Mẹ sốc nặng rồi tử vong khi nh́n thấy tờ giấy con đưa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ sốc nặng rồi tử vong khi nh́n thấy tờ giấy con đưa
Khi nhận được tờ giấy nợ 1 tỷ tiền chat mạng ảo con trai đưa, người mẹ Trung Quốc đă uất nghẹn tới mức tử vong.

“Ứng dụng đó khiến tôi nghiện không khác ǵ cờ bạc. Tôi rất hối hận do mẹ v́ tôi mà qua đời. Tôi có lỗi với mẹ. Tôi là một tội nhân", người con đau ḷng nói.


Ứng dụng chat ảo. Ảnh: Internet

Theo GĐXH, sự việc xảy ra tại thành phố Đại khánh, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông họ Vương đă đắm ch́m trong thế giới ảo quá lâu, không thể rút chân ra được, một năm tiêu tốn 30 vạn tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng) cho việc chat trực tuyến . Toàn bộ số tiền do anh này dùng thẻ visa chi trả. Khi thông tin về khoản nợ đến tai cha mẹ, người mẹ không chịu nổi đả kích, đă qua đời.

Anh Vương năm nay hơn 30 tuổi, đă thành gia lập nghiệp và có một cô con gái. Khoảng đầu năm 2018, anh bắt đầu đam mê game online và chat trực tuyến. Nhằm nâng cao tay nghề, thi thoảng anh này c̣n tham gia các diễn đàn hoặc xem hướng dẫn trên các kênh thông tin liên quan.


Trong quá tŕnh t́m hiểu, anh Vương phát hiện ra phần mềm tṛ chuyện trực tuyến Momo khá thú vị, sau đó đă tải về và đăng kư tài khoản. Theo lời thú nhận của anh Vương, anh đă chat với khoảng 7-8 cô gái khác nhau, đồng thời cũng thường xuyên gửi tiền vào ví điện t..ử của những người này.

Ban đầu, số tiền tặng chỉ là 5 tệ (gần 17 ngh́n đồng), 10 tệ (hơn 33 ngh́n đồng) và sau đó số tiền lên tới trăm tệ, ngh́n tệ. Tổng cộng trong suốt một năm, anh Vương đă tặng cho các cô gái 320.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng). Tính trung b́nh, mỗi cô gái được anh Vương chuyển hơn 40.000 tệ (gần 135 triệu đồng) vào ví điện t..ử, ngoài ra c̣n có các quà tặng khác quy ra tiền như nhẫn kim cương 2.000 tệ (khoảng 6,7 triệu đồng), lâu đài 5.000 tệ (khoảng 16,8 triệu đồng), Báo cho hay.


Được biết, gia đ́nh anh Vương có thu nhập trung b́nh, tiền lương hàng tháng của anh đều đưa hết cho vợ và anh chỉ giữ lại 900 tệ (khoảng 3 triệu đồng) tiền tiêu vặt mỗi tháng. Để việc chat trực tuyến với các người đẹp được thuận lợi, anh Vương đă tạo rất nhiều thẻ tín dụng với số tiền thấp nhất là 5.000 tệ (khoảng 16,8 triệu đồng) và thẻ cao nhất là 30.000 tệ (khoảng 101 triệu đồng) và số tiền đó nhanh chóng tăng lên 100.000 tệ (hơn 336 triệu đồng).

“Ban đầu chúng tôi c̣n e dè, ngại ngùng, không biết nói chuyện ǵ. Sau đó, khi đă quen thân, chúng tôi gọi nhau là ’vợ, chồng’, có lúc là ’huynh, muội’ trên mạng. Các cô gái đó rất xinh đẹp và nóng bỏng“, anh Vương nói.

Sự việc bị phát hiện khi vợ anh cảm thấy nghi ngờ và giật điện thoại của chồng, thấy lịch sử chi tiêu Alipay của chồng lên tới hàng vạn tệ (một h́nh thức ví điện t..ử). Biết không thể giấu được nữa, anh Vương đă thú nhận toàn bộ với vợ chuyện anh đắm ch́m trong mạng xă hội ảo và khoản nợ hơn tỷđồng. Hai vợ chồng căi nhau một trận rồi chị vợ nhất quyết đ̣i ly hôn.

Khi biết chuyện, bố anh Vương đă đ.ánh anh một trận, trong khi bà mẹ 63 tuổi chỉ lặng lẽ rơi nước mắt. Sau đó, bà nằm lên giường, chân tay ngừng cử động và lạnh dần. Sau khi bác sĩ tới kiểm tra, họ kết luận rằng cụ bà đă “đi xa” do tinh thần bị đả kích quá lớn. Cuối cùng, bố anh Vương phải chạy vạy vay mượn khắp nơi để lo trả khoản nợ thẻ tín dụng cho con trai.

“Ứng dụng đó khiến tôi ngh.iện không khác ǵ cờ bạc. Tôi rất hối hận do mẹ v́ tôi mà qua đời. Tôi có lỗi với mẹ. Tôi là một tội nhân. Trong tương lai, tôi phải hiếu thảo với cha để chuộc lại lỗi lầm của ḿnh“, anh Vương nghẹn ngào.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-17-2019
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	22.2 KB
ID:	1402111  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06992 seconds with 12 queries