Huawei sẽ phải ngừng sản xuất smartphone v́ điều này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Huawei sẽ phải ngừng sản xuất smartphone v́ điều này
Hiện Huawei đang phải đối mặt với nguy cơ ngừng SX smartphone trong thời gian tới bởi họ sẽ không có được sự chấp thuận của ARM. Đây là yếu tố quyết định trong việc SX chip cho 1 chiếc smartphone. Dưới đây là những thông tin chi tiết. Dựa vào tài liệu nội bộ của ARM, BBC cho biết nhà thiết kế chip lớn có trụ sở tại Anh đă tiến hành các thủ tục tạm ngừng kinh doanh với Huawei để tuân thủ các quy định mà phía Mỹ đưa ra.Theo Reuters, ARM đă chỉ đạo các nhân viên tạm dừng tất cả các hợp đồng đang thực hiện, các quyền lợi hỗ trợ và bất kỳ cam kết nào đang chờ xử lư với các công ty con của Huawei. Giải thích cho vấn đề, ARM vốn thuộc sở hữu của nhà đầu tư Nhật Bản Softbank, cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ công ty rằng các thiết kế của họ chứa công nghệ có nguồn gốc từ Mỹ.
Nhân viên ARM đă được thông báo về quyết định này vào ngày 16.5, sau khi Mỹ bổ sung Huawei vào danh sách mà các công ty Mỹ không thể kinh doanh. ARM hiện cũng có văn pḥng tại California, Washington, Texas và Massachusetts.
ARM nói với nhân viên rằng họ không c̣n được phép cung cấp hỗ trợ, công nghệ phân phối (cho dù là phần mềm, mă hoặc các bản cập nhật khác), cũng như tham gia vào các cuộc thảo luận kỹ thuật với Huawei.Được biết, Huawei dựa vào ARM để thiết kế kiến trúc chip cho bộ xử lư Kirin riêng, và họ trả tiền để được cấp phép cho các chip xử lư này.
Nếu không có giấy phép, Huawei sẽ không thể tiếp tục sản xuất bộ vi xử lư của riêng ḿnh bằng cách sử dụng các thiết kế ARM, do công ty bán dẫn HiSilicon thực hiện. Điều này có nghĩa là Huawei sẽ không được quyền sản xuất smartphone, tablet mới trong thời gian tới.Huawei đă báo cáo dự trữ đủ các bộ phận do Mỹ sản xuất trong thời gian 3 tháng đến 1 năm. Vấn đề là kho dự trữ sẽ hết vào một thời điểm nào đó trong tương lai, đặc biệt là các bộ phận bị hạn chế nghiêm trọng về nguồn cung. Huawei hiện phụ thuộc vào các nhà sản xuất có trụ sở tại Mỹ như Micron, Skyworks và Qorvo cung cấp các thành phần lưu trữ và kết nối mạng cho một số điện thoại của Huawei.
Ngay cả khi có thể tự tạo ra một nền tảng di động hoàn toàn mới không lệ thuộc vào Android của Google, Huawei vẫn phải đối mặt với một thách thức cực lớn, đó là không có các thiết kế hoặc chỉ dẫn kiến trúc của ARM. Điều đó có nghĩa là Huawei sẽ gần như không thể sản xuất smartphone.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-23-2019
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,240
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	arm_wkzs.jpg
Views:	0
Size:	57.7 KB
ID:	1388592  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
kathvings (05-23-2019)
Old 05-23-2019   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

gio chi con 1 chach thoi neu con muon ban snartphone la dau vap thang bphone cua vn hehehehe
canhdieubay_is_offline  
Old 05-23-2019   #3
kathvings
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 85
Thanks: 162
Thanked 41 Times in 30 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 14
kathvings Reputation Uy Tín Level 1kathvings Reputation Uy Tín Level 1kathvings Reputation Uy Tín Level 1kathvings Reputation Uy Tín Level 1
Default

Huawei thật ra ngay từ đầu chỉ là cái vỏ rỗng với dạng lắp ráp linh kiện smartphone nhưng nhờ sự đầu tư của chính phủ tàu cộng với mục đích gián điệp xâm nhập Mỹ và phương Tây, phần lớn nhờ kẻ hở do mất cảnh giác của Mỹ, nó ăn cắp khá nhiều kỷ thuật cốt lơi, từng bước lớn mạnh thêm cho tới ngày nay.
Cái giá không chỉ Huawei, ZTE, phải trả mà cả chính phủ tàu cộng phải gánh chịu sau khi huênh hoang tuyên bố rằng sản phẩm "Made in China" sẽ thống lĩnh thị trường thế giới năm 2025 và 2050 sẽ vượt Mỹ lănh đạo thế giới.
Đúng là không lượng sức ḿnh, khi trong tay chỉ là đồ ăn cắp mới có mà tưởng ḿnh ngon. Tất cả những sản phẩm của Tàu cộng đều dựa trên nền tảng công nghệ Mỹ và phương Tây chứ bản thân nó chỉ sáng chế được đinh ốc mà thôi (vẫn khá hơn VC)!
Giờ khánh tận đă điểm, của Cesar phải trả lại Cesar!
kathvings_is_offline  
Old 05-27-2019   #4
TIEN NU
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TIEN NU's Avatar
 
Join Date: Sep 2017
Posts: 1,829
Thanks: 2,112
Thanked 1,221 Times in 647 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 251 Post(s)
Rep Power: 8
TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4
Default

tuyên bố rằng sản phẩm "Made in China" sẽ thống lĩnh thị trường thế giới năm 2025 và 2050 sẽ vượt Mỹ lănh đạo thế giới.??????????

quải LLLLLLLLLL
nằm mơ đi lủ 94 lù
TIEN NU_is_offline  
Old 05-27-2019   #5
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Check mate!
QueMe_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08818 seconds with 12 queries