Cái kết như truyện cổ tích khi chàng trai quỳ gối trước hai chị em ruột - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết như truyện cổ tích khi chàng trai quỳ gối trước hai chị em ruột
Trên đời này vẫn diễn ra những câu chuyện mà bạn tưởng rằng chỉ có thể đọc được trong truyện cổ tích. Hăy đọc câu chuyện sau đây về chàng trai quỳ gối trước hai chị em song sinh mới thấy rằng truyện cổ tích có trong thời hiện đại.

Sau 6 năm yêu nhau, Will biết rằng đă đến lúc anh muốn cùng Ashley trở thành một gia đ́nh. Trên cánh đồng thủy tiên vàng mênh mông hôm ấy, Will đă trao đi chiếc nhẫn của “lời hứa”. Điều đáng nói là vào ngày xuân hôm ấy, Wiil đă trao đi không chỉ một mà là hai chiếc nhẫn.

Ashley Schaus đă kể lại câu chuyện cảm động của ḿnh trên trang How he asked (Tạm dịch: Anh ấy đă ngỏ lời như thế nào?). Cô và Will quen nhau một cách t́nh cờ tại một triển lăm xe. Ngày hôm đó, Ashley đă chụp ảnh một chiếc xe mà cô yêu thích và đăng lên trang cá nhân, bày tỏ mong ước một lần được ngồi sau tay lái của chiếc xe. Thật t́nh cờ, đó chính là chiếc xe của Will. Bạn bè của cả hai đă không bỏ qua cơ hội này để giúp hai người gặp gỡ nhau. Will và Ashley chính thức có buổi hẹn đầu tiên năm 2010.

Tuy nhiên mọi thứ chỉ thực sự bắt đầu khi Ashley giới thiệu Will với gia đ́nh thân yêu của cô. Đặc biệt với em gái nhỏ Hannah, cô bé cũng là người bạn thân nhất của Ashley. Tuy nhiên, Hannah không giống như những đứa trẻ khác, cô bé mắc phải hội chứng Down và bị bệnh tiểu đường. Ashley rất thân thiết với em gái, họ luôn làm mọi thứ cùng nhau. Cô đă hóm hỉnh giúp Will hiểu Hannah có ư nghĩa như thế nào với cô khi nói rằng cô và em gái là “giao dịch trọn gói”, “mua hàng đóng gói”.


Hai chị em là một “kiện hàng trọn gói”.

Và Will đă cảm nhận được Hannah là một phần cuộc sống của bạn gái, và nếu chọn yêu thương cô, anh sẽ phải chấp nhận và yêu thương em gái nhỏ Hannah. Điều đó hoàn toàn không làm cho anh phiền ḷng. 6 năm sau, vào một ngày mùa xuân tươi đẹp năm 2016, Will đă khiến hai chị em Ashley hiểu tấm ḷng ḿnh.

Đó là dịp cả gia đ́nh Ashley đi ngắm hoa và chụp bộ ảnh gia đ́nh vào mùa xuân. Hoạt động này đă trở thành một truyền thống. Mọi chuyện đă diễn ra một cách tốt đẹp, Will, Ashley và Hannah chụp ảnh cùng nhau. Ashley đă gợi ư cho Will và Hannah chụp h́nh chung. Khi đó, Will mỉm cười và nói rằng đó là một gợi ư tuyệt vời v́ vừa hay anh có một điều bất ngờ dành cho cô bé.


Will quỳ xuống ngỏ lời với Hannah.

Cô bé đă nói “Em đồng ư”.
Và ngày hôm đó, trên cánh đồng hoa thủy tiên vàng, Will đă quỳ gối trước Hannah, dùng chiếc nhẫn của bà cô bé, để ngỏ lời: Liệu Hannah có thể măi măi trở thành người bạn thân thiết của anh hay không? Hành động của Will đă khiến Hannah hạnh phúc vô cùng, nước mắt cô bé trực trào.


Đó là những giây phút hạnh phúc nhất của cả hai chị em.

Will đă ngỏ lời muốn Hannah thành bạn thân của anh măi măi.
“Tôi không thể tượng tượng được điều đó. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào đó”, Ashley chia sẻ.

Tất nhiên, Hannah đă đồng ư. Khi cô gái nhỏ đă trả lời Will, anh quay sang Ashley và quỳ xuống. Anh ngỏ lời mong cô trở thành vợ, thành người một nhà với anh.


Sau đó, anh đă cầu hôn người thương yêu của ḿnh.
“Tôi đă khóc. Hannah đă khóc, chúng tôi đă cùng khóc. Đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời của tôi”, Ashley chia sẻ.


Một cái kết đẹp như truyện cổ.
Vậy là Will đă nghiêm túc ghi nhớ “giao dịch trọn gói” mà cô thường nói. Không chỉ trở thành người bạn thân thiết của Hannah trong suốt 6 năm anh hẹn ḥ với Ashley, coi em gái cô như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Will c̣n giúp cô bé có được khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai chị em đều mơ ước. Anh đă để cô bé trở thành một phần của buổi lễ cầu hôn, buổi lễ đánh dấu bước đầu tiên cho cuộc hôn nhân giữa anh và Ashley. Điều ấy chính là cách mà Will chọn để Ashley và Hannah hiểu cả hai sẽ trở thành gia đ́nh mới của anh.


Người đàn ông ấy đă sẵn sàng để mang đến hạnh phúc cho cả hai người phụ nữ này.
Trong ngày lễ thành hôn, Hannah tất nhiên đă trở thành phù dâu cho chị gái của ḿnh. Nhưng, cô c̣n có một ví trí đặc biệt hơn bên cạnh anh chị. Cô cũng thực hiện một lời hứa trước Chúa rằng sẽ trở thành người em gái tốt nhất của Will. Cả ba người đă cùng bước trên tấm thảm đỏ trong ngày hạnh phúc ấy.

“Hai anh em đă đọc lời thề cùng nhau. Họ sẽ luôn quan tâm đến nhau, chia sẻ những bí mật, cùng đùa vui, và cùng đi câu cá, đây là điều mà hai người thích làm nhất cùng nhau” , Ashley đă tiết lộ lời thệ ước của chồng và em gái ḿnh.

Will và Hannah c̣n cùng nhau khiêu vũ trong đám cưới trên nền nhạc bài “Best Friend” của Harry Nilsson.


Họ đă cùng đọc lời hứa của ḿnh trước Chúa.
Sau đám cưới, Will và Ahley cũng chuyển nhà tới gần nơi Hannah sống để vợ chồng họ có không gian riêng nhưng vẫn có thể chăm sóc tốt cho Hannah, cũng là để hai chị em không phải sống quá xa nhau, họ có thể gặp nhau bất cứ khi nào. Ashley cũng tâm sự rằng, khi cô nghe bố mẹ thông báo ḿnh sắp có em, cô không thể tưởng tượng được rằng ḿnh sẽ chia sẻ với Hannah ngày cưới, sự cam kết và cả cuộc sống của ḿnh. Nhưng sau tất cả những ǵ đă diễn ra, cô đă làm điều đó. Hơn thế nữa, cô mong Hannah sẽ luôn ở bên cô, và tham gia vào việc dạy dỗ những đứa con của cô sau này. Ashley biết chắc rằng, Hannah sẽ trở thành một người d́ tuyệt vời.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-19-2018
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.2.jpg
Views:	0
Size:	25.5 KB
ID:	1249141   Click image for larger version

Name:	20.3.jpeg
Views:	0
Size:	340.5 KB
ID:	1249142   Click image for larger version

Name:	20.4.jpg
Views:	0
Size:	366.4 KB
ID:	1249143   Click image for larger version

Name:	20.5.jpg
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	1249144  

Click image for larger version

Name:	20.6.jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	1249145   Click image for larger version

Name:	20.7.jpeg
Views:	0
Size:	346.9 KB
ID:	1249146   Click image for larger version

Name:	20.8.jpg
Views:	0
Size:	20.2 KB
ID:	1249147   Click image for larger version

Name:	20.9.jpeg
Views:	0
Size:	234.0 KB
ID:	1249148  

Click image for larger version

Name:	20.10.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	1249149  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07937 seconds with 12 queries