Bị chồng Mỹ bỏ ca sĩ Hồng Nhung dạy 2 con theo kiểu Vn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị chồng Mỹ bỏ ca sĩ Hồng Nhung dạy 2 con theo kiểu Vn
Vụ việc gia đ́nh ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tan vỡ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Cho tới nay nữ ca sĩ cùng các con vẫn sống cùng nhau tại Vn và được cô dạy dỗ theo kiểu Vn chứ không như trước nữa. Đây thực sự là 1 sự thay đổi đầy mới mẻ.Sau khi ly hôn chồng Tây, cuộc sống hiện tại của ca sĩ Hồng Nhung và 2 con đang rất êm đềm và hạnh phúc.

Cuối tháng 11/2018, diva Hồng Nhung cho biết việc chồng cũ ngoại quốc vội đăng h́nh ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai bé Tôm - Tép hoang mang. Dù h́nh ảnh được người cũ gỡ đi sau đó nhưng hai nhóc t́ không tránh khỏi sang chấn tâm lư.

"Có lẽ do vô t́nh mà anh đă vội đăng tải h́nh ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của ḿnh (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang. Tôi đă gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ư.Tôi cảm ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lư của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày... Tôi đă t́m đến bác sĩ tâm lư ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lư trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể giúp đỡ các con một cách t́nh cảm gần gũi và đúng phương pháp.

Tôi tin rằng, với sự quan tâm và t́nh yêu thương từ cả gia đ́nh và nhà trường, hai con của chúng tôi sẽ không bị rơi vào t́nh trạng 'rối nhiễu tâm lư', gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên sau này!", Hồng Nhung chia sẻ.

Gần 1 năm sau khi cuộc hôn nhân với ông xă ngoại quốc - Kelvin Gilmore tan vỡ, Hồng Nhung dần lấy lại thăng bằng cuộc sống.

Trong khi chồng cũ nhanh chóng tái hôn với người mới, nữ diva vẫn lẻ bóng đi về. Trên mạng xă hội, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật h́nh ảnh về cặp nhóc t́ Tôm - Tép.Vượt qua sự đổ vỡ, Hồng Nhung hiện có cuộc sống êm đềm bên hai con. Sau ánh hào quang, cũng như các bà mẹ khác, nữ diva b́nh dị đưa đón hai con đi học mỗi ngày bằng xe máy. Điều khác biệt của Hồng Nhung so với nhiều bà mẹ thời hiện đại chính là cách dạy con.

Tôm và Tép đă 7 tuổi song Hồng Nhung không cho hai con sử dụng điện thoại, iPad và các thiết bị điện tử.

"Hai bé chỉ được ngồi máy tính, vào Youtube khi làm bài tập. Tôi không cần cấm đoán nhiều v́ niềm đam mê của Tôm, Tép không phải là tivi, điện thoại", nữ ca sĩ chia sẻ.Theo nữ ca sĩ, quá tŕnh chăm lo cho hai con tốt không chỉ dừng lại ở vật chất, tiền bạc, chị muốn bồi dưỡng, làm giàu cho tâm hồn của bé.

V́ thế, từ nhỏ Hồng Nhung cho Tôm, Tép học đàn, đọc sách và sống gần gũi với thiên nhiên. Mới 7 tuổi nhưng cậu bé Tôm đă biết chơi đàn piano, violon. Gần đây, Tôm được nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn dạy saxophone.

Hồng Nhung cho biết trong hai con, Tôm thể hiện năng khiếu nghệ thuật nổi bật hơn. Trong khi đó, bé Tép lại phát triển tư duy ngôn ngữ.Hồng Nhung hiện sống tại một căn penhouse tại chung cư cao cấp ở quận 2, TP.HCM nhưng điều này không ngăn được sự gần gũi với thiên nhiên của hai bé. Nữ diva tiết lộ riêng Tôm có t́nh yêu đặc biệt với thiên nhiên, cây cỏ. Mỗi sáng, cậu bé dậy từ 5h, ngắm hoàng hôn, chăm sóc vườn cây ở ban công. Con trai cưng của Hồng Nhung cũng ăn chay từ nhỏ.

Hồng Nhung hiện sống tại một căn penhouse tại chung cư cao cấp ở quận 2, TP.HCM nhưng điều này không ngăn được sự gần gũi với thiên nhiên của hai bé.

Nữ diva tiết lộ riêng Tôm có t́nh yêu đặc biệt với thiên nhiên, cây cỏ. Mỗi sáng, cậu bé dậy từ 5h, ngắm hoàng hôn, chăm sóc vườn cây ở ban công. Con trai cưng của Hồng Nhung cũng ăn chay từ nhỏ.Mới 7 tuổi nhưng Tôm đă tự tay trồng được nhiều rau xanh và cây ở nhà. Trong ảnh là Tôm và Tép tự trèo cây, hái dừa trong một chuyến du lịch. Hồng Nhung nhấn mạnh:

Mới 7 tuổi nhưng Tôm đă tự tay trồng được nhiều rau xanh và cây ở nhà. Trong ảnh là Tôm và Tép tự trèo cây, hái dừa trong một chuyến du lịch. Hồng Nhung nhấn mạnh: "Tôi không cấm con làm ǵ, chỉ hỗ trợ cho những đam mê của bé".Bận rộn với nhiều chuyến biểu diễn song Hồng Nhung luôn tranh thủ đưa hai con đi chơi, mua sách. Theo chị, t́nh yêu sách vở của các con được truyền từ chính ông ngoại.

Bận rộn với nhiều chuyến biểu diễn song Hồng Nhung luôn tranh thủ đưa hai con đi chơi, mua sách. Theo chị, t́nh yêu sách vở của các con được truyền từ chính ông ngoại.

Trong xă hội hiện đại, mọi người ngày càng đánh mất dần thói quen đọc sách. Với trẻ em, điều này lại càng hiếm hoi. V́ thế việc nữ ca sĩ xây dựng thói quen đọc sách cho con ngay từ nhỏ là điều đáng quư.Hai con của Hồng Nhung học ở trường quốc tế từ nhỏ, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Tuy nhiên chị vẫn muốn sành sỏi tiếng Việt. V́ vậy, ở nhà, Tôm và Tép được ông ngoại dạy thêm tiếng Việt. Nữ diva tiết lộ, hai bé có thành tích học tập tốt, riêng môn tiếng Việt luôn đứng đầu lớp.Hai con của Hồng Nhung học ở trường quốc tế từ nhỏ, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Tuy nhiên chị vẫn muốn sành sỏi tiếng Việt. V́ vậy, ở nhà, Tôm và Tép được ông ngoại dạy thêm tiếng Việt. Nữ diva tiết lộ, hai bé có thành tích học tập tốt, riêng môn tiếng Việt luôn đứng đầu lớp.Ngoài ra, Hồng Nhung cũng khuyến khích con chơi các môn thể thao trí tuệ. Vào giờ nghỉ ngơi trong chuyến du lịch, thay v́ cho con chơi Ipad, điện thoại, Hồng Nhung cùng Tôm chơi cờ vua.Ngoài ra, Hồng Nhung cũng khuyến khích con chơi các môn thể thao trí tuệ. Vào giờ nghỉ ngơi trong chuyến du lịch, thay v́ cho con chơi Ipad, điện thoại, Hồng Nhung cùng Tôm chơi cờ vua.Vào dịp Tết Nguyên Đán, Hồng Nhung tổ chức gói bánh chưng. Tôm và Tép cũng được mẹ hướng dẫn làm bánh truyền thống.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, Hồng Nhung tổ chức gói bánh chưng. Tôm và Tép cũng được mẹ hướng dẫn làm bánh truyền thống.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-20-2019
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121045_bpke.jpg
Views:	0
Size:	72.7 KB
ID:	1386633  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07746 seconds with 12 queries