Khiếp đảm với những vụ "hổ dữ ăn thịt con" tại Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khiếp đảm với những vụ "hổ dữ ăn thịt con" tại Việt Nam
Người ta thường nói, "hổ dữ không ăn thịt con", ấy vậy mà nhiều người không bằng con vật. Họ tự tay sát hại chính con ruột của ḿnh một cách đau đớn. Điều đáng nói, những đứa bé này mới chỉ được sinh ra chưa được bao lâu.

Tạo hóa đă ban tặng cho người phụ nữ một thiên chức, đó là làm mẹ. Tuy vậy, không phải ai cũng có hạnh phúc được làm tṛn thiên chức ấy. Điều này càng trở nên đáng buồn khi tỉ lệ vô sinh ngày càng gia tăng. Theo nghiên cứu của Bệnh viên Phụ sản Trung ương và Đại học Y Hà Nội, hiện nay có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng vô sinh. Con số này cũng đưa Việt Nam trở thành một trong những nước có tỉ lệ vô sinh cao nhất thế giới.

Tất cả những điều này chứng minh rằng việc có con bây giờ không phải dễ dàng đối với nhiều người. Có rất nhiều người khao khát được làm mẹ, họ sẵn sàng đánh đổi gia tài thậm chí tính mạng của ḿnh để có được một đứa trẻ. Vậy mà, có những người phụ nữ lại nhẫn tâm giết đi những sinh linh bé nhỏ mà ḿnh dứt ruột đẻ ra.

Thi thể bé sơ sinh rơi từ trên cao xuống ở chung cư Linh Đàm
Mới đây nhất, vào tối 18/10/2018, một số người dân sinh sống tại khu đô thị Linh Đàm bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn giống tiếng nổ. Khi chạy ra, họ tá hỏa phát hiện thi thể một thai nhi không c̣n nguyên vẹn nằm trước sảnh khu vực ṭa nhà HH2A.


Nơi xảy ra vụ án nữ sinh ném con đẻ của ḿnh từ trên cao xuống

Theo điều tra của cơ quan công an, chính mẹ ruột đă ném em bé sơ sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất. Danh tính người mẹ được xác định là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xă yên Ḥa, huyện Minh Hóa, t́nh Quảng B́nh), đang là sinh viên năm 4, trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Cũng theo lănh đạo Công an quận Hoàng Mai, nam thanh niên tên D., bạn trai của V.A. khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết V. có thai.

Nam thanh niên này c̣n lầm tưởng rằng bạn gái ḿnh béo. Thời điểm V.A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện.

Tiến hành đấu tranh, Đinh Thị V.A. đă khai nhận cô có thai khoảng 8 tháng. Khoảng 20h ngày 18/10, sau khi đến nhà người yêu chơi th́ đau đẻ nên đă vào nhà vệ sinh và sinh được một cháu bé. Do hoảng sợ nên không biết thai nhi c̣n sống hay chết, là trai hay gái, Vân Anh dùng kéo trong nhà vệ sinh cắt dây rốn, bỏ cháu bé vào túi ny lông đen, đặt cháu bé lên cửa sổ nhà vệ sinh rồi dùng tay đẩy xuống dưới.


Thi thể cháu bé sơ sinh được đưa khỏi hiện trường

Đồng thời, ngày 23/10, cơ quan công an quận Hoàng Mai đă ra quyết định khởi tố vụ án về tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo điều 124 Bộ luật h́nh sự.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, cháu bé sơ sinh bị ném xuống sân được 1 ngày tuổi, nặng 2,7 kg, giới tính nữ.

Trong phổi đă có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân tử vong của cháu bé là do chấn thương sọ năo.

Bên cạnh đó, theo t́m hiểu được biết, thi thể cháu bé sẽ được bảo quản đến cuối tháng 10 và chôn cất cùng với khoảng 400 thai nhi xấu số khác tại tỉnh Nam Định.

Chia sẻ với PV, bố của nữ sinh V.A. cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, gia đ́nh đă ra Hà Nội để lo liệu. Hiện người nhà đă đặt tên cho cháu bé. "Cháu bé có tên, có tuổi và được đưa về một ngôi chùa ở Nam Định chôn cất để sau này tôi biết cháu ḿnh ở chỗ nào và mẹ nó biết con ḿnh ở đâu, để đến mà sám hối", bố nữ sinh chia sẻ.

Thiếu phụ sát hại con 33 ngày tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vụ việc gây chấn động khi bé trai 33 ngày tuổi cũng bị chính mẹ đẻ sát hại rạng sáng ngày 12/6/2017.

Theo ông Vũ Đ́nh L. (SN 1948, trú tại thôn Đ́nh, xă hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) phát hiện cháu nội là cháu Vũ Việt A. nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Ông Lăng bế cháu lên th́ xác định cháu bé đă tử vong. Được biết, tối 11/6, bé A ngủ cùng bố mẹ ở buồng tầng 1. Bên cạnh đó, tại bậc thang ở ngoài trời từ tầng 1 đến tầng 2 có ḍng chữ "Tao sẽ giết cháu mày".


Ḍng chữ được t́m thấy ở bậc thang và h́nh ảnh cháu bé

Sáng 14/6, theo kết luật của công an điều tra, thủ phạm sát hạt bé Vũ Việt A. chính là mẹ đẻ của em, tên Phan Thị Tr (SN 1998). Cô khai đă thực hiện hành vi thả con trai 35 ngày tuổi vào chậu nước.

Bé trai sơ sinh tử vong v́ bị mẹ cột chặt trong túi nylon

Ngày 24/03/2014, bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) tiếp nhận sản phụ tên L.T.P.T (26 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú quận 8, TP.HCM) đến khoa Cấp cứu. Sản phụ này khai ḿnh đang có thai, sắp có con. Nhưng sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ra chị T đă sinh rồi, chỉ c̣n sót lại dây rốn và bánh nhau nhưng không thấy em bé.

Sau một lúc gặng hỏi, trước sự bàng hoàng tột độ của bác sĩ và mọi người, T mở chiếc ba lô trong đó chứa một bé trai sơ sinh nặng 4kg. Khi được mở khỏi túi, bé đă tím tái, không thở được. Dù đă được hồi sức tích cực, bé đă tử vong vào 13h30 ngày 25/3/2014.


Chiếc ba lô oan nghiệt mà chị T dùng để bỏ con vào sau khi đẻ

Nữ sinh viên sư phạm ném con mới sinh xuống đầm cá
Vào sáng 1/8/2013, tại ngôi xóm Thống Nhất, thôn Đặng Giang, xă Ḥa Phú, huyện Ứng Ḥa, một vụ án mạng gây hoang mang cho tất cả mọi người đă xảy ra. Nữ sinh L.T.M (SN 1994) chưa kết hôn và lúc đó đang theo học khoa giáo dục mầm non của một trường sư phạm tại Hà Nội đă nhẫn tâm giết chết đứa con mới đẻ của ḿnh.

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an huyện Ứng Ḥa – Hà Nội. Ḥa mang thai ngoài ư muốn và quyết định sinh con một ḿnh tại nhà vào trưa 31/7. Sau khi vật lộn với cơn đau đẻ, M đă sinh hạ được một bé gái nặng 3,4 kg.

Theo lời khai của M., thấy đứa trẻ không động đậy, không khóc nên đă nghĩ quẩn, dùng lực tay đánh đập cháu trong nhà vệ sinh. Sau khi thay quần áo và quay lại, M. nhận định cháu bé đă chết nên cho vào túi nilon to, ném xuống ao thả cả sau nhà. Vụ việc đă được người dân phát hiện vào sáng 1/8. Không ít người dân đă bật khóc trước hài nhi xấu số.


Đầm cá này là nơi phát hiện ra xác thai nhi

Có lẽ dù với bất ḱ lư do ǵ th́ bản án về pháp luật có lẽ vẫn chưa thỏa đáng để bù đắp được tính mạng và nỗi uất ức cho những sinh linh tội nghiệp, nhưng bản án lương tâm sẽ măi khiến những người từng có được ông trời ưu ái ban tặng cho thiên chức làm "mẹ" sẽ phải ăn năn suốt đời.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-24-2018
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	694.3.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	1292088  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09089 seconds with 12 queries