Sự B́nh Phục của TT Trump là Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-10-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Sự B́nh Phục của TT Trump là Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ



“Sự B́nh Phục của TT Trump là Một Biểu Tượng Mạnh Mẽ cho Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ”

Steve Hilton, The Next Revolution, Fox News on Sunday Oct 4, 2020

Sau khi phát giác bị nhiễm cúm Tàu Vũ Hán, vào chiều ngày Thứ Sáu 2/10/2020, Tổng Thống Trump đă vào Tổng Y Viện Quân Đội Walter Reed tại Bethesda Maryland để điều trị. Ông xuất viện vào lúc 6 giờ 30, trở vế toà Bạch Ốc lúc 7 giờ chiều ngày Thứ Hai 5/10/2020 và được tiếp tục điều trị tại đây.

Trong 3 ngày được điều trị, nhiều người đă đến trước cổng bệnh viện để tỏ ḷng thương mến và ủng hộ TT Trump, đáp lại ông đă cho người mua pizza, donut và chocolat để đăi họ. Một chuyện nữa, là ông đă ra ngoài ngồi trên xe đi một ṿng để cám ơn và nhận được sự hoan hô nồng nhiệt của những người ủng hộ đứng hai bên đường trước cổng bệnh viện.

Sau khi chiếc trực thăng Marine 1 đáp xuống South Lawn của toà Bạch Ốc vào lúc 6:55 pm, TT Trump đă đi lên và đứng lại trước balcony, bỏ khẩu trang ra rồi mới đi vào trong. Sau đó, ông xuất hiện trong một đoạn video ngắn và phát biểu về con cúm coronavirus Vũ Hán: Don’t let it dominate you. Don’t be afraid of it. You’re going to beat it. We have the best medical equipment, we have the best medicines, all developed recently …”

Thôi th́ khỏi phải nói, tất cả những diễn tiến trên đây đều bị truyền thông ḍng chính cánh tả, những người chống Trump cũng như đảng Dân Chủ lên tiếng chỉ trích liên tục, thậm tệ và gay gắt.



Sau khi nh́n không có ai chung quanh, TT Donald Trump tháo gỡ khẩu trang tại sân thượng Ṭa Bạch Ốc

Nào là ông ra ngoài chào những người ủng hộ là để tŕnh diễn, show off, ngay cả ngồi trên trực thăng bay về Bạch Ốc cũng là để tŕnh diễn. Nào là lúc ông bỏ khẩu trang ra, nét mặt ông trông giống như tên độc tài Mussolini, Mussolini Moment! Tệ nhất là ông vẫn chưa học bài học phải đeo khẩu trang, vẫn xem thường không sợ con cúm Vũ Hán, gây nguy hiểm cho những người chung quanh. Trump sẽ là “con cúm sống” gieo bệnh tại Bạch Ốc, v.v… và v.v…!

Nhưng buồn cười nhất là có người đưa ra “thuyết âm mưu”, cho rằng đây chỉ là tṛ bịp để mọi người sinh ḷng thương cảm, chứ ông Trump chẳng có bệnh ǵ hết!!!

Tạm gác qua một bên những điều vừa kể, chúng tôi chỉ chú ư đến bản tin của BBC nhấn mạnh đến điều này:

Mr Trump also recorded a video message, urging Americans to get back to work.“You’re going to beat it [coronavirus],” he told them, adding: “We’re going to be out front. As your leader, I had to do that. I knew there’s danger to it, but I had to do it. I stood out front, and led.”

Qua những lời phát biểu trên, TT Trump với cương vị của một nhà lănh đạo, ông cương quyết phải cứu văn nền kinh tế Hoa Kỳ song hành với việc chữa trị con cúm Vũ Hán. Ông kêu gọi mọi người trở lai làm việc. Đây cũng là nỗ lực của ông trong thời gian qua, mặc cho những chỉ trích thiển cận, ác độc và vô trách nhiệm từ TTDC, từ những người chống Trump và từ đảng Dân Chủ.

Một sự thật không thể phủ nhận là hàng năm, nước Mỹ đă có rất nhiều người chết v́ bệnh Cúm, mà thuốc chủng th́ thay đổi luôn v́ con cúm năm nay nó khác với con cúm năm ngoái và con cúm năm tới. Có những người đă nghĩ đến việc chúng ta phải sống chung với con cúm Vũ Hán như đă sống chung với bệnh liệt kháng HIV, và con cúm Vũ Hán này rồi sẽ trở thành con Cúm Mùa cũng như những con cúm khác mà chúng ta đă sống chung với chúng nó từ bao nhiêu năm qua.

Vấn đề sinh tử ở đây là Hoa Kỳ không thể đóng cửa kinh tế quốc gia để chờ cho đến khi có thuốc chữa và thuốc chủng ngừa cúm Vũ Hán. Đến lúc đó, e rằng số người chết v́ hậu quả phát sinh bởi biện pháp đóng cửa như là: trầm cảm, tâm thần bất ổn, lạm dụng ma túy, bạo hành trong gia đ́nh, tự tử v.v… sẽ cao hơn số người chết v́ con cúm Vũ Hán. Thực tế cho thấy những tiểu bang đóng cửa gắt gao như New York, số người nhiễm bệnh c̣n cao hơn tiểu bang Florida đă mở cửa rất sớm!

Điều đáng quan tâm ở đây là nhiều người trong đảng Dân Chủ có cái nh́n quá thiển cận về vấn đề kinh tế hiện nay.


Trong “kế sách chống Trump”, Cô Dân Biểu New York AOC trên trang mạng của ḿnh đă không ngần ngai công khai kêu gọi các Thống Đốc Dân Chủ nên đóng cửa các tiểu bang của họ cho đến sau ngày bầu cử, một lời kêu gọi mang tính phá hoại v́ đảng phái nói riêng, không cần nghĩ đến hậu quả của nó có tác động như thế nào đến kinh tế đất nước nói chung.

Thật ra, cái cô Dân Biểu AOC này có cái nh́n thiển cận cũng không đáng ngạc nhiên, bởi cô trẻ người non dạ và đặt chân vào chính trường Hoa Kỳ mới có 2 năm. Đáng ngạc nhiên hơn hết là bậc tiền bối của cô, Ưng Cử Viên Tổng Thống Joe Biden, đă có 47 năm lăn lộn trong chính trường Hoa Kỳ mà c̣n có cái nh́n quá thiển cận, ông tuyên bố sẽ đóng cửa nước Mỹ theo ư kiến của các “khoa học gia”!

Đây mới thật là hết ư luôn!


Không lẽ ông Biden và các vị lăo bối trong đảng Dân Chủ như bà Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi, ông TNS Chuck Schumers, bà TNS Elizabeth Warren, bà TNS Dianne Feinstain, ông Dân Biểu Adam Schiff, ông Dân Biểu Jerry Nadler, bà Dân Biểu Maxine Waters v.v…và v.v…Các ông các bà này có thâm niên chính trị cả hàng mấy trăm năm mà vẫn không nh́n thấy rằng, nếu t́nh trạng kinh tế nước Mỹ hiện nay suy sụp đến mức không thể văn hồi, th́ ông Tổng Thống kế nhiệm phải lănh đủ hay sao? Chẳng những chỉ có ông TT lănh đủ, mà trên 300 triệu dân Mỹ cũng lănh đủ và nước Mỹ này sẽ đi về đâu?

Hỡi những vị chính trị gia chuyên nghiệp, trí óc thông minh của quư vị ở đâu rồi?

Trở lại các “khoa học gia” của ông Joe Biden, căn cứ theo những diễn biến từ khi con cúm Vũ Hán xâm nhập vào nước Mỹ cho tới bây giờ, th́ sự hiểu biết của các ông ấy về con cúm cũng thay đổi như chóng chóng, chẳng có cái ǵ là chắc chắn cả. Điều này cũng dễ hiểu thôi, v́ khoa học vốn thay đổi hàng ngày, v́ vậy cho nên các ông cũng phải luôn luôn loay quay trong việc ứng phó với con cúm, chẳng hạn như cái khẩu trang, các ông quyết định lúc th́ cần đeo, có lúc không cần đeo, con cúm Vũ Hán cũng vậy, lúc th́ nó không bay xa hơn 6 feet, nên tất cả chúng ta phải giữ khoảng cách xă hội 6 feet như từ trước tới nay, nhưng bây giờ th́ con coronavirus nó bay xa tới 30 feet, và “lơ lửng” trong không khí đến vài tiếng đồng hồ!

Vậy th́ bây giờ chúng ta phải làm thế nào đây? Chỉ tội cho TT Trump v́ nghe theo lời các vị khoa học gia mà bị chửi tắt bếp, bị đánh nhừ tử, may mà vẫn “sống sót”! God Bless Him!

Thôi th́, cho dù con cúm Vũ Hán có thay đổi như thế nào th́ mặc kệ nó, TT Trump vẫn cứ phải thực thi những biện pháp để cứu văn kinh tế đất nước, đó là nhiệm vụ và là một trọng trách của ông.

Vào lúc này, tài liệu cho thấy có hàng triệu người bị nhiễm cúm Vũ Hán nhưng đă b́nh phục, trong đó có TT Trump. Điều này cho thấy, tuy không thể tận diệt con cúm Vũ Hán trong lúc này, nhưng nó đă bị vô hiệu hoá bởi các loại thuốc có sẵn cũng như những loại thuốc mới, và thuốc chủng sẽ có trong tương lai rất gần!

Để kết luận, người viết bài này xin mượn lời của nhà phân tích chính trị Steve Hilton, chủ biên mục The Next Revolution trên đài TV Fox News nói rằng:

The President’s Recovery is a Powerful Simple of America ‘s Recovery!

Sự b́nh phục của Tổng Thống (Trump) là một biểu tượng mạnh mẽ cho sự hồi phục của Hoa Kỳ!

God Bless President Trump!

God Bless America!

Nguyễn Thị B B
Attached Images
 
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
bs098 (10-10-2020), chaulanhuong (10-10-2020), hoanglan22 (10-10-2020), quocdung_54 (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by ogvn View Post
"Sự B́nh Phục của TT Trump là Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ" Really? có lẻ sẻ hồi phục sau khi ông được thay thế, về vườn...
Why not? Ông ta sẽ về vườn sau 4 năm nữa. Cứ ngồi đó chỏ mơm chờ thêm 4 năm nữa đi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-10-2020), bs098 (10-10-2020), hoanglan22 (10-10-2020), quocdung_54 (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by ogvn View Post
"Sự B́nh Phục của TT Trump là Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ" Really? có lẻ sẻ hồi phục sau khi ông được thay thế, về vườn...
Xin bạn giải thích dùm qua các chứng cớ .. c̣n bạn không giải thích được th́ chắc cũng về vườn cùng bà cà ri cho vui
Attached Images
  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-10-2020), bs098 (10-10-2020), phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,652
Thanks: 21,565
Thanked 29,575 Times in 9,079 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Sự B́nh Phục của TT Trump là Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ
anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
bs098 (10-10-2020), hoanglan22 (10-10-2020), phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020), yenco88 (10-13-2020)
Old 10-10-2020   #5
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,894
Thanks: 2,556
Thanked 3,493 Times in 1,764 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 609 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ogvn View Post
"Sự B́nh Phục của TT Trump là Sự Hồi Phục của Hoa Kỳ" Really? có lẻ sẻ hồi phục sau khi ông được thay thế, về vườn...
Về vườn th́ hết 2 nhiệm kỳ ông Trump cũng phải về vườn thôi, điều đáng bàn ở đây là đảng dân chủ đang t́m mọi cách cho 1 ông chỉ c̣n khả năng "làm vườn" lên làm tổng thống. Mọi tiêu chí mà Biden được ca tụng: bảo vệ môi trường, thân thiện, ḥa nhă đều rất phù hợp với chức vụ "làm vườn".
bs098_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to bs098 For This Useful Post:
Old 10-10-2020   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by bs098 View Post
Về vườn th́ hết 2 nhiệm kỳ ông Trump cũng phải về vườn thôi, điều đáng bàn ở đây là đảng dân chủ đang t́m mọi cách cho 1 ông chỉ c̣n khả năng "làm vườn" lên làm tổng thống. Mọi tiêu chí mà Biden được ca tụng: bảo vệ môi trường, thân thiện, ḥa nhă đều rất phù hợp với chức vụ "làm vườn".
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-10-2020), bs098 (10-10-2020), hoanglan22 (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #7
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by bs098 View Post
Về vườn th́ hết 2 nhiệm kỳ ông Trump cũng phải về vườn thôi, điều đáng bàn ở đây là đảng dân chủ đang t́m mọi cách cho 1 ông chỉ c̣n khả năng "làm vườn" lên làm tổng thống. Mọi tiêu chí mà Biden được ca tụng: bảo vệ môi trường, thân thiện, ḥa nhă đều rất phù hợp với chức vụ "làm vườn".
Chính xác nhiệm kỳ chỉ có 2 lần . Trước kia có vị TT nào cũng nắm được 3 nhiệm kỳ tui không nhớ rơ . :handshake : có những ư kiến rất hay
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-10-2020), bs098 (10-10-2020), phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #8
quocdung_54
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 143
Thanks: 725
Thanked 143 Times in 44 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 17
quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4quocdung_54 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Chính xác nhiệm kỳ chỉ có 2 lần . Trước kia có vị TT nào cũng nắm được 3 nhiệm kỳ tui không nhớ rơ . :handshake : có những ư kiến rất hay
President Franklin D Roosevelt had 4 terms due to world war 2. However, he died after a couple months after the 4th term started. I hope a miracle will happen and Trump will continue beyond the 2nd term. We need him more than 2 terms to clean up mess in this country.
Dung
quocdung_54_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to quocdung_54 For This Useful Post:
bs098 (10-10-2020), hoanglan22 (10-10-2020), phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #9
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,652
Thanks: 21,565
Thanked 29,575 Times in 9,079 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Chính xác nhiệm kỳ chỉ có 2 lần . Trước kia có vị TT nào cũng nắm được 3 nhiệm kỳ tui không nhớ rơ . :handshake : có những ư kiến rất hay
President Franklin D. Roosevelt 1933-1945

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
bs098 (10-10-2020), hoanglan22 (10-10-2020), phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020), yenco88 (10-13-2020)
Old 10-10-2020   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by quocdung_54 View Post
President Franklin D Roosevelt had 4 terms due to world war 2. However, he died after a couple months after the 4th term started. I hope a miracle will happen and Trump will continue beyond the 2nd term. We need him more than 2 terms to clean up mess in this country.
Dung
Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
President Franklin D. Roosevelt 1933-1945

đến 2 huynh cho biết thêm
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #11
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

@quocdung_54 mong huynh mở thread và post nhiều bài
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-10-2020   #12
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Xin bạn giải thích dùm qua các chứng cớ .. c̣n bạn không giải thích được th́ chắc cũng về vườn cùng bà cà ri cho vui
cần ǵ phải nói với bầy xà mâu, cho nó đi tàu bay giấy đi
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
phokhuya (10-10-2020), trungthu (10-11-2020)
Old 10-11-2020   #13
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,160
Thanks: 2,543
Thanked 5,651 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Trong “kế sách chống Trump”, Cô Dân Biểu New York AOC trên trang mạng của ḿnh đă không ngần ngai công khai kêu gọi các Thống Đốc Dân Chủ nên đóng cửa các tiểu bang của họ cho đến sau ngày bầu cử, một lời kêu gọi mang tính phá hoại v́ đảng phái nói riêng, không cần nghĩ đến hậu quả của nó có tác động như thế nào đến kinh tế đất nước nói chung.

Thật ra, cái cô Dân Biểu AOC này có cái nh́n thiển cận cũng không đáng ngạc nhiên, bởi cô trẻ người non dạ và đặt chân vào chính trường Hoa Kỳ mới có 2 năm. Đáng ngạc nhiên hơn hết là bậc tiền bối của cô, Ưng Cử Viên Tổng Thống Joe Biden, đă có 47 năm lăn lộn trong chính trường Hoa Kỳ mà c̣n có cái nh́n quá thiển cận, ông tuyên bố sẽ đóng cửa nước Mỹ theo ư kiến của các “khoa học gia”!

Đây mới thật là hết ư luôn!


Cũng may là sau 3,4 tuần ở nhà từ hồi tháng tư rồi mở cửa trở lại chớ đóng cửa tới sau bầu cử hay tới khi t́m được thuốc trị kung flu như bọn DC đề nghị th́ dân Mỹ giờ nầy chết gần hết v́ đói ai cũng ở nhà chùi rữa đít bằng tay uống nước tiểu mà cầm hơi để sống rồi chết khô héo trước khi dính covid-19 không biết mấy thằng HTXC hô hào ủng hộ đề nghị "đóng cửa" có ra khỏi nhà không vậy???
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
phokhuya (10-11-2020), quocdung_54 (10-11-2020), trungthu (10-12-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16909 seconds with 14 queries