HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc

Old  Default Long Nhật bị nước Mỹ cấm quay trở lại v́ lư do bất ngờ
Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Long Nhật đă đăng tải một clip quay lại cảnh anh ngồi tâm sự với khán giả về lần sang Mỹ năm 2008 của ḿnh và bị viêm phổi nặng, có nguy cơ biến chứng lao phổi, phải nhập viện nhưng lại bỏ về. Anh chia sẻ:"Tôi quyết định bỏ bệnh viện ở Mỹ về Việt Nam v́ nghe nói chữa bệnh lao phổi phải mất tới cả năm liền mà ở Mỹ lại quá buồn, chỉ có một em gái là con ruột của chú thôi. Tôi muốn về Việt Nam v́ có gia đ́nh.Trong lúc đi từ San Jose về quận Cam, người y tá tại bệnh viện đó gọi điện liên tục cho tôi, nhưng tôi nói nhầm máy rồi và cứ thế về nam Cali để bay về Việt Nam. Bệnh viện ra một lệnh là không cho tôi rời khỏi nước Mỹ.

Họ muốn tôi phải trở về bệnh viện gấp để chữa bệnh cho tôi. Nước Mỹ là một nước rất nhân đạo, coi trọng nhân quyền và sức khỏe con người. Nhưng tôi buộc phải chống lệnh để về Việt Nam.

Về tới Việt Nam, tôi đi khám tất cả các bệnh viện tại Sài G̣n nhưng không t́m ra bệnh. Họ không thấy vi khuẩn lao, cũng không t́m ra căn bệnh nào hết.

Mọi người cứ bảo chắc do tôi stress, buồn chán quá khi ở bên Mỹ nên mới thế. Tôi cũng không hiểu sao, tôi không ho nhưng cứ đến chiều là sốt rất cao, sút cân trầm trọng.

Tôi lại trở ra ngoài Huế, các em tôi làm bác sĩ cũng đưa tôi hết bệnh viện nọ tới bệnh viện kia mà không t́m ra bệnh.

Vào một buổi tối, tôi đang trong lúc ăn uống không được, đắng hết miệng, mồ hôi toát ra như tắm, buồn chán vô cùng th́ cô y tá bên Mỹ gọi điện cho tôi nói: "Em tiếc quá, rơ ràng hôm đó em gọi cho anh, nghe giọng anh rồi mà anh cứ nói nhầm máy, nên em không biết cách nào giữ anh lại.

Em thông báo cho anh biết, anh không bị nhiễm khuẩn lao mà nhiễm một loại khuẩn rất lạ, chỉ có ở Mỹ mới chữa được, nhưng anh đă mất cơ hội đó rồi. Em tin chắc không nước nào chữa được cho anh bệnh đó".Lúc ấy, tôi không thể quay lại Mỹ nữa v́ khi sở lưu trú cấm tôi không được rời khỏi Mỹ, tôi đă chống lệnh, nên họ cấm tôi quay lại Mỹ luôn. Như vậy, cơ hội trở lại Mỹ của tôi không c̣n nữa".

Recently, on the Youtube channel of singer Long Nhat, a clip of the singer Long Nhat posted a clip of him talking to the audience about his 2008 visit to the US and had severe pneumonia, risk of complications of pulmonary tuberculosis. hospital but left. He shared: "I decided to leave the hospital in the US and return to Vietnam because I heard that it took a year to cure tuberculosis but in America it was too sad, only one sister is your biological child. I want to. I went back to Vietnam because I had a family. While going from San Jose to Orange County, the nurse at the hospital called me repeatedly, but I said the wrong phone and kept going back to Southern California to fly back to Vietnam. The hospital ordered me not to leave the United States.

They wanted me to go back to the hospital urgently to treat me. America is a very humane country that values ​​human rights and human health. But I was forced to resist the order to return to Vietnam.

When I came back to Vietnam, I went to see all the hospitals in Saigon but could not find the disease. They did not find the TB bacteria, nor did they find any disease.

Everyone kept saying that it was because I was stressed, so bored when I was in America that was the case. I don't understand why, I don't cough, but in the afternoon I have a very high fever, severe weight loss.

I went back to Hue again, my younger siblings worked as doctors and took me from hospital to hospital without finding the disease.

One evening, I was in the middle of eating and drinking, my mouth was bitter, I was sweating like a shower, so bored, the nurse from the United States called me and said: "I'm so sorry, obviously that day. I called you, heard your voice and you kept saying the wrong phone, so I don't know how to hold you back.

I informed you, I did not have tuberculosis but infected with a very strange bacterium that can only be cured in America, but I lost that chance. I firmly believe no country can cure you. "At that time, I could not go back to the US because when the residence banned me from leaving the US, I opposed the order, so they forbade me to return to the US. As such, my chance to return to America is no longer there.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-28-2021

Profile:
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1616862222473-16168622226101049952764.png
Views:	0
Size:	305.1 KB
ID:	1764430  
Romano_is_offline
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
minhhanhnguyen (03-28-2021)

User Tag List

Facebook Comments

iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.