Nếu thật ḷng yêu bạn, đàn ông dành cho bạn 6 'món quà' này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu thật ḷng yêu bạn, đàn ông dành cho bạn 6 'món quà' này
6 ‘món quà’ đàn ông chỉ dành tặng cho người phụ nữ họ yêu thật ḷng. Đây là sự tổng kết của các bậc tiến nhân. Chỉ khi thật ḷng yêu thương và sợ mất bạn đàn ông mới dành cho người phụ nữ của ḿnh những món quà đắt giá này. Đó là:

Chấp nhận những thiếu sót của bạn

Khi yêu hời hợt đàn ông sẽ luôn săm soi, khó chịu trước những khiếm khuyết, thiếu sót của đối phương. Họ hết lời chê bai, bực dọc và cáu gắt khi bạn gái phạm lỗi mà chẳng hề để tâm đến cảm xúc của đối phương.

Ngược lại, khi đă yêu bạn thật ḷng anh ấy sẽ chấp nhận tất cả mọi thiếu sót mà chẳng hề cau có, yêu cần bạn phải thay đổi. Chàng hiểu rằng, ai cũng có những điều chưa hoàn hảo, chỉ khi biết sống v́ nhau, nghĩ cho nhau th́ lúc ấy họ mới có được hạnh phúc thật sự.



Muốn ra mắt gia đ́nh, bạn bè

Nếu chỉ vui chơi qua đường đàn ông sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến người thân, bạn bè của đối phương. Họ chỉ tập trung vun đắp cho mối quan hệ của cả hai, khiến người phụ nữ ngày càng say mê ḿnh để dễ dàng sai khiến, vụ lợi từ t́nh yêu ấy.

Một người đàn ông thật ḷng yêu bạn sẽ luôn xem trọng gia đ́nh, bạn bè và muốn được ra mắt mọi người. Anh ấy thân thiết, ḥa đồng với người thân của bạn và muốn trở thành một phần trong mối quan hệ ấy.

Chàng cho bạn thoải mái dùng điện thoại của ḿnh

Một số người muốn giữ điện thoại khư khư bên ḿnh. Họ sử dụng tất cả các phương tiện bảo vệ như mật khẩu và dấu vân tay và không bao giờ để điện thoại hoặc máy tính bảng của họ cho người khác biết. Nhưng nếu chàng vứt điện thoại lung tung, không để mật khẩu và cho bạn cầm điện thoại đó chính là dấu hiệu chàng yêu bạn rất nhiều.



Có kế hoạch lâu dài cùng nhau

Chỉ khi yêu sâu đậm và sợ mất bạn đàn ông mới muốn được bên bạn cả đời. Anh ấy muốn dùng cả đời này để bao bọc, chở che và yêu thương bạn, khiến bạn hạnh phúc. Bạn chính là một phần trong tương lai của chàng, mọi kế hoạch, dự định của anh ấy đều có sự xuất hiện của bạn.

Luôn xin lỗi trước

Khi yêu thật ḷng đàn ông sẽ tự nguyện nhún nhường mỗi khi căi nhau. Dẫu không hề sai, dẫu biết thừa rằng đối phương mới là người có lỗi nhưng chàng vẫn chủ động nói lời xin lỗi, vẫn muốn làm dịu bầu không khí giữa đôi bên.

Nếu gặp được người đàn ông sẵn ḷng tặng bạn 4 điều trên, phụ nữ hăy giữ lấy anh ấy thật chặt. Dám chắc, trên đời này không ai có thể yêu thương, trân quư bạn như thế.

Chàng không quay lưng lại với bạn khi bạn cần anh ấy nhất

Cuộc sống không luôn luôn tràn ngập ánh nắng mặt trời và cầu vồng mà c̣n có những khoảnh khắc tồi tệ. Bệnh tật có thể xảy ra với bất kỳ ai và xảy ra rất bất ngờ. Cho dù bạn có ốm cao đến mấy chàng cũng không bao giờ bỏ rơi bạn

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-23-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.png
Views:	0
Size:	460.5 KB
ID:	1405414   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1405415  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06950 seconds with 12 queries