HLV Park Hang-seo sẽ chia tay VN? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow HLV Park Hang-seo sẽ chia tay VN?
Thông tin HLV Park sẽ rời bỏ Việt Nam sang đội bóng khác có thể làm nhiều người sốc. Chỉ c̣n bảy tháng nữa hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bó.ng đ.á Việt Nam sẽ đáo hạn nhưng VFF vẫn chưa vội đàm phán gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.


HLV Park Hang-seo.


Kể từ khi đảm nhận vị trí HLV trưởng ĐTQG và u.23 Việt Nam vào cuối năm 2017, vị chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo đă liên tiếp mang lại thành công cho bó.ng đ.á Việt Nam ở các cấp độ khác nhau.

Mở đầu bằng chiến tích á quân u.23 châu Á làm chấn động thế giới cùng u.23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đă liên tiếp tạo nên những kỳ tích cùng Golden Dragons có thể kể đến như top 4 môn bó.ng đ.á nam ASIAD, vô địch A,F.F. Suzuki Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi và gần đây nhất là vào tới ṿng đấu dành cho tám đội mạnh nhất Asian Cup.


Bên cạnh những thành tích trên, nhà cầm quân người Hàn cũng mang đến sự lột x.á.c về lối chơi cũng như tinh thần thi đấu và cả thể lực cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Từ h́nh ảnh non kém về thể lực, tinh thần thi đấu các ĐT của Việt Nam dưới tay HLV Park Hang-seo đă trở nên mạnh mẽ và không hề e ngại trước bất kỳ đối thủ nào.

Với những thành công mà chưa một HLV ngoại nào trong lịch sử bó.ng đ.á Việt Nam có được như trên, người hâm mộ bó.ng đ.á trong nước tỏ ra rất nóng ḷng muốn VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo khi hợp đồng giữa hai bên chỉ c̣n tới tháng 1/2020. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, một lănh đạo của VFF cũng không hề lo ngại việc sẽ bị các đội khác “cuỗm” mất ông thầy người Hàn.

“Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác”, ********** dẫn lời một lănh đạo của VFF.

“VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là ba tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bó.ng đ.á Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng”.

Với chia sẻ trên từ đại diện của VFF, nhiều khả năng hai bên sẽ ngồi lại đàm phán hợp đồng ngay trước thềm se.a ga.mes 30 vào cuối năm.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-13-2019
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	1400089  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 06-13-2019   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đi sớm đi ko bị đuổi th́ nhục lắm...Cái ǵ cũng vậy...Nuôi cho mập rồi nó lấy ch́ lẫn chài luôn đó...Nói Ông Park hiểu rơ người Việt có đúng ko...Ông Park này hiều người Việt đến đâu luôn...Xứng đáng với danh hiệu của Ông...Quyết định sáng suốt...Chứ ko đợi nó ghép cho tội rồi cướp hết nhà cửa tiền thưởng c̣n ghép cho có tội nữa...Lúc đó chạy ko kịp...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07981 seconds with 12 queries