Cô bồ bị tố giác qua đêm với nhân t́nh c̣n chụp lại chiến tích gây xôn xao - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô bồ bị tố giác qua đêm với nhân t́nh c̣n chụp lại chiến tích gây xôn xao
Không phải gia đ́nh nào cũng có cuộc sống như ḿnh mong muốn và một trong những nguyên nhân làm đổ vỡ gia đ́nh cao nhất là ngoại t́nh. Những rèm pha về giật chồng chắc cũng không phải hy hữu mà đang diễn ra phỏ biến khiến cho các chị em rất bức xúc và phẫn nộ

Đa số những vụ "bóc phốt" ngoại t́nh từ trước đến nay, các cô gái bị tố là tiểu tam thường có điểm chung là tỏ ra khá b́nh tĩnh, chẳng sợ hăi khi bị phát hiện cặp kè với đàn ông có vợ. Thậm chí, nhiều tiểu tam c̣n khiến dư luận phẫn nộ v́ thái độ trơ trẽn, thách thức vợ nhân t́nh, mạnh miệng chửi bới lấn át cả "chính cung".

Tuy nhiên, trơ trẽn đến mấy th́ chưa chắc đă có gan "chơi lớn" như người phụ nữ vừa bị tố là con giáp thứ 13, dám đến nhà nhân t́nh ngủ qua đêm rồi chụp cả ảnh pḥng ngủ đăng lên mạng.

Bài tố tiểu tam giật chồng gây xôn xao hội chị em

Theo những ǵ chị vợ chia sẻ, cùng những đoạn tin nhắn chị nói chuyện với bồ nhí của chồng, th́ họ đă ngoại t́nh với nhau từ lâu, c̣n chẳng hề giấu giếm. Cô bồ c̣n thẳng thừng nói rằng: "Bọn chị đă xác định đến với nhau rồi, chuẩn bị làm thủ tục ly hôn hết rồi". Chính chi tiết này khiến cho cư dân mạng càng thêm bức xúc, nổi sóng giận dữ.

"Ôi cô bồ này bị điên rồi, chồng con nó vẫn sống sờ sờ ra, vợ con người ta cũng đàng hoàng ở đấy, thế mà không biết xấu hổ c̣n khoe sắp ly hôn chồng về sống với bồ".

"Loạn thật rồi, giờ bồ nhí sẵn sàng leo lên đầu lên cổ vợ người ta thế này th́ chết mất thôi".

"Đáng sợ quá, nghe chị vợ nói chuyện mà cũng thấy bất lực v́ độ thản nhiên trơ trẽn của con giáp thứ 13".




Những tin nhắn được cho là chị vợ nói chuyện với bồ nhí, cô bồ chẳng hề sợ hăi, ngược lại c̣n trêu tức chị vợ khi ngừng nhắn tin để... đi đón chồng người ta!

Hiện tại, Facebook được cho là cô vợ vẫn án binh bất động, không chia sẻ ǵ công khai. Nhiều người c̣n soi ra h́nh như đấy là nick ảo, v́ không có tương tác ǵ ngoài mấy bài tố trong các hội nhóm đông chị em phụ nữ.

C̣n trang cá nhân của người bị tố là bồ nhí đă khóa hết chức năng b́nh luận, nhưng hội chị em đă rủ nhau tấn công bằng cách thả icon phẫn nộ lên các status, h́nh ảnh của cô ấy, đem nhan sắc cô ấy ra bàn luận. Chưa biết nội t́nh thế nào, nhưng thấy trang cá nhân của "người thứ 3" ngập màu phẫn nộ th́ hiểu ngay, đừng đùa với các chị các mẹ khi đă dính đến 2 chữ "ngoại t́nh"!

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-20-2019
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.1.png
Views:	0
Size:	192.6 KB
ID:	1368963   Click image for larger version

Name:	8.2.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	1368964   Click image for larger version

Name:	8.3.jpg
Views:	0
Size:	62.0 KB
ID:	1368965  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Old 04-20-2019   #2
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

Một Xă hội vô đạo đức, nhửng ǵ khi xưa người ta lên án !nay lại trơ trẻn không biết xấu hổ ,nhục nhả là ǵ ! đúng là lủ súc vật !hỏi sao thời buổi này sanh ra nhửng thứ rác rưởi mà dân chúng, nhửng người c̣n suy nghỉ chỉ biết thở dài !
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05217 seconds with 12 queries