Mỹ: 13 cái chết trong đêm với biểu tượng quỷ dữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: 13 cái chết trong đêm với biểu tượng quỷ dữ
Đây là vụ án hết sức bí ẩn. Một lực lượng hùng hậu gồm hơn 200 thám tử đă vào cuộc trước tính chất phức tạp và nghiêm trọng của những vụ giết ngườii này.



Một số nạn nhân của “Sát nhân bóng đêm”.

Cuộc điều tra quy mô
Danh sách dài nạn nhân cùng đặc điểm chung giữa các vụ án là chỉ diễn ra vào ban đêm mang lại cho hung thủ biệt danh “Sát nhân bóng đêm".
Lúc này, một đội chuyên án đặc biệt bao gồm toàn những thám tử giỏi nhất của thành phố Los Angeles và bang California được thành lập, đứng đầu là thám tử Frank Salerno dày dặn kinh nghiệm.

Salerno đă chú ư đến điểm tương tự nhau giữa các vụ giết người liên tiếp. Những ǵ thu thập được tại hiện trường cho thấy có những dấu vân tay trùng khớp, những vỏ đạn cùng cỡ 22 ly và thậm chí cả cách đột nhập tương tự nhau. Những dấu giày giống nhau và đều được tạo ra bởi một đôi giày hiệu Reebok 11. Mô tả của các nhân chứng về hung thủ cũng đều trùng khớp với nhau.
Một chi tiết rất đáng lưu tâm khác chưa từng được công bố. Ngoài biểu tượng ma quái của quỷ Satan để lại tại hiện trường, kẻ giết người c̣n thường xuyên bắt các nạn nhân phải nói những câu như: “Tôi tôn thờ Satan” nếu không muốn bị hắn giết chết. Giờ đây, cảnh sát có thể chắc chắn rằng những vụ giết người có dấu hiệu hoặc tên sát nhân bị ám ảnh bởi tà giáo.
Trong khi đội điều tra đang gấp rút triển khai nghiệp vụ nhằm truy t́m danh tính hung thủ th́ tên giết người lại xuất hiện. Cho tới năm 1985, có ít nhất 13 nạn nhân đă bị giết hại một cách dă man và nhiều người khác bị tấn công theo cùng một kiểu .
Dấu giày khả nghi
Trước tính chất phức tạp và cấp bách của vụ án, một lực lượng hùng hậu gồm hơn 200 thám tử cùng vào cuộc, kiểm tra từng ngóc ngách quanh khu vực Los Angeles. Ngoài ra, thám tử Salerno c̣n có sự trợ giúp từ những người dày dặn kinh nghiệm đến từ Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI). Họ cùng nhau thu hẹp dần đối tượng nghi vấn. Họ không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào trong quá tŕnh điều tra.

Nhóm điều tra, tập trung vào hướng các giáo phái tôn thờ quỷ Satan. Họ tới t́m hiểu từ các chuyên gia nghiên cứu về tà giáo và tra trộn theo dơi những cuộc tụ họp của các tín đồ với hy vọng phát hiện điều ǵ đó khả nghi.
Trong lúc chưa t́m được kẻ t́nh nghi nào th́ họ phát hiện một chi tiết quan trọng tại đền thờ của một giáo phái ở phía đông Los Angeles. Đó là dấu đôi giày Reebok 11 từng xuất hiện nhiều lần ở hiện trường các vụ án.
Dựa vào kinh nghiệm bản thân, Salerno muốn tạo ra áp lực đối với kẻ giết người. Trước một kẻ sát nhân khó lường, vị thám tử quyết định thực hiện cuộc điều tra theo hướng khiến hắn phải hoảng sợ và bộc lộ sơ hở. Để làm điều đó, Salerno cung cấp các chứng cứ cho báo giới, lúc ít một, lúc dồn dập, đôi khi là những thông tin mà cảnh sát chỉ mới dự đoán. Ông cũng khẳng định với báo giới rằng cảnh sát đang tập trung lực lượng và đă sắp phá được vụ án giết người.
Ngoài ra, chính quyền cũngyêu cầu cộng đồng dân cư tại Los Angeles giữ b́nh tĩnh, luôn khóa cửa vào ban đêm và thông báo cho họ mọi điều dù chỉ là nghi ngờ. Nhiều gia đ́nh đă mua súng đạn cất sẵn trong nhà. Những người không có súng th́ pḥng bị bằng tất cả những ǵ có thể như búa ŕu, gậy gộc...

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-21-2019
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	1369715  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04718 seconds with 12 queries