Dân chung cư lo nơm nớp kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Dân chung cư lo nơm nớp kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy
Nhờ có mạng xă hội nên h́nh ảnh tên yêu râu xanh ngoài ṿng pháp luật được dân chúng phát hiện kịp thời. Phát hiện Đỗ Mạnh Hùng trong thang máy của ṭa nhà TNR Gold Season, cư dân nơi đây đă yêu cầu Ban quản lư phải có biện pháp đối với người này.


Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện trong thang máy bị người dân chụp h́nh.

Mới đây, mạng xă hội đăng tải h́nh ảnh Đỗ Mạnh Hùng (kẻ bị phạt 200 ngh́n đồng v́ hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh) xuất hiện trong thang máy của ṭa nhà TNR Gold Season (tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngay lập tức, cư dân ṭa nhà này đă yêu cầu tổ chức cuộc họp để đưa ra biện pháp đối với người này.

Theo đó, trong cuộc họp ngày 20/4 giữa Ban quản lư ṭa nhà với cư dân, mọi người thống nhất đưa ra biện pháp như tăng cường bộ phận an ninh kiểm soát tại các hành lang căn hộ, tầng hầm trong ṭa nhà. Nhân viên pḥng camera phải tập trung quan sát hơn nữa, đồng thời dán ảnh Đỗ Mạnh Hùng tại khu vực sảnh và tầng hầm để nhận diện.

Bên cạnh đó, thời hạn lắp camera tại thang máy dự kiến là 30/6 nhưng sẽ được lắp sớm hơn vào tháng 5 này.



Liên quan đến sự việc trên, trưa 21/4, trả lời VTC News, đại diện Ban quản lư ṭa nhà TNR Gold Season xác nhận nội dung biên bản trong cuộc họp giữa đơn vị và người dân vào ngày 20/4.

Ban quản lư cho hay, trước một ngày cuộc họp diễn ra, cư dân đă gặp Đỗ Mạnh Hùng ở trong thang máy đi lên tầng 30.



“Đỗ Mạnh Hùng lên nhà chủ hộ trên tầng 30 là người quen để chơi, chứ ông ta không phải là chủ căn hộ nơi đây. Cư dân ṭa nhà không muốn cho Hùng thuê nơi đây, nhưng nếu có th́ chúng tôi không thể nào trục xuất người ta ra được. Và chúng tôi sẽ có một cách liên hệ hợp lư nhất để không ảnh hưởng đến hai bên”, đại diện Ban quản lư ṭa nhà cho hay.

Được biết, Ban quản lư ṭa nhà trên đă dán h́nh ảnh in màu Đỗ Mạnh Hùng tại sảnh bảo vệ và trong thang máy. Cùng với đó, việc lắp camera an ninh trong thang máy sẽ được đẩy nhanh một tháng so với dự kiến để hoàn thành trong tháng 5.

Trước đó, vào khoảng 22h15 ngày 4/3, tại thang máy khu chung cư Gold Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), 4 người đi lên tầng trên của chung cư.

Khi đến tầng 19, chỉ c̣n lại 2 người là chị V. – cư dân trong ṭa nhà và Đỗ Mạnh Hùng. Tại đây, Hùng đă có hành vi cưỡng hôn cô gái này.

Sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và đến 18/3, Công an quận Thanh Xuân xử phạt hành chính Đỗ Mạnh Hùng với số tiền 200 ngh́n đồng. Mức phạt này khiến dư luận nổ ra cuộc tranh căi gay gắt, hầu hết mọi người đều cho rằng mức phạt như vậy là quá nhẹ, không có tính răn đe.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 04-22-2019
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	1369942   Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	92.6 KB
ID:	1369943  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05087 seconds with 12 queries