Thúy Nga phản ứng ra sao khi bị nói xấu sau lưng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Thúy Nga phản ứng ra sao khi bị nói xấu sau lưng
Phản ứng của Thúy Nga khá gay gắt sau khi bị đồng nghiệp nói xấu. Nữ danh hài cho biết cả đêm không ngủ được, 6 giờ sáng mà khóe mắt vẫn cay cay khi ngẫm đến cái tình của showbiz.

Sáng 22/4, Thúy Nga đăng một status dài trên trang cá nhân trải lòng về việc bị một người đồng nghiệp nói xấu sau lưng. Sự việc khiến cô không ngủ được, gần 6 giờ sáng mà khoé mắt vẫn cay cay vì cứ ngẫm đến cái tình showbiz, khi trước mặt họ nở nụ cười thân thiết nhưng sau lưng họ sẵn sàng "đâm cô một nhát dao chí mạng".

Theo đó, ban tổ chức một chương trình muốn mời các ca sĩ và hai nhóm hài biểu diễn. Họ điện thoại cho một anh quản lý của nhóm hài rất nổi tiếng để mời. Người này rất cẩn thận và chu đáo cho nhóm hài của mình, anh ấy hỏi chương trình có những ai? Ban tổ chức bảo có nhóm của Thuý Nga. Lập tức, anh ta có thái độ không vui và nói ban tổ chức tại sao mời tôi.

Thúy Nga cho biết người này nói rất nặng lời: "Tại sao lại mời bà Thuý Nga diễn. Bà ấy làm gì có nhóm hài, bà không có tiểu phẩm gì thì lấy gì mà diễn. Bộ hết người mời rồi à". Sau đó, người quản lý này còn mắng ban tổ chức là không biết sắp xếp chương trình cho hay và không cho nhóm hài anh ấy tham gia.

Nữ danh hài tâm sự khi nghe câu chuyện này bản thân rất buồn và sốc. Vì mối quan hệ giữa cô và người quản lý này cũng thân thiết và chưa bao giờ có hiềm khích với nhau. "Lần nào anh ấy và nhóm hài của anh ấy qua Mỹ, tôi đều rủ đi ăn uống rất thân mật. Tôi dành nhiều thời gian đưa mọi người đi chơi loanh quanh và shopping nữa. Nhóm anh ấy qua Mỹ, tôi cũng rất nhiệt tình mà bây giờ khi tôi trở về Việt Nam thì nhận một cái kết đắng thế này đây", Thúy Nga viết.


Thúy Nga cho biết, nếu không giúp được gì nhau thì đừng miệt thị, chà đạp người khác.

Cô trở lại Việt Nam tới nay đã hơn 8 tháng. Cô là một trong số những nghệ sĩ trở về với mọi hoạt động nghệ thuật hơi muộn và chậm trễ nhất. Vì con còn nhỏ có muốn nhanh hơn thì cũng không được. Khi cô trở về nước, nhiều người hay tin gọi điện thoại mời diễn hài nhưng vì bận rộn lịch quay phim và các chương trình nên cô không nhận lời và chưa cho ra mắt nhóm hài với công chúng. Vì vậy, khi nghe những lời nói của người quản lý kia cô rất buồn.

"Nếu ở đời chúng ta không giúp được gì nhau thì mong anh đừng dùng những lời lẽ miệt thị và chà đạp người khác như vậy. Nếu như trước giờ anh cũng không ưa gì tôi, anh có nói xấu tôi thì tôi đây cũng bình thường lắm. Nhưng đằng này trước mặt nhau thì anh dùng những lời lẽ rất là thân thiết, ôm bé Nguyệt Cát nói lời ngon ngọt. Nhưng sau lưng tôi, anh đạp mẹ của bé Nguyệt Cát một cái quá mạng luôn vậy?", Thúy Nga bức xúc.

Cô tâm sự bản thân là một người mẹ đơn thân, cuộc sống vất vả, một nách nuôi hai con nhỏ và mẹ già. Cô cố gắng hết sức kiếm tiền trang trải cuộc sống, họ không hiểu mà còn chèn ép khiến cô rất uất ức. "Mục đích sống và làm việc kiếm tiền của anh là để làm gì? Anh từng tâm sự với tôi là anh làm việc kiếm tiền là vì vợ con anh mà. Tôi cũng như anh thôi. Tôi cũng vì con và vì gia đình nên phải luôn cố gắng hết sức đây. Nếu như vì một câu nói của anh mà ban tổ chức show họ không mời tôi nữa, cuộc sống tôi trở nên khó khăn và tôi không còn khả năng nuôi được con tôi và lo được cha mẹ thì anh vui và hả hê lắm hả? Làm đàn ông hãy luôn là quân tử cho đẹp đời anh nhé", Thúy Nga nhấn mạnh.


Cô tâm sự bản thân là một người mẹ đơn thân, cuộc sống vất vả, một nách nuôi hai con nhỏ và mẹ già.

Dưới phần bình luận, nhiều người động viên Thúy Nga hãy mạnh mẽ và đừng chấp những người có lòng dạ tiểu nhân. "Em hãy xem đó là động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, không nên cho cơ hội để con quái vật giận dử lớn lên trong lòng em. Em luôn nhớ Phật dạy hãy tha thứ và cám ơn kẻ thù vì tương lai em sẽ thành công, tươi sáng hơn chính là nhờ những nỗ lực cố gắng từ những sự khích bác của những đối thủ cạnh tranh của em. Mọi người rất yêu em", một người dùng bình luận.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-22-2019
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	26.4 KB
ID:	1369898   Click image for larger version

Name:	66.jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	1369899  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08014 seconds with 12 queries