Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 02-25-2019   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,373
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Không thể tin nổi những thứ ḱ quái này tại Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia sở hữu nhiều điều khó hiểu bậc nhất thế giới. Bạn sẽ phải choáng khi biết tới những điều này. Dưới đây là những sản phẩm có 1-0-2 được tạo ra ở Nhật Bản.

Sự thông minh, sáng tạo của người Nhật giờ đây đă vang danh khắp cả thế giới khi họ luôn mang đến nhiều sản phẩm khoa học công nghệ vô cùng hiện đại khiến ai cũng phải trầm trồ. Chắc hẳn nhiều người đă từng rất ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho xứ sở hoa anh đào khi tạo ra được những thứ độc đáo như khách sạn con nhộng hay tàu cao tốc tối tân. Nhưng đương nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Nhật Bản liên tục đổi mới và làm chúng ta ngạc nhiên với việc cho ra mắt càng ngày càng nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.

Dưới đây là những điều khiến cho bạn thấy Nhật Bản đang mang tương lai đến với chúng ta như thế nào:


1. Sản xuất ô tô đỗ tự động ư? Thường quá rồi. Nissan giờ đây c̣n cho ra mắt dép đi trong nhà tự "đỗ" vào đúng vị trí của ḿnh cho chủ nhà đỡ phải xếp nữa cơ!


2. Để tiết kiệm không gian, ở nhiều thành phố lớn như Tokyo, ô tô được đỗ trước sân theo từng tầng vô cùng gọn gàng và thích mắt.


3. Đến bồn vệ sinh cũng phải đáng yêu, sang chảnh như thế này!


4. Một trường mẫu giáo được xây theo kiến trúc h́nh tṛn với một sân chơi trên mái nhà cho các học sinh tha hồ có không gian đùa nghịch, chạy nhảy.


5. Những đường màu vàng nối dài bất tận trong hành lang ở các nơi công cộng này được tạo ra với mục đích giúp những người khiếm thị dễ di chuyển hơn.


6. Bạn đă bao giờ ghé lưu trú tại một khách sạn mà tất cả nhiên viên đều là robot chưa? Hăy đến Nhật Bản để trải nghiệm dịch vụ mới vô cùng sáng tạo này.


7. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc, tấm ảnh mỗi đĩa sushi thôi có ǵ đâu. Trên thực tế, đây là h́nh ảnh 3D trong menu đồ ăn của một nhà hàng, nó khiến cho món ăn thêm sống động và thu hút sự quan tâm của thực khách hơn.


8. "Chiếc gương nịnh đầm" này có thể tương tác với người dùng và khiến cho họ cảm thấy ḿnh vô xinh đẹp, như công chúa Bạch Tuyết ngày xưa luôn được chiếc gương thần khen ngợi vậy.


9. Do những thành phố lớn như Tokyo quá đông đúc, không có nơi nào đủ rộng để canh tác nông nghiệp. V́ vậy, chính quyền thành phố đă đưa ra giải pháp chuyển tất cả xuống ḷng đất cho dễ trồng.


10. Tṛ gắp thú bông ở Nhật thậm chí c̣n giúp người chơi ẩn danh và gửi quà tặng về tận nhà cho người chiến thắng.


11. Trời ơi, tin được không, giờ đây quả cam đă không c̣n h́nh tṛn nữa rồi!


12. Để tiết kiệm không gian mà không gây ảnh hưởng đến việc tưởng nhớ người đă khuất, Nhật Bản đă tạo ra một một nghĩa trang công nghệ cao vô cùng hoành tráng.


13. Cây cầu dường như không có trọng lực này là một cây cầu thực sự ở Nhật Bản. Nó trông rất giống một tàu lượn siêu tốc hơn là cầu dành cho xe cộ qua lại.


14. Nhật Bản chắc phải đứng top đầu những nơi có nhiều hoa quả lạ nhất trên thế giới, ví dụ như quả dưa hấu h́nh vuông dưới đây...

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	139.11.jpg
Views:	0
Size:	45.5 KB
ID:	1346271  
TinNhanh247 is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.