Rùng mình sự xuất hiện 1 nhân vật trong bức ảnh kỷ niệm chuyến du lịch của cặp đôi này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rùng mình sự xuất hiện 1 nhân vật trong bức ảnh kỷ niệm chuyến du lịch của cặp đôi này
Một bức ảnh kỷ niệm chuyến du lịch của cặp đôi được chụp lại khoảnh khắc cuối cùng của cô gái trẻ, khi đó, cả hai không hề hay biết việc này, phải đến lúc về nhà, họ xem lại những bức ảnh chụp được trong chuyến đi mới phát hiện điều đó trở nên rùng mình với sự xuất hiện của một nhân vật này, sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Tháng 8/2011, toàn thể trung tâm ngôn ngữ Hansa bàng hoàng trước thông tin nữ học sinh diện trao đổi người Nhật Bản Ayano Tokumasu tử nạn trong chuyến đi tham quan thác Niagara nổi tiếng. Thời điểm đó, cặp đôi Andrea Smith và Jason Watson cũng có mặt ở thác Niagara đã tiết lộ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cô gái trẻ. Khi đó, cả hai không hề hay biết việc này, phải đến lúc về nhà, họ xem lại những bức ảnh chụp được trong chuyến đi mới phát hiện điều "rùng mình".
Cùng đi với Ayano trong chuyến du lịch định mệnh còn có một người bạn khác của cô. Theo lời nhân chứng kể lại, cô gái trẻ đã bước lên bậc thềm cao hơn, ngay kế bên hàng rào an toàn để có được một bức ảnh ấn tượng hơn. Thế nhưng, khi Ayano định bước xuống thì chẳng may bị mất thăng bằng, trượt chân rồi té ngã xuống từ độ cao 24m. Do dòng nước phía dưới chảy xiết dữ dội nên cô gái trẻ bị cuốn đi mất. Lực lượng cứu hộ sau đó có mặt tại hiện trường nhưng phải mất tận 3 ngày mới tìm thấy thi thể của Ayano và đưa ra kết quả xác định nhân dạng.

1 ngày sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Andrea và Jason mới chia sẻ với tờ Windsor Star bức ảnh chụp khoảnh khắc cuối đời của Ayano. Vì bi kịch của nữ sinh Nhật Bản, bức ảnh kỷ niệm chuyến đi chơi vui vẻ của cặp đôi nay lại hóa thành hình ảnh gây ám ảnh, khiến người ta phải rùng mình mỗi khi nhìn lại.

Andrea thừa nhận bản thân cô cũng cảm thấy sởn da gà khi nhìn vào bức ảnh. "Đáng lẽ chúng tôi đã có thể làm được điều gì đó để cứu cô ấy nhưng chúng tôi đã không làm" - Andrea tự trách bản thân.

Cái chết của Ayano khiến gia đình và bạn bè của cô không khỏi bàng hoàng. Người thân của cô từ chối bình luận về vụ việc nhưng đối với họ đây là cú sốc kinh khủng khó có thể vượt qua. Về phía bạn bè cũng bày tỏ sự thương tiếc dành cho Ayano bởi trước đây ấn tượng về gương mặt dễ mến và sự thân thiện mà cô gái trẻ để lại trong lòng những người ở lại.

Qua vụ việc của Ayano, các nhà chức trách cũng đưa ra lời cảnh báo dành cho tất cả mọi người đi du lịch phải đặt sự an toàn lên hàng đầu, đừng chỉ vì một bức ảnh đẹp mà đánh đổi cả tính mạng của mình, như trường hợp của Ayano.

Hàng năm, thác Niagara đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách tham quan và thỉnh thoảng vẫn xảy ra sự việc đáng tiếc tương tự vụ tai nạn của Ayano.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-20-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,820
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	1368851  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06662 seconds with 12 queries