Máy bay rung lắc mạnh hất ngược tiếp viên lên trần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Máy bay rung lắc mạnh hất ngược tiếp viên lên trần
Do gặp nhiễu động không khí nên máy bay của Bulgaria rung lắc dữ dội. Tiếp viên bị hất lên trần, hành khách khóc cầu nguyện trong khi xe chở đồ uống rơi xuống.

Đài Fox News ngày 18-6 đưa tin sự cố xảy ra cách đây 2 ngày. Trong đoạn video ghi lại vụ việc, một thành viên phi hành đoàn bị hất lên trần máy bay cùng với chiếc xe chở đồ uống. Nhiều hành khách chứng kiến cảnh hỗn loạn đă la hét và khóc.

Một nhân chứng kể lại: "Máy bay gặp nhiễu động khoảng 30 phút trước khi hạ cánh, kéo dài khoảng 5 phút. Cốc bay xung quanh. Vài hành khách bị bỏng do trúng nước nóng".

Đoạn video cũng ghi lại cảnh một hành khách ướt sũng đang cầu nguyện, trong khi xe chở đồ uống rơi xuống. Máy bay chở 121 hành khách sau đó hạ cánh an toàn và xe cứu thương túc trực nhanh chóng hỗ trợ y tế cho những người bị thương.

Máy bay gặp nhiễu động, tiếp viên bị hất ngược lên trần


Máy bay gặp nhiễu động, tiếp viên bị hất ngược lên trần. Ảnh: Fox News

Phát ngôn viên sân bay EuroAirport, Vivienne Gaskell, cho biết 10 hành khách bị thương đă được đưa đến một số bệnh viện ở Basel – Thụy Sĩ với những vết thương nhẹ. Một số người được cho là bị thương nặng nhưng chưa rơ t́nh trạng ra sao.

Theo người phát ngôn này, máy bay khởi hành từ sân bay EuroAirport đến TP Pristina – Kosovo đă bị tŕ hoăn 1 giờ v́ sự cố.

Đại diện ALK xác nhận vụ việc với đài Fox News và cho biết thêm dấu hiệu dây an toàn đă được bật.

* Trong một diễn biến khác, một chiếc xe tải đă đâm vào một máy bay đậu ở sân bay quốc tế Pittsburgh (Mỹ) sáng 17-6 nhưng may mắn không có người nào bị thương. Tuy nhiên, tài xế xe tải đă được chuyển tới bệnh viện để điều trị.

Đài Fox News dẫn lời hành khách Teresa Varley kể rằng máy bay định khởi hành tới TP Denver, bang Colorado – Mỹ th́ xảy ra sự cố. Chiếc Boeing 737-800 lúc đó chở 6 thành viên phi hành đoàn và 174 hành khách.

Chiếc xe tải nói trên được sử dụng để vận chuyển thực phẩm và đồ uống của hăng hàng không Southwest Airlines (Mỹ). Trong khi đó, hoạt động tại sân bay quốc tế Pittsburgh không bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.


Một chiếc xe tải đă đâm vào máy bay đậu ở sân bay quốc tế Pittsburgh (Mỹ) sáng 17-6. Ảnh: Twitter

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2019
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,132
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	23.0 KB
ID:	1403117   Click image for larger version

Name:	21.1.jpg
Views:	0
Size:	75.9 KB
ID:	1403118  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06247 seconds with 12 queries