USA Khoe ảnh ăn ngồi trên vỉa hè, ông Đoàn Ngọc Hải bị CSVN chê bai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Khoe ảnh ăn ngồi trên vỉa hè, ông Đoàn Ngọc Hải bị CSVN chê bai
Chỉ một ảnh ngồi ăn trên vỉa hè đơn giản của ông Đoàn Ngọc Hải bị CSVN chê bai.


Dư Luận viên VC loan tin như sau:
Nổi lên khi quyết tâm giành, giữ vỉa hè cho bà con quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải bỗng dưng trở thành người nổi tiếng suốt từ Bắc vào Nam. Với tinh thần làm việc quyết liệt lại được sự quan tâm, hậu thuẫn rất lớn từ dư luận và truyền thông, ông Đoàn Ngọc Hải đă đánh đông dẹp bắc các vỉa hè tại quận 1, thậm chí bứng luôn cả bốt cảnh sát bảo vệ ngân hàng v́ nó dám nằm trên vỉa hè. Sau tất cả, ông Đoàn Ngọc Hải trở về với chiếc xe cứu thương đi rong ruổi khắp mọi nơi, thi thoảng viết “chỉ đạo” cho một vài lănh đạo địa phương nơi ông đi qua.
Sau mấy lâu nay tưởng chừng như mất tích th́ ông Đoàn Ngọc Hải đă xuất hiện rất thú vị trên mạng xă hội. Không c̣n đôi dép tổ ong huyền thoại nhưng vẫn c̣n đó sự màu mè trên đôi chân giản dị vốn có. Điều đặc biệt hơn chính là bối cảnh vỉa hè của ông Hải. Phải như vài năm trước đây th́ thậm chí, ngồi ăn trên vỉa hè như ông Hải không chạy nhanh là bốc cả ghế lẫn người lên xe thùng mất rồi. Giờ đây, ông tươi cười thưởng thức đặc sản món ăn đường phố, món ăn vỉa hè một cách thư thái.
Lẽ dĩ nhiên, ông Hải thừa tinh tế để kịp ngồi nép ḿnh dưới hiên nhà cho đỡ mang tiếng ngồi lấn chiếm ḷng lề đường. Để sau đó ông kịp phản pháo cư dân mạng nếu có ai đó chê cười ông. Tôi đánh giá đây là một sự tinh tế. Nhưng cũng thưa ông Hải là ông né được cái vỉa hè nhưng xét về bản chất ông cũng đang tiếp tay cho cái sự lấn chiếm sai. Hơn nữa, không phải đất công th́ sẽ là đất tư và tôi chắc chắn rằng cửa nhà ông ngồi không phải nhà của bà chủ bán quán đó. Ông tự hào né vỉa hè nghĩa là ông đang xâm phạm gia cư bất hợp pháp.




Từ năm 2016, ông Hải được biết đến nhiều v́ đă liên tục xuống đường trực tiếp chỉ đạo chiến dịch lập lại trật tự ḷng lề đường, "tuyên chiến" nạn tiểu bậy nơi công cộng, xử lư nạn chó thả rông, đột xuất kiểm tra PCCC... trên địa bàn Q.1. Theo đó, hàng chục băi xe trái phép, lấn chiếm vỉa hè ở trung tâm TP bị xử lư dẹp bỏ; hàng ngàn trường hợp đậu xe tùy tiện lấn chiếm ḷng đường, cản trở giao thông bị xử phạt; nhiều người có hành vi tiểu bậy nơi công cộng cũng bị xử phạt; nhiều cơ sở kinh doanh bị phạt nặng v́ vi phạm an toàn PCCC...

Ngày 8.1.2018, khi đang quyết liệt ra quân chấn chỉnh lập lại trật tự ḷng lề đường, ông Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Lư do là “không thể ra trận được nữa”, bởi "muốn làm th́ phải được “sếp” gật đầu"... Theo đơn của ông Hải vào thời điểm đó, việc xử lư hành vi lấn chiếm ḷng, lề đường đă động chạm đến lợi ích rất to lớn - hàng ngàn tỉ đồng, của các băi ô tô, xe gắn máy, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền “và một bộ phận không nhỏ cán bộ cộng sinh trong đó”...

Trong đơn xin từ chức lần thứ 2, ông Hải tŕnh bày lư do rút đơn xin từ chức lần 1 là được lănh đạo TP động viên, thuyết phục ở lại. C̣n trong đơn xin từ chức lần thứ 2, ông Hải viết khi c̣n làm Phó chủ tịch UBND Q.1 ông được lănh đạo TP nhận xét "là một cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, làm ra nhiều sản phẩm cụ thể". "Vậy điều làm tôi trăn trở là nếu rất đúng, rất dũng cảm, vậy tại sao lại chuyển tôi tới Tổng công ty xây dựng Sài G̣n TNHH MTV, mặc dù tôi không có bằng cấp liên quan đến ngành xây dựng, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng", ông Hải tâm tư và viết: "Phải chăng việc tôi chỉ huy đi dọn dẹp vỉa hè đă đụng chạm đến lợi ích của nhiều người có “máu mặt”, và kết quả đối với cá nhân tôi ngày hôm nay là như vậy".

Vào đầu tháng 6.2019, UBND TP.HCM trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải, đương chức Phó chủ tịch UBND Q.1 phụ trách lĩnh vực đô thị, về Tổng công ty Xây dựng Sài G̣n (trực thuộc UBND TP.HCM) làm Phó tổng giám đốc. Tuy nhiên, ngay trong ngày nhận quyết định điều động và bổ nhiệm, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ có đơn xin từ chức gửi Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM và Tổng công ty Xây dựng Sài G̣n.

Ngày 04 tháng 9 năm 2019, ông Vơ Văn Hoan (Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh) đă kư quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài G̣n theo nguyện vọng cá nhân. Ông Đoàn Ngọc Hải bị cho là có liên quan sai phạm cấp phép xây khách sạn, cao ốc; phải nhận trách nhiệm về điều hành và xin rút kinh nghiệm; 8 cán bộ cấp dưới của ông Hải bị kỷ luật.

Cuộc sống sau khi từ chức
Ông Đoàn Ngọc Hải quay trở về với công việc kinh doanh mà bố mẹ ruột ông để lại. Ông Hải nói "c̣n nợ" người dân trên địa bàn Quận 1 một số lời hứa công vụ. V́ không có cơ hội thực hiện lời hứa đó được nữa nên ông cố gắng thực hiện bằng một phương cách khác. Đó là cố gắng mua 1 - 2 căn nhà nhỏ, có thể là ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở một địa phương nào đó để làm nơi tá túc qua đêm cho người vô gia cư có nhu cầu. Ông muốn bán chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe & Co. của ḿnh do người thân trong gia đ́nh tặng, mong có người mua với giá 2 tỉ đồng để ông góp tiền vào việc mua nhà. Nhà này ông sẽ không đứng tên mà có thể giao lại cho một ngôi chùa đứng tên, để sau này không rắc rối chuyện thừa kế tài sản.

Tháng 9 năm 2020, ông Đoàn Ngọc Hải đă bỏ hơn 700 triệu đồng tiền cá nhân để mua một chiếc xe hiệu Hyundai đăng kư trở thành Xe cứu thương. Đích thân ông lái xe để chở bệnh nhân nghèo miễn phí, kể cả từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại, phục vụ người dân ở mọi miền đất nước. Ông Hải đă công khai biển số xe là 51B-507.44 và sẵn sàng phục vụ người dân, lo luôn cơm và pḥng nghỉ cho bà con nghèo. Ngoài được đưa về miễn phí, mỗi trường hợp bệnh nhân nghèo c̣n được ông Hải ủng hộ 1 triệu đồng.

Mến mộ việc làm thiện nguyện của ông Hải, Giáo sư Tạ Thành Văn - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội đă tặng 10 triệu đồng, công đoàn trường tặng 5 triệu đồng để ông Hải đổ xăng đi làm việc thiện. Ông Hải chia sẻ: "Giáo sư Tạ Thành Văn nói nếu tôi đồng ư sẽ kêu gọi một cuộc vận động trên toàn quốc, làm một chương tŕnh xe cứu thương mang tên Đoàn Ngọc Hải. Cá nhân tôi th́ cho rằng để làm một chương tŕnh đó sẽ rất nhiều vấn đề, sợ người dân hiểu lầm rằng ḿnh lợi dụng để kiếm tiền, để nâng cao h́nh ảnh... Do đó tôi nghĩ ḿnh có khả năng tài chính chừng nào th́ tạm thời ḿnh làm thế. Tất nhiên ḿnh sẽ không bỏ qua cơ hội tốt cho người nghèo. Hiện tại tôi c̣n tiền, c̣n tự làm được".

Ngày 12 tháng 3 năm 2021, trên trang Facebook cá nhân của ḿnh. Ông công khai mở tài khoản tên Đoàn Ngọc Hải tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thủ Đức và quyết định thành lập quỹ gọi là Quỹ v́ đồng bào. Tất cả các khoản chi giúp người nghèo theo các tiêu chí: mổ tim cho các cháu bé, xây nhà t́nh thương, mua sữa, thịt, cá, khuyến học.. đều phải được chuyển khoản, tuyệt đối ông không được tự kư rút tiền mặt, nếu vi phạm th́ ngân hàng có quyền không cho giải ngân. Quỹ v́ đồng bào hoạt động măi măi, sẽ rút khoản tiền lăi để phục vụ các tiêu chí trên và các trường hợp "đặc biệt" khác. Khi quỹ đă lớn mạnh có thể rút tiền gốc để cứu người và giúp các hoạt động xă hội thiết thực khác. Sau khi quỹ đă lớn mạnh và hoạt động hiệu quả th́ ông sẽ lập di chúc cho 3 tổ chức tôn giáo đó là: Phật giáo, Công giáo, Hồi giáo và các tổ chức tôn giáo khác được nhà nước cho phép hoạt động để các tổ chức tôn giáo tiếp tục hoạt động theo các tiêu chí trên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Theo cập nhật trên trang cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải, sau thời gian ngắn quyên góp, quỹ “V́ đồng bào” đă kêu gọi được 4 tỷ đồng và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Trong cuộc gặp gỡ đặc biệt với ông Đoàn Ngọc Hải trong chương tŕnh “Cơ hội đổi đời” tại Đà Lạt, nghệ sĩ Việt Hương có nhă ư ủng hộ một chiếc xe cứu thương mới cho ông Hải. Bên cạnh đó, Việt Hương c̣n kêu gọi khán giả ủng hộ quỹ “V́ đồng bào”.

Ngày 02 tháng 8 năm 2021, nghệ sĩ Việt Hương đă bàn giao xe, giấy tờ xe cho ông Đoàn Ngọc Hải đứng tên trị giá gần 3 tỉ đồng. Xe vẫn tiếp tục công việc như cũ đó là chở hài cốt liệt sĩ (ưu tiên số 1), chở bệnh nhi về quê, chở sữa, thịt cho các cháu bé nghèo. Chiếc xe cứu thương cũ ông Hải tự mua tháng 8 năm 2020 (đă chạy khoảng 70.000 km hoạt động thiện nguyện) được Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) mua lại với giá 3 tỉ đồng ủng hộ vào Quỹ v́ đồng bào. Ông đă dùng số tiền này mua 14 máy thở tặng Thành phố Hồ Chí Minh cứu chữa bệnh nhân COVID-19.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 06-23-2022
Reputation: 74650


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-06-24-3.jpg
Views:	0
Size:	92.3 KB
ID:	2072727   Click image for larger version

Name:	VBFgfdsgu222.jpg
Views:	0
Size:	93.8 KB
ID:	2072728  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,470 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 06-23-2022   #2
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 458
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Với những ǵ ông Đoàn Ngọc Hải này đă làm 1 cách bất vụ lợi, tôi xin bái phục ông. Trong cái xă hội khốn nạn do thằng chó chết Cộng Sản Hồ Chí Minh tạo ra, Ông Đoàn Ngọc Hải xứng đáng được vinh danh là 1 con người tốt, làm việc tốt. Có thể ví ông như 1 Théresa của Ấn Độ.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Old 06-23-2022   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,889
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ngoclan2435 View Post
Với những ǵ ông Đoàn Ngọc Hải này đă làm 1 cách bất vụ lợi, tôi xin bái phục ông. Trong cái xă hội khốn nạn do thằng chó chết Cộng Sản Hồ Chí Minh tạo ra, Ông Đoàn Ngọc Hải xứng đáng được vinh danh là 1 con người tốt, làm việc tốt. Có thể ví ông như 1 Théresa của Ấn Độ.
Ǵ nghe ghê vậy anh bạn? Cảm động gần chết!

Ông Hải này là cán bộ nhà nước làm ăn lương. Lương khẩm luôn chứ không phải lương đói như ai khác.

Nhiệm vụ lớn nhất của ông Hải làm gần xong rồi cũng vẫn bỏ, là dẹp cho sạch sẽ Quận 1, chính là quận mà các chú bác đầu bự đồng chí của ổng đă tóm thâu sạch sẽ hết rồi.

Trước khi ổng làm th́ "nhân dân" ta đói khát thèm thuồng cái Q1 dơ dáy nhưng đừng có mơ được đụng đến.

Và sau khi ổng làm th́ "nhân dân" ta cũng vẫn đói khát thèm thuồng cái Q1 sạch sẽ hơn nhưng cũng vẫn đừng có mơ được đụng đến.

Chỉ vậy thôi, chứ có ǵ mà nghe tưởng như công cha nghĩa mẹ NÚI THÁI SƠN BIỂN THÁI B̀NH không bằng, ông Hải làm hơn chục năm lănh lương đầy đủ mà không vui ḷng làm nữa th́ ổng nghỉ cho cái rụp. Ổng đâu có sợ đói.

Đem cán bộ Hải này ra so với bà Teresa cật lực 70 năm bỏ xác xứ người băng bó cho trẻ mồ côi ghẻ lở, làm tui hoảng vía hahahaaaa....
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 06-23-2022   #4
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 458
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Ǵ nghe ghê vậy anh bạn? Cảm động gần chết!

Ông Hải này là cán bộ nhà nước làm ăn lương. Lương khẩm luôn chứ không phải lương đói như ai khác.

Nhiệm vụ lớn nhất của ông Hải làm gần xong rồi cũng vẫn bỏ, là dẹp cho sạch sẽ Quận 1, chính là quận mà các chú bác đầu bự đồng chí của ổng đă tóm thâu sạch sẽ hết rồi.

Trước khi ổng làm th́ "nhân dân" ta đói khát thèm thuồng cái Q1 dơ dáy nhưng đừng có mơ được đụng đến.

Và sau khi ổng làm th́ "nhân dân" ta cũng vẫn đói khát thèm thuồng cái Q1 sạch sẽ hơn nhưng cũng vẫn đừng có mơ được đụng đến.

Chỉ vậy thôi, chứ có ǵ mà nghe tưởng như công cha nghĩa mẹ NÚI THÁI SƠN BIỂN THÁI B̀NH không bằng, ông Hải làm hơn chục năm lănh lương đầy đủ mà không vui ḷng làm nữa th́ ổng nghỉ cho cái rụp. Ổng đâu có sợ đói.

Đem cán bộ Hải này ra so với bà Teresa cật lực 70 năm bỏ xác xứ người băng bó cho trẻ mồ côi ghẻ lở, làm tui hoảng vía hahahaaaa....
Bạn hiểu lầm tôi rồi. Tôi đâu có nói ông ta đáng khen khi ông ta c̣n làm cho bọn chó chết đâu (thật ra những ǵ ông ta đă làm khi đi dẹp vỉa hè ở Saigon đă là 1 hành động đáng khen mà không thằng nào trong cái chính quyền của thằng Hồ Chí Minh dám làm cả) cái mà tôi rất cảm động là khi ông ta cảm thấy bất lực với sự chèn ép của bọn chính quyền, về hưu và đó là lúc mà tôi thật ḷng cảm động với những ǵ ông ta đă làm:
1- bỏ tiền túi ra mua xe hơi để chở "free" cho những người nghèo.
2- mua nhà để cho nhửng người nghèo tá túc tạm khi cần v...v... và v...v...
Ông ta ngày đêm làm việc không công cho xă hội, không 1 lời than văn, không quảng cáo rùm beng, như vậy không đáng để cho ta khen hay sao? Vâng, đồng ư nếu ví với bà Theresa của Ấn Độ th́ có hơi quá, nhưng ông ta có cái thiện tâm như vậy tôi thấy rất đáng trân trọng, đáng quư. Thử hỏi thằng đầu nghẹo "ma de in vietnam" đă làm được 1 việc nhỏ nào chưa? Thằng Phú Trọng đă làm được 1 cái ǵ có ích cho dân VN chưa, và....tất cả những thằng, những con trong cái chính quyền khốn nạn ở VN đă thằng nào con nào làm được 1 điều ǵ bât vụ lợi cho dân VN chưa hay chúng nó chỉ hút máu hút mủ của đồng bào, rồi no say là t́m đường lo chạy sang Mỹ để du hí. Trong cái đầm lầy thối nát đó có 1 bông sen như ông Đoàn Ngọc Hải này quả là 1 điều đáng để ta khen và cảm phục.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Old 06-24-2022   #5
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,889
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ngoclan2435 View Post
Bạn hiểu lầm tôi rồi. Tôi đâu có nói ông ta đáng khen khi ông ta c̣n làm cho bọn chó chết đâu (thật ra những ǵ ông ta đă làm khi đi dẹp vỉa hè ở Saigon đă là 1 hành động đáng khen mà không thằng nào trong cái chính quyền của thằng Hồ Chí Minh dám làm cả) cái mà tôi rất cảm động là khi ông ta cảm thấy bất lực với sự chèn ép của bọn chính quyền, về hưu và đó là lúc mà tôi thật ḷng cảm động với những ǵ ông ta đă làm:
1- bỏ tiền túi ra mua xe hơi để chở "free" cho những người nghèo.
2- mua nhà để cho nhửng người nghèo tá túc tạm khi cần v...v... và v...v...
Ông ta ngày đêm làm việc không công cho xă hội, không 1 lời than văn, không quảng cáo rùm beng, như vậy không đáng để cho ta khen hay sao? Vâng, đồng ư nếu ví với bà Theresa của Ấn Độ th́ có hơi quá, nhưng ông ta có cái thiện tâm như vậy tôi thấy rất đáng trân trọng, đáng quư. Thử hỏi thằng đầu nghẹo "ma de in vietnam" đă làm được 1 việc nhỏ nào chưa? Thằng Phú Trọng đă làm được 1 cái ǵ có ích cho dân VN chưa, và....tất cả những thằng, những con trong cái chính quyền khốn nạn ở VN đă thằng nào con nào làm được 1 điều ǵ bât vụ lợi cho dân VN chưa hay chúng nó chỉ hút máu hút mủ của đồng bào, rồi no say là t́m đường lo chạy sang Mỹ để du hí. Trong cái đầm lầy thối nát đó có 1 bông sen như ông Đoàn Ngọc Hải này quả là 1 điều đáng để ta khen và cảm phục.
Bác nói vậy là được rồi.

Tóm lại ông Hải này th́ quả đúng là khá hơn đám ăn hại kia, trong bầy đó không thể so được với ổng.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
ngoclan2435 (06-24-2022)
Old 06-24-2022   #6
Blue10
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 454
Thanks: 2,870
Thanked 263 Times in 144 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 12
Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5
Default

THằng mặt phệ này và con lùn Việt Huơng gom khẩm vụ xe cứu thuơng không đồng, nh́n mặt mấy thằng dog này nh́n muốn mửa
Blue10_is_offline   Reply With Quote
Old 06-24-2022   #7
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 458
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Bác nói vậy là được rồi.

Tóm lại ông Hải này th́ quả đúng là khá hơn đám ăn hại kia, trong bầy đó không thể so được với ổng.

Có người c̣n miệt thị ông ta và Việt Hương. Tôi không rơ Việt Hương có lợi dụng ǵ để đáng bị chửi, ngoài cái chuyện đánh bóng tên tuổi để kiếm tiền sau này, nhưng với Ông Hải th́ tôi thực t́nh rất khâm phục ông ta. Những chuyện ông ta đă làm, không đáng để ta thán phục hay sao? Bỏ tiền túi ra mua xe hơi để chở free cho những đồng bào nghèo, lại c̣n cho thêm tiền khi về tới nhà. Bỏ tiền túi ra mua 1, 2 căn nhà cho những người nghèo trú ngụ tạm khi cần. Ăn bờ ngủ bụi, để lo cho người khác, như vậy không đáng quư hay sao? Thật t́nh tôi rớt nước mắt khi đọc những bài nói về ông ta.
Thằng chó chết Phúc niểng đă làm được ǵ cho dân? Thằng khốn nạn Bắc Kỳ Phú Trọng đă làm được ǵ cho dân? Thằng chó đẻ Tô lâm (ăn thịt ḅ dát vàng) đă làm được ǵ cho dân? Hay tất cả chúng nó chỉ lo tham nhũng, vơ vét tiền của dân, ăn chơi phè phưỡn? Nói tới chúng nó tôi muốn đào mồ quốc mả cả ḍng họ nhà chúng nó ra mà chửi.
Có tài thường đi đôi với có tật, ông Hải này có hơi "dở hơi". Ai lại ăn mặc như thằng hề như vậy. Thật không xứng với tuổi đời của ông ta. Giầy, tại sao phải mua 1 chiếc đỏ, 1 chiếc xanh như vậy? trông nó kệch kỡm làm sao ấy. Cách ăn mặc của ông ấy có hơi vụng về, nhưng thôi nói th́ nói vậy thôi, chứ trong cái đám súc vật Cộng Sản VN ông ta xứng đáng được vinh danh và thán phục.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Old 06-24-2022   #8
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thật ra bài viết (do bạn Gibbs bưng về) chủ yếu là phần bôi đỏ phê b́nh của đám DLV ḱa?

Chớ chuyện thiện nguyên của một cá nhân của DNH th́ miễn bàn rồi...

Bàn về phần bôi đỏ, ư muốn nói là hành động của DNH "Truớc sau bất nhất" như là một bản chất cốt lỏi cộng sản, Truớc th́ chê bai mấy anh Mẽo này nọ đ̣i đánh cho họ chạy đu càng trực thăng về USA , nhưng Nay con cháu họ chạy qua USA "cắm dùi" dựng biệt thự làm căn cứ "ăn dầm ở dề" ngay trong lảnh thổ Mỹ để mời thế hệ "cha ông" của chúng "đă từng qúinh Mỹ", sang USA cùng sống vui vẻ với mấy anh Yankee chơi ..

Trước th́ DNH có hành động đi dẹp dân buôn bán vĩa hè .
Sau th́ ngồi ăn tại vĩa hè tức là 1 hành động gián tiếp khuyến khích chuyện ăn uống vĩa hè càng "phồn thịnh" thêm.

"TRuớc sau bất nhất" là thế ..

A) Như truớc tụi Vc chê nhạc Bolero của VNCH là "đồi truỵ"
Nay th́ sao ? Thấy con cháu 1-SVPK hát rần rần trên YT, c̣n mời Khánh Ly về hát cũng cố thêm phần nhạc Bolero này.

B) Như truớc tụi VC chê "áo dài" là loại quần áo "đồi truỵ" v́ con gái miền Bắc chuyên mặc áo quần hộ lư hông hà .
Nay th́ sao ? Khuyến khích các nhà vẽ kiểu áo dài vẽ nhiều kiểu quái dị hơn nữa.
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
Old 06-24-2022   #9
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bọn cộng sản khi làm việc là phải cùng phe, cùng đảng cs ăn cướp, tham nhũng, ông này thuộc loại nửa thịt, nửa mỡ cho nên bị loại ra khỏi cuộc chơi. Bao nhieu quan bar, mua bán ma túy, động gái được bọn cocc mở ra kinh doanh mà thằng này đ̣i đi dọn dẹp vỉa hè hihihii. Cho nên thấy chơi không nổi th́ nghỉ chơi, cũng cဝဲn khôn không thôi lại bị té lầu mà chết. Bây giờ nghĩ tới chuyện làm từ thiện để chuộc lại tội lỗi cũng là cái tốt, và cũng là cái vỏ con cừu để đồng bọn cs tha chết mà không truy sát
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
Old 06-25-2022   #10
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 458
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Vâng, 2 bạn nói có lư, nhưng tôi chỉ là nhân tiện nói về ĐNH này, th́ bàn thêm về ông này. Dù sao ông ta cũng là tay Cộng Sản thứ thiệt, nhưng nói cho cùng ông ta dám làm những điều mà không thằng Cộng Sản thứ thiệt nào dám làm từ ngày chúng cướp được miền Nam VN. Đúng là ông ta từng dẹp vỉa hè, nhưng lại ngồi vỉa hè ăn, tuy nó có hơi tréo cẳng ngỗng, sai trái, nhưng cái đó không đáng để lên án hay chê trách.
Tôi không nghĩ ông ta đái công chuộc tội bằng cách làm từ thiện để chuộc tội? đâu. Ông ta đă tỏ vẻ sợ thằng nào đâu. Bạn nói hơi quá chăng?
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15823 seconds with 14 queries