Lộ mọi sự hào nhoáng khi nghệ sĩ giải nghệ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ mọi sự hào nhoáng khi nghệ sĩ giải nghệ?
Nam diễn viên nổi tiếng Hoàng Anh trước đây từng chia sẻ đắt show liên tiếp, quần là áo lượt sang trọng lướt đi trên thảm đỏ, khiến nam diễn viên này tuyên bố giă từ màn ảnh và sang Mỹ định cư sau một thời gian dài chờ đợi vô vọng v́ mọi sự hào nhoáng đó là một lời mời diễn xuất.

Sau khi đặt chân đến đất Mỹ đoàn tụ cùng vợ con, Hoàng Anh đă có bài chia sẻ thẳng về sự thật cuộc sống nghệ sĩ: đó là nghèo, thất nghiệp và chờ đợi trong mỏi mệt.

Nam diễn viên khẳng định thực tế này không chỉ riêng cá nhân mà là t́nh trạng chung của nhiều diễn viên. Nếu diễn viên truyền h́nh nào c̣n bám trụ với nghề và xem nó như kinh tế chính để nuôi gia đ́nh th́ đảm bảo sống không nổi. Đóng phim thôi không đủ sống đâu. Vậy nên mới có chuyện các diễn viên làm thêm nghề tay trái để kiếm thu nhập, có người bán hàng online, có người mở cửa hàng hay làm nhiều thứ khác. Cá nhân anh cho biết, tiền đi đóng phim để lo cho bản thân c̣n chưa được th́ làm sao lo cho gia đ́nh được chứ.

“Tôi nói những điều này là thật, mà lời nói thật th́ luôn phũ phàng. Nghề diễn khắc nghiệt lắm, không phải lúc nào cũng rực rỡ hào quang như những ǵ mọi người thấy đâu” - Hoàng Anh khẳng định.

Hoàng Anh được chú ư nhiều hơn từ sau "Gạo nếp gạo tẻ" ...

Nam diễn viên chia sẻ thêm, từ sau “Gạo nếp gạo tẻ” th́ đúng là tên tuổi đi lên. Anh cũng đă nhận lời quảng cáo trên Facebook rồi đi event rất nhiều, nhưng thu nhập này chỉ mang tính thời vụ và là phần phụ thôi. Đó không phải nguồn thu cố định, đủ trang trải chi phí và lo cho gia đ́nh. Với người diễn viên, đóng phim vẫn là nguồn thu nhập chính. Mà thị trường phim khó khăn khiến giá cát sê của diễn viên đi xuống.

“Tôi là diễn viên truyền h́nh mà, giờ không có phim đóng, tôi biết làm ǵ đây? Đóng phim quả thật là không sống nổi. Cứ ngồi chờ người ta mời ḿnh măi, cảm giác đó nó rất khó chịu. Rồi nghĩ tới vợ con đang ở Mỹ cũng chờ đợi ḿnh như thế. Tôi đành phải lựa chọn thôi. Sẽ có rất nhiều người tiếc cho tôi, nhưng tôi nói thẳng lư do là như vậy. Tôi buồn v́ phim truyền h́nh Việt Nam không c̣n thịnh như xưa nữa” - Hoàng Anh nói.

... nhưng cái kết thật buồn!

Nhiều khán giả cảm thán cho số phận nghệ sĩ: “Nghề này cũng bạc nhỉ, cứ tưởng nổi thế là lắm tiền ai dè đâu cũng chỉ hào nhoáng phù du”; "Một quyết định đúng đắn. Nhiều người chỉ v́ cái danh hăo mà để thời cơ và tuổi tác trôi đi, khi nhận ra th́ đă muộn".

Trước đó với hiệu ứng truyền thông từ thành công của “Gạo nếp gạo tẻ” nhiều người đă từng rất ngưỡng mộ những dàn diễn viên chính đắt show liên tiếp. Khán giả luôn thấy nghệ sĩ trong h́nh ảnh quần là áo lượt sang trọng lướt đi trên thảm đỏ. Rồi cuối cùng, sự thực phũ phàng được phơi bày khi một diễn viên không “cố” được với nghề buộc phải giải nghệ.

Trước đó, một diễn viên hot của “Sống chung với mẹ chồng” từng tâm sự thật thà khi nhận lời mời show rằng, các đơn vị quảng cáo cũng tận dụng sức nóng của tên tuổi diễn viên khi phim đang chiếu vậy nên các diễn viên cũng tranh thủ “làm kinh tế” v́ hết phim th́ hết hot.

Diễn viên trẻ Hoàng Mai Anh (thủ vai Trúc - Những cô gái trong thành phố) nổi danh tại Sài G̣n từ rất sớm, có nhận xét rằng: “Ai cũng nói thị trường miền Nam là mảnh đất hứa với nghệ thuật nhưng đứng hay đổ c̣n phụ thuộc duyên nữa. Thời đầu mới vào Nam tôi đă nhận được rất nhiều vai diễn, có lúc đóng 2 phim cùng lúc catse đóng phim nhiều không th́ không nhiều. Nhưng sau những phim đang hot th́ cái lợi là tính thương mại phía sau: nhiều show, job, quảng cáo, .... Giàu v́ thế chứ nh́n về phim th́ không thể giàu”.

"Em gái Lâm đồ tể" cũng kinh doanh để nuôi đam mê

Mới đây, nữ diễn viên Thuư An - em gái “Lâm đồ tể” trong bộ phim truyền h́nh thu hút “Những cô gái trong thành phố” cũng thẳng thắn chia sẻ về mặt trái của hào quang nghệ sĩ.

Thuư An cho biết: “Thực tế tiền cát sê phim truyền h́nh rất thấp không đủ để mua phục trang nhưng là diễn viên, người của công chúng th́ vẫn phải “cắn răng” mà đầu tư cho vai diễn. V́ đơn giản không diễn viên nào muốn khán giả thấy h́nh ảnh cũ, sự lặp lại nhất là về trang phục. Hoặc, dù có muốn được các nhăn hàng mời sự kiện hay quảng cáo th́ h́nh ảnh cũng phải ra sao, phù hợp thế nào th́ mới được mời chứ? Vậy là nghệ sĩ cố sống cố chết trong cái ṿng luẩn quẩn đó.

Vậy rồi tiền đâu ra để trang trải cuộc sống? Cát sê chỉ là sự tiêu pha ṿng tṛn thôi, chẳng thể nuôi sống nghệ sĩ v́ thế tôi buộc phải t́m hướng kinh doanh. Ai rồi cũng vậy thôi. Đam mê th́ cũng phải có tiền chứ. Cái nghề này nhiều khi bạc vậy đấy. C̣n chưa kể “tre già măng mọc” mà mọc như nấm” - Thuư An chia sẻ.

Lê Khánh là cái tên luôn bận rộn và đắt show hoạt động nghệ thuật, nhưng cô cũng sớm “chuyển sân” kinh doanh với quán ốc mang tên ḿnh. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Nghề diễn viên bấp bênh lắm nên tôi cũng muốn làm thêm một cái ǵ đó khác để ổn định về kinh tế, thế th́ ḿnh mới theo đuổi được nghệ thuật lâu dài mà không phải sân si, tính toán quá nhiều”.

Vậy mới biết cái nghề yêu cầu “chất nghệ” nên nghệ sĩ cứ phải phù phiếm, tỏ ra hào nhoáng nhưng đằng sau đó là sự “oằn người”: diễn từ phim ra đời!

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-25-2019
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	55.3 KB
ID:	1371719   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	139.5 KB
ID:	1371720   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	188.0 KB
ID:	1371721  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
minhhanhnguyen (04-26-2019)
Old 04-25-2019   #2
chethanh50
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2018
Posts: 1,355
Thanks: 11
Thanked 581 Times in 372 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 555 Post(s)
Rep Power: 7
chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3chethanh50 Reputation Uy Tín Level 3
Default

rồi nay mai thằng nầy cũng giống cái đám kéo nhau về nước biểu diễn thôi . tin tụi XƯỚNG CA VÔ LOÀI th́ tin heo nái leo cây c̣n có lư hơn
chethanh50_is_offline   Reply With Quote
Old 04-25-2019   #3
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ngày mai thằng này sẽ hành nghề tại hải ngoại...Truyền bá Văn Hoá...Xong rồi kéo về Việt Nam nói là trở về phục vụ cho đất nước...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 04-25-2019   #4
qqquaker
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
qqquaker's Avatar
 
Join Date: Jul 2011
Location: London
Posts: 827
Thanks: 1,610
Thanked 1,027 Times in 560 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 273 Post(s)
Rep Power: 13
qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4
vnch

Làm ǵ dữ vay, đâu ai ở vn cũng trở thanh tay sai vc. Ở nước ngoài mà xai luat vn, First amendment của Mỹ là ǵ ?
qqquaker_is_offline   Reply With Quote
Old 04-26-2019   #5
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,639
Thanks: 6
Thanked 2,816 Times in 1,497 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by qqquaker View Post
Làm ǵ dữ vay, đâu ai ở vn cũng trở thanh tay sai vc. Ở nước ngoài mà xai luat vn, First amendment của Mỹ là ǵ ?
duyle_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10395 seconds with 12 queries