Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều về sự thật cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều về sự thật cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lư
Gây đây có những thông tin được báo chí đăng tải về cuộc sống của nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc ở tuổi 55 có cô độc, thê thảm, mắc bệnh tâm lư, khiến gần như cắt đứt liên lạc với bạn bè, bất kể là những người bạn lâu năm trong làng giải trí hay là bạn thân ở cuộc sống đời thường đều không biết nhiều thông tin về cô.

Trương Mạn Ngọc sống quái gở, mắc bệnh tâm lư và ngày càng tàn tạ ở tuổi 55?


Trương Mạn Ngọc là một trong những mỹ nhân đ́nh đám hàng đầu của xứ Cảng Thơm. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất điện ảnh với gương mặt Á Đông phảng phất nét buồn man mác nhưng đôi mắt th́ luôn toát lên vẻ tự tin, khí chất đến nao ḷng.

Với nhan sắc trời cho cùng lối diễn xuất tinh tế, Trương Mạn Ngọc cũng được mệnh danh là tài nữ xuất sắc của làng điện ảnh Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1964 hiện đang giữ kỷ lục giành 5 trong số 9 đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông.

Cô cũng khẳng định được vị trí vững chắc của ḿnh trong showbiz với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá như giải Gấu Bạc, Kim Mă, LHP Châu Á – Thái B́nh Dương, LHP Montreal, LHP Thượng Hải,…



Vẻ đẹp mơ màng, đậm chất điện ảnh của Trương Mạn Ngọc.

Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng t́nh duyên của Trương Mạn Ngọc lại vô cùng lận đận. Mỹ nhân họ Trương từng trải qua nhiều cuộc t́nh, nhưng tất cả đều không có được cái kết trọn vẹn. Trong đó, tin đồn t́nh ái giữa cô và Lương Triều Vỹ từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Ở tuổi 54, Trương Mạn Ngọc vẫn lẻ bóng một ḿnh. Theo báo chí Hong Kong đưa tin cách đây không lâu, sau khi phải chịu nhiều vết thương ḷng trong t́nh yêu, nữ diễn viên ngày càng sống thu ḿnh, khép kín. Cô ít lộ diện giữa chốn đông người, không thích giao lưu với thế giới bên ngoài.

Vài năm nay Trương Mạn Ngọc cũng không c̣n hào hứng với showbiz. Truyền thông từng nhiều lần liên hệ, mong muốn được phỏng vấn hoặc ḍ hỏi thông tin về cuộc sống hiện tại của người đẹp nhưng cô đều một mực từ chối trả lời.

Trương Mạn Ngọc c̣n bí mật chuyển nhà từ khu biệt thự cao cấp Nam Loan tới sống tại 1 khu nhà b́nh dân. Cô chuyển đi mà không thông báo cho bất kỳ ai, kể cả những người bạn thân thiết như Trương Học Hữu, Lương Gia Huy...

Báo chí Hong Kong c̣n cho hay Trương Mạn Ngọc dường như đang gặp vấn đề về tâm lư. Cô ngày càng trở nên cô độc, quái gở. Nữ diễn viên để tóc đỏ, thân h́nh gày g̣, bấm 8 lỗ ở vành tai trái tạo thành h́nh trăng khuyết rất quái dị.



Loạt h́nh ảnh của Trương Mạn Ngọc được truyền thông Hong Kong chụp lại và đưa tin cô đang mắc bệnh tâm lư, sống quái gở, tàn tạ.

Trương Mạn Ngọc cũng gần như cắt đứt liên lạc với bạn bè, bất kể là những người bạn lâu năm trong làng giải trí hay là bạn thân ở cuộc sống đời thường đều không biết nhiều thông tin về cô.

Trương Mạn Ngọc rất hiếm khi ra khỏi nhà. Vài ngày cố định trong tuần, cô dắt chó ra ngoài đi dạo nhưng cũng chỉ loanh quanh ở khu vực gần nhà.

Nhiều người tiếp xúc với Trương Mạn Ngọc cho hay nữ diễn viên hiện không thích chào hỏi và tṛ chuyện với họ. Cô thường né tránh khi gặp người lạ, không thích giao du với bất kỳ ai. Với những biểu hiện này, việc Trương Mạn Ngọc trở lại làng giải trí là khó có thể xảy ra.

Sự thật về cuộc sống và sức khỏe hiện tại của đệ nhất tài nữ làng điện ảnh Hoa ngữ

Sau khi thông tin Trương Mạn Ngọc mắc bệnh tâm lư, sống khép kín, cô độc và tàn tạ được báo chí đăng tải, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho t́nh h́nh hiện tại của cô.

Tuy vậy mới đây, những người yêu mến mỹ nhân họ Trương đă có thể thở phào nhẽ nhơm khi Trương Mạn Ngọc bất ngờ tái xuất showbiz với dáng vẻ tươi tắn, khỏe mạnh.

Tinh thần của nữ diễn viên cũng rất tốt. Cô vui vẻ và thân thiện, không hề có dấu hiệu mắc bệnh tâm lư, tính t́nh quái gở, khó gần như những tin tức báo chí đăng tải.



Trương Mạn Ngọc bất ngờ tham gia một gameshow truyền h́nh với em trai của Phạm Băng Băng.




Nữ diễn viên vui vẻ, thoải mái và thân thiện chứ không hề khó gần, thu ḿnh như những thông tin được báo chí đăng tải trước đây.

Cụ thể vào ngày 16/5 vừa qua, Trương Mạn Ngọc có mặt tại một chợ ẩm thực của Hong Kong. Đi cùng cô là Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng. Theo Sina, hai nghệ sĩ đang ghi h́nh cho chương tŕnh Thiếu niên đáng mong đợi của MangoTV.

Trong quá tŕnh ghi h́nh tại chợ, Trương Mạn Ngọc rất vui vẻ, thoải mái. Dù lớn hơn Phạm Thừa Thừa 36 tuổi, nhưng cô không tỏ ra xa cách hay có chút rào cản nào về thế hệ khi đi cùng đàn em. Nữ diễn viên cũng ḥa đồng và thân thiện khi mua hàng hóa ở chợ.

Vài ngày sau đó, Trương Mạn Ngọc tiếp tục xuất hiện trên phố. Theo trang QQ, dù gương mặt đă lộ dấu vết tuổi tác, thân h́nh hơi gầy và lưng cũng hơi c̣ng, nhưng sức khỏe của ngôi sao 55 tuổi vẫn rất tốt và dẻo dai. ""Mỗi bước đi của Trương Mạn Ngọc đều khoan khoái và linh hoạt như các cô gái trẻ" QQ mô tả.

Trương Mạn Ngọc xuất hiện trên đường phố. Rất nhiều người hâm mộ nhận ra mỹ nhân đ́nh đám và không ngừng chụp ảnh cô.




Qua những h́nh ảnh này có thể thấy t́nh trạng hiện tại của Trương Mạn Ngọc không hề thê thảm như những thông tin được báo chí đăng tải trước đây.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-19-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,822
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.2 KB
ID:	1385855   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	1385856   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	315.0 KB
ID:	1385857   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	1385858  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1385859   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	1385860   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	98.5 KB
ID:	1385861   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	158.1 KB
ID:	1385862  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	154.8 KB
ID:	1385863   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	179.1 KB
ID:	1385864   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	163.7 KB
ID:	1385865   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	158.1 KB
ID:	1385866  

vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08472 seconds with 12 queries