và có ít nhứt là gần 200 quốc gia nạn nhân hưởng ứng. Chiến thắng của Donald Trump cũng có thể nói là ngày tàn của Tàu Cọng sẽ đến, trong khi chờ đợi th́ Tập Cận B́nh cũng phải “đi chỗ khác chơi” không c̣n quyền lực nữa.
“Lúc trước quư vị hí hửng điều tra tôi, nay tôi điều tra lại quư vị”, lời ghi của TT Trump giải thích tại sao lâu nay biết rơ tội ác của bọn người Dân Chủ mà TT không khởi tố để bọn xấu câm miệng mà để tới nay mới khui hũ mắm “đầm lầy?”
Thực tế th́ đám Dân Chủ dánh đâu thua đó không phải v́ họ “không có người”, nhưng người của đảng Dân Chủ không tỉnh táo, không biết người biết ta, lại không có chí hướng phục vụ đất nước Hoa Kỳ một cách thực tiển. Vừa mới nhậm chức, Barack Obama đă được gọi đi lănh Nobel Ḥa B́nh. Ḥa B́nh này do những thế lực Hồi Giáo “làm sao đó” cho Obama có được. Lẽ ra, những vị lănh đạo trong đảng Dân Chủ phải tỉnh thức lúc đó. Nhưng họ đă không làm. Khi tỉ phú Sorros xua hàng chục ngàn dân 3 nước Nam Mỹ vượt qua Mexico để đi qua Mỹ như đi chợ, người dân Hoa Kỳ phải “ngộ” ra rằng đây là một đoàn quân xâm lăng chứ không phải tị nạn chính trị hay kinh tế. Chỉ cần dành vài phút suy nghĩ cử tri Hoa Kỳ sẽ biết liền đây là âm mưu thâm độc nhứt của tỉ phú Cọng Sản gốc Do Thái.
Chỉ cần nh́n Nancy Pelosi vừa mới được bầu làm Chủ Tịch Hạ Viện đă coi trời bằng vung, đă muốn đảo chánh cả Tổng Thống Donald Trump lẫn Phó Tổng Thống Mike Pence để lên làm Tổng Thống. Đúng là con ếch muốn làm con ḅ. Có phải đây là thành quả của gián điệp Tàu Cọng?
Trong thời gian này đảng Dân Chủ do con lừa Hồi Giáo Obama; một mặt bị thức bách bởi các tên lănh đạo Hồi Giáo, mặt khác bị Tàu Cọng mua chuộc, nằm trên cả núi mưu mẹo lẫn “tài liệu giả” do ngụy tạo, nên nắm chắc trong tay sẽ “lật đổ” Donald Trump dễ như tắm rồi để Pelosi giựt chức Nữ Tổng Thống Đầu Tiên của Hoa Kỳ của “Nữ Tổng Thống trong mơ Hillary” như lấy kẹo trong túi. Cũng như Tập Cận B́nh của Tàu Cọng, học chưa thuộc bài của Mao Trạch Đông, của Đặng Tiểu B́nh và cả Giang Trạch Dân mà đă đ̣i làm vua thế giới. Đúng là:
“Anh hùng là anh hùng rơm,
Em cho mồi lửa hết cơn anh hùng”
Trong khi đó tỉ phú Donald Trump chính xác là không ham chức Tổng Thống, phải ra tranh cử là v́ thấy giang sơn Hoa Kỳ đang gặp lúc bị băng hoại bởi Obama và đảng Dân Chủ cũng như những Tổng Thống tiền nhiệm, phải ra làm Tổng Thống v́ biết nếu không kịp lật lại thế cờ th́ Hoa Kỳ sẽ “Chết dưới tay Trung Cọng”. Và nếu chúng ta để ư sẽ thấy một đường lối điều khiển quốc gia Hoa Kỳ của TT Trump một cách tân kỳ cho đến nỗi những nhà lănh đạo quốc tế cũng như quốc nội phải than “không thể đoán được đường đi nước bước của Donald Trump”. Nếu để người ta đoán được kế hoạch ḿnh th́ đâu phải Donald Trump. Nếu cho rằng nói như thế là quá đáng th́ thử hỏi trong gần 4 năm cầm quyền, Donald Trung đă đem lại cho Hoa Kỳ nhiều thắng lợi mà các lănh đạo khác không nghĩ ra được hoặc thấy khó mà làm lơ, có phải là một đường lối tân kỳ và đắc dụng hay không? Điều đáng khen nữa là Donald Trump cương quyết làm cho bằng được những ǵ đă hứa khi ra tranh cử, v́ những lời hứa đó là những việc làm cấp thiết cho dân tộc: chống Trung Cọng mỗi năm làm hại cho Hoa Kỳ 500 tỉ đô la, xây bức tường giữa Mexico và Hoa Kỳ dù bị chống đối kịch liệt cũng làm cho bằng được là 2 vụ điển h́nh. Trước khi ông Donald Trump làm Tổng Thống, Tàu Cọng tuyên bố đến năm 2025 mọi cái đều “made in China”, năm 2049 Tàu Cọng sẽ lănh đạo thế giới. Bây giờ th́ sao?
Một quốc gia xây dựng sự phồn thịnh, sự siêu cường của ḿnh trên nền tảng ăn cắp, ăn trộm như Tàu Cọng làm sao mà đảng Dân Chủ đặt niềm tin và phó thác giang sơn cho nó được. Một quốc gia như Tàu Cọng ăn cắp kỹ thuật của người khác như máy bay, vũ khí v.v… rủi quốc gia nạn nhân “gài bẫy” để tha hồ ăn cắp rồi chế biến thành sản phẫm “y chang” nguyên bản, đến khi sử dụng mới biết là “lợi bất cập hại”, bán cho ngoại quốc bị trả lại mà làm sao dám xưng “siêu cường” thiên hạ. Từ năm 1917 đến cuối thập niên 90 và đến nay, có dân nước nào khi bị giặc giả xâm chiếm mà chạy về phía Cọng Sản không? Không.
Có những cái mặt chành bành nhưng ăn chưa no, lo chưa tới chê TT Trump “thay người như thay áo”. Thử hỏi Donald Trump khi ra tranh cử không phải người của đảng Dân Chủ cũng không phải Cọng Ḥa. Cọng Ḥa ghét ông ta v́ bị ông ta loại, Dân Chủ ghét và thù, và muốn tiêu diệt Donald Trump trong khi hầu hết những người nằm trong các cơ quan chính quyền thời đó đa phần là người của đảng Dân Chủ, vẫn thuộc quyền lủng đoạn của phe cánh Obama làm sao Ông Trump không thay thế họ khi biết họ nội gián, làm sai kế hoạch của ḿnh? C̣n những người tin cậy được th́ bị phe Dân Chủ hăm hại một cách tàn độc như tướng Flynn.
Tuy nhiên, những ngón đ̣n mà phe Dân Chủ cũng như Tàu Cọng đang tiếp tục đánh TT Trump lại là một tử huyệt của 2 nhóm này: Sự bạo loạn chẳng hạn.
Quốc gia Hoa Kỳ dù có bạo loạn tới đâu cũng không thể làm cho quốc gia này sụp đổ. Đó là chận lư.
Nh́n h́nh ảnh Joe Biden quỳ gối một cách thăm năo khi tưởng niệm nạn nhân da đen George Floyd là một tội phạm th́ dù người ngoại quốc, dù dân mới nhập tịch chưa lâu như tôi cũng căm thấy nhục nhă, Joe Biden đă quỳ mọp trước một tên tội phạm. Việc này mà Biden cũng làm một cách thành khẩn th́ việc ǵ, dù thương luân bại lư đến đâu Joe Biden cũng có thể làm được.
Nếu ta nh́n kỹ vụ Cảnh sát Derek Chauvin chận cổ George Floyd, chúng ta sẽ thấy đó là một hài kịch, dàn dựng thô sơ và quá xa thực tế. Rồi đây, làm sao mà FBI và các cơ quan t́nh báo không khám phá ra. Cả nạn nhân và thủ phạm đều đóng kịch với nhau. Ai cũng biết hai chân dùng để nâng hay chịu đực sức nặng của toàn thân, nếu chân này chịu trọng lượng của toàn thân th́ nó phải cùng đường “thẳng đứng” với thân. Ở đây, chân trái của Chauvin chận cổ nạn nhân nghiêng lệch hẳn khỏi đường thẳng đứng của thân ḿnh th́ chứng tỏ chân trái này của Chauvin không có sức nặng của toàn thân mà chỉ đè nhẹ thôi, hắn ta lại “đút tay túi quần” mà không vịn vào đâu để tăng sức cho chân trái.
Quan trọng là: chận cổ nạn nhân để làm ǵ, phải chăng là để đưa Floyd lên xe về đồn cảnh sát trong khi 2 tay Floyd đă bị c̣ng? Về phía nạn nhân Floyd cũng vậy, hắn ta không bị nghẹt thở, v́ vẫn tiếp tục la “tôi không thở được” một cách b́nh tỉnh, không gọi cầu cứu những người chung quanh. Người cảnh sát đứng xây lưng về phía Chauvin chỉ giữ cho các người khác không “xâm phạm hiện trường”. Hơn nữa, ngay từ đầu chỉ là vấn đề đồng bạc trị giá 20 đô la, nếu là bạc giả th́ Floyd chỉ cần “xin lỗi” và đổi tờ khác, nếu không có tiền th́ trả lại đồ định mua. Khi đă ra khỏi tiệm, lại biết chủ tiệm gọi cảnh sát th́ như bản năng thường lệ người ta chạy khỏi hiện trường càng nhanh càng xa càng tránh được rắc rối, tại sao hắn vẫn ra xe ngồi đợi cảnh sát đến trên 20 phút? Tại sao xe ambulance không gọi mà tới? … C̣n nhiều câu hỏi khác chứng tỏ cả 2 nạn nhân và thủ phạm đều là những diễn viên của một vở kịch. Nếu lột mặt nạ xong vở tuồng này th́ đám Antifa, đảng Dân Chủ, phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, những kẻ hôi của cướp bóc đă và đang bị bắt điều tra.
Tóm lại, một cuộc “điều tra nguội” đă và đang tiến hành, lúc đó Joe Biden, Antifa, Pelosi và thủ phạm dàn dựng vở kịch kỳ thị sẽ ra trước pháp đ́nh, ṭa án cũng qui trách nhiệm cho các cơ quan chính quyền địa phương. Vỏ quít dày có móng tay nhọn. Cử tri Hoa Kỳ sẽ thấy đảng Con Lừa đều là lừa cả. Nếu chúng ta biết rằng chủ nghĩa Cọng Sản chỉ đem lại đói rét, tù đày mất tự do như tại Trung Cọng và Việc Cọng, nếu chúng ta biết được TT Donald Trump đă và đang làm cho Hoa Kỳ tiếp tục thịnh vượng, chúng ta hăy dồn phiếu cho ông ta tái đắc cử, v́ công việc 4 năm c̣n lại của ông sẽ mang lại lợi ích cho Hoa Kỳ và cho các nước khác nhứt là các nước đang dưới quyền cai trị của Cọng Sản.
Kiêm Ái
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	104001081_265254451234932_4207905407101126384_n.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	1606518   Click image for larger version

Name:	105287122_304484977342388_2669119202742304393_n.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	1606519   Click image for larger version

Name:	104609747_274932657183945_8313569711093907338_n.jpg
Views:	0
Size:	46.6 KB
ID:	1606520   Click image for larger version

Name:	104369801_697797011070577_1742680725615786076_n.jpg
Views:	0
Size:	45.0 KB
ID:	1606521  

luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
ha buon (06-29-2020), phokhuya (06-25-2020), speedjet (06-25-2020), Vietnamese (06-28-2020)
Old 06-25-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (06-25-2020), lavu (08-24-2020), luyenchuong3000 (06-25-2020), omega (06-25-2020), Vietnamese (06-28-2020)
Old 06-25-2020   #3
Sonny Huynh
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 9
Thanks: 2
Thanked 10 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Sonny Huynh Reputation Uy Tín Level 1Sonny Huynh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
Nh́n kỹ những ǵ đảng Dân Chủ đang làm để giành chiến thắng kỳ bầu cử Tổng Thống ngày 3.11.2020 tới đây, chúng ta cũng nên “thông cảm” với họ. V́ “không chống th́ chết” mà chống th́ cũng không

…sống nỗi. Nói cách khác là hết đường binh, mà binh lúc đầu óc đang lộn xộn, trí năo rối ren th́ chỉ đem lại từ sai lầm này đến sai lầm khác, càng binh càng sai. Sự kiện đảng Dân Chủ phải chọn Joe Biden làm ứng cử viên Tổng Thống chứng tỏ Dân Chủ đă hết người.
Trong khi đó, Tàu Cọng do Tập Cần B́nh lănh đạo cũng đồng thuyền đồng hội với đảng Dân Chủ; nếu Tổng Thống Donald Trump tái đắc cử, Tàu Cọng chưa chết cũng ngất ngư, chờ ngày chết, do đó, Trung Cọng đă hợp lực với đảng Con Lừa tức Dân Chủ. Sự kiện có cán bô Tàu Cọng trong hàng ngũ biểu t́nh gần đây chứng tỏ Trung Cọng đă lo lắng đến mức không kể liêm sĩ tốt xấu và hậu quả, v́ một khi chính quyền Tổng Thống Trump điều tra được những người này xuất phát từ Sứ Quán Trung Cọng, phải “ăn nói” làm sao đây với thế giới? Đúng là đói ăn vụng túng làm liều.
Nguyên nhân nào?

Nguyên nhân nào đă đưa đảng Dân Chủ đi vào cửa tử như vậy? Một là 8 năm cầm quyền của Obama đă phá hoại nước Mỹ và nâng đỡ Hồi Giáo v́ hắn ta là một tín đồ Hồi Giáo, lại tham lam tiền bạc, bị Tàu Cọng xỏ mũi, hai là truyền thông ḍng chính (TTDC) và đảng Dân Chủ quá lạc quan và khinh địch qua những “chất độc chiến thắng” mà TTDC đưa ra khiến cả Hillary cũng “tin thật” ḿnh sẽ là Tổng Thống cho đến phút chót. Do đó, khi bị thất bại đảng Dân Chủ như con thú bị thương. Ngay những ngày đầu họ đă làm một việc hết sức dại dột là không công nhận kết quả bầu cử và quyết phá hoại công việc của Tổng Thống Đonald Trump, những màn mượn tay của kẻ về chót ở kết quả bầu cử để yêu cầu đếm phiếu lại, biểu t́nh chống đối nhiều nơi, ngăn cản không cho Tổng Thống xây bức tường tại ranh giới Mexico khiến cả thế giới chứ chẳng riêng ǵ người Mỹ phẫn nộ, chứng tỏ chủ tịch Hạ Viện Hoa Kỳ Pelosi chỉ phá hoại công việc của Tổng Thống bất kể có lợi ích hay không cho dân tộc Hoa Kỳ. Và rất nhiều tội ác khác như tham nhũng v.v… tạo nên một NÚI tội ác cần phải “qua phà” với điều kiện Tổng Thống Hoa Kỳ 8 năm tới phải là người của đảng Dân Chủ và c̣n thêm một điều kiện nữa: phải thuộc về phe nhóm của họ, cũng v́ vậy mà họ loại bỏ Sanders dù ông này “xuất sắc hơn Joe Biden”.
Không thắng th́ chết.
Nếu đảng Dân Chủ không thắng Tổng Thống Donald Trump nhiệm kỳ 2020-2024 th́ công cuộc Tát Đầm Lầy” của TT Trump sẽ kết thức sau khi TT Trump tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ 2 và những tai to mặt lớn như Obama, Hillary Clinton, Pelosi,, Joe Biden, v.v…sẽ vào tù. Về phía Tàu Cọng cũng thế, tội ác tung virus Covid-19 vào giết hại các nước tự do dân chủ của Tập Cận B́nh sẽ được TT Trump đưa lên bàn mổ và có ít nhứt là gần 200 quốc gia nạn nhân hưởng ứng. Chiến thắng của Donald Trump cũng có thể nói là ngày tàn của Tàu Cọng sẽ đến, trong khi chờ đợi th́ Tập Cận B́nh cũng phải “đi chỗ khác chơi” không c̣n quyền lực nữa.
“Lúc trước quư vị hí hửng điều tra tôi, nay tôi điều tra lại quư vị”, lời ghi của TT Trump giải thích tại sao lâu nay biết rơ tội ác của bọn người Dân Chủ mà TT không khởi tố để bọn xấu câm miệng mà để tới nay mới khui hũ mắm “đầm lầy?”
Thực tế th́ đám Dân Chủ dánh đâu thua đó không phải v́ họ “không có người”, nhưng người của đảng Dân Chủ không tỉnh táo, không biết người biết ta, lại không có chí hướng phục vụ đất nước Hoa Kỳ một cách thực tiển. Vừa mới nhậm chức, Barack Obama đă được gọi đi lănh Nobel Ḥa B́nh. Ḥa B́nh này do những thế lực Hồi Giáo “làm sao đó” cho Obama có được. Lẽ ra, những vị lănh đạo trong đảng Dân Chủ phải tỉnh thức lúc đó. Nhưng họ đă không làm. Khi tỉ phú Sorros xua hàng chục ngàn dân 3 nước Nam Mỹ vượt qua Mexico để đi qua Mỹ như đi chợ, người dân Hoa Kỳ phải “ngộ” ra rằng đây là một đoàn quân xâm lăng chứ không phải tị nạn chính trị hay kinh tế. Chỉ cần dành vài phút suy nghĩ cử tri Hoa Kỳ sẽ biết liền đây là âm mưu thâm độc nhứt của tỉ phú Cọng Sản gốc Do Thái.
Chỉ cần nh́n Nancy Pelosi vừa mới được bầu làm Chủ Tịch Hạ Viện đă coi trời bằng vung, đă muốn đảo chánh cả Tổng Thống Donald Trump lẫn Phó Tổng Thống Mike Pence để lên làm Tổng Thống. Đúng là con ếch muốn làm con ḅ. Có phải đây là thành quả của gián điệp Tàu Cọng?
Trong thời gian này đảng Dân Chủ do con lừa Hồi Giáo Obama; một mặt bị thức bách bởi các tên lănh đạo Hồi Giáo, mặt khác bị Tàu Cọng mua chuộc, nằm trên cả núi mưu mẹo lẫn “tài liệu giả” do ngụy tạo, nên nắm chắc trong tay sẽ “lật đổ” Donald Trump dễ như tắm rồi để Pelosi giựt chức Nữ Tổng Thống Đầu Tiên của Hoa Kỳ của “Nữ Tổng Thống trong mơ Hillary” như lấy kẹo trong túi. Cũng như Tập Cận B́nh của Tàu Cọng, học chưa thuộc bài của Mao Trạch Đông, của Đặng Tiểu B́nh và cả Giang Trạch Dân mà đă đ̣i làm vua thế giới. Đúng là:
“Anh hùng là anh hùng rơm,
Em cho mồi lửa hết cơn anh hùng”
Trong khi đó tỉ phú Donald Trump chính xác là không ham chức Tổng Thống, phải ra tranh cử là v́ thấy giang sơn Hoa Kỳ đang gặp lúc bị băng hoại bởi Obama và đảng Dân Chủ cũng như những Tổng Thống tiền nhiệm, phải ra làm Tổng Thống v́ biết nếu không kịp lật lại thế cờ th́ Hoa Kỳ sẽ “Chết dưới tay Trung Cọng”. Và nếu chúng ta để ư sẽ thấy một đường lối điều khiển quốc gia Hoa Kỳ của TT Trump một cách tân kỳ cho đến nỗi những nhà lănh đạo quốc tế cũng như quốc nội phải than “không thể đoán được đường đi nước bước của Donald Trump”. Nếu để người ta đoán được kế hoạch ḿnh th́ đâu phải Donald Trump. Nếu cho rằng nói như thế là quá đáng th́ thử hỏi trong gần 4 năm cầm quyền, Donald Trung đă đem lại cho Hoa Kỳ nhiều thắng lợi mà các lănh đạo khác không nghĩ ra được hoặc thấy khó mà làm lơ, có phải là một đường lối tân kỳ và đắc dụng hay không? Điều đáng khen nữa là Donald Trump cương quyết làm cho bằng được những ǵ đă hứa khi ra tranh cử, v́ những lời hứa đó là những việc làm cấp thiết cho dân tộc: chống Trung Cọng mỗi năm làm hại cho Hoa Kỳ 500 tỉ đô la, xây bức tường giữa Mexico và Hoa Kỳ dù bị chống đối kịch liệt cũng làm cho bằng được là 2 vụ điển h́nh. Trước khi ông Donald Trump làm Tổng Thống, Tàu Cọng tuyên bố đến năm 2025 mọi cái đều “made in China”, năm 2049 Tàu Cọng sẽ lănh đạo thế giới. Bây giờ th́ sao?
Một quốc gia xây dựng sự phồn thịnh, sự siêu cường của ḿnh trên nền tảng ăn cắp, ăn trộm như Tàu Cọng làm sao mà đảng Dân Chủ đặt niềm tin và phó thác giang sơn cho nó được. Một quốc gia như Tàu Cọng ăn cắp kỹ thuật của người khác như máy bay, vũ khí v.v… rủi quốc gia nạn nhân “gài bẫy” để tha hồ ăn cắp rồi chế biến thành sản phẫm “y chang” nguyên bản, đến khi sử dụng mới biết là “lợi bất cập hại”, bán cho ngoại quốc bị trả lại mà làm sao dám xưng “siêu cường” thiên hạ. Từ năm 1917 đến cuối thập niên 90 và đến nay, có dân nước nào khi bị giặc giả xâm chiếm mà chạy về phía Cọng Sản không? Không.
Có những cái mặt chành bành nhưng ăn chưa no, lo chưa tới chê TT Trump “thay người như thay áo”. Thử hỏi Donald Trump khi ra tranh cử không phải người của đảng Dân Chủ cũng không phải Cọng Ḥa. Cọng Ḥa ghét ông ta v́ bị ông ta loại, Dân Chủ ghét và thù, và muốn tiêu diệt Donald Trump trong khi hầu hết những người nằm trong các cơ quan chính quyền thời đó đa phần là người của đảng Dân Chủ, vẫn thuộc quyền lủng đoạn của phe cánh Obama làm sao Ông Trump không thay thế họ khi biết họ nội gián, làm sai kế hoạch của ḿnh? C̣n những người tin cậy được th́ bị phe Dân Chủ hăm hại một cách tàn độc như tướng Flynn.
Tuy nhiên, những ngón đ̣n mà phe Dân Chủ cũng như Tàu Cọng đang tiếp tục đánh TT Trump lại là một tử huyệt của 2 nhóm này: Sự bạo loạn chẳng hạn.
Quốc gia Hoa Kỳ dù có bạo loạn tới đâu cũng không thể làm cho quốc gia này sụp đổ. Đó là chận lư.
Nh́n h́nh ảnh Joe Biden quỳ gối một cách thăm năo khi tưởng niệm nạn nhân da đen George Floyd là một tội phạm th́ dù người ngoại quốc, dù dân mới nhập tịch chưa lâu như tôi cũng căm thấy nhục nhă, Joe Biden đă quỳ mọp trước một tên tội phạm. Việc này mà Biden cũng làm một cách thành khẩn th́ việc ǵ, dù thương luân bại lư đến đâu Joe Biden cũng có thể làm được.
Nếu ta nh́n kỹ vụ Cảnh sát Derek Chauvin chận cổ George Floyd, chúng ta sẽ thấy đó là một hài kịch, dàn dựng thô sơ và quá xa thực tế. Rồi đây, làm sao mà FBI và các cơ quan t́nh báo không khám phá ra. Cả nạn nhân và thủ phạm đều đóng kịch với nhau. Ai cũng biết hai chân dùng để nâng hay chịu đực sức nặng của toàn thân, nếu chân này chịu trọng lượng của toàn thân th́ nó phải cùng đường “thẳng đứng” với thân. Ở đây, chân trái của Chauvin chận cổ nạn nhân nghiêng lệch hẳn khỏi đường thẳng đứng của thân ḿnh th́ chứng tỏ chân trái này của Chauvin không có sức nặng của toàn thân mà chỉ đè nhẹ thôi, hắn ta lại “đút tay túi quần” mà không vịn vào đâu để tăng sức cho chân trái.
Quan trọng là: chận cổ nạn nhân để làm ǵ, phải chăng là để đưa Floyd lên xe về đồn cảnh sát trong khi 2 tay Floyd đă bị c̣ng? Về phía nạn nhân Floyd cũng vậy, hắn ta không bị nghẹt thở, v́ vẫn tiếp tục la “tôi không thở được” một cách b́nh tỉnh, không gọi cầu cứu những người chung quanh. Người cảnh sát đứng xây lưng về phía Chauvin chỉ giữ cho các người khác không “xâm phạm hiện trường”. Hơn nữa, ngay từ đầu chỉ là vấn đề đồng bạc trị giá 20 đô la, nếu là bạc giả th́ Floyd chỉ cần “xin lỗi” và đổi tờ khác, nếu không có tiền th́ trả lại đồ định mua. Khi đă ra khỏi tiệm, lại biết chủ tiệm gọi cảnh sát th́ như bản năng thường lệ người ta chạy khỏi hiện trường càng nhanh càng xa càng tránh được rắc rối, tại sao hắn vẫn ra xe ngồi đợi cảnh sát đến trên 20 phút? Tại sao xe ambulance không gọi mà tới? … C̣n nhiều câu hỏi khác chứng tỏ cả 2 nạn nhân và thủ phạm đều là những diễn viên của một vở kịch. Nếu lột mặt nạ xong vở tuồng này th́ đám Antifa, đảng Dân Chủ, phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, những kẻ hôi của cướp bóc đă và đang bị bắt điều tra.
Tóm lại, một cuộc “điều tra nguội” đă và đang tiến hành, lúc đó Joe Biden, Antifa, Pelosi và thủ phạm dàn dựng vở kịch kỳ thị sẽ ra trước pháp đ́nh, ṭa án cũng qui trách nhiệm cho các cơ quan chính quyền địa phương. Vỏ quít dày có móng tay nhọn. Cử tri Hoa Kỳ sẽ thấy đảng Con Lừa đều là lừa cả. Nếu chúng ta biết rằng chủ nghĩa Cọng Sản chỉ đem lại đói rét, tù đày mất tự do như tại Trung Cọng và Việc Cọng, nếu chúng ta biết được TT Donald Trump đă và đang làm cho Hoa Kỳ tiếp tục thịnh vượng, chúng ta hăy dồn phiếu cho ông ta tái đắc cử, v́ công việc 4 năm c̣n lại của ông sẽ mang lại lợi ích cho Hoa Kỳ và cho các nước khác nhứt là các nước đang dưới quyền cai trị của Cọng Sản.
Kiêm Ái
Chuẩn ! 🇺🇸👍
Sonny Huynh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Sonny Huynh For This Useful Post:
anhhaila (06-25-2020)
Old 06-25-2020   #4
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,376
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

...Biden refused to accept Vietnamese refugees...
tin.tun_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tin.tun For This Useful Post:
anhhaila (06-25-2020), Vietnamese (06-28-2020)
Old 06-25-2020   #5
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,294
Thanks: 160
Thanked 1,631 Times in 1,045 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1581 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by ghe_lo View Post
A Bad Poll For Trump And Worst Day For COVID-19 Cases Yet In U.S. | The 11th Hour | MSNBC
https://m.youtube.com/watch?v=NxkhUyZcZ98&t=9s
A Bad Poll For Trump And Worst Day For Kung Flue Cases Yet In U.S.
kietkml_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
anhhaila (06-25-2020), luyenchuong3000 (08-25-2020)
Old 06-25-2020   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,652
Thanks: 21,561
Thanked 29,574 Times in 9,079 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by ghe_lo View Post
A Bad Poll For Trump And Worst Day For COVID-19 Cases Yet In U.S. | The 11th Hour | MSNBC
https://m.youtube.com/watch?v=NxkhUyZcZ98&t=9s
Đó là hậu quả của " Mùa Hè Yêu Thương" mà đảng Dân Chủ tổ chức ở Seattle là ví dụ cụ thể .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (06-25-2020), luyenchuong3000 (08-25-2020)
Old 06-25-2020   #7
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Bỗ sung với PK post thêm là: Tính luôn cã Súc Vật.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
luyenchuong3000 (06-25-2020), phokhuya (06-25-2020), Vietnamese (06-28-2020)
Old 06-25-2020   #8
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Snap21.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1606616  
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
lavu (08-25-2020), luyenchuong3000 (08-25-2020), phokhuya (06-25-2020)
Old 06-25-2020   #9
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bài viết quá chuẩn ,
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
luyenchuong3000 (06-25-2020), phokhuya (06-25-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16300 seconds with 14 queries