Bé gái 15 tuổi ra tay với em trai, trở thành tù nhân trẻ nhất tại trại giam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé gái 15 tuổi ra tay với em trai, trở thành tù nhân trẻ nhất tại trại giam
Bé gái sinh năm 2000 trở thành tù nhân trẻ tuổi nhất trại giam Hoàng Tiến (Tổng cục 8, Bộ Công an). Sau khi ra tay giết chết em trai , bé gái bị tuyên án 9 năm tù. Chỉ v́ giây phút nông nổi, tức giận mà em gái đă phải hối hận suốt đời.



Nữ tù nhân Nguyễn Thị Thư (SN 2000), trú tại thị xă Chí Linh, tỉnh Hải Dương hiện đang thụ án 9 năm tù về hành vi giết người tại trại giam Hoàng Tiến (Tổng cục 8, Bộ Công an). Cách đây hơn 1 năm, trong lúc bực tức, Thư đă xuống tay với người em trai cùng cha khác mẹ của ḿnh.

Phút nông nổi

Theo hồ sơ, vào khoảng 19h, ngày 22/5/2016, sau khi ăn cơm xong, Thư cùng em trai cùng cha khác mẹ là Nguyễn Văn Hoàng (SN 2006) đi chơi tại khu vực chân đập bến tắm (thuộc thị xă Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Tại khu bờ đập, Thư đi trước, Hoàng đi sau. Hoàng cầm cát ném vào người Thư v́ bực tức nên cô gái đă quay lại dùng tay tát vào má Hoàng.

Hai chị em lời qua tiếng lại và Hoàng cầm cát tiếp tục ném vào người chị rồi bỏ chạy. Thấy em trai đùa quá trớn, Thư chạy đuổi theo, túm áo Hoàng, dẫn đến hai bên giằng co. Trong lúc tức giận, Thư đă dùng đá đánh nhiều nhát vào người em trai rồi đẩy em xuống nước, sau đó đi về nhà như không có chuyện ǵ.

Đến chiều ngày 23/5, cả gia đ́nh tá hỏa phát hiện thấy xác của Hoàng tại đập bến tắm. Sau khi kể lại câu chuyện với thím ruột, Thư đă được thím khuyên nhủ và đi đầu thú tại cơ quan công an.

Quá tŕnh điều tra, cảnh sát xác định Hoàng có nhiều vết thương ở vùng đầu và chết trước khi bị đẩy xuống nước. Thời điểm Thư phạm tội, cô mới được 15 tuổi 5 tháng 29 ngày, nhưng hành vi tội phạm mà Thư thực hiện đặc biệt nghiêm trọng do cố ư nên đă cấu thành tội giết người. Qua quá tŕnh điều tra và xét xử, Nguyễn Thị Thư đă phải nhận 9 năm tù về hành vi của ḿnh.

“Ngày ra ṭa, cả cha mẹ và ông nội đều đến, họ vừa là người giám hộ và vừa đại diện cho phía bị hại. Lúc đó, nh́n khuôn mặt đau khổ của cả nhà, em mới hiểu rằng ḿnh đă gây ra chuyện quá lớn. Mẹ lúc ấy cũng hỏi em “Sao con lại làm thế với em?”. Nghe mẹ nói, em hiểu mẹ đau lắm. V́ nuôi em, mẹ đă cưng em hết mực, vậy mà em lại gây ra tội lớn…” phạm nhân Nguyễn Thị Thư bật khóc kể lại.

Mong cha tha thứ

Khi kể về câu chuyện của ḿnh Nguyễn Thị Thư bật khóc nức nở, Thư cho biết cô rất ân hận về việc làm của ḿnh. Thư nói rằng: “Khi đă nhận bản án, em vẫn không tin đó là sự thật. V́ b́nh thường hai chị em vẫn nô đùa và thương yêu nhau. Nhưng không hiểu lúc ấy, ma xui quỷ khiến thế nào mà em lại như vậy. Thật sự, em không mong xảy ra chuyện này”.

Theo lời Thư kể, khi cô mới được 13 tháng tuổi th́ cha mẹ chia tay nhau. Mẹ Thư bỏ đi đâu không rơ, cha v́ chán nản nên để lại Thư cho ông bà nội nuôi dưỡng rồi vào Nam lập nghiệp, kiếm việc làm.

Những ngày tháng lao động ở xa, cha Thư đă gặp mẹ kế và cũng là người cùng quê. Hai người họ thương yêu nhau và đến năm Thư học lớp 4 th́ cha dẫn mẹ kế về sống cùng với ông bà nội.

“Từ khi có mẹ kế, em được chăm sóc tốt hơn v́ có cả t́nh yêu thương của cha và mẹ. Hai đứa em trai của cha và mẹ kế cũng lần lượt chào đời. Thế nhưng, mẹ vẫn dành t́nh cảm cho em và yêu thương em. Có nhiều lần, em thấy mẹ c̣n cưng chiều em hơn cả em trai… Dẫu vậy, em vẫn cảm thấy thiếu thốn. Em vẫn mong ngóng người mẹ đă sinh thành ra ḿnh để hỏi tại sao lại bỏ em đi như vậy”, phạm nhân Nguyễn Thị Thư tâm sự.

Thư cho biết thêm, từ ngày vào trại cải tạo, chỉ có ông nội và mẹ kế lên thăm cô. Ngày đầu lên thăm, mẹ kế khóc rất nhiều.

“Mẹ bảo đă tha thứ cho lỗi lầm của em và mong em chịu khó cải tạo, không vi phạm nội quy trại giam, để sớm được trở về làm lại cuộc đời. Ông nội những lúc ấy cũng rơm rớm nước mắt.

Những lúc nh́n người thân như thế, em mới thấy thương họ và trách bản thân ḿnh, sao trẻ con và dại dột để mọi người phải khổ… Điều em mong muốn nhất là được cha tha thứ, để em có thêm động lực làm lại cuộc đời, chuộc lỗi với em trai”, Thư tâm sự.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-12-2017
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1507682815101.jpg
Views:	0
Size:	140.2 KB
ID:	1115562  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-12-2017   #2
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

tăm năm trồng người quá thành công nha. đây là tương lai cho mai sau.
perry_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07715 seconds with 12 queries