Cô giá bỏ của chạy lấy người khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô giá bỏ của chạy lấy người khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai
Ra mắt nhà bạn trai là sự kiện lớn với đôi uyên ương. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Cô gái đem tâm sự lên mạng xin ư kiến mọi người, c̣n theo bạn nên thế nào?

Đưa bạn trai về ra mắt, mẹ chỉ nói một câu, cô gái lập tức thay đổi ư định
Mới đây, tâm sự của một cô gái trẻ người Trung Quốc trên diễn đàn tâm sự nổi tiếng của nước này đă gây xôn xao dư luận và thu hút được nhiều b́nh luận của dân mạng.



Ảnh minh họa.

Theo chia sẻ của cô gái, cô và bạn trai đă bên nhau được một thời gian, khá hợp tính. Hai người mới đây nói tới chuyện chung thân đại sự, bạn trai cô liền dẫn cô về ra mắt cha mẹ.

Chẳng ngờ vừa bước qua cửa, ngồi chưa ấm chỗ, nước chưa kịp uống, cha của bạn trai đă bắt đầu nói ra những yêu cầu cần phải có của một người con dâu.

Ông nói rằng nhà ông chọn con dâu tiêu chuẩn đầu tiên là phải hiền lành, dịu dàng, thông minh, có trí tuệ. Tiếp đó, sau khi về nhà chồng phải chăm chỉ, siêng năng, theo mẹ chồng học cách quản gia đ́nh, cư xử sao cho đúng chuẩn lễ nghĩa. Ngoài ra c̣n một số yêu cầu khác.

Cha của bạn trai nói suốt hơn một tiếng đồng hồ, không ngừng nghỉ, khiến cô quá sợ hăi, không phản bác câu nào. Thế nhưng, cha mẹ của bạn trai thấy cô ngồi im nghe lại cho rằng cô thực sự là người biết điều, không có chủ kiến cá nhân.

Chốt lại, họ vừa ḷng, nói rằng không muốn có một cô con dâu thích làm theo ư riêng. Đă là con cái th́ làm bất cứ chuyện ǵ cũng phải trưng cầu ư kiến cha mẹ.

Sau màn ra mắt gia đ́nh bạn trai, cô gái vô cùng sợ hăi. Cô cho biết mặc dù bạn trai ḿnh cũng nói giúp, thế nhưng cô có cảm giác không thể gả cho anh nữa. Nếu cố t́nh lấy anh, về làm dâu cha mẹ anh, cuộc sống sẽ rất bi kịch. Tuy nhiên, v́ bạn trai cô là người tốt, hai người cũng rất hợp nhau trên nhiều phương diện, v́ vậy cô vô cùng đau đầu, không biết nên chia tay hay không.

Đem tâm sự lên mạng xin ư kiến mọi người, cô gái trẻ nhận được đa số câu trả lời khuyên sớm chia tay.

"Hăy tin vào trực giác của bạn, chạy mau đi thôi", "Cô gái, cô sắp phải gả cho người trong hoàng thất hay sao? Yêu cầu đ̣i hỏi lắm như thế? C̣n không mau chia tay t́m đối tượng mới?", "Cha mẹ bạn trai cô có quá nhiều định kiến, không hề đồng cảm, thương con dâu, chia tay thôi", "Đă lấy chồng th́ không phân vân, đă phân vân th́ không nên lấy, cha mẹ cô sinh ra cô không phải để đi hầu hạ người khác, nên suy nghĩ thật kỹ"...

Tuy nhiên, cũng có người khuyên cô gái trẻ nên tiếp tục mối quan hệ một thời gian để quan sát thêm, lúc đó chia tay cũng không muộn.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-20-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,309
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	1368598  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06488 seconds with 12 queries