TRUMP RẤT LÀ "VĨ ĐẠI" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 06-27-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default TRUMP RẤT LÀ "VĨ ĐẠI"

06/27/20

MƠ- NV

Dùng chữ "Lớn" là không đúng, phải dùng chữ "Vĩ Đại" mới đúng nghĩa của từ Great. Câu khẩu hiệu (slogan) Make America Great Again để tranh cử của Trump năm 2016 là ăn cắp của TT vĩ đại Ronald Reagan.
Trump lấy cắp câu chữ này rồi sử dụng, cho là bản quyền của ḿnh phát minh (nghĩ) ra. Cũng như vợ ông, đă bưng nguyên một đoạn văn trong bài phát biểu của cựu Đệ Nhất Phu Nhân Obama, cho vào bài phát biểu của ḿnh mà không nói là tôi đă đạo văn, ăn cắp, và không hề xin lỗi.

Nhưng tại sao lại phải dùng từ "Again", có nghĩa là sau 8 năm của Obama, nước Mỹ đă lụn bại nên phải bầu Trump lên cứu nhân độ thế, để đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại như thời Reagan hay những TT tiền nhiệm trước đó.

Slogan này rất hiệu quả, dân Mỹ, dân theo đảng CH, dân độc lập tin và bầu cho Trump. Trump đă đánh bại hết những chính trị gia CH sừng sỏ, kinh nghiệm chính trường đầy để đại diện đảng CH ra tranh cử. Thường th́ sau 8 năm của một đảng cầm quyền, người dân có khuynh hướng thay đổi nên bầu cho đảng kia để xem có ǵ hay. Bà Clinton có kinh nghiệm bao nhiêu, có tài bấy nhiêu và có đa số ủng hộ nhiều cỡ nào cũng đành phải theo bánh xe lịch sử, nhiều phiếu phổ thông hơn mà giấc mộng được làm người phụ nữ TT đầu tiên vẫn không thành. Trump hai lần tỏ ra ngạc nhiên và cả ban tham mưu tranh cử cũng ngỡ ngàng: lần được làm ứng cử viên thay mặt đảng CH, và lần thắng chức TT. Một người rất tự tin, ngạo mạn, luôn coi thường tất cả mọi người, mọi đối thủ mà khi trúng cử cũng cứ tưởng là Fake News, thế mới biết tin ông Trump thắng cử đă làm cho dân Mỹ bàng hoàng và thế giới sửng sốt. Trump bất tài và biết sức ḿnh không có nên khi được bầu làm TT, chính ông cũng không ngờ.

Trump vào Bạch Cung dễ như lấy kẹo trong bị, và dân Mỹ th́ bắt đầu nín thở chờ đợi những chuyện vĩ đại xảy ra. Hôm nhậm chức, số người tham dự không vĩ đại lắm, Trump cũng phải thổi phồng lên con số gấp 5 lần cho đỡ bẽ mặt. Thế là dân Mỹ bắt đầu biết ông Trump nói láo vĩ đại cỡ nào. Trước đây họ chỉ biết qua cuốn sách tự thổi phồng nhờ người khách viết và qua chương tŕnh truyền h́nh thực tế muốn sa thải ai th́ You are fired! Ngày nào, tối nào ông cũng nói hay đưa ra một tin không có thật. Ông dựng chuyện, ông bịa đặt và ông bóp méo tất cả những ǵ ông nói ra. Không có một lần nào ông nói điều ǵ trước quốc dân hay viết tweet nửa đêm từ trên gường ngủ, là có thật. Ông là một "Chronic Liar", người nói dối kinh niên, mở miệng ra là nói dối. Ông không thể nói thật bất cứ điều ǵ v́ h́nh như nếu ông không thêm mắm, thêm muối, bóp méo, vo tṛn... cho câu chuyện thêm phần giực gân, hấp dẫn th́ không thấy ḷng ḿnh b́nh yên. Nói dối mà có người tin và nghe theo là ông thấy ḿnh thành công. V́ có tâm bệnh luôn nói dối nên bất cứ tin ǵ mà không hợp ư ông, đó là tin vịt, là tin giả.

Rồi ông vận động lưỡng viện cho ông giảm thuế cho nhà giàu, các hăng xưởng. Chừng 700 tỉ tiền thuế được trả lại cho các công ty. Thay v́ họ đem tiền này đầu tư thêm, th́ mua lại các cỗ phiếu. Thế là cỗ phiếu tăng lên chóng mặt v́ chuyện "buy back stock" này. Ngân sách thâm hụt ph́nh to ra, để lấy lại cán cân chi thu, ông lại t́m cách băi bỏ Obamacare mà có hơn 25 triệu người nghèo cần đến bảo hiểm. Ông rút hết tiền giúp cho các viện nghiên cứu sức khỏe, chiến lược và khoa học từ các trường ĐH. Ông giảm số tiền tài trợ cho các sinh viên nghèo...Ông có một khả năng vĩ đại là làm cho người Mỹ nghèo nghèo thêm, Mỹ giàu giàu thêm, và ngân sách thâm thủng cứ thế ph́nh to ra. Không một dân biểu hay nghĩ sị nào chuyên về ngân sách của đảng CH nói động tới Trump một lời.

Ông nói ông đă làm chuyện vĩ đại trong 3 năm cầm quyền là tạo thêm bao nhiêu công ăn việc làm, giúp thất nghiệp giảm xuống tối thiểu. Người am hiểu kinh tế tư bản đều thấy chu kỳ kinh tế tăng trưởng đă bắt đầu từ năm 2010 của Obama, sau thời đại suy thoái do Bush con tạo ra năm 2008, và cứ thế tăng lên. Chính sách của Trump không làm bất cứ một điều ǵ để giúp thất nghiệp giảm. Ông tuyên chiến mậu dịch với Tàu, cứ nghĩ Tàu Cộng là đứa con nít dễ bắt nạt nhưng ông nhầm to. Trong kinh tế, chuyện tăng thuế xuất nhập khẩu là đ̣n dở nhất, hạ sách nhất và cũng là con dao 2 lưỡi nếu nước nào đó đem ra sử dụng. Trump thấm đ̣n do chính ḿnh gây ra, v́ hàng Tàu nhập vào Mỹ không giảm mà tiền thuế 15 hay 30% tăng là dân Mỹ móc túi trả, nhà máy Tàu sản xuất không phải trả cho số tiền này. Ông làm một chuyện vĩ đại mà chưa có một TT tiền nhiệm nào là lấy tiền thuế dân nghèo đi chợ Walt Mart để giúp trả cho các nông dân có số ngũ cốc không bán được khai phá sản. Và ông làm chuyện vĩ đại thêm nữa là gọi cho Tập, năn nỉ hắn mua thêm nông phẩm để nông dân Mỹ không nổi sùng v́ mất miếng cơm, sẽ bỏ rơi ông.

Vĩ đại quá phải không quư vị? Ngoài mặt th́ nói to tiếng, bên trong th́ nói nhỏ đủ cho Tập nghe: "Cứu Trump với Tập ơi, nếu không moi sẽ không c̣n tiếp tục được làm TT nữa. Chúng ta là bạn thân với nhau mà". Chuyện Iran, Bắc Hàn cũng vĩ đại không kém. Ông bảo không ai dám làm và làm được như ông là được bắt tay Ủn tại biên giới Liên Triều, để giải quyết tận gốc rễ chuyện giải giới nguyên tử Bắc Hàn. Sau 3 lần gặp nhau là 3 lần tay không trở về v́ Trump quá non cơ chính trị so với tên con nít đáng tuổi cháu ḿnh. Trump phá bỉnh chuyện nguyên tử với Iran, chuyện biến đổi khí hậu với thế giới, tự do mậu dịch TPP với các nước trên Thái B́nh Dương...mà không có một quyết sách nào thay thế. Tất cả cũng v́ lời hứa làm cho nước Mỹ vĩ đại thêm nên ô nhiễm tăng, bênh tật tăng và t́nh cảm thế giới dành cho nước Mỹ giảm. Chuyện đàn hạch cũng vĩ đại, nếu Trump c̣n chút liêm sỉ như tên Crooked Nixon th́ đă từ chức v́ bị bắt quả tang những tṛ thậm thụt với nước ng̣ai giúp ḿnh vào ngồi Bạch Cung và tiếp tục ngồi thêm 4 năm nữa.

Nhưng vĩ đại nhất là chuyện dịch Covid -19 đă làm sụp đổ hết tất cả những ǵ Trump cho là thành quả của chính sách kinh tế và tài lănh đạo của ḿnh. Dưới thời Trump cái ǵ cũng lớn, cũng vĩ đại. Người chết nhiều nhất, thất nghiệp cao nhất, hăng xưởng khai phá sản lớn nhất, người xếp hàng xin thực phẩm dài nhất, dân biểu t́nh đông nhất, lâu nhất...Và tất cả những cái nhất đó là công lớn, là sự nghiệp vĩ đại của Trump.

Thất bại vĩ đại! không, Trump vẫn tự cho ḿnh là người của trời ban xuống làm cho nước Mỹ vĩ đại. Gần 6 tháng loay hoay không biết làm ǵ để chận dịch. Trump ra lệnh đóng cửa muộn, mở cửa sớm, không đủ thuốc trị, không đủ đồ bảo hộ, không một chính sách nào ra tṛ để dân tin, nên dân Mỹ chỉ có 4.5% dân số thế giới mà số người chết chiếm hơn 35%. Thât là một kinh hoàng vĩ đại!

Dân chết mặc dân, Trump vẫn tự tin là ḿnh quá vĩ đại để được ngồi ở đó nói láo thêm 4 năm nữa. Trump cho nhựng chuyện vĩ đại trong 4 năm qua dân Mỹ và thế giới thấy đó chỉ mới bắt đầu. Hăy đợi đấy, 4 năm nữa Trump sẽ làm cho nước Mỹ thêm lớn mạnh ra như chưa từng được lớn mạnh bao giờ.

Dân t́nh chia rẽ, ḷng người lo lắng, bất an. Nạn kỳ thị ngày càng cao, hố ngăn cách giữa người ǵau nghèo ngày càng rộng. Gia đ́nh không thuận v́ Cha Mẹ bảo thủ, con cái cấp tiến. Bạn bè không thuận v́ đứa th́ cho là Trump là tài giỏi xuất chúng, đứa th́ cho Trump dở mả dốt nát.

Trump là Genius hay Moron. Trump là Bright hay Idiot, nhiều người đă có nhận xét rồi, nhất là những người đă từng làm việc gần gũi với ông, biết ông và hiểu ông. C̣n chúng ta, ít nhiều cũng bị "tài lănh đạo" của ông ảnh hưởng trong gần 4 năm qua.

Nước Mỹ có "great again" không như khẩu hiệu tranh cử của Trump th́ quư vị đă hiểu.

Nguyên Lương
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ycaaa.jpg
Views:	0
Size:	106.5 KB
ID:	1607949  
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
bansinh (06-28-2020), Gibbs (06-28-2020), nangsom (06-28-2020)
Old 06-27-2020   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

hù trâm hai chữ một vần
trâm hù vĩ đại một lần không ai...

boác hù, boác trâm vĩ đại sống măi trong quần của ..... chúng ta ..

hahahah..
tctd_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (06-27-2020), Gibbs (06-28-2020), nangsom (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #3
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

OMG..bài nầy nói rỏ hay quá làm tôi rởn óc...nói về trump không trật vào đâu cả...bởi vậy ai mà nói Fake news th́ kể như họ chia uống thuốc lú với tên trọng lú bên xứ vn quá.
wonderful_is_offline  
The Following 7 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 06-28-2020   #4
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

cha 123
Bài viết nó trúng phốc ngay cái cá tánh và hành xử hành chánh của Trump tại Toà Bạch Ốc.
laingo10_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
aqvietsn (06-30-2020), cha12 ba (06-28-2020), Gibbs (06-28-2020), tctd (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
OMG..bài nầy nói rỏ hay quá làm tôi rởn óc...nói về trump không trật vào đâu cả...bởi vậy ai mà nói Fake news th́ kể như họ chia uống thuốc lú với tên trọng lú bên xứ vn quá.
Quote:
Originally Posted by laingo10 View Post
cha 123
Bài viết nó trúng phốc ngay cái cá tánh và hành xử hành chánh của Trump tại Toà Bạch Ốc.
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Gibbs (06-28-2020), tctd (06-28-2020), wonderful (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #6
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

hehehe Mr President cũng chỉ là người b́nh thường thôi, một người b́nh thường nhưng có tâm với nước Mỹ thế thôi.
tucodien_is_offline  
The Following User Says Thank You to tucodien For This Useful Post:
Gibbs (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #7
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tucodien View Post
hehehe Mr President cũng chỉ là người b́nh thường thôi, một người b́nh thường nhưng có tâm với nước Mỹ thế thôi.
hi anh tu chơi net, anh đọc bài Diêm vương bó tay chưa???
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
aqvietsn (06-30-2020), Gibbs (06-28-2020), tucodien (06-29-2020)
Old 06-28-2020   #8
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tucodien View Post
hehehe Mr President cũng chỉ là người b́nh thường thôi, một người b́nh thường nhưng có tâm với nước Mỹ thế thôi.

Câu này ḿnh thấy đúng . Nên những kẻ cứ bốc Trump lên là thánh ,là thần ,là minh quân ,là bồ tát ... đúng là sàm ,chẳng khác đám bb ,lũ dlv vẫn tung hô Hồ tặc cùng bầy lănh đạo cô hồn các đảng Vẹm khỉ .
Trump cũng chỉ là 1 TT b́nh thường như các TT khác ,chỉ có tật hơi nổ ,đổ thừa và nói láo nhiều hơn thôi .
Đôla Trăm_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to Đôla Trăm For This Useful Post:
aqvietsn (06-30-2020), cha12 ba (06-28-2020), Gibbs (06-28-2020), nangsom (06-28-2020), tctd (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by Đôla Trăm View Post

Câu này ḿnh thấy đúng . Nên những kẻ cứ bốc Trump lên là thánh ,là thần ,là minh quân ,là bồ tát ... đúng là sàm ,chẳng khác đám bb ,lũ dlv vẫn tung hô Hồ tặc cùng bầy lănh đạo cô hồn các đảng Vẹm khỉ .
Trump cũng chỉ là 1 TT b́nh thường như các TT khác ,chỉ có tật hơi nổ ,đổ thừa và nói láo nhiều hơn thôi .

Cám ơn bác Đôla Trăm,
Ông ta là 1 tổng thống b́nh thường như bao đời tổng thống, ngoài những đức tính đặc biệt trên, ông "không chịu trách nhiệm"..ǵ cả.
cha12 ba_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Đôla Trăm (06-28-2020), aqvietsn (06-30-2020), Gibbs (06-28-2020), tctd (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #10
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

Cám ơn bác Đôla Trăm,
Ông ta là 1 tổng thống b́nh thường như bao đời tổng thống, ngoài những đức tính đặc biệt trên, ông "không chịu trách nhiệm"..ǵ cả.
nói xong bị thâu băng, thâu h́nh rỏ ràng mà c̣n chối nữa .. ngày hôm nay nói mặt này, ngày mai lật mặt khác lại nói .. hahahah
tctd_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
aqvietsn (06-30-2020), cha12 ba (06-28-2020), Gibbs (06-28-2020), nangsom (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #11
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
nói xong bị thâu băng, thâu h́nh rỏ ràng mà c̣n chối nữa .. ngày hôm nay nói mặt này, ngày mai lật mặt khác lại nói .. hahahah

lật qua lật lại giống phơi bánh tráng hay nướng bánh tráng.....hahahhaha
cha12 ba_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
aqvietsn (06-30-2020), Gibbs (06-28-2020), nangsom (06-28-2020), tctd (06-28-2020)
Old 06-28-2020   #12
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by Đôla Trăm View Post

Câu này ḿnh thấy đúng . Nên những kẻ cứ bốc Trump lên là thánh ,là thần ,là minh quân ,là bồ tát ... đúng là sàm ,chẳng khác đám bb ,lũ dlv vẫn tung hô Hồ tặc cùng bầy lănh đạo cô hồn các đảng Vẹm khỉ .
Trump cũng chỉ là 1 TT b́nh thường như các TT khác ,chỉ có tật hơi nổ ,đổ thừa và nói láo nhiều hơn thôi .
Cái hay của Ngài là: Dám làm!

Cái dở của Ngài là: Không dám chịu!

Cái tuyệt vời của Ngài là: Thích đuổi những ai chống lại!

Cái đáng tôn sùng là: Biết hết! (mấy ông không ai biết rỏ về những điều đó bằng tui đâu!)

Thật là vĩ đại cho một tt.
nangsom_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (06-28-2020), Gibbs (06-28-2020)
Closed Thread

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14988 seconds with 14 queries