Cuộc sống "viên măn" của mỹ nhân chuyên đi giật chồng người khác - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống "viên măn" của mỹ nhân chuyên đi giật chồng người khác
Tất Oánh nhiều lần bị lên án v́ thói thích ăn đồ của người khác. Cô nàng tuy vậy vẫn b́nh thản trước mọi sự đàm tiếu. Cuộc sống ăn chơi và bỏ qua dư luận của cô càng khiến nhiều người bức xúc.

H́nh ảnh "tiểu tam" Tất Oánh vui chơi với một nhóm bạn, gương mặt vui vẻ, hào hứng được chia sẻ trên mạng xă hội hôm 24/4 và gây chú ư. Mạng xă hội ngập tràn những lời chỉ trích Tất Oánh, nói cô "không biết trơ trẽn", cướp chồng c̣n vui vẻ như không.


Tất Oánh (giữa, hàng dưới) vui vẻ với bạn bè.

Tất Oánh trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận, sau khi nhiều tờ báo đưa tin cô lén lút quan hệ với Trương Đan Phong sau lưng Hồng Hân, dù là quản lư thân thiết của hai vợ chồng từ nhiều năm nay. Nguồn tin khác c̣n cho hay Tất Oánh biển thủ nhiều tài sản của Hồng Hân, chuyển tên sang cho Trương Đan Phong, với mưu đồ cướp chồng lẫn cướp của. Trước mọi ồn ào, chỉ trích, nữ quản lư vẫn chỉ chọn giải pháp im lặng, không phản hồi lấy một lời. Trong khi đó, Trương Đan Phong gần đây gửi văn bản đến báo chí và phủ nhận tất cả tin đồn, anh nói mối quan hệ với Tất Oánh hoàn toàn là đồng nghiệp, anh em, không có ǵ hơn.


Tổ ấm của Hồng Hân được cho là bị Tất Oánh phá nát.

Mặc dù Đan Phong lên tiếng phủ nhận vợ chồng trục trặc, theo một nguồn tin, vợ chồng anh đă thực sự rạn nứt. Kể từ Tết Nguyên đán, hai người không c̣n xuất hiện cùng nhau, dù trước đó, vợ chồng và con gái thường xuyên tay trong tay khi đi mua sắm, lúc gặp gỡ báo chí... Có nguồn tin khẳng định Hồng Hân đă dọn ra ngoài ở với con trai riêng, hiện tại căn nhà của hai vợ chồng chỉ có Đan Phong đi về.

Bạn thân của Hồng Hân hôm đầu tuần trả lời phỏng vấn báo chí cũng cho biết cô vẫn liên lạc thường xuyên với nữ diễn viên họ Hồng nhưng không hỏi chuyện cá nhân của bạn. Cô nói mong rằng mọi việc tốt đẹp, hy vọng bạn hạnh phúc.


Hồng Hân và chồng cùng con gái đi mua sắm cuối năm ngoái. Chỉ vài phút sau khi bức ảnh này được chụp, Hồng Hân mắng chồng v́ hút thuốc lá ph́ phèo, khiến con bị ảnh hưởng.

Hồng Hân sinh năm 1971, được khán giả biết đến với vai diễn trong Ma Đao Hiệp T́nh, Vong mệnh thiên nhai, Nguyên Chấn Hiệp... Cô từng yêu tài tử Mạc Thiếu Thông và có con với anh, tuy nhiên hai người không kết hôn. Sau khi chia tay ngôi sao họ Mạc, Hồng Hân làm mẹ đơn thân. Năm 2009, Hồng Hân kết hôn với tài tử Trương Đan Phong kém cô 11 tuổi, con trai cô cũng đổi theo họ của bố dượng. Năm 2014, cô sinh con gái thứ hai.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-25-2019
Reputation: 13417


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 30,990
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.1.jpg
Views:	0
Size:	143.6 KB
ID:	1371712   Click image for larger version

Name:	11.2.jpg
Views:	0
Size:	199.2 KB
ID:	1371713   Click image for larger version

Name:	11.3.jpg
Views:	0
Size:	123.7 KB
ID:	1371714  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,567 Times in 1,422 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 40 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07052 seconds with 12 queries