Pelosi bị cáo buộc không đáp ứng yêu cầu nộp tài liệu về vai tṛ của ḿnh trong ngày 06/01. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
Page 1 of 3 1 23
 
Thread Tools
Old 01-08-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Pelosi bị cáo buộc không đáp ứng yêu cầu nộp tài liệu về vai tṛ của ḿnh trong ngày 06/01.



Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (Dân Chủ-California) đang phớt lờ một yêu cầu từ thành viên Đảng Cộng Ḥa hàng đầu trong Ủy ban Hành chính Hạ viện về các tài liệu và thông điệp chứa các chi tiết trọng yếu về các quyết định quan trọng mà bà đă đưa ra trước và trong vụ xâm nhập Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 06/01/2021.

“Các sự kiện xảy ra vào ngày 06/01/2021 đă làm lộ ra các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng tại Khu phức hợp Capitol. Thật đáng tiếc, trong 12 tháng qua, các thành viên Đảng Dân Chủ tại Hạ viện đă quan tâm đến việc khai thác các sự kiện ngày 06/01 cho các mục đích chính trị hơn là tiến hành việc giám sát căn bản các lỗ hổng bảo mật được phơi bày vào ngày hôm đó,” Dân biểu Rodney Davis (Cộng Ḥa-Illinois) nói với bà Pelosi trong một bức thư ngày 03/01 mà The Epoch Times đă thu thập được một bản sao. Ông Davis là thành viên thiểu số cao cấp của ủy ban hành chính này.

“Các thành viên Đảng Cộng Ḥa đă t́m cách tự ḿnh tiến hành công việc giám sát này, bao gồm cả việc t́m hiểu về công tác chuẩn bị và ứng phó của các quan chức Hạ viện đối với bạo lực vào ngày 06/01. Tuy nhiên, các quan chức Hạ viện này, những người được bà bổ nhiệm và chỉ nghe theo lệnh của bà, đă chặn quyền truy cập của chúng tôi vào các hồ sơ quan trọng cần thiết cho việc giám sát,” ông Davis nói với bà Pelosi.

Ông nói: “Theo đó, chúng tôi viết thư này để yêu cầu bà ra lệnh cho tất cả các nhân viên Hạ viện ngay lập tức ngừng cản trở việc giám sát của chúng tôi đối với các lỗ hổng bảo mật của khu phức hợp Capitol.” Ông Davis yêu cầu các tài liệu này lần đầu tiên hồi tháng 02/2021, một vài tuần sau vụ ​​hàng trăm người biểu t́nh xâm nhập vào Điện Capitol, bao gồm cả các pḥng họp của Thượng viện và Hạ viện.

Ông Davis nói với bà Pelosi rằng, các tài liệu đang được yêu cầu là “cần thiết cho việc giám sát của chúng tôi, đặc biệt là trong bối cảnh các tuyên bố quan trọng của cựu Cảnh sát trưởng [Điện Capitol Hoa Kỳ] (USCP) Steven Sund rằng ông ấy đă trao đổi với Viên chức đặc trách duy tŕ trật tự Hạ viện đương thời Paul Irving về việc chuẩn bị cho ngày 06/01.”

“Trong một bức thư gửi cho bà, Cảnh sát trưởng Sund viết rằng ông đă gặp ông Irving trước ngày 06/01 để ‘yêu cầu Lực lượng Vệ binh Quốc gia hỗ trợ.’ Cảnh sát trưởng Sund kể lại về cách ông Irving ‘nói ông ấy lo ngại về cách công chúng sẽ nh́n nhận sự hiện diện của Lực lượng Vệ binh Quốc gia tại Điện Capitol’ như thế nào.”

Ông Davis nói rằng ông Sund “kể chi tiết về những lần tóm tắt và trao đổi liên lạc khác với các quan chức cao cấp trước và trong quá tŕnh diễn ra bạo lực, bao gồm cả một cuộc tṛ chuyện với ông Irving trong thời gian diễn ra bạo lực về việc trao ​​quyền cho Lực lượng Vệ binh Quốc gia, mà trong đó ông Irving trả lời rằng ‘ông ấy cần phải hỏi cấp trên về vấn đề này.’ Những lời khẳng định của Cảnh sát trưởng Sund nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu rơ chỉ thị nào, nếu có, mà ông Irving đă nhận được liên quan đến việc chuẩn bị và ứng phó với vụ bạo lực ngày 06/01.”

Ông Irving đă cực lực phủ nhận lời kể của ông Sund về các cuộc tṛ chuyện của họ khi làm chứng trước một ủy ban Thượng viện vào năm ngoái. Khi ông Irving được hai thượng nghị sĩ yêu cầu cung cấp tài liệu chứng minh cho sự phủ định của ông, các luật sư của ông chỉ cung cấp bản tóm tắt các tài liệu được yêu cầu, chứ không phải bản thân các tài liệu đó.

Ông Davis nói với các phóng viên trong một cuộc họp hội nghị hồi đầu tuần này rằng “Viên chức đặc trách duy tŕ trật tự của Hạ viện, theo chỉ thị của Chủ tịch Hạ viện, đă từ chối cung cấp cho chúng tôi thông tin liên lạc của họ xung quanh ngày 06/01. Điều mà mọi người nên hỏi là, ‘Chủ tịch Hạ viện Pelosi đang che giấu điều ǵ?’”

Khi được hỏi Chủ tịch Hạ viện đă trả lời ông Davis chưa, ông Henry Connelly, giám đốc truyền thông của bà Pelosi, đă chỉ cho The Epoch Times tới một tuyên bố của Chủ tịch Ủy ban Hành chính Hạ viện Zoe Lofgren (Dân Chủ-California).

“Bức thư của Thành viên Cao cấp này là chủ nghĩa xét lại không tưởng thuần túy. Giám đốc Hành chính và Viên chức đặc trách duy tŕ trật tự Hạ viện đă thông báo cho Thành viên Cao cấp Davis rằng họ đang tuân thủ các yêu cầu bảo lưu và sẽ hoàn toàn hợp tác với các cuộc điều tra thực thi pháp luật khác nhau và các câu hỏi về bằng chứng của Quốc hội,” bà Lofgren nói trong tuyên bố nêu trên.


Dân biểu Zoe Lofgren (Dân Chủ-California) tŕnh bày tại Hoa Thịnh Đốn vào ngày 09/12/2019. (Ảnh: Jonathan Ernst/Pool/AFP/Getty Images)
Bà Lofgren đă đề cập đến một bức thư gửi đến ông Davis ngày 01/02/2021 từ Giám đốc Hành chính Hạ viện Catherine Szpindor và Viên chức đặc trách duy tŕ trật tự tạm quyền Hạ viện Timothy Blodgett, trong đó họ lưu ư rằng họ “đang thực hiện các bước thích hợp trong thẩm quyền của chúng tôi, theo yêu cầu của chủ sở hữu dữ liệu hoặc theo yêu cầu của cơ quan thực thi pháp luật để bảo toàn thông tin và dữ liệu liên quan đến cuộc tấn công vào Điện Capitol. … Chúng tôi cũng dự kiến ​​sẽ làm việc với bất kỳ ủy ban của Hạ viện và/hoặc liên ủy ban nào có quyền tài phán thích hợp, bất kỳ ủy ban chưa thành lập nào mà Quốc hội có thể chọn thành lập và trao quyền để điều tra các sự kiện này, và các tổ chức khác có thể tham gia trong tương lai.”

Trong tuyên bố của bà, thành viên Đảng Dân Chủ đến từ California này đă mô tả thêm về bức thư của ông Davis như là “một nỗ lực khác của đảng thiểu số nhằm đánh lạc hướng và đổ lỗi. Các thành viên Đảng Dân Chủ tại Hạ viện sẽ tiếp tục điều tra các dữ kiện, hoàn cảnh, và nguyên nhân của cuộc tấn công ngày 06/01, t́m ra các bài học kinh nghiệm và đề xướng các luật, chính sách, thủ tục, quy tắc, hoặc quy định cần thiết để bảo vệ nền cộng ḥa của chúng ta trong tương lai.”

Trong cùng cuộc họp mà ông Davis đă đưa ra những nhận xét với các phóng viên hồi đầu tuần này, Dân biểu Jim Jordan (Cộng Ḥa-Ohio), thành viên cao cấp của Đảng Cộng Ḥa tại Ủy ban Tư pháp Hạ viện, đă nói, “Quư vị có lời khai mâu thuẫn. Cảnh sát trưởng và CHPS đă nộp các tài liệu được yêu cầu, nhưng Viên chức đặc trách duy tŕ trật tự th́ không.”


Ông Paul Irving, Viên chức đặc trách duy tŕ trật tự của Hạ viện Hoa Kỳ, và Thư kư Hạ viện Cheryl Johnson cầm hai điều khoản đàn hặc tại pḥng Thượng viện của Điện Capitol Hoa Kỳ ở Hoa Thịnh Đốn vào ngày 15/01/2020. (Ảnh: Alex Wong/Getty Images)
“Khi ông Irving đưa ra lời khai mâu thuẫn với những ǵ Cảnh sát trưởng Sund đă tuyên bố, một vài thượng nghị sĩ đă hỏi ông ấy, ‘Tại sao ông không giao nộp thông tin để làm sáng tỏ điều này, chúng tôi có hai câu chuyện, hăy nộp các tài liệu, nộp các thông tin liên lạc và ông có thể làm sáng tỏ điều này.’”

“Nhưng luật sư của ông Irving nói rằng ông ấy không thể làm điều đó, chỉ có Cố vấn Hạ viện mới có thể, v́ vậy ông Davis sau đó đă hỏi Cố vấn Hạ viện liệu ông ấy có thể cung cấp cho chúng tôi thông tin đó hay không, và tất nhiên là Cố vấn Hạ viện, người cũng làm việc trực tiếp dưới quyền Chủ tịch Hạ viện, sẽ không giao nộp thông tin đó.”

Cùng góp mặt trong cuộc họp hội nghị là Chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu Đảng Cộng Ḥa tại Hạ viện Jim Banks (Cộng Ḥa-Indiana). Ông cho biết Đảng Cộng Ḥa tại Hạ viện “đă thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn trong vài tháng qua với các sĩ quan Cảnh sát Điện Capitol b́nh thường và những người khác sẵn sàng trao đổi với chúng tôi, và chúng tôi tiếp tục nghe thấy một chủ đề lặp đi lặp lại … rằng họ không chuẩn bị cho những ǵ đă xảy ra vào ngày 06/01.”


Người biểu t́nh đụng độ với cảnh sát bên ngoài Điện Capitol Hoa Kỳ ở Hoa Thịnh Đốn vào ngày 06/01/2021. (Ảnh: Roberto Schmidt/AFP/Getty Images)
“Họ đă không bao giờ được chia sẻ thông tin t́nh báo rằng điều ǵ đó có thể sẽ xảy ra vào ngày hôm đó, mặc dù thông tin t́nh báo đă có sẵn hàng tuần trước ngày 06/01, họ không được trang bị cho những ǵ sẽ xảy ra vào ngày hôm đó, họ có trong tay khiên bảo vệ đă hết hạn và các trang thiết bị bị lỗi, và nhiều kẻ bạo loạn có thiết bị phức tạp hơn các sĩ quan của chính chúng ta, và họ không được huấn luyện cho những ǵ sẽ xảy ra vào ngày 06/01,” ông Banks nói.

Ông Jordan và ông Banks [là các dân biểu] được Lănh đạo Thiểu số Hạ viện Kevin McCarthy (Cộng Ḥa-California) chọn để làm việc trong Ủy ban Đặc biệt về Điều tra Vụ tấn công Ngày 06/01 vào Điện Capitol Hoa Kỳ được thành lập sau vụ việc. Nhưng trong một bước đi chưa từng có tiền lệ, bà Pelosi đă từ chối cả hai người này v́ những lư do chưa biết.

Ông Mark Tapscott là Biên tập viên Sáng lập của HillFaith kiêm Phóng viên Quốc hội của The Epoch Times, từng được ghi danh vào Đại sảnh Danh vọng của Đạo luật Tự do Thông tin Quốc gia (FOIA Hall of Fame). Ông là người Texas gốc Oklahoma, cũng là người ủng hộ cựu Tổng thống Ronald Reagan.

Minh Ngọc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Pelosi-on-Face-The-Nation-e1641761530796.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	2225112  

Last edited by hoanglan22; 05-29-2023 at 16:22.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Xử vụ Trump xúi dục bạo loạn ngày 6 tháng 1 trước rồi sau đó lập cơ quan giám sát vĩnh viễn an ninh bảo vệ ṭa nhà quốc hội v́ kể từ bây giờ tấn công ṭa nhà này là chuyện có thể xảy ra thường xuyên.

Kiểm tra lại tất cả lổ hổng an ninh trong ṿng 10 năm đă qua để hiểu rơ cơ chế hoạt động b́nh thường và cơ chế chống bạo loạn chống khủng bố.

Hiện tại cộng ḥa muốn đánh trống lăng sang chuyện công tác an ninh thay v́ xử lư chuyện bạo động trước.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Be_True For This Useful Post:
namde (01-09-2022)
Old 01-08-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Xử vụ Trump xúi dục bạo loạn ngày 6 tháng 1 trước rồi sau đó lập cơ quan giám sát vĩnh viễn an ninh bảo vệ ṭa nhà quốc hội v́ kể từ bây giờ tấn công ṭa nhà này là chuyện có thể xảy ra thường xuyên.

Kiểm tra lại tất cả lổ hổng an ninh trong ṿng 10 năm đă qua để hiểu rơ cơ chế hoạt động b́nh thường và cơ chế chống bạo loạn chống khủng bố.

Hiện tại cộng ḥa muốn đánh trống lăng sang chuyện công tác an ninh thay v́ xử lư chuyện bạo động trước.

Trump xúi giục, câu này hay đó. Nhưng tại sao hơn 14,000 video không dám công bố vậy? Và rồi chẳng có một chứng cớ nào chứng minh là Trump đứng sau vụ này?
Đại ca nghe tin từ đài nào mà hay vậy, trong khi cả FBI cũng như Pelosi đă thành lập tiểu tổ để thu lượm bằng chứng cũng mù tịt?
Và c̣n bao nhiêu người như Obama kêu gọi dân da đen bạo động, đốt phá cũng như giết người cướp của khắp nơi. Đồng thời Pelosi cũng chẳng phải công khai tất cả những cuộc điện thoại gọi vào trong ngày đó, và nội dung là ǵ. Tại sao những chuyện này chẳng ai mảy may nhắc đến hay bị điều tra vậy?
Cả hai lần luận tội đều không thể định tội được Trump, bởi v́ ông ta chẳng có tội ǵ để phải bị điều tra. Những người chống Trump như anh bạn lại có thể buộc miệng khẳng định rằng Trump có tội. Xin hỏi anh bạn lấy lư do ǵ lại có thể mạnh miệng như vậy?
Và cũng xin hỏi anh bạn và các đồng chí tại sao lại ghét Trump như vậy? V́ ganh tị, đố kỵ, tài trí, địa vị, thân phận hoặc bất cứ lư do ǵ có thể chia sẻ cùng mọi người không? Thay v́ các người cứ chạy ṿng các website để chỉ viết vỏn vẹn mấy câu "Một Ngày Như Mọi Ngày" lại có ư nghĩa hay sao?
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 17 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #4
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi từng nói - khi ở ṭa án th́ chỉ cần tỷ lệ quá 50% kết tội th́ bản án là có tội c̣n ở thượng viện hoa kỳ th́ 57% kết tội vẫn không có tội - thậm chí đến 63% kết tội vẫn không có tội. V́ thế tôi nhận xét

- Ṭa án thực thi công lư
- Thượng viện th́ không có công lư mà chỉ có đảng phái

Trước ngày 6/1/2021 tôi không hề viết 1 b́nh luận nào về hành vi gian dối và sai phạm của Trump cùng chính quyền nhưng sau vụ bạo loạn tấn công quốc hội do phe đảng Trump làm cùng sự xúi bảo của Trump th́ tôi nh́n thấy nền dân chủ mà Mỹ theo đuổi đang bị bóp cổ chà đạp. việc này phải được điều tra đến nơi đến chốn.

Đánh trống lăng sang chuyện an ninh quốc hội của phe cộng ḥa mà không TẬP TRUNG về bạo loạn do Trump gây ra nhằm làm rối loạn thông tin.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Old 01-08-2022   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Tôi từng nói - khi ở ṭa án th́ chỉ cần tỷ lệ quá 50% kết tội th́ bản án là có tội c̣n ở thượng viện hoa kỳ th́ 57% kết tội vẫn không có tội - thậm chí đến 63% kết tội vẫn không có tội. V́ thế tôi nhận xét

- Ṭa án thực thi công lư
- Thượng viện th́ không có công lư mà chỉ có đảng phái

Trước ngày 6/1/2021 tôi không hề viết 1 b́nh luận nào về hành vi gian dối và sai phạm của Trump cùng chính quyền nhưng sau vụ bạo loạn tấn công quốc hội do phe đảng Trump làm cùng sự xúi bảo của Trump th́ tôi nh́n thấy nền dân chủ mà Mỹ theo đuổi đang bị bóp cổ chà đạp. việc này phải được điều tra đến nơi đến chốn.

Đánh trống lăng sang chuyện an ninh quốc hội của phe cộng ḥa mà không TẬP TRUNG về bạo loạn do Trump gây ra nhằm làm rối loạn thông tin.
Tôi từng nói...?
Vậy th́ anh bạn đang tự cho ḿnh là quan ṭa và có thể thay mặt ṭa án của Mỹ để định tội một vị Cựu TT?
Từ đâu mà anh bạn lại bảo rằng Thượng Viện không có công lư?
Nước Mỹ này Hiến Pháp đi đầu và không một ai có quyền ngồi trên Hiến Pháp. Tuy nhiên điều này đă hoàn toàn sai, khi mà đảng Dân Chủ đă dẹp bỏ Hiến Pháp để thay vào đó bằng "Luật" của riêng họ. Và nên nhớ rằng, đây là chuyện đang xảy ra hay nói một cách khác là hiện tại và c̣n kéo dài.
Nền Dân Chủ Mỹ theo ư của anh bạn th́ phải là như thế nào?
Là bất kể điều lợi mà chỉ khiến cho nước Mỹ tồi tệ như hôm nay, và đó gọi là "Build Back Better" theo như ư của anh bạn?
Thôi th́ cứ tạm gác lại chuyện "Trump Xúi Dại" đi, bởi v́ anh bạn chẳng đưa ra được một lư luận nào cả, mà chẳng qua chỉ nghe những đài thổ tả nói rồi lập lại lời của họ.
Bây giờ nói theo lư luận của anh bạn nha. Thượng Viện không có công lư, vậy Hạ Viện có công lư chỗ nào. Đồng thời đưa ra vài ví dụ v́ sao anh bạn tin rằng Chủ Tịch của anh bạn, Joe Biden đă làm điều ǵ cho nước Mỹ trong suốt một năm qua đi. Có lẽ như vậy th́ thuận theo đề tài của anh bạn hơn.
Sẵn đây th́ mời anh bạn và các đồng chí của bạn cùng nghe xem ông GS này nói có điều ǵ không đúng hay không nha. Từ đó th́ các người sẽ tự cảm nhận mà không cần biện bạch một cách đuối lư nữa.



phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #6
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post

Trump xúi giục, câu này hay đó. Nhưng tại sao hơn 14,000 video không dám công bố vậy? Và rồi chẳng có một chứng cớ nào chứng minh là Trump đứng sau vụ này?
Đại ca nghe tin từ đài nào mà hay vậy, trong khi cả FBI cũng như Pelosi đă thành lập tiểu tổ để thu lượm bằng chứng cũng mù tịt?
Và c̣n bao nhiêu người như Obama kêu gọi dân da đen bạo động, đốt phá cũng như giết người cướp của khắp nơi. Đồng thời Pelosi cũng chẳng phải công khai tất cả những cuộc điện thoại gọi vào trong ngày đó, và nội dung là ǵ. Tại sao những chuyện này chẳng ai mảy may nhắc đến hay bị điều tra vậy?
Cả hai lần luận tội đều không thể định tội được Trump, bởi v́ ông ta chẳng có tội ǵ để phải bị điều tra. Những người chống Trump như anh bạn lại có thể buộc miệng khẳng định rằng Trump có tội. Xin hỏi anh bạn lấy lư do ǵ lại có thể mạnh miệng như vậy?
Và cũng xin hỏi anh bạn và các đồng chí tại sao lại ghét Trump như vậy? V́ ganh tị, đố kỵ, tài trí, địa vị, thân phận hoặc bất cứ lư do ǵ có thể chia sẻ cùng mọi người không? Thay v́ các người cứ chạy ṿng các website để chỉ viết vỏn vẹn mấy câu "Một Ngày Như Mọi Ngày" lại có ư nghĩa hay sao?
Nói chuyện với mấy thằng (betrue) két bị đần con cháu này mệt quá. Chiêu thức của bọn thổ tả DC này giống như bọn cộng sản VN; điều hành đất nước không ra tṛ trống ǵ bắt đầu kiếm chuyện khác để đánh lạc dư luận. Bọn thổ tả chỉ ăn xong rồi đàn hạch, bây giờ là lần thứ mấy rồi hả em, betrue? Bọn thổ tả chúng bay c̣n thêm ba năm để phá hoại đất nước Mỹ và đàn hạch Ở Việt Nam có scandal Việt Á ăn xương, uống máu dân- mấy chục ngàn tỷ đồng VN, dân căm phẫn th́ bọn cộng sản Việtnam đưa tin vụ loạn luân trên báo chí thế là scandal Việt Á ch́m xuống. Dân Việt Nam đă bị bọn thổ tả cộng sản dắt mũi đi theo định hướng của bọn cs như con cừu non. H́nh như câu chuyện loạn luân có vẻ hấp dẫn hơn là bọn tư bản đỏ cấu kết với cs đỏ hút máu dân VN cho đến giọt máu cuối cùng
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #7
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Tôi từng nói...?
Vậy th́ anh bạn đang tự cho ḿnh là quan ṭa và có thể thay mặt ṭa án của Mỹ để định tội một vị Cựu TT?
Từ đâu mà anh bạn lại bảo rằng Thượng Viện không có công lư?
Nước Mỹ này Hiến Pháp đi đầu và không một ai có quyền ngồi trên Hiến Pháp. Tuy nhiên điều này đă hoàn toàn sai, khi mà đảng Dân Chủ đă dẹp bỏ Hiến Pháp để thay vào đó bằng "Luật" của riêng họ. Và nên nhớ rằng, đây là chuyện đang xảy ra hay nói một cách khác là hiện tại và c̣n kéo dài.
Nền Dân Chủ Mỹ theo ư của anh bạn th́ phải là như thế nào?
Là bất kể điều lợi mà chỉ khiến cho nước Mỹ tồi tệ như hôm nay, và đó gọi là "Build Back Better" theo như ư của anh bạn?
Thôi th́ cứ tạm gác lại chuyện "Trump Xúi Dại" đi, bởi v́ anh bạn chẳng đưa ra được một lư luận nào cả, mà chẳng qua chỉ nghe những đài thổ tả nói rồi lập lại lời của họ.
Bây giờ nói theo lư luận của anh bạn nha. Thượng Viện không có công lư, vậy Hạ Viện có công lư chỗ nào. Đồng thời đưa ra vài ví dụ v́ sao anh bạn tin rằng Chủ Tịch của anh bạn, Joe Biden đă làm điều ǵ cho nước Mỹ trong suốt một năm qua đi. Có lẽ như vậy th́ thuận theo đề tài của anh bạn hơn.
Sẵn đây th́ mời anh bạn và các đồng chí của bạn cùng nghe xem ông GS này nói có điều ǵ không đúng hay không nha. Từ đó th́ các người sẽ tự cảm nhận mà không cần biện bạch một cách đuối lư nữa.



Chắc là QUAN TÀ
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by vinhduong68 View Post
Nói chuyện với mấy thằng (betrue) két bị đần con cháu này mệt quá. Chiêu thức của bọn thổ tả DC này giống như bọn cộng sản VN; điều hành đất nước không ra tṛ trống ǵ bắt đầu kiếm chuyện khác để đánh lạc dư luận. Bọn thổ tả chỉ ăn xong rồi đàn hạch, bây giờ là lần thứ mấy rồi hả em, betrue? Bọn thổ tả chúng bay c̣n thêm ba năm để phá hoại đất nước Mỹ và đàn hạch Ở Việt Nam có scandal Việt Á ăn xương, uống máu dân- mấy chục ngàn tỷ đồng VN, dân căm phẫn th́ bọn cộng sản Việtnam đưa tin vụ loạn luân trên báo chí thế là scandal Việt Á ch́m xuống. Dân Việt Nam đă bị bọn thổ tả cộng sản dắt mũi đi theo định hướng của bọn cs như con cừu non. H́nh như câu chuyện loạn luân có vẻ hấp dẫn hơn là bọn tư bản đỏ cấu kết với cs đỏ hút máu dân VN cho đến giọt máu cuối cùng
Nó đang ĐÓI FUND
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #9
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by vinhduong68 View Post
Nói chuyện với mấy thằng (betrue) két bị đần con cháu này mệt quá. Chiêu thức của bọn thổ tả DC này giống như bọn cộng sản VN; điều hành đất nước không ra tṛ trống ǵ bắt đầu kiếm chuyện khác để đánh lạc dư luận. Bọn thổ tả chỉ ăn xong rồi đàn hạch, bây giờ là lần thứ mấy rồi hả em, betrue? Bọn thổ tả chúng bay c̣n thêm ba năm để phá hoại đất nước Mỹ và đàn hạch Ở Việt Nam có scandal Việt Á ăn xương, uống máu dân- mấy chục ngàn tỷ đồng VN, dân căm phẫn th́ bọn cộng sản Việtnam đưa tin vụ loạn luân trên báo chí thế là scandal Việt Á ch́m xuống. Dân Việt Nam đă bị bọn thổ tả cộng sản dắt mũi đi theo định hướng của bọn cs như con cừu non. H́nh như câu chuyện loạn luân có vẻ hấp dẫn hơn là bọn tư bản đỏ cấu kết với cs đỏ hút máu dân VN cho đến giọt máu cuối cùng
Ḿnh chỉ muốn t́m hiểu xem sự nhận thức của những người luôn bảo họ có tŕnh độ và học thức cao là như thế nào thôi. Thà để họ được nói một lần và ḿnh cũng chỉ đọc một lần, c̣n hơn là họ cứ lẻo đẻo hoài một hai câu.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #10
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Tôi từng nói - khi ở ṭa án th́ chỉ cần tỷ lệ quá 50% kết tội th́ bản án là có tội c̣n ở thượng viện hoa kỳ th́ 57% kết tội vẫn không có tội - thậm chí đến 63% kết tội vẫn không có tội. V́ thế tôi nhận xét

- Ṭa án thực thi công lư
- Thượng viện th́ không có công lư mà chỉ có đảng phái

Trước ngày 6/1/2021 tôi không hề viết 1 b́nh luận nào về hành vi gian dối và sai phạm của Trump cùng chính quyền nhưng sau vụ bạo loạn tấn công quốc hội do phe đảng Trump làm cùng sự xúi bảo của Trump th́ tôi nh́n thấy nền dân chủ mà Mỹ theo đuổi đang bị bóp cổ chà đạp. việc này phải được điều tra đến nơi đến chốn.

Đánh trống lăng sang chuyện an ninh quốc hội của phe cộng ḥa mà không TẬP TRUNG về bạo loạn do Trump gây ra nhằm làm rối loạn thông tin.
Có biết tỷ lệ bầu phiếu để thông qua/Pass ở thượng viện là bao nhiêu không? đây là một câu hỏi rất là dễ nhé betrue.
betrue này chắc là đang ở xứ sở thiên đường hạnh phúc số1 csVN; Chỉ có một chữ dùng cho betrue thôi capital "NGU" mà hay nói luật
https://www.google.com/search?q=what...hrome&ie=UTF-8
What is an example of a hung jury?
hung jury in English. a situation in which a jury (= a group of people chosen to make a decision about a legal case) cannot agree on a verdict: His first trial ended in a hung jury. The trial ended in a hung jury - according to his lawyer, the panel was split 11 to 1 to acquit. the case is required to be proved “beyond reasonable doubt”
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
Old 01-08-2022   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by vinhduong68 View Post
Có biết tỷ lệ bầu phiếu để thông qua/Pass ở thượng viện là bao nhiêu không? đây là một câu hỏi rất là dễ nhé betrue.
betrue này chắc là đang ở xứ sở thiên đường hạnh phúc số1 csVN; Chỉ có một chữ dùng cho betrue thôi capital "NGU" mà hay nói luật
https://www.google.com/search?q=what...hrome&ie=UTF-8
What is an example of a hung jury?
hung jury in English. a situation in which a jury (= a group of people chosen to make a decision about a legal case) cannot agree on a verdict: His first trial ended in a hung jury. The trial ended in a hung jury - according to his lawyer, the panel was split 11 to 1 to acquit. the case is required to be proved “beyond reasonable doubt”
Bác bật mí vội quá. Để họ đưa ra lư luận theo sự hiểu biết của họ trước đă.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #12
damnoithatkhong
Banned
 
Join Date: Sep 2015
Posts: 981
Thanks: 2
Thanked 357 Times in 164 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 115 Post(s)
Rep Power: 0
damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3
Default

Chính con mẹ PET LOSI ra lệnh dấu 14000 gởi do camera thâu lại . Nhưng đăng CH đả thâu lượng đầy đủ bằng chứng do CHÍNH ĐĂNG CỘNG SẢN DÂN CHỦ DÀN DỰNG ngày 6/11
damnoithatkhong_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to damnoithatkhong For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #13
vu-nhu-can
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,155
Thanks: 464
Thanked 1,945 Times in 561 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 326 Post(s)
Rep Power: 14
vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8
vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8vu-nhu-can Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bác Pk với huynh VD68 có biết tại sao bê thúi nói rằng "Trước ngày 6/1/2021 tôi không hề viết 1 b́nh luận nào...", v́ lúc đó hắn c̣n đang học lớp 3 trường làng nhưng vỗ ngực xưng tên như bao nhiêu tên +sản khác cho rằng ḿnh là đỉnh cao trí tệ của nhân loại. Sau khi tốt nghiệp lớp 3, biết đánh vần liền ra quân, mượn văn chỗ này, đạo văn chỗ kia rồi múa may quay cuồng như những ông thầy pháp (xin lỗi mấy ông thầy pháp v́ đă hạ thấp quư ông khi so sánh như vậy). Mai mốt nếu mấy bác và huynh có quởn th́ t́m chuyện ma NNN mà đọc, nó c̣n có ích hơn là đi cải tay đôi với những tên như vậy. Nói một cách khác, nếu quư vị xuống downtown SF hay LA mà gặp phải mấy thằng bump, quư vị có đứng lại cải tay đôi với họ không hay xem họ không hiện diện trên quả địa cầu này
vu-nhu-can_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to vu-nhu-can For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #14
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by vu-nhu-can View Post
Bác Pk với huynh VD68 có biết tại sao bê thúi nói rằng "Trước ngày 6/1/2021 tôi không hề viết 1 b́nh luận nào...", v́ lúc đó hắn c̣n đang học lớp 3 trường làng nhưng vỗ ngực xưng tên như bao nhiêu tên +sản khác cho rằng ḿnh là đỉnh cao trí tệ của nhân loại. Sau khi tốt nghiệp lớp 3, biết đánh vần liền ra quân, mượn văn chỗ này, đạo văn chỗ kia rồi múa may quay cuồng như những ông thầy pháp (xin lỗi mấy ông thầy pháp v́ đă hạ thấp quư ông khi so sánh như vậy). Mai mốt nếu mấy bác và huynh có quởn th́ t́m chuyện ma NNN mà đọc, nó c̣n có ích hơn là đi cải tay đôi với những tên như vậy. Nói một cách khác, nếu quư vị xuống downtown SF hay LA mà gặp phải mấy thằng bump, quư vị có đứng lại cải tay đôi với họ không hay xem họ không hiện diện trên quả địa cầu này
Ḿnh muốn t́m hiểu thêm về sự suy nghĩ của họ như thế nào thôi. Đôi khi cũng thú vị khi hiểu được nguyên nhân mà họ sùng bái vị lănh tụ của họ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (08-27-2022), N&N (03-09-2022), tonydavidson (01-10-2022), trungthu (01-09-2022)
Old 01-09-2022   #15
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tại ṭa án Tối cao pháp viện 9 thẩm phán th́ chỉ cần tỷ lệ 5/4 là phần đa số thắng không cần tỷ lệ 2/3 là 6/3 mới gọi là đa số. C̣n thượng viện phải cần tỷ lệ trên 2/3 nghĩa là 66/ 100 vẫn là thua mà phải 67. Cho nên tại thượng viện chỉ là tỷ lệ phiếu theo đảng phái không phải tỷ lệ công bằng công lư như tại ṭa án tối cao pháp viện.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Old 01-09-2022   #16
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Tại ṭa án Tối cao pháp viện 9 thẩm phán th́ chỉ cần tỷ lệ 5/4 là phần đa số thắng không cần tỷ lệ 2/3 là 6/3 mới gọi là đa số. C̣n thượng viện phải cần tỷ lệ trên 2/3 nghĩa là 66/ 100 vẫn là thua mà phải 67. Cho nên tại thượng viện chỉ là tỷ lệ phiếu theo đảng phái không phải tỷ lệ công bằng công lư như tại ṭa án tối cao pháp viện.
Oh, theo ư nghĩ của anh bạn th́ nếu Thượng Viện bỏ phiếu chống tức là không có công lư. Điều này đồng nghĩa với chuyện "Bất Phân Thị Phi" th́ mới là Dân Chủ. Vậy th́ những ǵ Hiến Pháp Hoa Kỳ đặt ra không c̣n quan trọng nữa. Chỉ cần thuận theo Dân Chủ th́ mới gọi là công lư.
Vậy th́ tại hạ đă xem như hiểu được cách suy nghĩ thượng thừa của những người chống đối Trump rồi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #17
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,160
Thanks: 2,543
Thanked 5,651 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Tôi từng nói - khi ở ṭa án th́ chỉ cần tỷ lệ quá 50% kết tội th́ bản án là có tội c̣n ở thượng viện hoa kỳ th́ 57% kết tội vẫn không có tội - thậm chí đến 63% kết tội vẫn không có tội. V́ thế tôi nhận xét

- Ṭa án thực thi công lư
- Thượng viện th́ không có công lư mà chỉ có đảng phái

Trước ngày 6/1/2021 tôi không hề viết 1 b́nh luận nào về hành vi gian dối và sai phạm của Trump cùng chính quyền nhưng sau vụ bạo loạn tấn công quốc hội do phe đảng Trump làm cùng sự xúi bảo của Trump th́ tôi nh́n thấy nền dân chủ mà Mỹ theo đuổi đang bị bóp cổ chà đạp. việc này phải được điều tra đến nơi đến chốn.

Đánh trống lăng sang chuyện an ninh quốc hội của phe cộng ḥa mà không TẬP TRUNG về bạo loạn do Trump gây ra nhằm làm rối loạn thông tin.

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Tại ṭa án Tối cao pháp viện 9 thẩm phán th́ chỉ cần tỷ lệ 5/4 là phần đa số thắng không cần tỷ lệ 2/3 là 6/3 mới gọi là đa số. C̣n thượng viện phải cần tỷ lệ trên 2/3 nghĩa là 66/ 100 vẫn là thua mà phải 67. Cho nên tại thượng viện chỉ là tỷ lệ phiếu theo đảng phái không phải tỷ lệ công bằng công lư như tại ṭa án tối cao pháp viện.
Nữa… nữa… rzồi!!! vậy xin hỏi hạ viện có “luận tội” theo đảng phái không nếu…nếu…nếuuuuuuu hạ viện do đảng CH chiếm đa số???

Cả 2 lần “luận tội” đàn hạc đều từ hạ viện do DC nắm đa số đưa lên???

Kết luận “Thượng viện th́ không có công lư mà chỉ có đảng phái” c̣n hạ viên đưa ra luận tội là công lư chớ không phải đảng phái???????????

Hăy t́m bằng chứng xác thực nhất câu nào Trump nói xúi bảo bạo loạn tấn công quốc hội cho người Mỹ thấy đó mới là chứng cớ để mọi người dân Mỹ là “công lư” buộc tội???

Phải điều tra đến nơi đến chốn rồi hăy “luận tội” để nền dân chủ Mỹ hiện nay đa số do đảng DC nắm giữ đă và đang “bị bóp cổ chà đạp” là do chính Trump gây ra???
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #18
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,160
Thanks: 2,543
Thanked 5,651 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

bác pk chơi cái h́nh bể lổ xí làm chóng mặt quá
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #19
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
bác pk chơi cái h́nh bể lổ xí làm chóng mặt quá
Mụ đang chơi thuốc lắc đó.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-09-2022   #20
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Fact check: Yes, McConnell said Trump was 'practically and morally responsible' for Capitol riot

Đúng vậy, McConnell nói Trump 'chịu trách nhiệm về mặt thực tế và đạo đức' về cuộc bạo động ở Capitol.

Người cầm đầu cộng ḥa ở thượng viện cũng nh́n thấy hành vi phá hoại của Trump trong việc tấn công quốc hội. Nhưng v́ tinh thần đảng phái phải đứng trên quốc gia mà bỏ phiếu khác đi lời kết tội. Đừng mong nước mỹ có công bằng công lư tại thượng viện , Chỉ tồn tại tinh thần đảng phái bằng mọi giá.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Reply
Page 1 of 3 1 23

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.24213 seconds with 14 queries