MERRICK GARLAND PHẢI BUỘC TỘI “CON QUÁI VẬT CỦA NƯỚC MỸ” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English MERRICK GARLAND PHẢI BUỘC TỘI “CON QUÁI VẬT CỦA NƯỚC MỸ”
6/18

Một xă hội Mỹ đang sa lầy trong một t́nh trạng b́nh thường ác tính đă sản sinh một “con quái vật của Mỹ.” có tên Donald Trump, b́nh thường ác tính đến mức “con quái vật này” có hàng chục triệu tín đồ sùng bái và thần phục vô điều kiện, những người này bất chấp sự thật, tôn thờ sự tham lam, tội ác và tàn ác của con quái vật này.

Donald Trump chưa bao giờ có được một suy nghĩ đúng đắn cho rằng, một tổng thống sắp măn nhiệm như ông ta tiến hành một cuộc đảo chính đầy tham vọng sẽ làm đảo điên đất nước, lật đổ nền dân chủ và hiến pháp của đất nước này. Không, ông ta không hề nghĩ như thế, mà đơn giản hơn, ông ta tin rằng cần phải thay đổi thể chế tại đất nước này, phải thành lập một nhà nước chuyên quyền và một nhà độc tài sẽ h́nh thành, và đó là ông ta làm điều tốt cho nước Mỹ này.

Qua những phiên điều trần đă, đang và sẽ diễn ra trong tháng 6 này chủ yếu để bắt buộc Donald Trump, kẻ gây ra những mớ hổn độn này cần phải chịu trách nhiệm về âm mưu đảo chính của ḿnh, trước ṭa án của luật pháp và cả ṭa án của dư luận cả nước.

Nhưng ai đă tạo ra con quái vật Mỹ này?

Donald Trump là kết quả gần như không thể tránh khỏi của một cuộc tấn công kéo dài hàng thập niên của phong trào “bảo thủ” nhằm mục đích chấm dứt nền dân chủ Mỹ, đặc biệt là nền dân chủ đa chủng tộc và thay thế nó bằng một nhà nước chuyên quyền, phi dân chủ.

Trước những thắng lợi lịch sử của phong trào dân quyền, phong trào quyền phụ nữ, phong trào quyền của người đồng tính, phong trào lao động và môi trường và các cuộc đấu tranh khác cho nhân phẩm và một xă hội công bằng hơn đang được đẩy mạnh đă khiến phong trào bảo thủ không thể ngồi yên và chấp nhận, và họ đă thực sự tấn công vào mạng lưới an toàn xă hội vốn đă xơ xác của Mỹ.

Những kẻ phát xít Chính thông Cơ đốc giáo da trắng và những kẻ thượng đẳng muốn tạo nên một liên minh cầm quyền với sự thống trị gần như hoàn toàn đối với đời sống và xă hội Hoa Kỳ. Sự tách biệt giữa nhà thờ và chính quyền, các quyền tự do ngôn luận và hầu hết các quyền dân sự, nhân quyền, tất cả sẽ biến mất.

Trong suốt nhiều thập niên, phong trào bảo thủ tại Mỹ đă dày công chế tạo thành công một con quái vật và tiến hành hiện thực hóa chủ nghĩa phát xít Mỹ.

Những cử tri ủng hộ đảng Cộng Ḥa và Trump luôn tin rằng, nếu các bệnh viện và trường học nếu được trang bị súng sẽ giảm bớt các vụ xả súng hàng loạt, nếu cấm sách dạy lư thuyết chủng tộc sẽ giúp những đứa trẻ không bị chuyển giới và vấn đề biến đổi khí hậu, thời tiết nóng lạnh cực đoan hơn chỉ là một tṛ lừa bịp do Trung Quốc tạo ra.

Đảng Cộng Ḥa ngày nay không c̣n thuần túy là một đảng chính trị bảo thủ nữa, mà họ hiện là một giáo phái được vũ khí hóa không c̣n sản sinh ra những người Cộng ḥa “có lư trí“, những đảng viên Cộng Ḥa chỉ đang phục vụ cho các lư thuyết âm mưu nguy hiểm và hệ tư tưởng chủ nghĩa siêu cấp của người da trắng. Những đảng viên Cộng Ḥa ngày càng cực đoan hóa các cớ sở tiểu bang và địa phương, với niềm tin rằng bạo lực là cần thiết để “lấy lại” đất nước của họ.

Con quái vật Mỹ, mà Donald Trump là hiện thân cho trường phái chủ nghĩa hiện sinh của phong trào bảo thủ được thể hiện của chủ nghĩa phát xít và phân biệt chủng tộc cao độ, là ḷng tham quyền lực, quyền tối cao của người da trắng, phản dân chủ và tôn sùng bạo lực.

Quư vị thính giả có tin rằng, sau 6 phiên điều trần của Ủy ban điều tra, Trump sẽ quay đầu hối lỗi, thừa nhận thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020, đám nha trảo của Trump sẽ nhận tội và cầu xin người Mỹ tha thứ để tránh bị trừng phạt và nước Mỹ sẽ có lại được những thời khắc thanh b́nh thực sự, chính trị sẽ b́nh thường trở lại, hợp tác lưỡng đảng sẽ lên ngôi, với điều kiện là sẽ không có cuộc truy tố nào được đưa ra.

Nhưng câu trả lời thực tế, khó nh́n nhận nhất lại là sự thật, đó là không, sẽ không hề có bất cứ t́nh huống tích cực nào xảy ra sau 6 phiên điều trần, sau lời kết luận của Ủy ban điều tra, mà t́nh h́nh sẽ chỉ càng tồi tệ, khó cứu văn hơn.

Quay trở lại với chính trường Mỹ, hai nhóm được thành lập của giới tài phiệt, Đảng Cộng ḥa bảo thủ thực sự được đại diện bởi các chính trị gia như Liz Cheney, cựu TT George W. Bush hiện đă hợp nhất với giới tinh hoa của Đảng Dân chủ thành một thực thể chính trị cầm quyền. Và một đảng Cộng Ḥa cực đoan phát xít, một đảng Trump chính thức, họ nhận thấy sự chuyển ḿnh nguy hiểm này.

Nhiều phương tiện truyền thông ḍng chính vẫn từ chối coi phong trào Trump và Đảng Cộng ḥa phát xít hiện nay là lực lượng cách mạng có dă tâm hủy diệt nền dân chủ Mỹ.

Tại thời điểm này, việc giới truyền thông ḍng chính tại Mỹ cố ư từ chối hiểu bản chất của mối đe dọa đă trở thành một bệnh nan y không thuốc chữa.

Nếu Donald Trump, con quái vật Mỹ bằng cách nào đó bị trục xuất khỏi đời sống chính trị Mỹ – thông qua truy tố h́nh sự, tuổi cao, già yếu, bệnh tật th́ quư vị đừng vội mừng, bởi v́ ngay lập tức, đảng Cộng Ḥa phát xít sẽ tŕnh làng ngay một con quái vật khác xuất hiện để thế chỗ con quái vật già nua, bệnh hoạn. Và con quái vật kế nhiệm, dỉ nhiên là trẻ hơn, khôn hơn, tàn nhẫn hơn, tính toán thâm hiểm hơn con quái vật già nua gấp hàng trăm lần.

Trên thực tế, Ron DeSantis và những người theo chủ nghĩa Cộng ḥa-phát xít hàng đầu khác đang háo hức chờ đến thời điểm chín mùi con quái vật Trump rời sân khấu về khuya.

Chủ nghĩa Trump đă ăn sâu vào bên trong đảng Cộng Ḥa mà chúng ta từng biết trước đây, chủ nghĩa Trump dù không có Trump hiện diện trên cỏi đời này, nó vẫn sống và phát triển mạnh mẽ, cắt bỏ một trong những cái đầu của nó và cái khác sẽ phát triển ra ngay. Và giải pháp lâu dài duy nhất là rút cạn vùng đầm lầy đă sinh ra con quái vật này.

Liệu người Mỹ có đủ dũng cảm để cắt bỏ khối ung thư đang phát triển trong ḷng nước Mỹ hay không, nếu không thể chịu đau một lần để làm điều này, th́ cả cơ thể sẽ bị khối ung thư ngày càng lan rộng và phá hủy toàn bộ cơ thể và tàn phá cả nền dân chủ đa chủng tộc và Hiến pháp hơn 200 năm của nước Mỹ.

Merrick Garland phải buộc tội “Con quái vật của nước Mỹ” dựa trên tất cả các bằng chứng về ư định phạm tội qua các phiên điều trần. Không có con đường nào khác.


P.S Bad comments will be Chem' o tha...

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 06-19-2022
Reputation: 200802


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,001
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	justice.jpg
Views:	0
Size:	213.3 KB
ID:	2070539  
florida80_is_offline
Thanks: 7,276
Thanked 45,822 Times in 12,742 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
The Following 2 Users Say Thank You to florida80 For This Useful Post:
Be_True (06-20-2022), quangdn (06-21-2022)
Old 06-20-2022   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,083
Thanks: 1,233
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Không đủ tài trí th́ dùng thủ đoạn, cộng ḥa ngày nay đi theo cách này.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Be_True For This Useful Post:
quangdn (06-21-2022)
Old 06-20-2022   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,890
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Không đủ tài trí th́ dùng thủ đoạn, cộng ḥa ngày nay đi theo cách này.
Và khi dùng thủ đoạn th́ phải dựa vào sự ủng hộ của thành phần dân ngu, chứ với người dân trí thức th́ khó qua mắt họ.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
quangdn (06-21-2022)
Old 06-20-2022   #4
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,083
Thanks: 1,233
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Và khi dùng thủ đoạn th́ phải dựa vào sự ủng hộ của thành phần dân ngu, chứ với người dân trí thức th́ khó qua mắt họ.
Không chỉ là dân thiếu hiểu biết mà c̣n có nhiều thành phần gian xảo, hiểm ác bu theo để trục lợi cá nhân. Trong lịch sử con người th́ thằng hôn quân sẽ có những gian thần theo pḥ tá không phải v́ lợi ích đất nước hay dân tộc mà là quyền lực và tư lợi.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Be_True For This Useful Post:
florida80 (06-20-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09046 seconds with 14 queries