Ngất xỉu khi chồng dắt tay em gái tới và giới thiệu "t́nh yêu đích thực" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngất xỉu khi chồng dắt tay em gái tới và giới thiệu "t́nh yêu đích thực"
Trời! tại sao lại có chuyện đó xảy ra. Chị là người xuinh đẹp, gỏi giang cơ mà. Sao em gái có thể làm chuyện tày trời ấy được? Đúng là "sét đánh" khi chồng dắt tay em gái tới và giới thiệu "t́nh yêu đích thực".

Em gái chị cũng cho biết cô và anh rể đă phải ḷng nhau chỉ một thời gian ngắn sau khi anh về ở chung.

Tôi hoang mang khi nghe ai đó gọi tên ḿnh nhưng nh́n quanh không thấy gương mặt nào quen thuộc. Rồi một người phụ nữ chừng 50 tuổi tiến lại gần: “Em không nhận ra chị à? Chị Thu đây!”

Tôi không thể che giấu vẻ ngạc nhiên của ḿnh. Khó mà t́m thấy bất kỳ nét nào của chị Thu đẹp như diễn viên ngày xưa, trừ đôi mắt buồn đến nao ḷng.



Chị Thu là kế toán trưởng, nhưng đẹp hơn nhiều người mẫu lịch thập niên 1990. Bạn bè hay trêu v́ chị là dân tỉnh, chứ ở Sài G̣n chắc chắn phải thành minh tinh nổi tiếng. Ai nói ǵ chị Thu cũng chỉ cười, nụ cười đốn tim “đính kèm” hai lúm đồng tiền khiến lũ con gái chúng tôi mê mẩn.

Chị có nụ cười tươi nhưng ánh mắt mang mác buồn mà chính chị cũng không lư giải được tại sao. Gia đ́nh khá giả, êm ấm, chị chỉ biết đi học, đi làm, sung sướng như tiểu thư. Chị lấy chồng thông qua sự mai mối của hai gia đ́nh rồi sinh liền tù t́ hai thằng cu.

Là mẹ của hai con chị vẫn làm cánh mày râu điêu đứng. Ngôi biệt thự của gia đ́nh chị rộng mênh mông, nên lấy chồng rồi chị vẫn muốn ở nhà ngoại. Anh chồng yêu vợ, chấp nhận ở rể, kiêm luôn nhiệm vụ đưa đón mẹ vợ ngày hai buổi do công ty của anh gần tiệm vàng của mẹ chị.

Đôi khi có những biến cố xảy ra trong cuộc đời mỗi người khiến cả người trong cuộc lẫn người ngoài ngơ ngác, không hiểu v́ sao chuyện khó tin như vậy lại có thể xảy ra.

Mẹ chị bị tai nạn găy chân nên không thể di chuyển nhiều. Việc quán xuyến tiệm vàng bà giao lại cho con gái út. Mỗi ngày, thay v́ đưa đón mẹ, chồng chị đưa đón em vợ. Khi chân mẹ đă đỡ, thấy con gái út thạo việc, bà giao việc kinh doanh cho con quản lư, thỉnh thoảng bà mới ghé một lần.

Thấy chồng chị và em gái út thân thiết, nhân viên tiệm vàng cũng x́ xào. Chị nghe nhưng bỏ ngoài tai v́ chị tin sự trong sáng trong mối quan hệ giữa hai người. Chị tin những người yêu thương, ruột thịt của chị chắc chắn sẽ không thể làm điều ǵ sai trái với chị, với gia đ́nh.

Vậy mà, có nằm mơ chị cũng không thể ngờ, một ngày chồng chị sắp đặt một cuộc hẹn tay ba. Anh nói anh kết hôn với chị do sự thu xếp của gia đ́nh và ngỡ ḿnh cũng yêu chị. Nhưng đến lúc này anh mới nhận ra rằng anh từng si mê vẻ đẹp của chị, c̣n sự đồng điệu về tính cách và tâm hồn th́ anh chỉ t́m được ở em gái chị, đó mới là t́nh yêu thật sự của đời anh.

Em gái chị cũng cho biết cô và anh rể đă phải ḷng nhau chỉ một thời gian ngắn sau khi anh về ở chung. Lúc đầu cả hai cũng nghĩ có thể đó chỉ là phút say nắng. Nắng tắt, t́nh sẽ tan. Nhưng theo thời gian, cô mới hiểu ra rằng cô và anh rể là cặp đôi trời sinh để dành cho nhau nhưng ông tơ, bà nguyệt thử thách.

Cuộc nói chuyện khá chóng vánh, v́ chị không thể tiếp tục ngồi nghe họ giải thích. Cú sốc khiến chị gần như mất hết tri giác, tê liệt cảm xúc suốt một thời gian dài. Chị không buồn, không vui, không thể khóc cũng chẳng thể cười. Thứ duy nhất chị mơ hồ cảm nhận được là sợi dây gắn kết với các con. Có lẽ đó cũng chính là điều giữ chị ở lại cơi dương gian này.

Rất lâu sau đó, những người bạn thân cũng không dám hỏi chị những ǵ xảy ra tiếp theo. Chị và những người liên quan nói ǵ với người lớn trong gia đ́nh? Cha mẹ hai bên đối diện như thế nào khi bỗng nhiên ḿnh có dâu mới, rể “mới”. Chúng tôi chỉ biết chị và các con vẫn ở trong ngôi biệt thự của bố mẹ chị; chồng cũ của chị và em gái chị cũng ở nơi ấy. Gia đ́nh lớn vẫn giữ nếp bữa cơm gia đ́nh mỗi buổi chiều, nhưng chị không bao giờ có mặt.

Rồi thời gian cũng làm được nhiệm vụ chữa lành. Vài năm sau biến cố đó, chị yêu một anh cùng công ty, nhỏ tuổi hơn chị. Anh này vốn không được ḷng chị em phụ nữ bởi cái vẻ “đểu đểu” trên mặt. Nhưng thấy họ líu ríu, chăm sóc cho nhau, thấy nụ cười lại tươi tắn trên khuôn mặt chị, ai cũng cầu mong chị qua cơn “bĩ cực”.

Chưa đầy hai năm sau, gă trai trẻ lộ nguyên h́nh là kẻ đào mỏ. Anh ta cưới cô người yêu thời học đại học, xin chuyển công tác sau khi dụ dỗ chị hùn tiền mua nhà “xây tổ ấm”.

Kết ngọt dành cho chàng trai "dằn mặt" bạn gái cũ trong đám cưới
Bản tính hiền lành, nhẫn nhịn, chị chẳng nghĩ đến việc làm lớn chuyện để đ̣i lại số tiền đă đưa cho tên Sở Khanh. Nhưng sau lần đó, cuộc đời chị rẽ sang một lối khác. Nếu sau lần bị phản bội đầu tiên chị lặng lẽ như người mất hồn th́ lần thứ hai chị tỉnh rụi, bất cần. Chị vẫn rất đẹp, vẫn được nhiều đàn ông săn đón, nên chị trở nên dễ dăi, có thể ngă vào ḷng bất kỳ ai.

Chị thay người yêu như thay áo. Mọi người nói đó là cách chị trả thù đàn ông, chỉ những bạn bè thân thiết, thực ḷng yêu quư chị mới hiểu đó là cách chị huỷ hoại cuộc đời. Chị thành “gái già vũ trường” uống rượu bia như uống nước. Không một ai, kể cả các hay vài người bạn chí cốt có thể kéo chị ra khỏi cơn say. Rồi chị xin nghỉ việc, lần hồi đồng nghiệp cũng quên luôn chị…

Chưa đầy mười năm, tôi gặp lại mà ngỡ chị đă đi qua 30 năm của đời người. Cũng nhiều năm chị cho biết không quay về ngôi nhà cũ, không chạm mặt những người đă làm thay đổi con người chị, cuộc đời chị. C̣n tôi, chợt băn khoăn, họ - người từng đầu ấp tay gối và đứa em gái chung huyết thống, liệu có bao giờ họ lo lắng cho mẹ của con ḿnh, chị gái ḿnh, có biết chị đă và đang sống ra sao?

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-21-2019
Reputation: 35695


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.jpeg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	1404611  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,494 Times in 6,647 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07872 seconds with 12 queries