Vạch trần tội ác man rợ người cha thi thể bầm tím bé gái 10 tuổi trong nhà tắm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vạch trần tội ác man rợ người cha thi thể bầm tím bé gái 10 tuổi trong nhà tắm
Vụ vạch trần mảng tối đáng sợ của nhiều đứa trẻ đang phải sống chịu đựng trong chính gia đ́nh của ḿnh, sau khi một vụ án đă gây chấn động dư luận Nhật Bản, khi phát hiện thi thể bầm tím của bé gái 10 tuổi trong nhà tắm khiến chứa đựng những lời khẩn cầu bị lăng quên tố cáo tội ác man rợ của người cha bệnh hoạn

Cái chết kinh hoàng


Vào tháng 1/2019, Mia Kurihara, 10 tuổi, được cảnh sát phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh tại nhà riêng ở Noda, tỉnh Chiba, với những vết bầm tím sau cuộc điện thoại khấn cấp của ông Yuichiro Kurihara, 41 tuổi, cha của đứa trẻ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cô bé Mia trước khi tử vong đă bất tỉnh v́ hứng chịu nhiều cú đánh vào chỗ hiểm trong t́nh trạng thân nhiệt giảm mạnh bởi nước lạnh. Cảnh sát sau đó đă bắt giữ cha ruột của nạn nhân để điều tra.

Theo lời khai của Yuichiro, vào thời điểm xảy ra vụ việc, hắn đă phạt con gái Mia đứng trong nhà vệ sinh, dùng ṿi tắm phun nước lạnh lên người cô bé rồi sau đó đánh đập và bóp cổ đứa trẻ tội nghiệp.

Thi thể bầm tím của bé gái 10 tuổi được phát hiện trong nhà vệ sinh.

Sau khi trút những đ̣n hành hạ đau đớn lên người con gái ruột của ḿnh, Yuichiro mặc kệ Mia trong đó, c̣n hắn ra pḥng khách xem phim truyền h́nh. Vài tiếng sau, Yuichiro mới mở cửa nhà vệ sinh th́ phát hiện ra con gái ḿnh đă tắt thở.

Đúng lúc ấy, người đàn ông này mới phát hoảng và gọi điện vào đường dây nóng của cảnh sát địa phương để thông báo về sự việc trong khi mọi thứ đă quá muộn màng. Ít ai biết rằng, cái chết của cô bé đă được cảnh báo từ trước nhưng không một ai ra tay cứu lấy Mia để rồi khi mọi chuyện xảy ra, những người có liên quan chỉ có thể nói lời xin lỗi.

Lời khẩn cầu bị lăng quên

Theo Japan Today, vào mùa xuân năm 2017, trường của cô bé từng phát một phiếu khảo sát về t́nh trạng bạo hành tại gia đ́nh và Mia đă trả lời rằng em thường bị cha ḿnh đánh đập, bỏ đói, bị nhốt trong nhà vệ sinh và bị phun nước lạnh lên người.

Cô bé Mia đă cầu cứu các thầy cô của ḿnh trong lời nhắn gửi tuyệt vọng: "Em đang bị cha bạo hành về thể chất. Cha đánh thức em dậy vào nửa đêm rồi đánh, đá em. Thầy cô ơi, ai có thể giúp em được không?".

Căn hộ nơi bé Mia, 10 tuổi, bị cha ruột bạo hành đến chết.


Ḍng chữ cầu xin của bé gái Mia trong phiếu khảo sát của nhà trường.

Giáo viên chủ nhiệm và hiệu trưởng trường tiểu học của Mia đă thống nhất thông báo trường hợp của cô bé tới Trung tâm phúc lợi trẻ em Kashiwa. Sau đó, Mia được đưa đến nơi khác để bảo vệ và sống với một người họ hàng. Nhưng các quan chức đă quyết định đưa cô bé về nhà sau khi cha cô gửi một lá thư với nét chữ của Mia.

Trong thư viết: "Cháu đă nói dối việc bị cha đánh. Xin đừng đến gặp cháu, cháu không muốn gặp nhân viên Trung tâm phúc lợi trẻ em". Hitoshi Nihei, người đứng đầu Trung tâm phúc lợi trẻ em Kashiwa, đă công bố bức thư tại một cuộc họp báo vào ngày 5/2.

Ông Nihei cho biết khi đó, chính quyền tin rằng Kurihara có thể đă buộc con gái ḿnh viết bức thư: "Chúng tôi đă nhận thức được rằng rất có thể cha cô bé đă ép con viết". Tuy nhiên, họ lại không thể làm ǵ khác.

Mia trở về với gia đ́nh vào tháng 3/2018 nhưng không có nhà chức trách về giáo dục hay phúc lợi trẻ em nào đến thăm để kiểm tra xem cuộc sống của em ra sao. Chưa đầy một năm sau, cô bé được phát hiện đă chết tại nhà.

Lời xin lỗi muộn màng

Theo của truyền thông địa phương, Yuichiro phủ nhận việc bạo lực con gái ḿnh, y khai với cảnh sát rằng ḿnh chỉ áp dụng các phương pháp nuôi dạy con nghiêm khắc nhưng không làm ǵ sai.

Nagisa Kurihara, 31 tuổi, mẹ của bé gái đă khai với cảnh sát rằng bà cũng bị chồng bạo hành và phải che đậy việc ông ta đánh đập Mia v́ lo sợ sự an toàn của chính ḿnh. Sau đó, vào đầu tháng 2 vừa qua, bà mẹ này đă bị cảnh sát bắt giữ v́ nghi ngờ cũng tham gia vào việc bạo hành con gái ḿnh và che giấu tội ác tày trời của chồng cũ.

Cha và mẹ của bé Mia đều bị cảnh sát bắt giữ.

Đặc biệt, vào năm 2017, khi nói chuyện với một thành viên trong trung tâm phúc lợi trẻ em, cô bé Mia c̣n tiết lộ rằng, cha em thường xuyên kéo đồ lót của em xuống, nhiều lần em bị bố dùng tay bịt mũi và miệng khi đang ngủ. Tuy nhiên, trung tâm phúc lợi này lại cho rằng việc lạm dụng của cô bé không nghiêm trọng nên để để cô bé trở về với cha đẻ của ḿnh.

"Chúng tôi đă có thể bảo vệ tính mạng của cô bé, thế nhưng chúng tôi đă không làm như vậy và đă phạm sai lầm nghiêm trọng v́ quyết định của ḿnh. Tôi vô cùng xin lỗi", Hitoshi Nihei, người đứng đầu Trung tâm phúc lợi trẻ em Kashiwa phát biểu trong cuộc họp báo.

Ở Nhật, vấn đề gia đ́nh thường được coi là riêng tư và không thể can thiệp. Cộng đồng mạng đă bày tỏ sự phẫn nộ và ghê tởm đối với nền văn hóa mà coi trọng sự riêng tư trong việc ngăn chặn bạo lực.

Thủ tướng Nhật Bản đẩy mạnh các vấn đề liên quan đến bạo hành trẻ em sau vụ việc của cô bé Mia.

Ngày 8/2, Thủ tướng Shinzo Abe tổ chức một cuộc họp các bộ trưởng liên quan đến các vấn đề bạo hành trẻ em và bày tỏ sự hối tiếc khi chính quyền địa phương đă không hành động trước lời kêu cứu của Mia.

Theo thống kê của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia, tổng cộng 37.113 trường hợp nghi ngờ lạm dụng trẻ em đă được báo cáo trên khắp Nhật Bản chỉ trong nửa đầu năm 2018, nhiều hơn 22% so với cùng ḱ 2017. Bao gồm 19 trường hợp kết thúc với cái chết của đứa trẻ.

Vào ngày 16/5, Ṭa án tỉnh Chiba đă mở phiên xét xử Nagisa Kurihara, mẹ của cô bé Mia. Trong phiên ṭa, Nagisa thừa nhận hành vi đồng lơa, dù khai đă cố ngăn chồng lạm dụng con gái, nhưng bị chồng đánh đập.

Nagisa cho hay cô cảm thấy không ích ǵ khi ngăn chồng đánh con. Ngoài hành động đánh đập Mia và khiến cô bé tử vong bằng cách không cho con ngủ và bỏ đói, Yuichiro c̣n bị cáo buộc tấn công vợ cùng một số tội danh khác. Phiên ṭa xét xử Yuichiro vẫn chưa được ấn định.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-17-2019
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	132.1 KB
ID:	1384754   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	94.2 KB
ID:	1384755   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	226.8 KB
ID:	1384756   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	77.2 KB
ID:	1384757  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	78.9 KB
ID:	1384760  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08417 seconds with 12 queries