Chia thế nào khối tài sản 9 ngh́n tỷ trong đại chiến nhà Jolie-Pitt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chia thế nào khối tài sản 9 ngh́n tỷ trong đại chiến nhà Jolie-Pitt?
Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn sau gần 2 năm tranh chấp. Như vậy là đơn ly hôn mà Angelina gửi lên ṭa án nhưng không nói rơ việc phân chia khối tài sản khổng lồ này. Lư do đơn giản và vô cùng...khó, cô...chưa biết sẽ giải quyết thế nào.

Chia con hay chia tiền dễ hơn?

Vụ ly hôn đă kéo dài suốt hơn 2 năm trời nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa buông tha nhau. Trước đó, cả hai người không t́m được tiếng nói chung trong việc phân chia quyền nuôi con.

Sau nhiều nỗ lực chứng minh khả năng nuôi dạy con, ṭa án đă đưa ra phán quyết Angelina được quyền nuôi con. Thế nhưng cô cũng phải để con cái gặp gỡ Brad Pitt theo quy định, để đảm bảo mỗi đứa trẻ đều có quan hệ tốt đẹp với cả bố và mẹ.



Vụ ly hôn ầm ĩ suốt hơn 2 năm trời của cặp đôi từng được ngưỡng mộ nhất thế giới Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa đi đến hồi kết.

Theo quyết định của thẩm phán th́ Brad được gọi điện và nhắn tin cho mọi đứa trẻ tùy ư và Angelina không được phép giám sát.

Một thời gian biểu chăm sóc con cũng được đặt ra. Brad sẽ được gặp các bé tại London trong 10 ngày từ đầu đến giữa tháng 6, tại đây anh có thể gặp 1 hoặc 2 đứa trẻ cùng lúc trong 4 tiếng mỗi ngày.

Vào cuối tháng 6, anh sẽ có 10 tiếng mỗi ngày để gặp con. Từ đầu đến cuối tháng 7, Brad sẽ được gặp con 4 ngày liên tiếp. Cuối tháng 7, các bé sẽ được ở bên bố tại Los Angeles trong 1 tuần.



Việc tranh giành quyền nuôi con khiến cả hai người tranh căi không ngừng.

Thế nhưng Brad Pitt lại lên tiếng tố Angelina cố t́nh gây khó dễ cho anh trong việc tiếp xúc với các con, nữ diễn viên bị ṭa cảnh cáo có thể sẽ tước quyền nuôi con. Vụ ly hôn ầm ĩ của cặp đôi vàng Hollywood khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm bởi những tai tiếng kèm theo đó.

Không chỉ khó khăn trong vụ giành quyền nuôi con, cả hai c̣n không ngừng lên tiếng đấu tố nhau khiến những đứa trẻ bị tổn thương. Giới truyền thông đánh giá vụ ly hôn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cả hai người.

Khối tài sản 9 ngh́n tỷ sẽ được chia như thế nào?

Là một trong những cặp đôi từng được ngưỡng mộ nhất thế giới, vụ ly hôn của cả hai được dư luận truyền thông quan tâm.

Không chỉ tranh giành quyền nuôi con, khối tài sản khổng lồ khoảng 400 triệu USD (khoảng 9 ngh́n tỷ VND) chưa được quyết định phân chia, trở thành sự việc được dư luận quan tâm. Nhiều người thắc mắc liệu 9 ngh́n tỷ của họ sẽ được phân chia ra sao?



Khối tài sản khổng lồ khoảng 9 ngh́n tỷ của cặp đôi này sẽ được phân chia như thế nào khiến nhiều người quan tâm.

Theo TMZ, cặp đôi đều là người có kinh nghiệm trong việc bảo vệ tài sản trước hôn nhân bởi cả Angelina và Brad đều đă từng kết hôn trước khi đến với nhau. V́ vậy, Angelina và Brad đă kư hợp đồng tiền hôn nhân.

Thông thường, tài sản kiếm được trước đám cưới sẽ không bị phân chia, dù trước đó họ đă ở bên nhau hơn 10 năm. C̣n tài sản chung trong 2 năm kết hôn sẽ được thỏa thuận trong hợp đồng.

Thế nhưng thu nhập của Angelina trong những năm qua thấp hơn Brad rất nhiều. Brad Pitt hiện sở hữu khối tài sản là 240 triệu USD, trong khi Angelina Jolie 120 triệu USD.

Theo tính toán của Forbes, từ khi gắn bó với nhau năm 2004, Brad Pitt và Angelina Jolie kiếm được hơn 555 triệu USD. C̣n trong hai năm kết hôn th́ cặp đôi kiếm được 117,5 triệu USD.

Ông bà Smith cũng sở hữu 12 bất động sản chung đều được mua trước khi kết hôn. Trong đó 7 ngôi nhà thuộc về Brad Pitt, 2 nhà của Angelina là tài sản riêng nên không bị ảnh hưởng.

Phần c̣n lại là được hai người mua chung gồm 1 lâu đài ở Pháp trị giá 60 triệu USD - nơi cả hai tổ chức đám cưới, một căn biệt thự 5,6 triệu USD ở New Orleans và 1 căn hộ ở Manhattan mua năm 2007. Đây là ba bất động sản được mua chung th́ sẽ được đưa ra để phân chia.

Thế nhưng trong đơn ly hôn mà Angelina gửi lên ṭa án, cô không nói rơ việc phân chia số bất động sản này bởi...chưa biết sẽ phân chia như thế nào.



Rồi đến bộ sưu tập xe hơi sang trọng, phi cơ riêng...

Ngoài ra, Angelina và Brad cũng có nhiều tài sản khác như quỹ Maddox Jolie-Pitt Foundation, lấy tên từ con trai nuôi người Campuchia để hỗ trợ các cuộc khủng hoảng nhân đạo trên toàn thế giới. Quỹ từ thiện được cả hai người thành lập từ năm 2006.

Họ đă ủng hộ 1 triệu USD cho Tổ chức Bác sĩ không biên giới, Hành động toàn cầu v́ trẻ em (Global Action for Children)... Hiện chưa xác định được việc phân chia quỹ từ thiện này nhưng Angelina đóng góp nhiều công sức, tiền bạc vào tổ chức này nhiều hơn Brad.

C̣n Brad có công ty Plan B Entertainment được thành lập từ năm 2001 cùng với bạn, nhưng mọi người lần lượt rút lui nên hiện nay Brad là chủ sở hữu duy nhất.

Trong khoảng thời gian hẹn ḥ Angelina, Brad thành công khi sản xuất những phim nổi tiếng như 12 Years a Slave, A Mighty Heart, The Big Short... Tuy vậy, Angelina chưa bao giờ liên quan pháp lư tới Plan B nên Brad Pitt không phải chia cổ phần công ty.



Trong đơn ly hôn, Angelina cũng chưa nói rơ đến việc giải quyết tài sản bởi cô...không biết nên phân chia như thế nào.

Cặp vợ chồng lừng danh này cũng có bộ sưu tập xe hơi trứ danh với những thương hiệu nổi tiếng như Range Rover, BMW hay Jaguar...

Những ngày c̣n hạnh phúc, cả hai người cũng thường tặng nhau những món đồ đắt tiền. Món quà sinh nhật của Brad Pitt năm 2015 mà Jolie tặng anh chính là một chiếc Aston Martin Vanquish Carbon Edition có giá 300 ngh́n USD.

Trước đó 2 năm, Jolie bỏ ra 20 triệu USD để tặng Brad Pitt… nguyên 1 ḥn đảo mang tên Petra có h́nh trái tim ở gần New York trong sinh nhật lần thứ 50 của Pitt. Hay chiếc đồng hồ bạch kim ḍng Patek Philipe 1952 có giá lên đến 3 triệu USD là món quà đắt đỏ mà Brad không tiếc tiền tặng vợ trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.



Cả hai vẫn không ngừng đấu tố khi Angelina đệ đơn lên ṭa rằng Brad không thực hiện chu cấp nuôi con.

Dù đă liên tục xuất hiện trên mặt báo bởi những tranh chấp trong vụ ly hôn trong suốt hơn 2 năm, Angelina Joile và Brad Pitt vẫn không ngừng đấu tố nhau. Ngày 7.8, Angelina tố Brad không làm tṛn trách nhiệm và nghĩa vụ theo phán quyết của ṭa khi không chi tiền nuôi con từ sau khi chia tay vào tháng 9.2016.

Ngay lập tức phía Brad Pitt phản bác rằng đă đưa cho vợ cũ hơn 9 triệu USD (200 tỷ đồng) và tố Angelina thao túng truyền thông, đưa tin sai lệch.

Luật sư của tài tử cho biết Brad từng cho Angelina vay 8 triệu USD để cô mua ngôi nhà hiện tại, và đă trả hơn 1,3 triệu USD các hóa đơn cho Jolie cùng các con. Khi nhắc đến khoản tiền này, Angelina lại khẳng định đó là khoản Brad cho vay và tính lăi.



Luật sư phía Brad phản bác rằng tài tử đă đưa cho vợ cũ khoản tiền 9 triệu USD để nuôi con.

Theo lịch, phiên xét xử ly hôn tiếp theo giữa hai vợ chồng sẽ diễn ra vào ngày 13/8 và Angelina cũng yêu cầu nhanh chóng giải quyết dứt điểm vụ ly hôn trong năm nay.

Thế nhưng truyền thông dự đoán khó mà giải xong xong bởi cả hai quá tập trung vào quyền nuôi con nên chưa đề cập đến việc phân chia tài sản

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-10-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	81.3 KB
ID:	1258532   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	196.8 KB
ID:	1258533   Click image for larger version

Name:	83.jpg
Views:	0
Size:	55.0 KB
ID:	1258534   Click image for larger version

Name:	85.jpg
Views:	0
Size:	168.1 KB
ID:	1258536  

Click image for larger version

Name:	86.jpg
Views:	0
Size:	130.1 KB
ID:	1258537   Click image for larger version

Name:	88.jpg
Views:	0
Size:	398.1 KB
ID:	1258538   Click image for larger version

Name:	87.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	1258539  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08234 seconds with 12 queries