Tin nóng tranh cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-26-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,435 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default Tin nóng tranh cử

Trước t́nh trạng COVID tấn công Florida quá mạnh, TT Trump đă hủy bỏ phần đại hội đảng CH tại Jacksonville ngày cuối cùng, cũng là ngày ông sẽ đọc diễn văn nhận đề cử của đảng CH. Cuộc đầu phiếu của cử tri đoàn bầu đại diện chính thức của đảng CH sẽ vẫn diễn ra tại Charlotte, North Carolina, như dự định với khoảng 2.500 đảng viên, và vài sinh hoạt khác của đảng vẫn được tổ chức tại vài tỉnh khác. Chưa rơ TT Trump sẽ đọc diễn văn nhận đề cử ở đâu, rất có thể là trên TV.



Có tin cả hai đảng sẽ hủy bỏ đại hội mà chỉ tổ chức ‘đại hội’ qua trang mạng.

Ø Theo TTDC, tất cả các thăm ḍ mới đây đều cho thấy cụ Biden hạ sát ván TT Trump. Tin mừng cho ‘phe ta’? Không hẳn vậy. Phe ta dĩ nhiên muôn thổi cụ Biden lên chín tầng mây, nhưng cũng nhớ lại cái hớ hênh của năm 2016, nên đồng thời cũng t́m cách rào đón, tung ra vài bài có tính thận trọng hơn.

Ø Báo Washington Post loan tin thăm ḍ của họ cho thấy cụ Biden thắng tới 15 điểm. Nhưng trong khối cử tri xác nhận sẽ đi bầu, th́ cụ chỉ thắng 11 điểm. Rồi qua khối cử tri đă thực sự đi bầu năm 2016 th́ cụ chỉ c̣n thắng có 7 điểm. Nếu khấu trừ 3-4 điểm sai biệt sác xuất thăm ḍ th́ cụ hơn TT Trump vỏn vẹn có 3 điểm. Mà đây chính là tỷ lệ bà Hillary đă thắng ông Trump trong tổng số phiếu năm 2016, để rồi thua đau trong phiếu cử tri đoàn.

https://www.washingtonpost.com/polit...e46_story.html

Ø Cũng vẫn theo WaPo, có 4 chuyện có thể giữ TT Trump ngồi lại Ṭa Bạch Ốc, bất kể thăm ḍ dư luận như thế nào:

Nếu bà Ginsburg qua đời trước bầu cử, cử tri bảo thủ sẽ bị khích động mạnh, ào ào đi bầu để bảo đảm TT Trump sẽ có dịp bổ nhiệm một thẩm phán bảo thủ, chứ không thể để cụ Biden lên, bổ nhiệm một thẩm phán cấp tiến thay thế.
Số người thực sự đi bầu: nh́n vào thực tế lịch sử, hai bên ngang ngửa nhau và cách biệt giữa hai ứng cử viên chỉ xấp xỉ trong ṿng dưới 2%-3%, chứ không thể có chuyện 10%-15%, tùy số người thực sự đi bầu.

Cụ Biden nói hớ. Kinh nghiệm cho thấy ông Romney và bà Hillary, là những người nói năng cân nhắc rất kỹ, vậy mà cũng đă nói hớ đến độ mất hậu thuẫn mạnh (ông Romney cho rằng 47% cử tri sẽ sống chết với Obama v́ trợ cấp; bà Hillary th́ phán một nửa cử tri CH là một rổ những người tệ hại). Cụ Biden cho đến nay đă ngậm tăm, trốn dưới hầm rất kỹ, không cho truyền thông phỏng vấn ǵ hết.
Dịch corona mà cho đến nay, vẫn không ai biết sẽ phát tác tới đâu và sẽ có hậu quả như thế nào.

Như tui đă nhận định “Tất cả mọi chuyện đều sẽ do COVID quyết định. Bệnh dịch bị chặn đứng và diệt sớm th́ TT Trump sẽ đương nhiên đắc cử mà không có cụ DC nào cản được nữa, bất kể chiêng trống cổ vơ của TTDC. Ngược lại, COVID tiếp tục tấn công ngày càng mạnh, số tử vong ngày càng cao th́ đa số dân Mỹ có thể sẽ muốn đi t́m bác sĩ khác.

V́ dịch corona, cả hai bên đă phải dùng trang mạng để vận động tranh cử và gây quỹ.

Trước đây hai tuần, cụ Biden với sự tiếp tay của TT Obama, đă có cuộc vận động gây quỹ trên mạng và thu được xấp xỉ 11 triệu đô. Một tuần sau, TT Trump cũng đă có một cuộc vận động tương tự, và đă thu tiền vận động tranh cử gấp hai lần cụ Biden. Hơn 300.000 người đă đóng góp hơn 20 triệu đô cho TT Trump trong đúng một ngày. Coi như một dấu hiệu của khối đa số thầm lặng lên tiếng.

https://www.newsweek.com/trump-fundr...n-call-1519668

Ø Cuộc bầu cử năm nay đă có nhiều yếu tố hết sức quan trọng mà hoàn toàn mới lạ, chưa từng thấy, khiến không chuyên gia nào có thể tiên đoán được ǵ. Tuy nhiên, nói chung đă có nhiều yếu tố bất lợi cho TT Trump, giúp cụ Biden rất nhiều.

– V́ dịch mà các cuộc vận động tranh cử qua mít-tinh với hàng ngàn, hàng vạn người đă không thực hiện được, bắt buộc các ứng cử viên phải vận động qua trang mang (hiển nhiên có lợi lớn cho cụ lẩm cẩm Biden tránh được việc nói nhầm, chỉ ngồi đọc các bài do phụ tá viết sẵn) và qua truyền thông (càng tai hại hơn cho TT Trump v́ TTDC coi như 100% chống ông để làm loa cổ vơ cho cụ Biden).

– Nhưng bù lại, cũng chẳng ai biết hậu quả của việc này như thế nào trên khối cử tri của TT Trump và của cả khối độc lập không theo đảng nào. TTDC có thể xoay chuyển được những cử tri này không, hay ngược lại, sẽ tạo phản ứng ngược, khích động họ ào ào đi bầu cho ông? Nhà báo kỳ cựu Hugh Hewitt của Washington Post lo ngại dân Mỹ sẽ quá mệt mỏi (Trump fatigue) với các tấn công quá đáng và liên tục chống TT Trump. Việc TT Trump thu được hơn 20 triệu đô trong một ngày đă khiến các chuyên gia phải suy nghĩ nhiều.

– Cũng v́ dịch mà chưa ai biết sẽ có thể tổ chức bầu cử b́nh thường được hay không, mà phải bầu qua thư bưu điện, là điều có thể rất tai hại cho TT Trump v́ rất dễ gian lận tại các thành phố lớn phần đông là do đảng DC kiểm soát tại các tiểu bang then chốt như Michigan, Wisconsin, Pennsylvania, North Carolina, Florida (đảng DC kiểm soát vùng nam Florida từ Miami tới Orlando), và cả Texas (DC kiểm soát các thành phố Houston, Dallas, Austin).

– Có một yếu tố cực quan trọng là các cuộc biểu t́nh ào ạt xuống đường, các vụ nổi loạn chiếm đóng các khu phố, đă khiến dịch phát tán mạnh, là điều ai cũng biết, cũng như khiến cho đại đa số dân Mỹ b́nh thường rất lo sợ cho an toàn cá nhân. Vậy chứ phe DC, từ cụ Biden tới tất cả các chính khách DC và cả TTDC đều tránh né, không dám nhắc tới chứ đừng nói tới lên án. Ngay cả báo phe ta Washington Post cũng ghi nhận đây là một ‘lỗ hổng’ khổng lồ bất lợi cho phe DC mà TT Trump có thể sẽ khai thác.

https://www.businessinsider.com/covi...tancing-2020-7

CỤ BIDEN MẤT TRÍ?

Theo thăm ḍ mới nhất của Rasmussen, trong 10 người Mỹ, đă có tới 4 người (38%) cho rằng cụ Biden bị vướng mắc vào một h́nh thức của bệnh mất trí, hay lăng trí -dementia; chưa tới một nửa dân Mỹ (48%) cho rằng cụ Biden không bị ǵ, trong khi 14% không có ư kiến.

Kinh hoàng nhất là ngay trong đảng DC, trong 10 người cũng đă có tới 2 người (20%) đồng ư cụ Biden bị dementia.

‘Dementia’ được định nghĩa như một căn bệnh có nhiều h́nh thức tùy trầm trọng đến đâu, có thể được thể hiện qua các triệu chứng như mất trí nhớ, hay quên, suy nghĩ rối loạn, nói nhầm, nói bậy.

https://www.medicalnewstoday.com/art...and%20thinking.

Thế th́ làm sao cụ Biden có thể được bầu làm tổng thống? Hay là đa số dân Mỹ cũng đă bị dementia hết rồi sao?

https://www.rasmussenreports.com/pub...n_has_dementia

QUÀ CÁP CỦA CỤ BIDEN

Cụ Biden từ trong hầm núp dịch, đă công bố thêm một món quà mới.

Cụ công bố kế hoạch miễn thuế -tax credit- tới 8.000 đô cho mỗi đứa trẻ vị thành niên, gấp 4 lần mức 2.000 đô hiện nay. Không cần phải là thiên tài ǵ cũng có thể hiểu đây là quà đặc biệt nhắm vào khối dân da đen là khối dân đông con nhất, hơn xa các khối dân da trắng, da vàng hay cả da nâu, da đỏ. Việc mấy bà đen không chồng mà có tới nửa tá con là chuyện b́nh thường ai cũng biết. Có 6 con là đá được gần 50.000 đô tax credit rồi! Cùng với gói quà này là kế hoạch giữ trẻ cả nước miễn phí, free pre-school child care.

Tổng cộng tốn có 775 tỷ đô thôi.

Đây là gói quà thứ ba cụ Biden tặng cho thiên hạ.

Món quà đầu tiên là gói 2.000 tỷ gọi là năng lượng sạch -clean energy-, và món quà thứ nh́ mới được tung ra là chương tŕnh 700 tỷ ‘mua hàng Mỹ’. Xin bảo đảm với quư độc giả, đây chỉ là vài món ăn chơi, chứ những món chính, ăn thiệt chưa được mang ra. Sẽ c̣n các chương tŕnh miễn phí về y tế và giáo dục nữa.

Vài trăm tỷ đầu này, vài ngàn tỷ đầu kia, tất cả là chuyện nhỏ. Đảng DC bây giờ chỉ nói chuyện bạc trăm tỷ và ngàn tỷ thôi. Lấy đâu ra tiền? Vẫn là chuyện nhỏ: đánh thuế nhà giàu.

Nhà giàu ở Mỹ là khối người có túi tiền không đáy, moi hoài c̣n hoài. Mà cũng là khối người ngu nhất, cứ cong lưng đi cầy, rồi nằm dài ra cho các quan DC moi tiền vô giới hạn. Ai muốn tin chuyện hoang tưởng này th́ cứ tin, chết ráng chịu.

https://www.marketwatch.com/story/bi...ool-2020-07-21

Thêm tin về Ṭa án và vài tin khác

Tối Cao Pháp Viện trong một quyết định 6-3, đă từ chối cứu xét đơn khiếu nại của một số tổ chức cấp tiến đ̣i cho các tù nhân có quyền bầu bán.

Florida có luật cấm các tù phạm tội h́nh sự nặng vĩnh viễn không được bầu, kể cả sau khi măn hạn tù. Mới đây, trong một cuộc trưng cầu dân ư, 65% dân Florida muốn cho những tù nhân này được quyền đi bầu sau khi đă măn hạn tù, nhưng chính quyền Florida không thay đổi luật đưa đến thưa kiện. Ṭa sơ thẩm phán Florida phải cho những người này đi bầu. Lên đến ṭa kháng án, ṭa này phán ngược lại, Florida có quyền giữ luật không cho bầu, trên căn bản v́ những tù này tuy đă măn hạn tù, nhưng hầu hết đă không trả tiền phạt nên theo luật tiểu bang, coi như vẫn chưa thanh toán hết án lệnh. Lên đến TCPV, ở đây, họ quyết định không cứu xét, nghĩa là phán quyết của ṭa kháng án có giá trị. TCPV cho rằng đây là luật của tiểu bang và TCPV không có quyền can thiệp vào luật bầu cử của tiểu bang nếu không vi phạm Hiến Pháp, nếu muốn, Florida phải sửa đổi luật của tiểu bang.

https://www.washingtonpost.com/polit...src=nl_evening

Ø Trong một nỗ lực chống gian lận bầu cử, tiểu bang Florida ra luật cấm không được nhận phiếu bầu qua bưu điện sau ngày bầu cử, đồng thời cũng cấm phương thức gọi lả ‘ballot harvesting’ tức là cách gửi người đến từng nhà thu phiếu bầu rồi gởi cả bịch tới pḥng phiếu.

Đây là cách đảng DC đă dùng mạnh trong cuộc bầu cử năm 2018 vừa qua. Họ cho người đến tận nhà các người cao niên hay nhà nghèo không rảnh đi bầu, ngồi dụ những người này điền phiếu bầu, đưa lại cho họ, rồi họ gửi cả bịch phiếu bầu đó tới các pḥng phiếu. Trên nguyên tắc th́ họ chỉ giúp nhiều người bầu hơn, nhưng trên thực tế, họ dụ dỗ hay ép buộc người điền phiếu bầu cho các ứng cử viên DC.

Đảng DC kiện đ̣i hủy luật này của Florida, nhưng mới đây, ṭa liên bang tại Florida đă bác bỏ đơn kiện. Luật này vẫn được duy tŕ.

https://www.breitbart.com/politics/2...paign=20200719

TIN NHÓM CHỐNG TRUMP

Quư độc giả hẳn c̣n nhớ nhóm ‘The Lincoln Project’ mới được tung ra. Đây là một nhóm chính khách CH chống Trump kịch liệt, đă được các cụ tỵ nạn cuồng chống Trump nức nở tung hô như là những CH sáng mắt.

Chuyện đời, ‘coi dzậy mà hổng phải dzậy chút nào’.

Báo New York Post mới vạch trần vài sự thật. Nhóm này do 4 người chủ trương và lănh đạo, trong đó đă có 3 người có thành tích rất đáng kể.

Ông lănh đạo George Conway, chồng của bà cố vấn Kellyanne Conway của TT Trump, là người trước đây theo ông Trump sát nách, nhưng sau khi xin job hai lần đều không được, đă phản lại và chống TT Trump mạnh nhất. Chẳng có ǵ khác ngoài chuyện tư thù cá nhân.

Ông thứ nh́ John Weaver bị khui ra trước đây đă nhận cả mấy trăm ngàn làm đại diện trong hành lang áp lực chính trị tại quốc hội -lobbyist agent- cho một đại tập đoàn Nga, TENEX. Tập đoàn này trước đây đă từng trả cựu TT Clinton 500.000 đô đọc một bài diễn văn 45 phút tại Nga sau khi bà ngoại trưởng Hillary cấp giấy phép cho một công ty Nga Rosatum mua công ty Uranium One của Canada khi đó đang khai thác một mỏ uranium của Mỹ. Quan hệ giữa các nhóm quyền lợi Mỹ, ông bà Clinton, các công ty Nga, Ukraine, Canada,… trong vụ giao dịch mờ ám này đă là một bí mật rắc rối và lớn nhất lịch sử tham nhũng chính trị cận đại.

Tư gia của ông Weaver tại Austin, Texas đang bị sở thuế IRS giữ trái quyền v́ thiếu thuế hơn 300.000 đô.

Ông thứ ba là Rick Wilson cũng đang bị IRS giữ nhà tại Tallahassee v́ thiếu thuế gần 400.000 đô. Ông này cũng đang bị American Express kiện v́ tội quỵt tiền thẻ tín dụng trên 25.000 đô.

Từ ngày được thành lập, nhóm The Lincoln Project đă tập trung mọi nỗ lực trong việc kêu gọi đóng góp tiền để giúp hạ TT Trump, và cho đến nay, họ đă thu được gần 20 triệu đô.

Theo báo New York Post, nhóm The Lincoln Project chỉ là cái mánh để họ kiếm tiền trang trải nợ nần cá nhân và bỏ túi, và hiển nhiên, đă không thiếu ǵ những con thiêu thân cúng tiền cho họ.

https://nypost.com/2020/07/21/lincol...troubles-docs/

Vũ Linh, 27/7/2020
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5f1214354dca68564d411873.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	1625850  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-26-2020   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,611
Thanked 29,614 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Lạ thiệt , núp dưới hầm tranh cử mà người ủng hộ cứ tăng chóng mặt , trước sau ǵ cụ Joe cũng làm nên lịch sử , dẫn trước với 3 con số cho mà xem . Nghe đồn rằng căn hầm mà cụ Joe đang lánh nạn bạo động do đảng của ông ủng hộ, là cổ mộ của Tiểu Long Nử ngày xưa , không biết đêm đêm cụ Joe có ngủ trên sợi dây thừng của cô Long không ?....thiệt là gan dạ !
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (07-27-2020), luyenchuong3000 (08-21-2020), phokhuya (07-26-2020), trungthu (09-09-2020), yenco88 (09-14-2020)
Old 07-26-2020   #3
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,162
Thanks: 2,543
Thanked 5,655 Times in 1,726 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Lạ thiệt , núp dưới hầm tranh cử mà người ủng hộ cứ tăng chóng mặt , trước sau ǵ cụ Joe cũng làm nên lịch sử , dẫn trước với 3 con số cho mà xem . Nghe đồn rằng căn hầm mà cụ Joe đang lánh nạn bạo động do đảng của ông ủng hộ, là cổ mộ của Tiểu Long Nử ngày xưa , không biết đêm đêm cụ Joe có ngủ trên sợi dây thừng của cô Long không ?....thiệt là gan dạ !
tân mộ Lông Bà Bà ngày nay mà (Pelosi, Hillary, Michelle Ô...yeah yeah...)
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
anhhaila (07-26-2020), hoanglan22 (07-27-2020), luyenchuong3000 (08-21-2020), trungthu (07-27-2020), vinhduong68 (07-26-2020)
Old 07-26-2020   #4
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,162
Thanks: 2,543
Thanked 5,655 Times in 1,726 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by ghe_lo View Post
1 hour ago
CNN Polls: ........
Quote:
Originally Posted by ghe_lo View Post
Trump ....
Sao mà nói hoài mà cũng vậy vào năm 2016 cuối tháng 10 đầu tháng 11 ... 98% vẫn nói Hillary đắc cử TT Dẹp bỏ mấy cái spam nầy giùm lại đi
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
Old 07-26-2020   #5
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Một ngày nào đó hỏi Biden tên ǵ hắn sẽ trả lời: Bi.... n...laden
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
Old 07-26-2020   #6
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Sao mà nói hoài mà cũng vậy vào năm 2016 cuối tháng 10 đầu tháng 11 ... 98% vẫn nói Hillary đắc cử TT Dẹp bỏ mấy cái spam nầy giùm lại đi
Nó mà hiểu được th́ Animal Control sẽ đóng cửa luôn.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
Old 07-26-2020   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,512 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Lạ thiệt , núp dưới hầm tranh cử mà người ủng hộ cứ tăng chóng mặt , trước sau ǵ cụ Joe cũng làm nên lịch sử , dẫn trước với 3 con số cho mà xem . Nghe đồn rằng căn hầm mà cụ Joe đang lánh nạn bạo động do đảng của ông ủng hộ, là cổ mộ của Tiểu Long Nử ngày xưa , không biết đêm đêm cụ Joe có ngủ trên sợi dây thừng của cô Long không ?....thiệt là gan dạ !
Có lẽ tin tức đă nhầm lẫn chăng? Đám thổ tả lẫn đám HTXC đăng tun tứ bề bảo rằng TT Trump mới là người trốn dưới hầm mà?
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 07-26-2020   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,512 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Sao mà nói hoài mà cũng vậy vào năm 2016 cuối tháng 10 đầu tháng 11 ... 98% vẫn nói Hillary đắc cử TT Dẹp bỏ mấy cái spam nầy giùm lại đi
Nó rúc trong quần Hillary nên luôn bảo đảm thấy rơ ràng là 98% là màu....đen mà.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 07-26-2020   #9
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,512 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Nó mà hiểu được th́ Animal Control sẽ đóng cửa luôn.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (07-27-2020), SlyGuy (08-22-2020), tbbt (08-17-2020), trungthu (07-27-2020), vinhduong68 (07-26-2020)
Old 07-26-2020   #10
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng xà mâu lại chạy lộn chuồng rồi; hay là vô đây kiếm chút phân người.
Bên thổ tả không cho mày ăn phân sao phải chạy qua đây kiếm ăn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Inkeddownload_LI.jpg
Views:	0
Size:	146.5 KB
ID:	1625959   Click image for larger version

Name:	Inked01hyenasWAQ.ngsversion.1464891916591.adapt.1900.1_LI.jpg
Views:	0
Size:	1.30 MB
ID:	1625960   Click image for larger version

Name:	Inkeddownload (1)_LI.jpg
Views:	0
Size:	105.3 KB
ID:	1625963  
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
ha buon (08-01-2020), hoanglan22 (07-27-2020), OroValley (07-27-2020), phokhuya (07-26-2020), trungthu (07-27-2020)
Old 07-27-2020   #11
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ông bạn Hoanglan22 đối xử rất là hào phóng với thằng xà mâu này, tôi chỉ tranh luận với cha!@# thôi, nhưng mà nó cho tôi vào ignore list. hahaha
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
hoanglan22 (07-27-2020), phokhuya (07-27-2020), trungthu (07-27-2020)
Old 07-27-2020   #12
trungthu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,628
Thanks: 25,882
Thanked 3,605 Times in 1,315 Posts
Mentioned: 403 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1259 Post(s)
Rep Power: 23
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by vinhduong68 View Post
Ông bạn Hoanglan22 đối xử rất là hào phóng với thằng xà mâu này, tôi chỉ tranh luận với cha!@# thôi, nhưng mà nó cho tôi vào ignore list. hahaha


Bác là con mèo mũm mĩm dễ thương của làng chửi mà...nghe đâu đó tiếng rên từ zone lừa ; " Lũ chuột nan... địch quần mèo "....sao mà thê thảm quá.....

trungthu_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to trungthu For This Useful Post:
hoanglan22 (07-27-2020), luyenchuong3000 (08-21-2020), phokhuya (08-01-2020), vinhduong68 (07-27-2020)
Old 07-27-2020   #13
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,435 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Thay đổi không khí mời các bác nghe nhạc giựt gân cho khuây khỏa cuối tuần

__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
lavu (08-13-2020), luyenchuong3000 (08-21-2020), phokhuya (08-01-2020), tbbt (08-17-2020), trungthu (08-19-2020)
Old 08-02-2020   #14
Majestic
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 340
Thanks: 4,416
Thanked 318 Times in 180 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 82 Post(s)
Rep Power: 6
Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7
Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7Majestic Reputation Uy Tín Level 7
Default

You have to save the US, vote now
Majestic_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18382 seconds with 14 queries