Bí quyết săn vé máy bay rẻ bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bí quyết săn vé máy bay rẻ bất ngờ
Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp hè bạn đă biết chưa? Thứ bạn không thể thiếu là chiếc thẻ thanh toán. Cùng vietbf khám phá bí quyết sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ dịp hè.


Mùa hè là một trong những thời điểm thích hợp cho những chuyến đi chơi, khám phá.

Cách thức để săn vé giá rẻ

Trước hết, bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin để biết được thời điểm chương tŕnh khuyến măi diễn ra của các hăng, bằng cách truy cập vào website và đăng kư email nhận tin. Khi có chương tŕnh khuyến măi của hăng, bạn sẽ nhận được thông tin khuyến măi gửi đến email. Ngoài ra, bạn có thể vào fanpage của sanvemaybay.vn và like để được nhận tin một cách nhanh nhất.

Bước tiếp theo, bạn cần chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc t́m kiếm vé máy bay giá rẻ, đó là một chiếc máy tính hoặc chiếc smartphone và đảm bảo đường truyền luôn thông suốt trong quá tŕnh săn vé.

Bên cạnh đó, thông tin của mọi thành viên sẽ tham gia chuyến đi bao gồm: họ tên, trẻ em (em bé) cần chính xác ngày sinh, số điện thoại và mail để nhận thông tin chuyến bay...

Có trong ví một chiếc thẻ thanh toán

Bạn cần chuẩn bị cho ḿnh thẻ thanh toán như: Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM) có đăng kư thanh toán trực tuyến để thuận tiện cho bạn khi đặt mua vé khuyến măi qua mạng Internet.


Bạn nên kiểm tra đầy đủ thông tin của vé máy bay và gọi điện thoại trước hỏi nhân viên của hăng xem đă xuất vé chưa.

So sánh giá vé các hăng

Trong trường hợp phải mua vé gấp, người mua có thể truy cập vào website Sanvemaybay.vn để xem giá vé và so sánh giá vé của các hăng hàng không. Sau khi cộng thuế phí, người mua sẽ chọn được vé có giá thấp nhất của các hăng hàng không. Để t́m giá vé thấp nhất, hiện nay sanvemaybay.vn có cung cấp công cụ hỗ trợ so sánh giá vé của cả tháng với mức giá tốt và đảm bảo chất lượng dịch vụ cao.

Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp

Nếu bạn đă lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa hè tới th́ đây là thời điểm phù hợp để săn vé. Thông thường các hăng hàng không sẽ tung ra nhiều đợt khuyến măi đón đầu một mùa du lịch mới hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm.

Bạn cần lên kế hoạch để săn vé sớm cho kỳ nghỉ hè.
Bạn cần lên kế hoạch để săn vé sớm cho kỳ nghỉ hè.

Theo đại diện trang web săn vé máy bay, đặt vé vào giờ bay ban đêm sẽ là một ư kiến thú vị dành cho du khách muốn tiết kiệm chi phí. Khoảng thời gian từ 22h trở đi là thời điểm giá vé giảm thấp nhất trong ngày. Nếu bạn không bị g̣ bó về thời gian, có thể cân nhắc đến những chuyến bay như thế này.

Lưu ư, bạn không nên đặt vé vào những ngày cuối tuần như (thứ 6, 7, Chủ nhật) v́ giá sẽ cao hơn. Bạn nên đặt sớm trước 1-2 tháng mới có vé rẻ với số lượng nhiều.

Một số lưu ư khi săn vé máy bay giá rẻ

Các loại vé máy bay thường hiển thị giá cơ bản chưa tính các khoản thuế phí, hành lư kư gửi. Do đó, bạn nên xem kỹ trước khi đặt mua. Các loại giá vé không hoàn lại, cho phép một số thay đổi được phép, có phí áp dụng.

Giả sử bạn có một "chị trợ lư". Mỗi lần có chương tŕnh ưu đăi, "chị ấy" sẽ nhắc bạn. Mỗi lần bạn muốn đặt vé máy bay, "chị ấy" t́m đủ mọi thông tin về chuyến bay cho bạn chọn.

Đặc biệt "chị trợ lư" luôn làm việc chăm chỉ nhiệt t́nh và hết ḿnh bên bạn trong mỗi chuyến bay nhưng bạn không hề phải trả lương cho "chị ấy". Nếu bạn muốn gặp gỡ "chị trợ lư" này, có thể cập nhật phiên bản mới của ứng dụng Sanvemaybay.vn trên điện thoại di động.

Bạn đừng nên bỏ lỡ một ứng dụng tiện ích, được nâng cấp và thay đổi thuận tiện cho mọi nhu cầu bay.

Tải ứng dụng di động Sanvemaybay.vn ngay tại iOS, Android.
Tải ứng dụng di động Sanvemaybay.vn ngay tại iOS, Android.

Ứng dụng đặt vé online của sanvemaybay.vn tích hợp nhiều tính năng thông minh, giao diện thân thiện người dùng, đặc biệt là chức năng "Vé rẻ trong tháng". Chức năng này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chuyến bay có giá tốt nhất một cách đơn giản và nhanh chóng.

Bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến, ứng dụng sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay của tất cả hăng hàng không để lựa chọn.

Ứng dụng này sẽ có các tính năng: hiển thị giá vé thấp nhất của các ngày trong tháng; cập nhật tức thời và chính xác giá vé tại thời điểm khách hàng t́m kiếm; so sánh giá của nhiều hăng hàng không giá rẻ như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar Pacific, Bamboo Airways.

Bạn sẽ đặt vé tiện lợi và nhanh chóng chỉ trong 3 phút; nhận thông báo khi chuyến bay có sự thay đổi; hỗ trợ làm check-in online tại 3 sân bay Tân Sơn Nhất, Hà Nội, Đà Nẵng; gỗ trợ tất cả phương thức thanh toán 24/7.

Bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, internet banking hay thanh toán sau tại ngân hàng.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-24-2019
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.png
Views:	0
Size:	191.8 KB
ID:	1370864   Click image for larger version

Name:	25.png
Views:	0
Size:	342.6 KB
ID:	1370865   Click image for larger version

Name:	26.png
Views:	0
Size:	149.9 KB
ID:	1370866   Click image for larger version

Name:	27.png
Views:	0
Size:	367.8 KB
ID:	1370867  

sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07582 seconds with 12 queries