3 con giáp may hết cả phần thiên hạ trong tháng 7 âm lịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp may hết cả phần thiên hạ trong tháng 7 âm lịch
Chúc mừng 3 con giáp dưới đây may mắn được bề trên yêu mến nâng đỡ, làm việc ǵ cũng thành công tiền bạc căng ví trong tháng 7 âm lịch tới đây.



Tuổi Tư

Người tuổi Tư sinh ra đă thông minh lanh lợi giỏi giang hơn người. Trong tháng 7 tới người tuổi Tư siêng năng chăm chỉ nên được Thần Tài trợ giúp được nâng đỡ trong sự nghiệp khá nhiều.

Trong cuộc sống của người tuổi Tư khá b́nh lặng êm ả, có gặp sóng gió nhưng không nhiều. Cuộc sống của người tuổi Tư sẽ có cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ghen tỵ với cuộc sống của bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần vượt qua tháng 6 tới tháng 7 th́ những người tuổi Tư sẽ có một cuộc sống bùng nổ, làm một hưởng mười, công danh sự nghiệp sẽ vô cùng suôn sẻ khiến cho cuộc sống của họ viên măn tương như trong mơ.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần là thời điểm vô cùng thuận lợi với những người tuổi Dần. Theo các chuyên gia phong thủy , Kỷ Hợi được đánh giá là 1 năm thuận lợi về chuyện kinh doanh, làm ăn của người tuổi Dần.

Trong công việc làm ăn, hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận không ngờ cho họ. Hoặc họ cũng sẽ kiếm được một số tiền lớn tiền hoa hồng từ các dự án làm ăn khác. Nhờ sự may mắn tột đỉnh này mà người tuổi Dần thu được những khoản tiền kếch xù

Với những tuổi Dần làm tại công ty hoặc cơ quan, nếu muốn tận dụng vận may, họ có thể kinh doanh thêm hoặc làm môi giới kinh doanh thì cũng đạt được nhiều thành tựu, được thăng chức cất nhắc lên vị trí mới.

Tử vi tháng 7 hứa hẹn nhiều điều may mắn bất ngờ cho người tuổi Dần khiến họ luôn có những niềm vui bất ngờ trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là một người có trái tim mạnh mẽ nhưng vô cùng ấm nóng. Khi họ đă làm việc th́ làm hết ḿnh, khi yêu họ cũng luôn là điểm tựa vững chắc cho người ḿnh thương.

Trong tháng 7 của người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn trong việc làm ăn, kinh doanh và trong tài lộc. Những người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội được nâng đỡ bởi những người bề trên mọi việc làm ăn đều may mắn hơn trong mọi việc.

Đây chính là giai đoạn bạn có để lội ngược ḍng để mang tới cho ḿnh những khoản thu nhập ngoài dự kiến. Trong t́nh duyên bạn nào c̣n độc thân th́ sẽ có cơ hội t́m được người ưng ư. Những ai lập gia đ́nh sẽ hạnh phúc viên măn.

VietBF @ sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-13-2019
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpeg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	1400106  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07049 seconds with 12 queries