Mẹ nữ sinh giao gà liên quan đến vụ án của con mình - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ nữ sinh giao gà liên quan đến vụ án của con mình
Vụ án nữ sinh giao gà bị nhóm người sát hại tiếp tục xuất hiện tình tiết bất ngờ, Công an tỉnh Điện Biên cho biết.

Sáng 27/5, bên lề Kỳ họp Quốc hội, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã cung cấp nhiều thông tin xung quanh vụ án Cao Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại khi đi giao gà dịp Tết và việc khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Duyên) để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, "cho đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Cảnh sát Điều tra có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây hay tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc Cao Mỹ Duyên bị sát hại".

Về đường dây ma túy này, theo Tướng Hồng, những đối tượng trên đã hoạt động từ lâu và một số đối tượng trong đường dây đã bị xử lý.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình điều tra vụ án nữ sinh Cao Mỹ D. bị sát hại khi đi giao gà dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên kể, một trong những khó khăn lớn lúc ban đầu là việc người thân, nhất là mẹ của nữ sinh bị sát hại khai báo không trung thực.

Ngay khi vụ việc mới xảy ra, bản thân bà Trần Thị Hiền – mẹ của nữ sinh Cao Mỹ D. đã không trung thực báo cáo cơ quan điều tra để cứu cháu D. hoặc truy tìm cháu. Thậm chí khi bà Hiền đến trình báo cơ quan công an cũng không trung thực. Điều này dẫn đến cơ quan điều tra bị đối tượng đánh lạc hướng.

Ngoài nguồn tin ban đầu từ bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh khai báo không trung thực thì việc điều tra vụ án xảy ra vào mùa Đông, lại đúng dịp Tết nguyên đán cũng khiến công việc hết sức khó khăn.


Các bị can trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên.

Về việc có hay không mâu thuẫn giữa bà Hiền và nhóm của Toán, Công... đã dẫn đến việc nữ sinh Cao Mỹ D. bị sát hại, tướng Hồng cho rằng, chính tổ chức đường dây ma túy có mẹ của nữ sinh này liên quan là nguyên nhân dẫn đến nữ sinh giao gà bị sát hại.

"Sau này, nếu cơ quan điều tra có tài liệu chứng cứ, chứng minh cho các hành vi khác thì theo quy định của pháp luật sẽ khởi tố bổ sung hoặc mở rộng vụ án. Nhưng trước mắt, cơ quan điều tra sẽ sớm kết thúc điều tra, truy tố để đưa vụ án liên quan đến việc Cao Mỹ D. bị sát hại ra xét xử", Giám đốc Công an Điện Biên cho hay.

Đến thời điểm này, có thể nói, vụ án liên quan đến việc giết Cao Thị Mỹ D. cơ bản được sáng tỏ. Tuy nhiên, vụ liên quan ma tuý là vụ án mới, đầu mối mới nên cơ quan điều tra sẽ tiếp tục phải điều tra, làm rõ”, Thiếu tướng Hồng nhấn mạnh.

VietBF @ sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-27-2019
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	113.4 KB
ID:	1390448  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04735 seconds with 12 queries