Trương Trí Lâm ham của lạ ở ngoài, vợ vẫn một mực bênh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Trí Lâm ham của lạ ở ngoài, vợ vẫn một mực bênh?
Cặp đôi vàng của Cbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng v́ sự thật ngang trái. Họ không hề hạnh phúc như tin thường được đăng lên báo. Theo đó, Trương Trí Lâm thường xuyên ra ngoài ăn của lạ, nhưng vợ lại một mực bảo vệ chồng trước dư luận.

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. 18 năm qua, cả hai xây dựng h́nh ảnh gia đ́nh hạnh phúc, thường xuyên xuất hiện ngọt ngào bên nhau. Không chỉ vậy, mới đây, hai vợ chồng c̣n cùng tham gia show truyền h́nh "Chuyến du lịch lăng mạn của người vợ", Trương Trí Lâm c̣n khiến hàn triệu fan cảm động với bức thư gửi tặng vợ.

Vậy nhưng, nguồn tin trong giới đang râm ran, những ǵ mà hai vợ chồng vàng của showbiz thể hiện chỉ là màn "nguy tạo". Những h́nh ảnh ngọt ngào ấy là do ekip của chương tŕnh yêu cầu làm. Khi thực hiện những việc mà ekip yêu cầu, cả hai đều tỏ ra vô cùng ngượng ngùng và khó xử, sau khi làm xong "nhiệm vụ", họ đă yêu cầu ekip không được bắt họ làm những điều tương tự.

Không chỉ vậy, nguồn tin c̣n cho hay, Trương Trí Lâm ngoài đời không hề giống với h́nh tượng người chồng trong show. Anh là một "tay chơi" với cuộc sống cá nhân hỗn loạn, sẵn sàng "chơi lớn". Anh từng cùng 1 sao nam trong giới giới Thái Lan để du lịch và "tắm hoàng đế". Tắm hoàng đế là 1 dịch vụ đặc biệt ở Thái, những cô gái xinh đẹp sẽ dùng thân thể không mặc quần áo để tắm rửa, "phục vụ" khách. Trang QQ c̣n đặt thêm ḍng tít: "Trên mạng đưa tin Trương Trí Lâm nhiều lần ra ngoài t́m của lạ".

Trước đó, từng có những lời ngưỡng mộ có cánh dành tặng Trương Trí Lâm như "Viên Vịnh Nghi cưới được Trương Trí Lâm, kiếp trước có lẽ cứu được cả dải ngân hà". Trang QQ viết, không thể ngờ rằng con người thực của Trương Trí Lâm lại như vậy, xem ra đàn ông tốt trên thế giới này vẫn là "hàng hiếm".

Tuy nhiên, trước truyền thông, khi nhắc đến ông xă, Viên Vịnh Nghi vẫn thể hiện niềm hạnh phúc và tự hào. Cô chia sẻ, trong chuyến du lịch tới Bạch Sơn và không có chồng ở bên cạnh liền cảm thấy vô cùng lạc lơng. Những lần trước, ông xă đều ở bên, nếu có chuyện ǵ xảy ra th́ người đầu tiên cô nghĩ đến là anh. Chuyến du lịch vắng chồng này là "trải nghiệm" nhiều năm rồi cô mới có. Điều này cho thấy trong ḷng Viên Vịnh Nghi vẫn luôn dựa dẫm vào chồng. Những tin đồn bên ngoài có lẽ cô cũng nghe thấy, tuy nhiên Viên Vịnh Nghi không đề cập, cô muốn ngầm chia sẻ với mọi người rằng, cô và Trương Trí Lâm t́nh cảm mỗi ngày đều rất tốt, tin đồn là vô nghĩa và cô không quan tâm


VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-24-2019
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.1.jpg
Views:	0
Size:	190.5 KB
ID:	1371074   Click image for larger version

Name:	4.2.jpg
Views:	0
Size:	122.0 KB
ID:	1371075   Click image for larger version

Name:	4.3.jpg
Views:	0
Size:	92.9 KB
ID:	1371076  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04702 seconds with 12 queries