Ḍng chữ bí ẩn của con gái người bị cáo buộc là không tặc MH370 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ḍng chữ bí ẩn của con gái người bị cáo buộc là không tặc MH370
Bí mật MH370 vẫn măi măi là bí mật? Không! Có rất nhiều giả thiết đặt ra. Không thể chấp nhận nó biến mất bí ẩn của nó mà không để lại dấu viết nào.

Con gái của một hành khách trên chuyến bay MH370 đă lên tiếng về một tuyên bố táo bạo, cha cô vẫn c̣n sống sau khi cướp chiếc máy bay MH370.



Liza và cha là Sergii trước khi MH370 mất tích.

Liza Deineka nói với Daily Star Online rằng cô không nghe thấy ǵ từ cha, Sergii Deineka, kể từ khi ông lên chuyến bay Mh370 của Malaysia Airlines.

Ông và 238 người khác được cho là đă chết sau khi chiếc Boeing 777-200 bị mất tích trên hành tŕnh từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào ngày 8/3/2014.

Nhưng chuyên gia hàng không của CNN Jeff Wise tin rằng MH370 đă bị Nga chiếm quyền điều khiển và bay tới Kazakhstan, theo lư thuyết trong cuốn sách mới của ông mang tên The Take of MH370.

Nhà báo khoa học khám phá lai lịch của một người Nga và hai người Ukraine mà ông mô tả là người dân tộc Nga, trong đó có ông Sergii, trên máy bay ở thời điểm đó.

Sau đó, ông Wise công bố những ǵ ông tuyên bố là những bài đăng trên mạng xă hội từ con gái của Deineka, Liza, viết rằng cha cô "c̣n sống, khỏe mạnh" và "tạm thời trong một chuyến đi đột xuất" sau khi máy bay biến mất.

Rất có khả năng cô ấy chỉ đơn giản là đang đưa ra những thông điệp về hy vọng, nhưng ông Wise đă ám chỉ điều ǵ đó đen tối hơn trong cuốn sách 182 trang của ḿnh.

Tuy nhiên, Liza đă bác bỏ các lập luận của ông Wise, và cho rằng sự thiếu tiến bộ trong việc t́m kiếm MH370.

Liza đau khổ nói với Daily Star Online: "Kể từ ngày 8 tháng 3 năm 2014, tôi không thấy hay nghe ǵ từ bố tôi.

"Bằng chứng là cha tôi không chết, v́ vậy tất cả những ǵ tôi có thể làm là hy vọng điều tốt nhất. Tôi không đồng ư nhiều với bài viết của ông Wise. Bắt đầu với câu trả lời, kết thúc lư do tại sao bố tôi bay theo cách này. Họ đă bay đến Bắc Kinh để xin visa. Không có mảnh vỡ máy bay nào được t́m thấy, v́ vậy tôi không thể chắc chắn rằng máy bay đă bị rơi. Tất cả những ǵ tôi có thể làm là hy vọng rằng mọi người có thể được cứu. Thật không may, cho đến nay không ai cung cấp cho chúng tôi thông tin đáng tin cậy về những ǵ đă xảy ra với máy bay và những người trong đó."

Ông Wise cũng cho biết ông đă t́m thấy những bài đăng của Liza về sinh nhật người cha mất tích của cô vào ngày 26/3, hơn một năm sau đó.

Ông viết: "Ngay sau nửa đêm ngày 26/3/2015, có người hỏi cô ấy: Bạn có kế hoạch ǵ cho ngày mai?

Cô trả lời: ‘Đại học, rồi DR. Trong tiếng Nga, DR là tên viết tắt của sinh nhật. Nghe có vẻ như cô ấy dự định tổ chức sinh nhật cha - một điều kỳ lạ, dường như đối với tôi, nếu anh ấy được cho là đă chết trong hơn một năm.

"Một câu hỏi tiếp theo được đưa ra ngay lập tức: Ngày mai bạn có ở bên nhau không? Liza trả lời một cách thận trọng: Xem bạn là ai. Sau đó, tối hôm đó, lúc 9,25 tối, một người nào đó lại xuưt xoa về chủ đề này: DR thế nào? Liza trả lời: Tôi không muốn nói về điều này".



Liza nói rằng công cuộc t́m kiếm MH370 hạn chế.

Daily Star Online sau đó hỏi ông Wise nếu ông xem xét liệu Liza có đơn giản đưa ra những thông điệp hy vọng trong hoàn cảnh đau buồn không thể tưởng tượng được không.

Ông Wise trả lời: "Tôi nghĩ bạn hoàn toàn đúng. Không có cách nào để biết động cơ của cô ấy là ǵ khi nói những điều cô ấy đă làm - cô ấy có thể hy vọng, hay mỉa mai, hoặc biết điều ǵ. Giống như việc tuổi đời của các sinh vật bám trên các mảnh vỡ được trục vớt lên được cho là của MH370 không khớp với thời gian mà nó mất tích. Riêng lẻ th́ rất khó để đưa ra một bằng chứng, nhưng kết hợp tất cả lại th́ chúng ta thấy có một câu chuyện rành mạch đang diễn ra”.

Trước đó, cũng tuyên bố trên DailyStar, ông Wise cáo buộc rằng MH370 đă bị bắt cóc và bay về Kazanstan.

Wise c̣n tuyên bố sốc rằng Kremlin đă ra lệnh tấn công MH370 để đánh lạc hướng sự chú ư của truyền thông vào việc sáp nhập Crimea.

Đến nay, Moscow chưa lên tiếng về cáo buộc thiếu căn cứ của ông Wise.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2019
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,255
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	1386093   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	68.1 KB
ID:	1386094  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05264 seconds with 12 queries