Tướng tay này có tài vận đầy ắp trong tay lại c̣n nắm giữ quyền lực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tướng tay này có tài vận đầy ắp trong tay lại c̣n nắm giữ quyền lực
Phụ nữ nào được sở hữu tướng tay dưới đây, th́ không những có tài vận đầy ắp trong tay mà c̣n nắm giữ quyền lực, bởi những người này có sở hữu phúc tướng th́ việc ǵ cũng có thể vượt qua nhẹ nhàng, hậu vận gặp nhiều may mắn và có cuộc sống viên măn. dù không sinh ra trong gia đ́nh giàu có sung túc mà ai cũng phải kính trọng nể phục.

Nhiều người biết rằng, bên cạnh con giáp th́ ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, nhân tướng học cũng đóng góp một phần quan trọng.

Có những người dù không sinh ra trong gia đ́nh giàu có sung túc nhưng họ có sở hữu phúc tướng th́ việc ǵ cũng có thể vượt qua nhẹ nhàng, hậu vận gặp nhiều may mắn và có cuộc sống viên măn.

Trong số đó, tướng tay cũng có thể nói lên cuộc sống người đó sung sướng hay nghèo khổ. Dưới đây là 3 loại tướng tay được xem là phúc tướng trời ban, phụ nữ nào sở hữu tướng tay này th́ xác định không những có quyền lực trong tay mà cuộc sống lại c̣n hạnh phúc viên măn. Cùng xem đó là tướng tay ǵ nhé!

Ḷng bàn tay có h́nh thỏi vàng
Nếu mở bàn tay ra, nh́n vào trong đó có chỉ tay nối như h́nh thang hay được xem là h́nh thỏi vàng th́ xác định người có tướng tay này sẽ sung sướng an nhàn cả đời. Trời sinh phụ nữ sở hữu tướng tay này thường có tính cách mạnh mẽ, quyết định được số phận của bản thân và họ hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của ḿnh.

Ḷng bàn tay có h́nh thỏi vàng tức là có 4 đường chỉ tay nối với nhau thành h́nh thang chặt chẽ, không bị hở chỗ nào th́ người này sẽ giàu có thịnh vượng vào hậu vận. Trong tương lai, họ không những xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà lại c̣n có khả năng lănh đạo và hoàn toàn có thể trở thành người vợ quyền lực, đem lại nhiều may mắn cho gia đạo.

Ḷng bàn tay có vân tài phú
Vân tài phú được xem là vân nằm ở đốt đầu tiên của ngón cái và nằm ngay ḷng bàn tay, ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Vân này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau. Trong nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu vân tài phú này th́ cuộc sống không bao giờ phải lo lắng v́ cơm áo gạo tiền. Họ vốn dĩ là những người thông minh tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn sống độc lập tự chủ.

Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới, có khả năng giúp họ trở thành những người phụ nữ quyền lực, có thể thay đổi cuộc sống của người khác.

Nh́n chung, hậu vận của những người có tướng tay này thường sung túc, đủ đầy, đôi khi cũng hay trăn trở về chuyện t́nh cảm.

Ḷng bàn tay có vân Ngộ Quư và vân Tổ Tư

Nếu ḷng bàn tay có 2 vân Ngộ Quư và vân Tổ Tư th́ xác định những người này rất giỏi trong việc làm ăn cũng như có khả năng nắm được nhiều tài sản vào trung vận. Trời sinh những người có tướng tay này thường giỏi ăn nói, biết cách giao tiếp và thường làm việc thiên về ngoại giao.

Trong ḷng bàn tay có vân Ngộ Quư th́ bên cạnh luôn có quư nhân phù trợ, giúp đỡ về mọi mặt. C̣n vân Tổ Tư thường có khiếu kinh doanh, phù hợp với những ngành về đầu tư, nghiên cứu thị trường, đặc biệt là có mối quan hệ tốt với xă hội, nhờ vậy mà cuộc sống được thăng hoa thịnh vượng.

Về hậu vận, những người có tướng tay này đều sở hữu khối tài sản to lớn, đủ để sống đến nhiều đời sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-25-2019
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	12.6 KB
ID:	1389626   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	45.8 KB
ID:	1389627   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	22.8 KB
ID:	1389628   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	35.5 KB
ID:	1389629  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	1389630  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07225 seconds with 12 queries